Top 4 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh được giới trẻ yêu thích nhất tại khu vực Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Phủi Coffee & Tea
  2. Top 2 King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
  3. Top 3 Ken Coffee
  4. Top 4 Urban Coffee

Top 4 Quán cà phê đẹp, yên tĩnh được giới trẻ yêu thích nhất tại khu vực Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 2326 0 Báo lỗi

Trong nhịp sống vội vã, bận rộn, các quán cà phê là điểm đến ta thường lui tới nhiều nhất nếu không dành thời gian ở nhà hoặc đến chỗ làm – điều này khiến ... xem thêm...

  1. Cuộc sống luôn đong đầy những giây phút cần lắng đọng, trầm tư với bao nỗi niềm đã đi qua trong đời... Đối với chúng ta, thưởng thức cà phê cũng như đang thưởng thức cuộc sống của chính mình vậy. Những nốt thăng trầm của cuộc sống thể hiện khá rõ mỗi khi ta thưởng thức ly cà phê nào đó. Và cũng vì thế, Phủi Coffee & Tea đã được ra đời và trở thành điểm đến thân quen để những câu chuyện, những tâm sự được giải bày mà ở đó những khoảng khắc chính là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phủi Coffee & Tea trang bị cho mình một không gian với nhiều chậu cây xanh, tạo một điểm đến tràn đầy sức sống, mang hơi thở của thiên nhiên. Ngoài những mảng xanh tươi mát thì Phủi Coffee & Tea còn có cửa kính lớn, giúp quán lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng. Ngày nắng thì lung linh, ngày mưa thì lãng mạn. Các bạn đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Một không gian như vậy thì không chỉ phù hợp cho cả những bạn thích một mình, tận hưởng không gian yên tĩnh, và còn cho cả các nhóm bạn.


    Cùng với một menu các loại thức uống đa dạng từ cà phê, trà hay các loại nước ép, sinh tố… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, các sản phẩm từ Phủi Coffee & Tea đều rõ nguồn gốc, các nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo tiêu chí XANH, SẠCH. Nên các bạn đến đây không phải lo về chất lượng. Tìm đến Phủi Coffee & Tea chính là tận hưởng cảm giác bình yên - nhỏ bé bên "người ấy" trong một không gian thật tuyệt vời và bỏ lại sự hối hả - tấp nập của cuộc sống hàng ngày để vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa trải lòng cùng bạn bè, bằng hữu. Dù cuộc sống có bộn bề đến đâu, dù mọi thứ vẫn luôn hối hả, cũng đừng để cuộc sống của mình trôi qua vô vị mà bỏ quên những phút giây ý nghĩa này, hãy lựa chọn Phủi Coffee&Tea, bạn sẽ có được cuộc sống thi vị ấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Hà Phong, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 030 181
    Email: vietanhsport93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuicoffeetea/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phủi Coffee & Tea
    Phủi Coffee & Tea
    Phủi Coffee & Tea
    Phủi Coffee & Tea

  2. Đến với quán King Milk Tea & Coffee - Mê Linh bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, sự phục vụ nhiệt tình, yên tĩnh và đồ uống vô cùng chất lượng. Đội ngũ nhiều những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo, pha chế viên có tay nghề cao, kỹ thuật tốt được đào tạo chuyên ngành bài bản. Nguyên liệu tại quán sử dụng được nhập vào có nguồn gốc nhất định, dụng cụ, máy móc đều được đầu tư hiện đại đảm bảo an toàn y tế cho sức khỏe của khách hàng.


    King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
    cũng có rất nhiều ưu đãi hot dành cho khách theo từng tháng. Đặc biệt, quán luôn nhận giao hàng tận nơi bất kể thời gian, thời tiết. Những viên trân châu dai dai, thơm mùi ca cao, những loại topping ngập tràn trong cốc trà sữa chắc chắn sẽ đẩy mạnh vị giác của bạn. Trà thơm đậm mùi, topping đầy cốc, giá thành lại vô cùng có lí thì còn điều gì mà bạn cần phải băn khoăn mà không đến thưởng thức ngay một cốc King Milk Tea & Coffee – Mê Linh nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hạ, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 609 129 - 0924 289 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaDaiLoanML/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30 Gọi điện
    King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
    King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
    King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
    King Milk Tea & Coffee - Mê Linh
  3. Nhắc đến quán đồ uống ngon và yên tĩnh tại Mê Linh, chắc hẳn bạn chẳng thể nào bỏ qua được Ken Coffee. Đây là một quán nước được nhiều bạn trẻ tại Mê Linh yêu thích. Quán có không gian nhỏ nhắn, xinh xắn và sạch sẽ, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây để trải nghiệm. Quán rất có gu riêng về phong cách bày trí cũng như đồ uống. Khá nhiều món đồ uống đang được lòng các bạn trẻ như: trà sữa trân châu đường đen, matcha, ngoài ra còn có trà sữa truyền thống, hoa nhài, ô long…


    Ken Coffee là một nơi ẩn náu, bạn có thể đến đây vào cuối tuần, có thể ngồi tại một góc nhỏ yên tình, hoặc thủ thỉ vài câu chuyện với bạn bè... Không gian tuyệt với, một tách cà phê nhẹ nhàng, là mọi thứ bạn cần cho cuối tuần vui vẻ và thoải mái. Với không gian mang một không gian hiện đại, được trang trí với nhiều gam màu và nhiều vật dụng xinh xắn,... chắc chắn sẽ làm bạn xuýt xoa và không kìm lòng được nhấc điện thoại lên để chụp những bức ảnh đẹp. Ngoài ra quán còn có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một điểm cộng cho quán nữa là có máy lạnh, wifi và background chụp ảnh sáng sủa đã giữ chân được nhiều bạn trẻ lui đến. Nếu bạn đang muốn tìm một quán với nhiều thức uống ngon và lạ miệng tại huyện Mê Linh thì không nên bỏ qua thương hiệu này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Khê, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 899 892
    Email: letuananhkyb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kencoffeemelinh/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ken Coffee
    Ken Coffee
    Ken Coffee
    Ken Coffee
  4. Urban Coffee là một quán nước có thức uống mức chất lượng tốt, giá thành lại bình dân và không gian yên tĩnh nên đã thu hút rất nhiều khách đến với quán. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một quán có nhiều thức uống ngon tại Mê Linh thì đây là một địa điểm bạn nên bỏ túi đó! Với menu đa dạng từ trà hoa quả, trà sữa, cafe,… tới đồ ăn vặt: khô gà, khô bò, bim bim, hướng dương cho những buổi hẹn hò thật rôm rả. Urban Coffee mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon - bổ - rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá đấy.


    Urban Coffee
    là một quán nước uống không quá sang chảnh nhưng nếu muốn nói về độ thơm đậm vị của nó thì khỏi phải bàn. Quán có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình, chắc rằng sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng nhất và tư vấn cho bạn những thức uống ngon được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại quán. Quán có menu đa dạng, không gian quán nhỏ nhắn, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng Một yếu tố khác để du khách tới Urban Coffee đó chính là sự chuyên nghiệp và thân thiện của các bạn nhân viên, chính vì vậy hãy thử một lần đến với địa chỉ này để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư HUD, Kiot 107 A1, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 263 399
    Fanpage: https://www.facebook.com/UrbanCoffee/ Gọi điện
    Urban Coffee
    Urban Coffee
    Urban Coffee
    Urban Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy