Top 6 Trung tâm tiếng Anh học phí rẻ tại Hà Nội

Linh Đan Tran 14 0 Báo lỗi

Bên cạnh chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng thì vấn đề học phí cũng rất được quan tâm. Dưới đây là các trung tâm tiếng Anh học phí rẻ tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

    Gọi điện

    Jaxtina là một hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Việt Nam, với quy mô lớn trên toàn quốc. Tầm nhìn của Jaxtina là giúp người Việt Nam nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình để tự tin giao tiếp và học tập trong môi trường quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Jaxtina đã đào tạo hơn 40.000 học viên với lộ trình toàn diện 4 kỹ năng bao gồm Nghe – Nói – Đọc – Viết, cùng với các chương trình luyện thi IELTS và TOEIC hiệu quả.


    Sau khi đã sử dụng được thành thạo tiếng Anh, Jaxtina cung cấp những khóa học luyện thi chứng chỉ TOEIC 650+ hay IELTS 6.5+ giúp học viên đạt được mục tiêu của mình. Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina còn hỗ trợ học viên đóng học phí theo tháng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.


    Một số khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Jaxtina:

    • Tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu
    • Tiếng Anh rèn luyện 4 kỹ năng
    • Tiếng Anh doanh nghiệp

    Với lượng học viên theo học đông đảo và đã hoàn thành mục tiêu sau khóa học thì Jaxtina English Center là một địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0969 477 066 & 024 3558 9222
    • 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội - 0969 477 066 & 024 3855 0333
    • ...
    • https://jaxtina.com

    Điện thoại: 19006 36564 & 0929 760 666
    Email: support@jaxtina.com
    Website: https://jaxtina.com
    Fanpage: www.facebook.com/jaxtinaenglish

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
    Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

  2. Top 2

    Trung tâm tiếng Anh Langmaster

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2011, đến nay, Trung tâm tiếng Anh Langmaster đã trải qua hơn chục năm phát triển và trở thành một trong những địa chỉ giảng dạy Anh văn hiệu quả nhất với phương pháp đào tạo mới mẻ.


    Đồng hành cùng Langmaster, học viên hoàn toàn yên tâm về lộ trình học tập, hệ thống kiến thức, chất lượng giảng viên cũng như phương pháp học tập thú vị và hiệu quả. Về Langmaster, trung tâm cam kết cung cấp đội ngũ giảng viên chất lượng, lộ trình phù hợp, tài liệu, các nền tảng học tập tốt nhất. Cam kết xử lý mọi thắc mắc của học viên và đảm bảo chính sách rõ ràng, học phí niêm yết.


    Tại đây, học viên được tiếp cận phương pháp học tập NLP hay lập trình ngôn ngữ tư duy. NLP giúp học viên học sâu, nhớ lâu đồng thời xây dựng một tinh thần tích cực trong suốt quá trình học.


    Đến với Langmaster, toàn bộ giảng viên không những cần đảm ứng được quy chuẩn đầu vào cao mà họ còn cần có năng lực sư phạm, đạo đức nghề cũng như khả năng truyền cảm hứng, giúp học viên xây dựng tư duy tích cực và thói quen kỷ luật. Về chuyên môn, giảng viên offline phải đạt trình độ tối thiểu 900 TOEIC hoặc 7.5 IELTS và tối thiểu 850 TOEIC hoặc 7.0 IELTS đối với giảng viên trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng tổng: 201 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 212 501
    • Cơ sở: 169 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 212 501
    • Cơ sở: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 0962 152 228

    Email: cskh@langmaster.edu.vn
    Website: https://langmaster.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Langmaster
    Trung tâm tiếng Anh Langmaster
    Trung tâm tiếng Anh Langmaster
    Trung tâm tiếng Anh Langmaster
  3. Top 3

    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp

    Gọi điện

    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Trực thuộc Sở giáo dục đào tạo, Ecorp English đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng kiến thức kích thích não bộ BSM từ Singapore để học tiếng Anh cho người lớn và trẻ em. Ecorp English luôn nỗ lực mang tới giải pháp khác biệt cho người học tiếng Anh.


    Ưu điểm khi theo học tại Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp:

    • Học phí tốt
    • 100% giáo viên là người nước ngoài: Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy toàn cầu đều phải trải qua khóa đào tạo đặc biệt về phương pháp giảng dạy kích thích não bộ giúp tạo hứng thú học tập cao nhất cho học viên.
    • Nhân viên và giáo viên trung tâm nhiệt tình năng động
    • Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Không chỉ học tiếng anh, các hoạt động ngoại khóa như Bóng đá, King and Queen, Cuộc thi văn nghệ, các CLB và chương trình “Thực tập sinh doanh nghiệp” giúp học viên năng động, tự tin và tích lũy những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống
    • Được giao tiếp với môi trường tiếng Anh, làm việc nhóm
    • Học tiếng Anh bằng phương pháp kích thích não bộ BSM: Phương pháp kích thích não bộ BSM (Brain Stimulating Methods) là ngành khoa học đã được chứng minh và sử dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ, Úc và Singapore. Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp là đơn vị đào tạo độc quyền đưa phương pháp này về Việt Nam. Đó là ngành khoa học nghiên cứu nguyên lý hoạt động của bộ não để tăng khả năng ghi nhớ, học tập và sự hứng khởi của học viên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 30, tổ 17, khu văn hóa nghệ thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6293 6032
    • 228 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 024 6658 6593
    • ...
    • https://ecorp.edu.vn

    Điện thoại: 024 6323 9032

    Email: cskh@ecorp.edu.vn

    Website: https://ecorp.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TiengAnhEcorp

    Gọi điện
    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp
    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp
    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp
    Trường Anh ngữ quốc tế Ecorp
  4. Top 4

    Học viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit

    Gọi điện

    Học viện Abit là đơn vị chuyên đào tạo IELTS hàng đầu với đội ngũ giảng viên bản ngữ cũng như giảng viên người Việt Nam giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững chắc và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tiện nghi như: phòng học rộng rãi thoáng mát, môi trường vệ sinh sạch sẽ và an toàn, máy lạnh, Wifi, thư viện,... phục vụ chất lượng học tập và giảng dạy, đem đến những khóa học chất lượng nhất.


    Các khóa học IELTS tại Abit:

    • Pre IELTS (Từ 0 đến 3.0-3.5+): Xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, bước đầu xây dựng các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như làm quen với IELTS
    • IELTS Foundation (Đầu ra: 3.5 – 4.0): Là khóa học tiền IELTS nhằm xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, giúp định hình cấu trúc bài thi IELTS và bước đầu xây dựng các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
    • Tập tành học IELTS A (Đầu ra: 4.5 – 5.0): Củng cố dần kiến thức để học tiếp lên lớp IELTS 5.5 để nâng cao trình độ hoặc thi IELTS
    • Tập tành học IELTS B (Đầu ra: 5.5 – 6.0): Giúp học viên hoàn thiện toàn diện kiến thức 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
    • IELTS INTENSIVE (Đầu ra: 6.5-7.0+): Chuyên sâu vào 2 kỹ năng Writing và Speaking

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 19, ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
    • 9 ngõ 47/4 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 718 998 & 0911 913 779
    Email: academic.abit@gmail.com
    Website: http://abit.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/abit.official

    Gọi điện
    Học viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit
    Học viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit
    Học viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit
    Học viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit
  5. Thành lập từ năm 2005, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, với bề dày kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp LESH đã đào tạo cho hơn 100.000 học viên trên kênh online và hơn 50.000 học viên học offline tại các cơ sở của LESH.


    Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, vững chuyên môn và giỏi kỹ năng sư phạm, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng đầu ra và cam kết hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng.


    Ngoài những bài học lý thuyết trên sách vở, học viên sẽ được tham gia các hoạt động giao lưu, dã ngoại với người nước ngoài… và các câu lạc bộ đa dạng (CLB tiếng Anh, CLB dạy tiếng Việt cho người nước ngoài…). Đây sẽ là nơi để các bạn trao đổi ngôn ngữ, thực hành kỹ năng tiếng Anh. Đối với học viên là người đi làm, đến với LESH bạn cũng không cần phải lo việc bị gián đoạn học tập, vì đã có thể học online trên website. Website sẽ hỗ trợ bạn luyện phát âm, học từ vựng, ngữ pháp với các công cụ, hình ảnh trực quan và video hướng dẫn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 172, Ngõ 75, Trần Quang Diệu, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 233 999
    Email: Leshtalk@gmail.com
    Website: https://anhngulesh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leshvn

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Mỹ giao tiếp LESH
    Trung tâm tiếng Mỹ giao tiếp LESH
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  6. Top 6

    StudyNow Ontario

    Gọi điện

    StudyNow Ontario - Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada là chương trình học tiếng Anh giao tiếp theo tiêu chuẩn Canada được thành lập bởi Austin Carter (người Canada). Được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, StudyNow Ontaro được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực.


    Năm 2021, StudyNow Ontario - Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada ra đời với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.


    Thông qua sự hợp tác với Ottawa District School Board, các lớp học ở StudyNow Ontario sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi các giáo viên từ Canada, kết hợp với các giáo viên có trình độ từ khắp nơi trên thế giới để mang đến học viên nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế. StudyNow Ontario khuyến khích học viên chủ động trong việc học tiếng Anh.


    Bạn có thể đăng ký học tại StudyNow Ontario dù bạn ở bất cứ tỉnh/thành phố nào trên cả nước bởi trung tâm sẽ học online 1 kèm 1 qua Google Meet giúp học viên linh hoạt về thời gian và địa điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 852 960

    Email: customer.studynow@gmail.com

    Website: https://studynow.vn

    Fanpage: www.facebook.com/studynow.vn

    Gọi điện
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario
    StudyNow Ontario




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy