Top 7 Tiệm cắt tóc đẹp và nổi tiếng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 5000 1 Báo lỗi

Để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy thì không phải là một chuyện dễ dàng. Nếu bạn là người ở huyện Mê Linh, Hà Nội thì bạn thật may mắn khi Toplist sau đây sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc Đại Dương

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Viện Tóc Đại Dương, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Mê Linh mà chúng ta không thể bỏ qua. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Đồng thời, Viện tóc Đại Dương cũng được đánh giá là địa chỉ phục hồi tất cả các loại tóc hư tổn một cách vô cùng hiệu quả.


    Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây, còn bạn thì sao? Hãy thử một lần đến với Viện Tóc Đại Dương, đảm bảo đã đến đây rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa. Bên cạnh là địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin tưởng, yêu mến, Viện tóc Đại Dương còn là một trong những trung tâm đào tạo hair stylist cơ bản và nâng cao hàng đầu được nhiều bạn trẻ và chủ salon theo học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu 2, Xóm Bàng, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 923 523

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012044286849

    Gọi điện
    Viện tóc Đại Dương
    Viện tóc Đại Dương
    Viện Tóc Đại Dương
    Viện Tóc Đại Dương

  2. Top 2

    HairSalon - Hoà Híp

    Gọi điện

    Lấy ngay thiện cảm của người khác từ cái nhìn đầu tiên bởi cá tính riêng, chất của mình, đến HairSalon - Hòa Híp, bạn sẽ được Stylist chuyên nghiệp chọn và tư vấn những kiểu tóc phù hợp, cá tính, tinh tế để che đi những khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn. Cùng với sự thân thiện, hòa đồng, không gian ấm cúng, chất lượng sản phẩm cao HairSalon- Hòa Híp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Chắc chắn HairSalon - Hòa Híp là một nơi lý tưởng để bạn thay đổi với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất tại Mê Linh. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày một tăng cao, HairSalon- Hòa Híp vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên,… để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói HairSalon - Hòa Híp là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Mê Linh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đất mới Phú Nhi, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 336 693 & 0373 326 242

    Email: subiangel15@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100072482137164

    Gọi điện
    HairSalon - Hoà Híp
    HairSalon - Hoà Híp
    HairSalon - Hoà Híp
    HairSalon - Hoà Híp
  3. Top 3

    Hà Toàn Hair Salon

    Gọi điện

    Địa chỉ tiệm làm tóc đẹp nhất Mê Linh tiếp theo gọi tên Hà Toàn Hair Salon. Đây là nơi làm tóc chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay. Bên cạnh không gian sang chảnh, Hà Toàn Hair Salon luôn mang đến cơ hội để bạn thể hiện cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, phủ bóng, nối tóc… vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính thì Hà Toàn Hair Salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


    Hà Toàn Hair Salon sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, cùng với những trang thiết bị hiện đại nhất, cũng như sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chắc chắn, khi đến đây bạn sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc được bền, tiệm chỉ sử dụng các loại hóa, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng và đáng tin cậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư HUD Mê Linh, Nội Đồng, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 953 839

    Fanpage: www.facebook.com/toan.phamchi.1

      Gọi điện
      Hà Toàn Hair Salon
      Hà Toàn Hair Salon
      Hà Toàn Hair Salon
      Hà Toàn Hair Salon
    • Top 4

      Đặng Tài Hair salon

      Gọi điện

      Đứng đầu danh sách này đó chính là tiệm cắt tóc Đặng Tài Hair salon, nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Mê Linh. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với lòng yêu nghề, sự đam mê, sức trẻ cùng tinh thần phấn đấu không mệt mỏi đến từ chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại đây, Đặng Tài Hair salon vẫn luôn không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


      Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên cập nhật thật nhiều những mẫu tóc đang thịnh hành để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, nhằm đảm bảo rằng các ''thượng đế'' của salon sẽ luôn sở hữu những kiểu tóc hợp mốt, hợp thời. Chính vì thế, nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và thời thượng, một khi đã lựa chọn Đặng Tài Hair salon thì mọi thứ đều có thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 2, Xóm Bàng, xã Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 293 191

      Fanpage: www.facebook.com/dangthin.tai

      Gọi điện
      Đặng Tài Hair salon
      Đặng Tài Hair salon
      Đặng Tài Hair salon
      Đặng Tài Hair salon
    • Vốn nổi tiếng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em tại xã Mê Linh, trong suốt thời gian qua, Salon Long Tình đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng thân yêu một cái nhìn thật hoàn hảo bởi những kiểu tóc thời thượng và ấn tượng nhất. Kể từ ngày đầu thành lập, Salon Long Tình vẫn luôn đề cao yếu tố về thiết bị máy móc, bởi thiết bị hiện đại không chỉ giúp khẳng định được sự uy tín của một salon hàng đầu mà quan trọng hơn hết đó chính là mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất.


      Đến với Salon Long Tình, điều làm bạn cảm thấy hài lòng trước tiên không chỉ đến từ sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hệ thống máy móc hiện đại mà đó còn là một phong cách phục vụ không thể chê vào đâu được. Rất chuyên nghiệp, rất nhiệt tình, rất năng động, rất vui vẻ, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến đây đều cảm nhận được ở từng cử chỉ, lời nói và ở cả những đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác của chủ salon lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 2 Hạ Lôi, xã Mê Linh, Mê Linh, Hà Nội
      Điện thoại:
      0987 930 926 & 0983 206 682
      Fanpage: www.facebook.com/SePhaiThatGiau

      Gọi điện
      Salon Long Tình
      Salon Long Tình
      Salon Long Tình
      Salon Long Tình
    • Top 6

      Salon Loan Anh

      Gọi điện

      Salon Loan Anh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Tại salon, kể cả chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân viên đều là những người hết sức nhiệt tình, năng động, sáng tạo. Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến nơi này, điều đầu tiên mà các khách hàng cảm nhận được đó chính là sự thoải mái, thân thiện và hết sức hòa đồng. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, với kinh nghiệm từng trải trong nghề tóc cùng đôi bàn tay khéo léo, Loan Anh luôn biết cách biến tấu và thiết kế nên những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ.


      Có lẽ vì lý do này mà các kiểu tóc do salon thực hiện luôn luôn mới mẻ, ấn tượng và hợp phong cách của mỗi khách hàng. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp thời thượng mà còn chắc khỏe vào nếp đến bất ngờ. Vậy nên, cũng không có gì là sai khi nói Salon Loan Anh là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Mê Linh hiện nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu 7, Phổ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 573 011
      Fanpage: www.facebook.com/nguyen.loananh.71

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Loan Anh
      Salon Loan Anh
      Salon Loan Anh
      Salon Loan Anh
    • Top 7

      Salon Hàlee

      Gọi điện

      Đến với Salon Hàlee - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín ở Mê Linh, chắc chắn điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Từ chủ cho đến nhân viên, sự niềm nở và mến khách luôn được thể hiện rõ ràng ở từng cử chỉ, lời nói và ở cả những đường kéo được thiện hiện một cách tỉ mỉ, chính xác. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn là tốt nhất.


      Tại Salon Hàlee, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết sức nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, những con người tại salon luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Yên Nhân, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 928 326
      Fanpage: www.facebook.com/minhkhang.bebo

      Giờ mở cửa: 8:00 -21:00

      Gọi điện
      Salon Hàlee
      Salon Hàlee
      Salon Hàlee
      Salon Hàlee




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy