Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Kim Tien Le 6962 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoc Barber Shop

    Gọi điện

    Lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu hướng tới mà Ngoc Barber Shop luôn cố gắng mỗi ngày để có thể đưa thương hiệu của mình trở thành một cái tên hàng đầu trong ngành thời trang tóc nam. Là nơi tụ hội những người thợ tâm huyết với nghề nên tại Ngoc Barber Shop những người cầm kéo luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những kiểu tóc mới, những kiểu đang làm mưa làm gió và bùng nổ những năm gần đây cho đến hiện tại. Do đó nhiều kiểu tóc vốn đã quen thuộc cũng có, mới mẻ cũng có, bên cạnh cũng không thiếu những kiểu biến thể trông rất sáng tạo, độc lạ.

    Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên sự hiểu biết của những người thợ cũng phải được yêu cầu cao để có thể tư vấn kiểu tóc phù hợp theo từng đối tượng. Tuy nhiên ở Ngoc Barber Shop dễ dàng thấy được giới trẻ là đối tượng mà shop đẩy mạnh các dịch vụ.

    Một kiểu tóc gọn gàng, thời trang lại tôn lên được vẻ nam tính của đấng mày râu thì hẳn ai cũng mong muốn, hễ cứ đến Ngoc Barber Shop là bạn sẽ được ra về với mái tóc đúng chuẩn soái ca luôn nhé, vậy tại sao còn chưa liên hệ ngay đến Ngoc Barber Shop để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 518 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0986 440 444

    Facebook: https://www.facebook.com/dinobarbershopviettri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ngoc Barber Shop
    Ngoc Barber Shop
    Ngoc Barber Shop
    Ngoc Barber Shop

  2. Top 2

    Quang Barber

    Gọi điện

    Một địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng và được lựa chọn bởi nhiều chàng trai ở Việt Trì đó chính là Quang Barber. Tới đây bạn sẽ có trải nghiệm về những kiểu tóc độc - lạ, thậm chí có thể tạo hình kiểu tóc thành những hình con vật rất đẹp và lạ mắt. Những kiểu tóc đều được thực hiện bởi những người thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp và có sự sáng tạo, và con mắt thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà dù bạn có khó tính đến đâu thì cũng sẽ bị thuyết phục bởi phong cách phục vụ ở Quang Barber.


    Tới Quang Barber, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn.


    Ngoài ra, Quang Barber còn là nơi để mọi người gặp gỡ và thư giãn. Không gian được cải tạo và kết hợp cùng phong cách độc lạ tạo nên các barbers cực chất. Hãy đến ngay với Quang Barber để trải nghiệm những điều thú vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hoà Phong, TP Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0989 296 392

    Facebook: https://www.facebook.com/quangtuan9292/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quang Barber
    Quang Barber
    Quang Barber
    Quang Barber
  3. Top 3

    BigCityBoi BarberShop

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 94 Hàn Thuyên, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ, BigCityBoi BarberShop là địa chỉ làm đẹp uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng lựa chọn của các đấng mày râu về thời trang tóc, cắt tạo kiểu hay chăm sóc tóc, sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến đây, bạn có thể sở hữu mái tóc ưng ý nhất trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý nhất.

    Bên cạnh đó khi đến với BigCityBoi BarberShop khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Cùng với đó là quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.


    Với phương châm: "Luôn làm mới và làm các bạn hài lòng", BigCityBoi BarberShop luôn giúp phái mạnh sở hữu mái tóc hoàn hảo nhất, gây ấn tượng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hàn Thuyên, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại:
    0386 355 006
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100005276982275
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 19:30

    Gọi điện
    BigCityBoi BarberShop
    BigCityBoi BarberShop
    BigCityBoi BarberShop
    BigCityBoi BarberShop
  4. Top 4

    1999 Barber Shop

    Dẫn đầu trong xu hướng tóc nam đẹp 2021 với những kiểu tóc vô cùng độc đáo, cùng cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và không gian barber vô cùng sang trọng mang màu sắc tươi mới, độc đáo. Đến với 1999 Barber Shop, chắc chắn các bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị với những câu chuyện đầy sâu sắc.


    1999 Barber Shop được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn. Đồng thời salon cam kết luôn sử dụng sản phẩm cao cấp … có nguồn gốc rõ ràng, giúp phục hồi trả lại mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. Vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.


    Về dịch vụ thì 1999 Barber Shop chẳng thua kéo gì so với những đối thủ ở phía trên, không phải xếp hàng hay chờ quá lâu, mỗi kiểu đầu được hoàn thiện cực nhanh và chất lượng lại chẳng hề tệ chút nào, tiệm cũng có các dịch vụ uốn, nhuộm, nếu muốn “đảo ngói” tí thì đến 1999 Barber Shop là vô cùng hợp lý đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1023 Đại Lộ Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ ( cạnh đèn đỏ ngã tư Thọ Sơn )
    Điện thoại: 0393 388 924
    Facebook: https://www.facebook.com/1999-Barber-Shop-101917632044204/

    1999 Barber Shop
    1999 Barber Shop
    1999 Barber Shop
    1999 Barber Shop
  5. Top 5

    Bình An Barber Shop Việt Trì

    Gọi điện

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ cách ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn.


    Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Việt Trì, Phú Thọ? Không nằm ngoài danh sách này, Bình An Barber Shop Việt Trì cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Những kiểu tóc được tạo ra từ Bình An Barber Shop Việt Trì mang đến cho phái mạnh sức hút không thể cưỡng lại, nét điển trai cũng được cải thiện thấy rõ. Điển hình có những kiểu tóc rất được ưa chuộng và những tay thợ chuyên nghiệp tại Bình An Barber Shop Việt Trì luôn hoàn thành nó một cách tuyệt vời.


    Hơn nữa ở đây bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, với những kiểu tóc hiện đại đang được ưu chuộng nhất để dễ hình dung và lựa chọn hơn. 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Thu Vàng, Đường Hoàng Hoa Thám, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại:
    0977 931 204

    Facebook: https://www.facebook.com/binhanbarbershop

    Gọi điện
    Bình An Barber Shop Việt Trì
    Bình An Barber Shop Việt Trì
    Bình An Barber Shop Việt Trì
    Bình An Barber Shop Việt Trì
  6. Top 6

    Thắng Barber

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Thắng Barber cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp tại Việt Trì, Phú Thọ.


    Toạ lạc tại số 236 Lê Quý Đôn, Thắng Barber không ồn ào, không náo nhiệt, nhưng lại đủ thu hút khách hàng. Không gian tại đây vô cùng thoải mái, hiện đại, và nhân viên rất tận tâm, nhiệt tình, luôn tư vấn để bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để làm mới bản thân.

    Thắng Barber không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

    Một kiểu tóc gọn gàng, thời trang lại tôn lên được vẻ nam tính của đấng mày râu thì hẳn ai cũng mong muốn, hễ cứ đến tiệm là bạn sẽ được ra về với mái tóc đúng chuẩn soái ca. Giá thành tại Thắng Barber cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền vừa phải là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ”, thể hiện cá tính của bạn. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, TP Việt Trì

    Điện thoại: 0388 928 234

    Facebook: https://www.facebook.com/bun.thi.18

    Gọi điện
    Thắng Barber
    Thắng Barber
    Thắng Barber
    Thắng Barber
  7. Top 7

    Duy Barber Shop.

    Gọi điện

    Tại khu vực Việt Trì, Phú Thọ, Duy Barber Shop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Duy Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.

    Cánh mày râu tìm đến với Duy Barber Shop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Đặc biệt, cả chủ shop và nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.


    Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Duy Barber Shop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Duy Barber Shop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 30 phút - 1 tiếng đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0862 571 382

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083004653514

    Facebook: https://www.facebook.com/vunhatduy250604

    Gọi điện
    Duy Barber Shop
    Duy Barber Shop
    Duy Barber Shop
    Duy Barber Shop
  8. Top 8

    Tien Barber shop

    Gọi điện

    Tien Barber shop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất tại Việt Trì, Phú Thọ, chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

    Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, cắt và tạo kiểu với kiểu tóc đẹp, hót và phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như mong muốn của bạn với những gói cắt khác nhau cho bạn lựa chọn.

    Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Tien Barber shop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3, Hùng lô, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0329 726 942

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcattocnam64/

    Gọi điện
    Tien Barber shop
    Tien Barber shop
    Tien Barber shop
    Tien Barber shop
  9. Top 9

    Homies Barber Shop

    Gọi điện

    Homies Barber Shop là địa chỉ làm tóc dành cho những anh chàng sành điệu, yêu thích thời trang. Tiệm được thiết kế với phong cách riêng, vừa mang vẻ đẹp vintage vừa mang hơi thở năng động hiện đại. Đặc biệt, nếu bạn đang bối rối không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình, không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với phong cách của mình hoặc muốn có một kiểu tóc ấn tượng nhưng vẫn chưa biết chắc, Homies Barber Shop sẽ giúp bạn!

    Những người thợ cắt có tay nghề chuyên môn cao nên mọi yêu cầu của khách hàng đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong những năm gần đây được phái mạnh đón nhận nồng nhiệt, từ cá tính năng động đến lịch lãm. Homies Barber Shop đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới và biến tấu chúng phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng.


    Vì vậy, Homies Barber Shop hoàn toàn xứng đáng là một trong những tiệm tóc nam đẹp tại Việt Trì, Phú Thọ hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hai Bà Trưng, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0966 245 812

    Facebook: https://www.facebook.com/thehuynh999

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063670774201

    Gọi điện
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
    Homies Barber Shop
  10. Top 10

    Nghĩa Barber shop

    Gọi điện

    Tại Việt Trì, Phú Thọ, Nghĩa Barber shop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.


    Đến với Nghĩa Barber shop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Nghĩa Barber shop không chỉ chuyên nghiệp mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình, tận tâm.


    Tại Nghĩa Barber shop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Đội 8 Minh Nông Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0967 781 230

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071721046247

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013017793075


    Gọi điện
    Nghĩa Barber shop
    Nghĩa Barber shop
    Nghĩa Barber shop
    Nghĩa Barber shop
  11. Top 11

    A Man Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Việt Trì, Phú Thọ, A Man Hair Salon cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với A Man Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.

    Đội ngũ nhân viên của A Man Hair Salon giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.

    Có rất nhiều kiểu tóc thời trang cho khách hàng chọn lựa khi đến đây. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về mảng phục vụ tại A Man Hair Salon. Trong trường hợp tiệm quá đông khách, bạn sẽ được xếp chỗ ngồi để đợi đến lượt. Nơi đây không ngừng học hỏi, đầu tư trang thiết bị chất lượng cao. Họ luôn mong muốn khách hàng của mình có trải nghiệm tốt nhất khi tới.

    Mỗi ngày, A Man Hair Salon càng chuyên nghiệp và đa dạng hơn. Với những nỗ lực đấy, không khó để hiểu tại sao họ lại có được chỗ đứng trong giới cắt tóc nam tại Việt Trì, Phú Thọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Láng Cầu, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0972 717 696

    Email: amanhairvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmanHair.vn

    Gọi điện
    A Man Hair Salon
    A Man Hair Salon
    A Man Hair Salon
    A Man Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy