Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Vy Hieu Wedding Studio
  2. Top 2 Lâm Wedding Studio
  3. Top 3 Studio Áo Cưới An Khương

Top 3 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Nguyễn Xuân Trường 2429 0 Báo lỗi

Ở thành phố Phan Thiết xinh đẹp chắc hẳn có rất nhiều studio, tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay nhưng không phải địa chỉ nào cũng cho ra được một sản phẩm ưng ý với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Hieu Wedding Studio

    Gọi điện

    Thật không quá khó để nhận ra Vy Hieu Wedding Studio ngay giữa trung tâm thành phố Phan Thiết sầm uất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ về chụp ảnh, quay phim ngày cưới, ... thật không thể phủ nhận được chất lượng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại Vy Hieu Wedding Studio đều tỏ ra hài lòng với những sản phẩm mà Studio đem lại mà giá cả lại cực kì phải chăng. Vy Hieu Wedding Studio sử dụng các thiết bị hiện đại và áp dụng các kỹ thuật chụp ảnh chuyên nghiệp để đảm bảo rằng ảnh của bạn sẽ luôn sắc nét, tươi sáng và đẹp mắt.


    Hơn thế nữa, tại đây cũng phục vụ những khách hàng muốn chụp ảnh thẻ lấy ngay với giá cả hấp dẫn nhất thị trường. Chỉ với 50.000đ, chúng ta đã có thể sở hữu 10 tấm ảnh 3x4 chất lượng nhất. Da đen sẽ thành trắng, mặt mụn sẽ hoàn toàn nhẵn mịn, tạo cho bức ảnh thẻ đẹp nhất có thể mà lại còn được tận 10 cái đem về dùng dần nữa. Vậy tội gì mà không qua ngay Vy Hieu Wedding Studio để trải nghiệm ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B105 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0916 676 595

    Website: https://www.vyhieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vyhieustudio

    Giờ mở cửa: 08:30–20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Lâm Studio làm việc với phương châm "cho hạnh phúc trọn vẹn", mỗi nhân viên của Lâm Studio đều dùng tâm huyết để mang đến dịch vụ chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý cho mỗi khách hàng dù là dịch vụ chụp hình nào đi chăng nữa. Chụp album ảnh cưới, album ảnh kỉ niệm, ảnh chân dung mà thậm chí là ảnh thẻ lấy ngay. Cửa hàng luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu để làm việc một cách tận tâm nhất, đặc biệt là những chiếc ảnh thẻ đi cùng với mỗi người trong suốt thời gian học tập và làm việc.


    Lâm Studio luôn có được những phản hồi tích cực tới từ những khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ cũng như những quý khách hàng lần đầu tiên tới đây. Nếu như các bạn có nhu cầu chụp về ảnh thẻ đẹp, lấy ngay, chất lượng tốt mà giá cả hấp dẫn thì địa chỉ Lâm Wedding Studio là quá hợp lý để ghé qua rồi. Hơn thế nữa, cửa hàng vẫn thường xuyên có những ưu đãi cực kì hấp dẫn cho những dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang phân vân thì hãy ghé đến đây ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0917 827 774

    Email: lamstudio.vn@gmail.com
    Website:
    http://www.lamstudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/studiolam/

    Gọi điện
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
    Lâm Wedding Studio
  3. Top 3

    Studio Áo Cưới An Khương

    Gọi điện

    Một địa chỉ Studio chất lượng nữa mà Toplist muốn đưa tới cho các bạn đó chính là Studio Áo Cưới An Khương. Tại đây không chỉ chuyên chụp ảnh cưới theo phong cách sang trọng, nhẹ nhàng với đội ngũ ekip chụp hình chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề với nhiệt huyết cống hiến hết mình mà còn có cả dịch vụ chụp ảnh thẻ ngay tại Studio cho khách hàng nào muốn chụp nhanh và lấy nhanh trong vòng 15 phút. Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy liền tại Studio Áo Cưới An Khương cũng được thực hiện bởi các trang thiết bị hiện đại.


    An Khương là một Studio chuyên nghiệp nhưng nằm ngoài thành phố Phan Thiết, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các bạn có thể truy cập phần thông tin ở bên dưới để tham khảo về giá chụp ảnh thẻ hoặc giá những album ảnh nếu như có nhu cầu. Với phương châm "chất lượng là trên hết" và tâm huyết của đội ngũ nhân viên, Studio Áo Cưới An Khương cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh thẻ đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 349 Nguyễn Huệ, Tân Minh, Hàm Tân, Bình Thuận

    Điện thoại: 0903 162 774

    Email: ankhuong0903@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064004801172

    Giờ mở cửa: 06:00–20:30

    Gọi điện
    Studio Áo Cưới An Khương
    Studio Áo Cưới An Khương
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy