Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Phương Nhi 7783 0 Báo lỗi

Với các tiêu chí: chất lượng tốt; đảm bảo vệ sinh; thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lí, Toplist đã lựa chọn ra danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon và chất ... xem thêm...

  1. Bánh kem ở Cham Cham Bakery & Coffee luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ kèm theo tiện lợi. Ở Cham Cham Bakery & Coffee luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


    Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời Cham Cham Bakery & Coffee còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên đầu tiên chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở 1:

    • Địa Chỉ: Số 270 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    • Thời gian mở cửa: 6.00 - 22.00 hàng ngày
    • SĐT: 0981 659 966 / 022 6628 0888

    Cơ sở 2:

    • Địa Chỉ: Toà nhà Famille Hà Nam, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    • Thời gian mở cửa: 7.00 - 22.00 hàng ngày
    • SĐT: 022 6388 6886

    Website: http://www.chamcham.site/
    Fanpage: www.facebook.com/chamchambakeryandcoffee/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm bánh kem của Cham Cham Bakery & Coffee
    Sản phẩm bánh kem của Cham Cham Bakery & Coffee
    Mẫu bánh kem dành cho bé
    Mẫu bánh kem dành cho bé

  2. Bánh kem Hương vị Việt luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ đặt giao bánh kem và hoa tươi tận nơi, thương hiệu Hương vị Việt luôn đề cao "sự tin tưởng của khách hàng" lên hàng đầu, chính vì vậy Hương vị Việt luôn nỗ lực, cố gắng, phát triển để khách hàng nhận được những chiếc bánh kem ngon, đẹp, chất lượng.


    Tiệm bánh hương vị Việt Phủ Lý - Hà Nam nói riêng và các cơ sở khác của Hương vị Việt luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt bánh tại đây. Tất cả các mặt hàng mua tại BanhNgot.Vn đều có thể đổi lại nếu khách hàng chưa hài lòng, các điều kiện để đổi bánh:

    • Trong vòng 2 - 3 tiếng kể từ ngày nhận được hàng
    • Các sản phẩm thực hiện đổi phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu
    • Sản phẩm còn đầy đủ và nguyên vẹn tem/phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có);
    • Khách hàng phải còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng tại BanhNgot.Vn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43/82A Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam - 0977 821 001
    • 57 Phú Hòa, TT Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam - 0901678 202
    • Xã Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam - 0936 901 789

    Website: https://banhngot.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BanhSinhNhatPhuLy/

    Gọi điện
    Tiệm bánh hương vị Việt Phủ Lý - Hà Nam
    Tiệm bánh hương vị Việt Phủ Lý - Hà Nam
    Tiệm bánh hương vị Việt Phủ Lý - Hà Nam
    Tiệm bánh hương vị Việt Phủ Lý - Hà Nam
  3. Là một trong số những tiệm bánh sinh nhật nổi tiếng ở TP. Phủ Lý, Hà Nam, Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery có đến 3 cơ sở chuyên cung cấp những sản phẩm bánh kem chất lượng đến tay khách hàng. Điểm đặc biệt ở Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery là hương vị bánh rất thơm ngon và đảm bảo chất lượng.


    Không những kinh doanh bánh kem mà Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery còn bán các loại bánh ngọt, bánh cookie... Các sản phẩm bánh kem tại đây đều được chăm chút kĩ lưỡng về chất lượng cũng như thiết kế. Vì vậy nên Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery là một trong những địa điểm bánh bánh kem rất được ưa chuộng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 471 đường Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • Số 43 đường Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 083 856 118 - 0986 733 256
    Fanpage: www.facebook.com/huongnhungbanhtiem/

    Gọi điện
    Mẫu bánh ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé
    Mẫu bánh ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bé
    Mẫu bánh kem độc đáo tại Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery
    Mẫu bánh kem độc đáo tại Tiệm bánh sinh nhật Hương Nhung Bakery
  4. Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam, Duy Khánh cake & more đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Duy Khánh cake & more là một trong những địa chỉ bánh bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về.

    Ở Duy Khánh cake & more, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị đặc trưng riêng, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được chủ tiệm bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng.

    Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Duy Khánh cake & more mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Duy Khánh cake & more luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Đọ Xá, P Thanh Châu, Tp Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0911 430 722

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068192971311

    Gọi điện
    Duy Khánh cake & more
    Duy Khánh cake & more
    Duy Khánh cake & more
    Duy Khánh cake & more
  5. Top 5

    Mây Cake&More

    Gọi điện

    Mây Cake&More là địa chỉ bánh sinh nhật được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Phủ Lý, Hà Nam. Mây Cake&More có không gian quán mở, nhiều cây xanh, nhiều góc check in và đặc biệt có gương toàn thân rất xinh xẻo cho những bạn thích sống ảo. Tone màu chủ đạo là trắng và xanh không hề đại trà, điểm chấm vào đó một chút của hoa cỏ màu sắc trông rất lạ và dịu mắt nha.

    Ngoài phục vụ các loại cafe, trà trái cây, trà sữa, nước ép, sinh tố,... Mây Cake&More còn chuyên về bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Diễn Châu. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay.

    Những ưu điểm vượt trội của Mây Cake&More:

    • Nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo tươi sạch, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng
    • Bánh được làm theo đúng yêu cầu của bạn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Bánh không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon

    Trong một ngày đặc biệt của chính mình hay người thân, một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và bên cạnh những người thân yêu cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm cúng hơn! Mây Cake&More sẽ mang đến cho bạn chiếc bánh hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0911 534 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/maycake.more

    Gọi điện
    Mây Cake&More
    Mây Cake&More
    Mây Cake&More
    Mây Cake&More
  6. Top 6

    GIA BẢO BAKERY

    Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà GIA BẢO BAKERY sẽ mang đến cho bạn.

    Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực. Các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị hiếu của khách hàng trong những sự kiện trọng đại.


    GIA BẢO BAKERY chuyên:

    • Nhận đặt bánh theo yêu cầu
    • Mẫu mã đa dạng
    • Đảm bảo chất lượng
    • Nhân bánh đa dạng có các vị: việt quất, chanh leo, socola......

    GIA BẢO BAKERY vẫn thường xuyên cập nhật những kiểu bánh mới, hương vị mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách đặt bánh. Với tác phong chuyên nghiệp, thái độ làm việc nghiêm túc, GIA BẢO BAKERY ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59, đường Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0974298142

    Zalo: 0982940742

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068414311548

    GIA BẢO BAKERY
    GIA BẢO BAKERY
    GIA BẢO BAKERY
    GIA BẢO BAKERY
  7. Tú Tài Bakery có vị trí khá thuận lợi tại Phủ Lý nên được rất nhiều người biết đến. Đây là một tiệm bánh kem ngon và đa dạng về mẫu mã nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tú Tài Bakery có mẫu mã đẹp, độc đáo cùng với những hình thù bắt mắt. Phần nhân bánh mềm mịn, xốp cùng vị beo béo của phần kem tạo nên hương vị bánh kem đặc trưng.

    Toàn bộ bánh của Tú Tài Bakery đều được bán trong ngày và được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chí nghiêm ngặt nhất. Thêm vào đó, nguyên liệu tươi ngon được nhào trộn theo công thức đặc biệt của cửa hàng, sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị cho bánh, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe.

    Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Tú Tài Bakery rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0974 079 266

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045470082105

    Gọi điện
    Tú Tài Bakery
    Tú Tài Bakery
    Tú Tài Bakery
    Tú Tài Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy