Top 3 Tiệm cắt tóc đẹp nhất tại đường Nguyễn Du, Hà Nội

  1. Top 1 Thìn Sài Gòn Hair & Spa
  2. Top 2 JN Hairdresser
  3. Top 3 Tiệm tóc Hương Trà

Top 3 Tiệm cắt tóc đẹp nhất tại đường Nguyễn Du, Hà Nội

Phương Kem 2232 0 Báo lỗi

Đường Nguyễn Du tại Hà Nội là nơi có nhiều tiệm cắt tóc chuyên nghiệp với dịch vụ tốt và thiết kế sang trọng. Trong đó, top các tiệm cắt tóc đẹp nhất được đánh ... xem thêm...

  1. Thìn Sài Gòn Hair và Spa - 28 Nguyễn Du là tiệm cắt tóc nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này.


    Thìn Sài Gòn Hair và Spa được thành lập từ nhiều năm nay, các tay kéo giàu kinh nghiệm làm tóc. Đây là nơi tập hợp những Barber cứng tay nghề nhất, yêu nghề và phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận kinh doanh. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Thìn Sài Gòn Hair và Spa tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo.


    Với những thế mạnh ấy, Thìn Sài Gòn Hair và Spa chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc. Ấn tượng hơn cả, mức giá tại Thìn Sài Gòn Hair và Spa rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả khi đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 1606 & 0912 081 977
    Email: thinhairsalon_hn@yahoo.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063564073687
    • www.facebook.com/thaivanhien123
    Gọi điện
    Thìn Sài Gòn Hair & Spa
    Thìn Sài Gòn Hair & Spa
    Thìn Sài Gòn Hair & Spa
    Thìn Sài Gòn Hair & Spa

  2. Top 2

    JN Hairdresser

    Gọi điện

    JN Hairdresser là một địa chỉ cắt tóc uy tín và chuyên nghiệp trên đường Nguyễn Du, Hà Nội, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu cắt tóc. JN Hairdresser là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn một mái tóc đẹp toàn diện.


    Những tay kéo giỏi tại JN Hairdresser sẽ xem xét kỹ gương mặt, lứa tuổi, vóc dáng, gu thời trang và thậm chí là tính cách, đặc thù nghề nghiệp của mỗi khách hàng để lựa chọn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất. Hiện nay, những mẫu tóc khiến phái mạnh trên khắp thế giới, các ngôi sao Hollywood nhiệt tình đón nhận đã được cập nhật đầy đủ tại JN Hairdresser.


    Một yếu tố không thể không nhắc đến đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của JN Hairdresser. Họ là những người được đào tạo bài bản, có tay nghề giỏi và đặc biệt rất thân thiện trong tác phong phục vụ. Muốn trở thành nhân viên của JN Hairdresser đều là những người đã trải qua các kỳ sát hạch định kỳ rất nghiêm ngặt cũng như chương trình tập huấn đồng bộ của hệ thống JN Hairdresser. Điều đó góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu JN Hairdresser được nổi bật như ngày hôm nay. JN Hairdresser cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 248 448
    Fanpage: www.facebook.com/jnhairdesser/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    JN Hairdresser
    JN Hairdresser
    JN Hairdresser
    JN Hairdresser
  3. Tiệm tóc Hương Trà là một Tiệm cắt tóc được nhiều người yêu thích và tìm đến tại Hà Nội, tiệm cắt tóc toạ lạc tại 39C Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội rất dễ tìm. Tiệm tóc Hương Trà sở hữu những tay kéo, những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến thức sâu về tóc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây.


    Điểm mạnh của Tiệm tóc Hương Trà là cắt tóc đẹp tự nhiên, dễ dàng chăm sóc, đi kèm đó là sự sáng tạo không ngừng nên bạn không phải lo về việc sáng sớm thức dậy sẽ phải uốn hay sấy tóc vì tóc vẫn sẽ vào nếp như thường.


    Đến với Tiệm tóc Hương Trà, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39C Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 079 964

    Gọi điện
    Tiệm Tóc Hương Trà
    Tiệm Tóc Hương Trà
    Tiệm Tóc Hương Trà
    Tiệm Tóc Hương Trà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy