Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Hà Nguyễn 8646 0 Báo lỗi

Bạn đang cần một kiểu tóc để đi chơi với người yêu, gia đình, đám cưới hoặc để gây ấn tượng với người nhìn. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào cắt tóc đẹp ở ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một địa chỉ cắt tóc khá có tiếng tại Tuy Hòa – Phú Yên, Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn thật sự đã chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng trên địa bàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt tóc, cùng lòng tâm huyết với nghề cũng như không ngừng thay đổi, không ngừng cải tiến trong việc ứng dụng những công nghệ. Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và đã tạo nên nhiều mái tóc với phong cách độc lạ


    Ở Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn chưa hề làm cho bất kỳ một khách hàng nào thất vọng cả, kể cả những khách hàng khó tính cũng phải thốt lên sự hài lòng của mình. Nhân viên ở đây nói năng nhỏ nhẹ, nhiệt tình, vừa lòng khách đến - chiều lòng khách đi nên Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Ngoài dịch vụ cắt tóc, Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn còn có những dịch vụ khác như: gội đầu, massage mặt, xông hơi, hút mụn,.....với giá vô cùng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 354 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
    • 05 Tản Đà, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
    • 212 Trường Trinh, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
    • 476 Nguyễn Văn Linh, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0934 970 842

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cattocnamhungnguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn
    Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn
    Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn
    Cắt Tóc Nam Hùng Nguyễn

  2. Quang Barber Shop là một trong những tiệm cắt tóc được đánh giá rất cao ở Tuy Hòa - Phú Yên. Đến với đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với sự chuyên nghiệp của những anh thợ cắt tóc, chỉ trong vài nhịp kéo bạn có ngay một mẫu tóc vô cùng đẹp rồi. Không chỉ có thế, Quang Barber Shop luôn có rất nhiều kiểu tóc độc lạ, luôn có nhiều sáng tạo, mang phong cách độc đáo.


    Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với nơi này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời. Chính sự khẳng định về chất lượng của các gói dịch vụ được cung cấp cho dù nhuộm, vuốt keo thì bạn cũng không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn, rụng tóc khi đã lựa chọn Quang Barber Shop.


    Trên Fanpage của shop luôn có những phản hồi tích cực từ khách hàng, cùng với đó chất lượng và dịch vụ tốt cùng với giá vô cùng phải chăng nên còn chần chừ gì mà không đến với Quang Barber Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Ngô Gia Tự, Phường Phú Đông, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0376 993 096

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quang-Barber-Shop-1382401755239026/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quang Barber Shop
    Quang Barber Shop
    Quang Barber Shop
    Quang Barber Shop
  3. Để tìm một chỗ cắt tóc thì rất dễ, nhưng tìm cho mình một tiệm cắt tóc có tâm, cắt đẹp, sạch rất là khó. Toplist muốn giới thiệu cho tất cả mọi người biết đến KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop, đây được xem là một không gian và là một sân chơi mới cho tất cả mọi người, đặt biệt là các bạn trẻ, ở đây KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop luôn cập nhập những mẫu tóc hiện đại và thời thượng nhất.


    Niều khách hàng mới khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng và luôn PR cho những khách hàng khác, nên tiệm lúc nào cũng đông khách. Khi đến với KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ trong khả năng của cửa tiệm. Bạn có thể biến một đầu tóc của mình từ một đầu tóc bình thường giống một đầu tóc của một trong những người nổi tiếng. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm: vuốt keo, nhuộm,.... đều có xuất xứ rõ ràng. Nhân viên cắt tóc vui vẻ, nhiệt tình, có tay nghề cao và luôn yêu nghề.


    Còn chờ gì mà bạn không đến với KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop, các bạn sẽ được tút tát lại kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả hết sức phải chăng, ghé tiệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, phường 5, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

    Điện thoại: 0901 107 787

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDanOngBaberShop/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop
    KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop
    KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop
    KHU ĐÀN ÔNG Baber Shop
  4. Sư tận tâm và chuyên nghiệp cùng tay nghề cao của những người thợ tại Homeis Barber House khiến tiệm cắt tóc này có một tầm ảnh hưởng to lớn cho cánh mày râu tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Những kiểu tóc mới nhất, hợp xu hướng nhất được Homeis Barber House thể hiện lên mái đầu của người khách một cách hoàn hảo, giúp họ tìm được phong cách của chính mình trong chỉ vài chục phút đồng hồ.


    Một trong những ưu điểm của Homeis Barber House khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm mà shop sử dụng kèm theo các dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. Đặc biệt giá cả cho từng dịch vụ rất hợp lý chỉ với 40.000 đồng - cho gói cắt tóc 5 bước: tư vấn tạo kiểu, cắt tóc, xả sạch tóc, sấy tạo kiểu, vuốt wax tạo kiểu. Gói cắt và uốn nhuộm dao động từ 220.000 đồng - 240.000 đồng,... Mỗi một kiểu tóc được tạo ra đều mang tinh thần của sự phóng khoáng và hiện đại sẽ càng khiến bạn trở nên cuốn hút một cách khó cưỡng.


    Cùng trải nghiệm thực tế các dịch vụ tại đây bằng cách liên hệ ngay với cửa tiệm và ghé đến shop trong thời gian gần nhất nhé các chàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56b Nguyễn Công Trứ, Thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên
    Điện thoại:
    0399 061 782
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phanthanhgiangg

    Gọi điện
    Homeis Barber House
    Homeis Barber House
    Homeis Barber House
    Homeis Barber House
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Vũ Nam Barbershop là một trong những tiệm cắt tóc được đánh giá cao trong và ngoài tỉnh thành. Nhiều khách hàng mới khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng và luôn PR cho những khách hàng khác, nên tiệm lúc nào cũng đông khách.

    Khi đến với Vũ Nam Barbershop, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ trong khả năng của cửa tiệm. Bạn có thể biến một đầu tóc của mình từ một đầu tóc bình thường giống một đầu tóc của một trong những người nổi tiếng. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm: vuốt keo, nhuộm,.... đều có xuất xứ rõ ràng. Nhân viên cắt tóc vui vẻ, nhiệt tình, có tay nghề cao và luôn yêu nghề.

    Còn chờ gì mà bạn không đến với Vũ Nam Barbershop, các bạn sẽ được tút tát lại kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả hết sức phải chăng, ghé tiệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0343 979 758

    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h00

    Fanpage: https://www.facebook.com/namvubarber

    Gọi điện
    Vũ Nam Barbershop
    Vũ Nam Barbershop
    Vũ Nam Barbershop
    Vũ Nam Barbershop
  6. Hùng Barber Shop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại số 212 Trường Chinh, Tuy Hoà, Phú Yên, chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

    Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, cắt và tạo kiểu với kiểu tóc đẹp, hót và phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như mong muốn của bạn với những gói cắt khác nhau cho bạn lựa chọn. Không gian của tiệm rất sang trọng và độc đáo. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Hùng Barber Shop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Trường Chinh, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0343 429 970

    Ngày&Giờ hoạt động: Thứ 2 & Chủ Nhật (8h00 - 20h00)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056312056307

    Gọi điện
    HÙNG Barber SHOP
    HÙNG Barber SHOP
    HÙNG Barber SHOP
    HÙNG Barber SHOP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy