Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Phương Trinh 6713 0 Báo lỗi

Tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Châu ... xem thêm...

  1. Tại Châu Đốc, An Giang, Trung Phan Make Up cũng không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. Ban đầu, anh tìm đến make up như một cái nghề nuôi sống bản thân, thế nhưng sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã trở thành đam mê, nó ăn sâu vào anh từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai anh cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, anh mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Trên con đường sự nghiệp của mình, chàng chuyên viên này đã trang điểm cho hàng ngàn cô dâu trong ngày trọng đại và đặc biệt anh còn được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng trên sân khấu, trong các sự kiện, nổi bật phải kể đến những cái tên như: Ninh Dương Lan Ngọc, Nàng Thơ Xứ Huế Ngọc Trân,...

    Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Trung Phan Make Up cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ việc chọn phong cách trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Đó có thể là chút ấm áp với tone nâu đỏ để mang lại cho cô dâu diện mạo mới thu hút hơn trong mùa thu - đông, rồi thì trẻ trung, đáng yêu hơn với tone hồng đào trong veo ngọt ngào, hay cũng có thể tạo nên vẻ “diễm xưa” bởi cách đánh khối thật nhẹ hai bên má và ưu tiên màu son trầm như hồng đất hoặc cam đất,... thì anh chàng chuyên viên này cũng sẽ có cách biến hóa của riêng mình để giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của buổi tiệc.


    Hiện tại, anh đã mở riêng cho mình một studio áo cưới tọa lạc ở 83-85-87 Lê Lợi, Châu Đốc và cùng với các đồng nghiệp là các thợ make up hàng đầu như: Trung Nguyễn Make Up, Lê Hoàng Quyên Make Up,... đã tạo nên những sản phẩm thật sự chất lượng dành tặng cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp cô dâu, chú rể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83-85-87 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0914 111 229

    Facebook: https://www.facebook.com/ron.phan.10

    Gọi điện
    Trung Phan Make Up (Phan Thanh Trung Bridal)
    Trung Phan Make Up (Phan Thanh Trung Bridal)
    Trung Phan Make Up (Phan Thanh Trung Bridal)
    Trung Phan Make Up (Phan Thanh Trung Bridal)

  2. Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, chuyên viên makeup nhà Studio Tú Bí Đỏ chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Studio Tú Bí Đỏ luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không. Nhiều người cho rằng, ở Studio Tú Bí Đỏ sự sáng tạo luôn không ngừng ngơi nghỉ. Quả thật không sai, phong cách trang điểm của cô liên tục biến hóa đa sắc màu, lúc thì cá tính, đầy vẻ quyền lực, có khi lại dịu dàng nền nã, rồi thì cổ điển, quý phái, rồi thì tự nhiên, trong suốt, mỗi phong cách lại được cô chuyên viên này khắc họa một cách rõ nét và tất cả đều mang đến vẻ đẹp rạng ngời, đầy sự khác biệt cho các cô dâu.


    Là tập hợp các chuyên gia makeup đầy tài năng, Studio Tú Bí Đỏ hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Lê Lợi, P. Châu Phú B, Tp Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0943 464 651

    Facebook:https://www.facebook.com/Tú-Bí-Đỏ-Wedding-171394288328670

    Gọi điện
    Studio Tú Bí Đỏ
    Studio Tú Bí Đỏ
    Studio Tú Bí Đỏ
    Studio Tú Bí Đỏ
  3. Top 3

    Ben Stuido

    Gọi điện

    Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Châu Đốc, An Giang thì đừng ngần ngại đến với Ben Stuido - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều cô dâu.

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Ben Stuido. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên nhà Ben Stuido sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, Ben Stuido còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.

    Trong thời gian vừa qua, Ben Stuido luôn được nhận định là một trong những chuyên viên trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các nàng dâu tìm đến cô đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 513 louis pastuer, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0916 132 091

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009681587847

    Gọi điện
    Ben Stuido
    Ben Stuido
    Ben Stuido
    Ben Stuido
  4. Top 4

    Áo Cưới Thúy Huê

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về Áo Cưới Thúy Huê - tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở TP. Chấu Đốc được nhiều nàng dâu yêu thích.


    Áo Cưới Thúy Huê đem tới các cặp uyên ương món quà tuyệt vời - là những bộ ảnh cưới chân thật, cảm xúc nhất mà vẫn giữ trọn vẻ sang trọng, hiện đại, lãng mạn đậm màu nghệ thuật. Áo Cưới Thúy Huê cung cấp nhiều gói dịch vụ, với đội ngũ chuyên viên Nhiếp Ảnh, make up chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm tại đây.


    Mỗi nàng dâu đều là nàng thơ của Áo Cưới Thúy Huê. Với bàn tay tài hoa và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của team make up Áo Cưới Thúy Huê sẽ giúp các nàng dâu tỏa sáng theo một nét riêng. Áo Cưới Thúy Huê luôn tư vấn các xu hướng trang điểm mới nhất với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hơn hết là hợp với gương mặt và trang phục cho các nàng dâu.


    Không những vậy, Áo Cưới Thúy Huê luôn nhận được vô vàn những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Tiệm thường xuyên cập nhật những style make up mới theo xu hướng, để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Quả thực không ngoa khi nói rằng đây là địa chỉ bậc nhất về dịch vụ cưới hỏi ở TP. Châu Đốc mà nàng nhất định phải lưu lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lê Lợi (Gần Nhà Thờ Châu Đốc), Phường B, Thành Phố Châu Đốc
    Điện thoại: 0296 3568 979 & 0919 129 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/Aocuoithuyhue

    Gọi điện
    Áo Cưới Thúy Huê
    Áo Cưới Thúy Huê
    Áo Cưới Thúy Huê
    Áo Cưới Thúy Huê
  5. Ngày cưới là ngày quan trọng nhất của người con gái chúng mình, cho nên việc xinh đẹp rạng rỡ nhất là điều mà nàng dâu nào cũng mong muốn. Chính vì điều đó Kai makeup (KAI Studio) luôn quan tâm đến sở thích và mong muốn cũng như trang phục của các nàng mặc trong ngày đó và đưa ra những layout phù với từng nàng nhất. Những e ngại của các nàng khi trang điểm là sợ già, nền dày hay make up đậm, giải quyết những lo lắng đó Kai makeup (KAI Studio) luôn tư vấn cho các nàng những xu hường trang điểm phù hợp và đã được các nàng dâu của Kai makeup (KAI Studio) yêu thích trong thời gian qua.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm Kai sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn. Tone make up trong veo nhẹ nhàng được lòng các nàng dâu nhà Kai makeup (KAI Studio), giúp tôn lên những nét đẹp của chính gương mặt các bạn và không biến bạn thành một người khác. Một lớp nền nhẹ mỏng, căng bóng sẽ giúp bạn trông bạn sẽ trẻ trung hơn, phù hợp với nhiều trang phục cưới.


    Quan trọng hơn hết là: "vẫn là bạn nhưng với phiên bản xinh đẹp nhất", chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến đây luôn cảm thấy yên tâm. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay liên hệ để Kai makeup (KAI Studio) tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày trọng đại của bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Châu Long, Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0916 244 084
    Facebook: https://www.facebook.com/Eya.hunter
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063713556798

    Gọi điện
    Kai makeup (KAI Studio)
    Kai makeup (KAI Studio)
    Kai makeup (KAI Studio)
    Kai makeup (KAI Studio)
  6. Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất thì hãy đến với ELLY Wedding, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, ELLY Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.

    Dịch vụ trang điểm tại ELLY Wedding có gì?

    • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
    • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
    • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
    • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
    • Giá cả hợp lý

    Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của ELLY Wedding và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 2, Phường Châu Phú B, tp.Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại:
    0822 993 952 & 0939 998 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/ellystudio.bridal.makeup

    Gọi điện
    ELLY Wedding
    ELLY Wedding
    ELLY Wedding
    ELLY Wedding
  7. Top 7

    Áo cưới ViVi

    Gọi điện

    Áo cưới ViVi là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp tại Châu Đốc, An Giang mà các nàng nhất định phải tham khảo. Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên nhà Áo cưới ViVi vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình.


    Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Áo cưới ViVi đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ. Hơn thế nữa, Áo cưới ViVi cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp, uy tín tại Châu Đốc thì Áo cưới ViVi chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang (Gần bế xe Mới kế cafe N1 ngay đèn xanh đỏ ngã 3 N1)

    Điện thoại: 0972 231 191

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoivivichaudoc

    Gọi điện
    Áo cưới ViVi
    Áo cưới ViVi
    Áo cưới ViVi
    Áo cưới ViVi
  8. Top 8

    Sin Wedding

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì Sin Wedding sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:


    • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Sin Wedding đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này. Hơn hết, Sin Wedding luôn hướng cho khách hàng tới vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được makeup, tạo kiểu tóc một cách kỹ lưỡng cẩn thận, tỉ mỉ với cốp đồ 100% highend, nói không với sản phẩm kém chất lượng không an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Khu Dân Cư Khóm 8, Đường Số 8, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0914 255 145

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinweddingcd

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022514083630

    Gọi điện
    Sin Wedding
    Sin Wedding
    Sin Wedding
    Sin Wedding
  9. Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để ThienKim Bridal giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, ThienKim Bridal luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, chuyên viên nhà ThienKim Bridal sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lê Lợi, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0866 626 696 & 0973 424 250

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thienkimbridal

    Gọi điện
    ThienKim Bridal
    ThienKim Bridal
    ThienKim Bridal
    ThienKim Bridal
  10. Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Châu Đốc, An Giang thì Lê Thiên Hy Makeup cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.


    Lớp trang điểm của Lê Thiên Hy Makeup mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Lê Thiên Hy Makeup sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0965 402 519

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011518034768

    Gọi điện
    Lê Thiên Hy Makeup
    Lê Thiên Hy Makeup
    Lê Thiên Hy Makeup
    Lê Thiên Hy Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy