Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 9338 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện nên vẻ đẹp đàn ông chuẩn men không chỉ cần để ý về phong cách ăn mặc, cách để râu hay hình thể mà một yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liem BarberShop

    Gọi điện

    Liem BarberShop là một địa chỉ cắt tóc nổi đình nổi đám không ai không biết đến không chỉ ở quận Đống Đa mà còn lan rộng khắp cả nước. Thiên đường cắt tóc của phái mạnh, được phục vụ bởi những quý ông bụi bặm, găng tơ, cá tính. Các thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, Liem BarberShop luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại quận Đống Đa, Hà Nội.


    Tiệm cắt tóc Liem BarberShop phù hợp vs nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh. Bước chân đến với Liem BarberShop bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 825 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Diện thoại: 0916 583 399 & 0779 525 954
    Email: liembarbershop.com@gmail.com
    Website: https://liembarbershop.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/liembarbershophanoi
    • www.facebook.com/liembarbershop
    Gọi điện
    Liem BarberShop
    Liem BarberShop
    Liem BarberShop
    Liem BarberShop

  2. Là một điểm đến tin cậy dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển của Âu Châu, Phong BvB không chỉ là giải pháp giúp xóa tan đi sự mặc cảm trên ngoại hình của bạn, mà đây còn là nơi tụ tập của những dân chơi tóc số 1 thủ đô, bạn có thể tới đây để đàm tiếu dăm ba câu chuyện hài hay đơn thuần là buông vài câu nói cảm xúc giúp tinh thần thư thái hơn. Nói chung, ngoài dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn sống với phong cách của mình, xứng đáng là bậc thầy nghệ thuật tạo hình trên tóc Tatto Hair đỉnh cao.


    Tại đây, 100% thợ của Phong BvB đều được đào tạo, huấn luyện bài bản. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Phong BvB muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay một chi nhánh bất kỳ của Phong BvB để được trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1174 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0869 936 555
    • 102 Nguyễn Ngọc Doãn, Đống Đa, Hà Nội - 0856 429 555

    Email: phonghairbvb@gmail.com
    Website: http://phongbvb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongVanBui/

    Gọi điện
    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
  3. 30Shine là một địa chỉ quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Bên cạnh việc đảm bảo nam giới đi cắt tóc 100% được gội đầu, massage, 30Shine còn rất chịu khó đổi mới sản phẩm, đưa vào rất nhiều thử nghiệm mới cho đến nay đã thành công rực rỡ. 30Shine tin rằng kiểu tóc mới sẽ mang lại niềm cảm hứng để anh em tự tin, đổi mới và tỏa sáng.


    30Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng công nghệ khoa học trong 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh cuốn hút phái đẹp ; tinh thần thư giãn để bứt phá trong công việc. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 346 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • 702 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • B14 Chung cư Kim Liên, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 1900 272 703
    Email: customerservice@30shine.com
    Website: https://30shine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine
  4. Ironcap Barbershop là một thương hiệu barber nổi tiếng tại Hà Nội. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé. Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này.


    Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ, lạ và rất chất chơi. Tiếp theo, không thể không kể đến chiêu bài hút khách của tiệm đó chính là tay nghề của các thợ cắt tóc ở đây rất tốt và ổn định, kèm theo sự vui tính, nhiệt tình tư vấn khiến mỗi khách hàng đều thoải mái và yên tâm khi giao phó "sắc đẹp" của bản thân. Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop - một thương hiệu tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 toà nhà 69 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 861 996
    Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com
    Website: https://ironcapbarbershop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ironcapbarbershop/

    Gọi điện
    IronCap Barbershop
    IronCap Barbershop
    IronCap Barbershop
    IronCap Barbershop
  5. Top 5

    Tim Barbershop

    Gọi điện

    Khởi đầu trong con phố nhỏ rẽ vào từ Yên Lãng với một cửa tiệm chỉ vỏn vẹn 4 ghế cắt, không ngừng nỗ lực phát triển, Tim Barbershop đã mở rộng quy mô để chuyển đến ngôi nhà mới tại số quận Đống Đa, Hà Nội với đội ngũ “tay kéo” cực kì hùng hậu. Việc liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại chính là việc không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ khách hàng của Tim Barbershop sẽ khiến các quý ông “ấn tượng” khi tới đây. Hãy thử đến một lần và cảm nhận bạn nhé!


    Không đơn thuần chỉ là một tiệm cắt tóc, Tim Barbershop là đứa con đầu lòng của ông chủ trẻ Đại Tim To, ra đời với mục đích trở thành nơi giao lưu và khẳng định phong cách của những quý ông. Đặc trưng của Tim là nét cổ điển dễ nhận thấy qua tông màu xanh Seaweed, Barber Chair bọc da sang trọng và cách bài trí đậm chất Âu Châu những năm thập niên 80s. Những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, những kiểu tóc phù hợp và thái độ tận tình, tỉ mỉ, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách đến với Tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1C Trung Liệt, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 936 111

    Email: timbarbershopvn@gmail.com

    Website: http://timbarbershop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/timbarbershopvn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tim Barbershop
    Tim Barbershop
    Tim Barbershop
    Tim Barbershop
  6. Top 6

    Mister Barbershop

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé qua quận Đống Đa thì nhất định bạn phải ghé vào Mister Barbershop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này. Cách phục vụ của Mister Barbershop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy.


    Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho Mister Barbershop. Dù có đông khách đến đâu thì Mister Barbershop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Đặc biệt Mister Barbershop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ ba. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 59 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoạ: 0333 439 797

    Email: misterstore.01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/misterstorebarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      Mister Barbershop
      Mister Barbershop
      Mister Barbershop
      Mister Barbershop
    • Sẽ thật dễ dàng để tìm được một chỗ cắt tóc nam, nhưng thật khó khăn để tìm cho mình 1 nơi tin tưởng để gửi gắm mái tóc. Và một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đống Đa, Hà Nội thì Giun - Men's Hair Designer cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì Giun - Men's Hair Designer luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.


      Giun - Men's Hair Designer chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Đống Đa. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Đến Giun - Men's Hair Designer khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ Massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc. Giun - Men's Hair Designer đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Đến với quán để tận hưởng những phút cắt tóc cùng thư giãn da đầu, loại bỏ mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 82 ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 386 648

      Email: menshairdesinger@gmail.com

      Website: giunmenshairdesigner.com/

      Fanpage: www.facebook.com/giunputinka/

        Gọi điện
        Giun - Men's Hair Designer
        Giun - Men's Hair Designer
        Giun - Men's Hair Designer
        Giun - Men's Hair Designer
      • Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Hà Nội, Mr.Right Barbershop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng. Mỗi kiểu tóc được tạo ra đều vô cùng độc đáo, đậm chất nghệ thuật. Nhắc đến Mr. Right Barber shop, người ta sẽ nghĩ ngay đến những kiểu đầu mang phong cách descor bụi bặm, phong trần, kiểu style hiếm nơi nào có được.

        Không đơn giản chỉ để cắt tóc... Tất cả những gì mà mỗi vị khách nhận được khi đặt chân tại Mr.Right Barbershop là những câu chuyện "phiếm" rôm rả, là những thức uống tuyệt vời chỉ có tại Mr.Right Barbershop hay chỉ đơn thuần vài trận Pes cho những ai ham mê đá bóng. Tất cả đã làm nên sự thân quen, sự vui vẻ với mái tóc tuyệt vời của những gã thợ cạo... Hãy để những barber của Right làm sống lại tuổi trẻ bằng những đường tông mịn, những đường kéo đến vô thường cho các quý ông để đón chào một tuần mới với tràn đầy năng lượng. Anh em tranh thủ đặt lịch rồi qua Mr. Right Barbershop làm đẹp ngay thôi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: D4 - Ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0356 666 552

        Fanpage: www.facebook.com/mrrightoffical/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

        Gọi điện
        Mr.Right Barbershop
        Mr.Right Barbershop
        Mr.Right Barbershop
        Mr.Right Barbershop
      • Bạn sẽ không tìm được một nơi nào có cung cách phục vụ mang phong cách hoàng gia như ở House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop Hà Nội đâu. Từ những phụ kiện nhỏ nhất mà bạn mang theo, cho tới cả phương tiện đi lại hàng ngày phủ đầy bụi bặm từ đường phố cũng sẽ được House of Barbaard chăm sóc một cách kỹ càng. Ẩn sau một cổng vàng đen trên một con đường công cụ cơ khí gần ngôi đền văn học nổi tiếng, bạn sẽ tìm thấy House of Barbaard Hà Nội. Ngôi nhà này hít thở bầu không khí của một biệt thự cũ của Pháp kết hợp với nội thất theo chủ đề Amsterdam năm 1920.


        Bạn muốn có: Đồ uống, Champagnes, Rượu ngoại ư? Barbaard sẽ mang tới cho bạn hàng chục lựa chọn mà mình thích, còn gì tuyệt hơn khi ngồi tán gẫu về chuyện tóc tai bên ly Cocktail mát lạnh hoặc cốc Chivas 18-20. Đây sẽ là một điểm tới lý tưởng giúp bạn khẳng định sự chuyên nghiệp và đặt dấu ấn về sức mạnh của một người đàn ông. Một tiệm tóc đáng để thử, còn chần chừ gì nữa mà không đến House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop để tuốt tát lại vẻ đẹp trai nào các chàng ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 9999 8855

        Email: hanoi@houseofbarbaard.com

        Website: http://www.houseofbarbaard.com/

        Fanpage: www.facebook.com/housebarbaardhanoi/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop
          House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop
          House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop
          House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop
        • Nếu như các chàng trai muốn tìm đến tiệm cắt tóc nam đẹp ở Đống Đa, Hà Nội để có được sự thư giãn cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả thì The Mantra Barbershop sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để ghé qua. Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu giống với các thần tượng nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo,.. mà còn được massage da đầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc.

          Luôn nằm trong top đầu phải kể đến The Mantra Barbershop – một tiệm tóc chất lừ mang đậm phong cách châu Âu. Bước chân đến với The Mantra Barbershop bạn cứ ngỡ như mình được đặt chân đến những ngôi nhà cổ ở Amsterdam vậy. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì The Mantra Barbershop là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 144 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 345 665

          Email: Ntranhong99@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054418813823

          Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

            Gọi điện
            The Mantra Barbershop
            The Mantra Barbershop
            The Mantra Barbershop
            The Mantra Barbershop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy