Top 5 Trang review ngôn tình hay nhất trên facebook

Dương Linh 566 0 Báo lỗi

Ngôn tình là loại tiểu thuyết tình cảm có nguồn gốc từ Trung Quốc. Để giúp độc giả khỏi phải phân vân khi lựa chọn truyện để đọc, nhiều trang review ngôn tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Piece Of Peace

    A Piece Of Peace là một trong những fanpage facebook review nổi tiếng trên facebook. Trang chuyên review các bộ ngôn tình với đa dạng thể loại, từ truyện thanh xuân vườn trường đến truyện cổ đại hay nhất hiện nay. Là một trong những fanpage review đầu tiên, cùng sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của đội ngũ admin, các bài review và post của page luôn được đánh giá cao về mặt nội dung, đạt được lượng like tương đối.


    Trang có các bài review được viết bởi nhiều thành viên nên sẽ có nhiều cách nhìn cách phân tích khác nhau, từ đó có nhiều góc nhìn khác nhau trong những bài viết review.


    Facebook: facebook.com/ReviewNgonTinh0105

    A Piece Of Peace
    A Piece Of Peace
    A Piece Of Peace
    A Piece Of Peace

  2. Top 2

    Hội Nhiều Chữ

    Trước đây Hội Nhiều Chữ thường review phim, sau này mới chuyển qua mảng truyện ngôn tình. Trang chuyên review các bộ truyện ngôn tình chất lượng cũng như tiểu thuyết hay. Là một trong những fanpage review đầu tiên, cùng sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của đội ngũ admin, các bài review và post của page luôn được đánh giá cao về mặt nội dung, đạt được lượng like và tương tác cao của cộng đồng mạng.


    Fanpage hoạt động khá sôi nổi với các review cũng như các post tham khảo ý kiến và lượt comment, tương tác nhiệt tình từ các thành viên trong group.


    Facebook: facebook.com/hoinhieuchu

    Hội Nhiều Chữ
    Hội Nhiều Chữ
    Hội Nhiều Chữ
    Hội Nhiều Chữ
  3. Top 3

    Phường Hoan Ca

    Phường Hoan Ca là nơi giới thiệu truyện ngôn tình hoàn và review truyện hay. Mục đích duy nhất của trang này là đem đến tiếng cười và sự thoải mái cho độc giả. Đây không chỉ là nơi giới thiệu truyện hoàn và review truyện ngôn tình, mà còn là nơi các độc giả có thể giao lưu chia sẻ với nhau.


    Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phương Hoan Ca luôn muốn mang đến những bộ truyện giúp mọi người có thể quên hết mọi mệt nhọc sau những ngày bôn ba. Các admin ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi độc giả nên mọi người yên tâm ghé xem nhé!


    Facebook: facebook.com/PhuongHoanCa

    Phường Hoan Ca
    Phường Hoan Ca
    Phường Hoan Ca
    Phường Hoan Ca
  4. Top 4

    Châu Về Hợp Phố

    Châu Về Hợp Phố không chỉ đơn giản là một không gian dành cho những ai yêu ngôn tình, nơi đây còn là địa chỉ giúp ta đọc được những bài review sách uy tín và chất lượng. Những bài bình luận và đóng góp đến từ độc giả sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan nhất về cuốn sách bạn định đọc. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi tìm kiếm tại trang review này trước khi quyết định chọn lựa cuốn truyện cho riêng mình.


    Không chỉ là review ngôn tình, với những hoạt động sôi nổi, lượt view cao, các chủ đề chất lượng chắc chắn sẽ khiến ai ghé đến cũng yêu thích.


    Facebook: facebook.com/chauvehoppho/

    Châu Về Hợp Phố
    Châu Về Hợp Phố
    Châu Về Hợp Phố
    Châu Về Hợp Phố
  5. Top 5

    Ngôn Tình Xuất Bản

    Ngôn Tình Xuất Bản chuyên review những truyện ngôn tình hoàn, đã xuất bản,... Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên tìm trang web review ngôn tình uy tín và chất lượng thì hãy lựa chọn Ngôn Tình Xuất Bản. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy dành cho các bạn.


    Những bài review sách tại trang web này đều được viết một cách khách quan và thẳng thắn nhất, giúp cho bạn có thêm nguồn tham khảo hữu ích khi muốn lựa chọn cho mình một cuốn truyện hay đang cần tìm kiếm.


    Facebook: facebook.com/ngontinhxuatban

    Ngôn Tình Xuất Bản
    Ngôn Tình Xuất Bản
    Ngôn Tình Xuất Bản
    Ngôn Tình Xuất Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy