Top 8 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Thai Ha 2490 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cafe Bánh BYLA

    Gọi điện

    Tiệm Cafe Bánh BYLA trở thành người bạn đồng hành, mang đến những chiếc bánh rau câu sinh nhật cho bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm trọn vẹn. Tiệm Cafe Bánh BYLA luôn mong muốn mang những chiếc bánh thật ngon, thật ngọt ngào đến cho tất cả mọi người.

    Đến với Tiệm Cafe Bánh BYLA bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn rất nhiều mẫu mã bánh đẹp và lạ, ăn lại mát lành và không hề ngán. Mẫu mã của bánh vô cùng đa dạng, mẫu dành cho người lớn thì rất sang chảnh, mẫu dành cho trẻ con lại rất ngộ nghĩnh, độ ngọt vừa phải, mùi vị thơm ngon, chất lượng. Mặt khác, giá thành chiếc bánh của Tiệm Cafe Bánh BYLA rất hợp lý và phải chăng. Tiệm Cafe Bánh BYLA luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    Ngoài ra, Tiệm Cafe Bánh BYLA cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế bánh kem sinh nhật rau câu theo yêu cầu riêng của khách hàng. Bạn có thể truy cập trực tiếp tiệm hoặc liên hệ thông qua số điện thoại để đặt hàng hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Với bánh kem sinh nhật rau câu tại Tiệm Cafe Bánh BYLA, bạn sẽ có một lựa chọn độc đáo và ngon miệng cho bữa tiệc sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt khác. Hãy ghé thăm Tiệm Cafe Bánh BYLA và trải nghiệm hương vị tuyệt vời này tại Quảng Nam!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517 - 519 - 521 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 167 Nguyễn Văn Linh, TT. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 561 584
    Email: Bylaqnvn@gmail.com
    Website: https://bylabakery.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA
    Tiệm Cafe Bánh BYLA

  2. Top 2

    Đồng Thạnh Bakery

    Gọi điện

    Đồng Thạnh Bakery là một thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích tại Quảng Nam, nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo.

    Đồng Thạnh Bakery chuyên nhận làm bánh rau câu sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi, mừng thọ, ngày kỉ niệm,... Ngoài ra cửa hàng còn có bán các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh. Khách đến với cửa hàng sẽ có cơ hội thưởng thức bánh ngon, đẹp mắt và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất phục vụ hàng ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng Đồng Thạnh Bakery còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Bạn có thể yên tâm sử dụng các loại bánh thơm ngon, chất lượng tại tiệm.


    Đồng Thạnh Bakery ở Quảng Ngãi rất chú trọng vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng chiếc bánh. Họ sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua bánh sinh nhật rau câu và các loại bánh ngon khác tại Quảng Ngãi, Đồng Thạnh Bakery là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 246 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 393 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 235 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056202679172

    Điện thoại: 0905 279 793
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056202679172

    Giờ mở cửa: 05:30–22:15

    Gọi điện
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
  3. Top 3

    Tiệm bánh Yuki

    Gọi điện

    Tiệm bánh Yuki là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu 3D, gatoflan, bánh kem, bánh Âu các loại,...uy tín và chất lượng tại Quảng Nam. Bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh Yuki là một loại bánh mà nhiều người yêu tính bởi sự ngọt mát, không ngán ngấy như bánh kem.


    Tiệm bánh Yuki mang đến những chiếc bánh sinh nhật rau câu rất cầu kì với những họa tiết hoa trang trí trên bánh. Bánh sinh nhật rau câu cũng như các loại bánh khác của Tiệm bánh Yuki đều được mọi người khen đẹp mắt bởi sự khéo léo của người làm. Chất lượng bánh sinh nhật rau câu của Tiệm bánh Yuki thì không cần phải bàn. Bạn có thể vào facebook của Tiệm bánh Yuki để đọc các lời khen ngợi của khách hàng cho tiệm bánh để thấy được sự hài lòng của khách hàng như thế nào. Tiệm bánh Yuki luôn đảm bảo cho bạn:

    • Bánh homemade
    • Không phụ gia, chất bảo quản
    • Nguyên liệu sạch - nguồn xịn xò
    • Bánh tươi mới, thơm ngon.

    Với hương vị đặc biệt và bề mặt mịn màng của rau câu, bánh sinh nhật của Tiệm bánh Yuki mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bất kỳ dịp sinh nhật nào. Tiệm bánh Yuki cũng có thể tùy chỉnh bánh theo yêu cầu của bạn, bao gồm viết lời chúc, thêm hình ảnh hoặc thiết kế đặc biệt khác. Tiệm bánh Yuki cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với bánh sinh nhật rau câu chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 Hùng Vương, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam

    Điên thoại: 0935 222 330

    Email: tranhongnhungqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhyukiduyxuyen

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Yuki
    Tiệm bánh Yuki
    Tiệm bánh Yuki
    Tiệm bánh Yuki
  4. Top 4

    Tiệm bánh Na's Jelly

    Gọi điện

    Ở Quảng Nam, nhắc đến địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu chắc hẳn không ai không biết đến Tiệm bánh Na's Jelly. Đây là một địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu vô cùng uy tín và chất lượng, đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi khách hàng. Tiệm bánh Na's Jelly mang đến cho khách hàng vô vàn những mẫu bánh đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn.


    Đến với Tiệm bánh Na's Jelly quý khách hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật rau câu sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày trọng đại của mình, hay những ngày vui của mình cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh sinh nhật rau câu do chính bạn sáng tác Tiệm bánh Na's Jelly cũng giúp bạn thực hiện niềm đam mê của bạn.... Các mẫu bánh luôn được cập nhật trên facebook Tiệm bánh Na's Jelly một cách đầy đủ nhất và nhanh nhất để các bạn tiện tham khảo và lựa chọn theo ý muốn của mình. Vui lòng đặt bánh trước để cửa hàng có thể chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 402 412 & 0768 402 412

    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuanh.nguyen.38/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  5. Top 5

    Huy Hoàng Bakery

    Huy Hoàng Bakery là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Huy Hoàng Bakery là một địa chỉ nhận làm bánh rau câu vô cùng chất lượng ở Quảng Nam được rất nhiều người biết đến. Huy Hoàng Bakery mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rau câu thơm mát, vị thanh thanh, ngọt mát chứ không hề ngấy. Chiếc bánh rau câu của Huy Hoàng Bakery không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động được gửi gắm từ tay người làm vào bên trong chiếc bánh.

    Không chỉ hấp dẫn về chất lượng mà bánh sinh nhật rau câu của Huy Hoàng Bakery còn được hấp dẫn bởi cách trang trí tạo hình cho những chiếc bánh rau câu vô cùng xinh xắn và đẹp mắt. Giá cả của những chiếc bánh ở Huy Hoàng Bakery được nhận xét là khá phải chăng, phù hợp. Vì vậy mà khách hàng đến với tiệm ngày một nhiều. Nhưng bạn hãy vui lòng liên hệ trước để có bánh theo yêu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Bùi Thị Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0929 290 789
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063478543167

    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
  6. Top 6

    Rau câu Ngọc Quỳnh

    Gọi điện

    Ở Quảng Nam, nhắc đến những tiệm bánh làm bánh sinh nhật rau câu hẳn không ai không biết đến Rau câu Ngọc Quỳnh. Rau câu Ngọc Quỳnh được đánh giá là tiệm bánh có bánh sinh nhật rau câu ngon và hấp dẫn. Ở Rau câu Ngọc Quỳnh, có rất nhiều các loại bánh cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc bánh lại có mẫu mã, cách trang trí, họa tiết trang trí khác nhau, làm nên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.


    Từng họa tiết trên bánh đều phù hợp với khách hàng có ngày sinh nhật. Đã có rất nhiều khách hàng mua bánh của Rau câu Ngọc Quỳnh và dành cho cửa hàng rất nhiều lời khen về chất lượng bánh. Mỗi loại bánh có sẵn với số lượng cụ thể đều được cập nhật hàng ngày trên facebook Rau câu Ngọc Quỳnh để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo.


    Ngoài ra, Rau câu Ngọc Quỳnh cũng đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được chế biến và bảo quản với tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo rằng bạn nhận được những chiếc bánh rau câu thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Rau câu Ngọc Quỳnh để lựa chọn cho mình những chiếc bánh xinh xắn đáng yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982 Trần Hưng Đạo, Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 098 156

    Fanpage: www.facebook.com/ngocquynhdna

    Gọi điện
    Rau câu Ngọc Quỳnh
    Rau câu Ngọc Quỳnh
    Rau câu Ngọc Quỳnh
    Rau câu Ngọc Quỳnh
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Vy

    Tiệm Bánh Vy là tiệm bánh rau câu online được rất nhiều người yêu thích tại Quảng Nam. Cửa hàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách với nhiều loại bánh đa dạng như: Bánh kem rau câu, Bánh flan sữa tươi, Rau câu viên nhân flan, Bánh hạnh nhân, Bánh biscoti... rất hấp dẫn.

    Với ưu điểm là nguồn nguyên liệu tự nhiên, bánh rau câu sinh nhật tại Tiệm Bánh Vy luôn hút một lượng khách lớn, bởi hương vị thanh mát, không quá ngọt như bánh sinh nhật thông thường, bánh 4d siêu đẹp, được trang trí họa tiết lôi cuốn, mang đến sức hấp dẫn riêng cho tiệm bánh. Với cam kết nguồn gốc chất lượng tốt, không chất bảo quản, chất phụ gia, Tiệm Bánh Vy để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng cũng như sự tin tưởng, hài lòng về các mặt hàng sản phẩm tại Tiệm Bánh Vy. Nếu bạn có ý tưởng riêng về mẫu bánh sinh nhật rau câu, Tiệm Bánh Vy cũng sẽ tư vấn và thiết kế theo ý muốn của bạn. Bạn có thể trình bày ý tưởng về màu sắc, hình dáng và các yêu cầu khác, và nhân viên sẽ tạo ra chiếc bánh hoàn hảo như mong muốn.


    Tiệm Bánh Vy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào và đáng nhớ với bánh sinh nhật rau câu tuyệt vời. Hãy đến và khám phá những tác phẩm bánh tuyệt đẹp của họ tại Quảng Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Trạm xá Duy Nghĩa, Gần Chợ Nồi Rang, Hội Sơn, Duy Nghĩa, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 177 665
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063687124287

    Tiệm Bánh Vy
    Tiệm Bánh Vy
    Tiệm Bánh Vy
    Tiệm Bánh Vy
  8. Top 8

    Tiệm Bánh Nhà Na

    Tiệm Bánh Nhà Na là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Quảng Nam. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Tiệm Bánh Nhà Na để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé! Tiệm Bánh Nhà Na mang đến cho người tiêu dùng những mẫu bánh sinh nhật rau câu với những hình dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt và nhất là hương vị vô cùng tuyệt.


    Tiệm Bánh Nhà Na mang đến cho khách hàng những chiếc bánh theo yêu cầu của khách, nhất là những chiếc bánh sinh nhật rau câu cực ngon, cực đẹp, cực ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa tạo nên một chiếc bánh rau câu cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Những chiếc bánh sinh nhật rau câu sẽ làm thay đổi vị cho những chiếc bánh kem bình thường có vẻ hơi ngấy, khiến cho khách hàng rất thích thú và đặt nhiều. Hãy ghé thăm Tiệm Bánh Nhà Na để trải nghiệm bánh sinh nhật rau câu độc đáo và thưởng thức một món quà ngọt ngào trong ngày sinh nhật của bạn hoặc người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 871 473
    Email: thuyquynh.nl92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhNhaNa/

    Tiệm Bánh Nhà Na
    Tiệm Bánh Nhà Na
    Tiệm Bánh Nhà Na
    Tiệm Bánh Nhà Na




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy