Top 9 Địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất Quảng Ngãi

Thai Ha 3427 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thùy Trang Bakery

    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết và sự tin yêu của khách hàng đã dành cho Thùy Trang Bakery trong suốt 10 năm qua, Thùy Trang Bakery luôn phấn đấu phát triển học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia châu Âu, châu Á, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó những chiếc bánh kem theo phong cách hiện đại cũng được Thùy Trang Bakery thực hiện một cách tỉ mỉ, với phương châm cung ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Thùy Trang Bakery cũng đã phát triển thêm các loại bánh ngọt, bánh mì,... hay những dòng bánh giải nhiệt cho mùa hè như bánh mousse hay bánh rau câu.


    Đến với Thùy Trang Bakery quý khách hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật rau câu sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày trọng đại của mình, hay những ngày vui của mình cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh sinh nhật rau câu do chính bạn sáng tác Thùy Trang Bakery cũng giúp bạn thực hiện niềm đam mê của bạn.... Thùy Trang Bakery - nơi mà bạn tìm thấy những chiếc bánh tuyệt vời nhất với những mẫu bánh được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Phan Chu Trinh, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0989 428 828
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhthuytrang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Thùy Trang Bakery
    Thùy Trang Bakery
    Thùy Trang Bakery
    Thùy Trang Bakery

  2. Ở Quảng Ngãi, nhắc đến những tiệm bánh làm bánh sinh nhật rau câu hẳn không ai không biết đến Tiệm Bánh PuPu. Tiệm bánh PuPu được đánh giá là tiệm bánh có bánh sinh nhật rau câu ngon và hấp dẫn. Ở Tiệm bánh PuPu, có rất nhiều các loại bánh cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc bánh lại có mẫu mã, cách trang trí, họa tiết trang trí khác nhau, làm nên vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.


    Từng họa tiết trên bánh đều phù hợp với khách hàng có ngày sinh nhật. Những cô gái đặt bánh sẽ được trang trí những chi tiết hết sức trẻ trung, bánh dành cho các em bé thì có những họa tiết trang trí hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu, bánh dành cho người trưởng thành thì không quá cầu kì nhưng vẫn mang được vẻ đẹp sang trọng. Mọi vấn đề về kích thước, màu sắc, cốt bánh, khách hãy inbox hoặc gọi hotline để được PuPu tư vấn cụ thể nha. Ở PuPu có cốt bánh rau câu cốt dừa, cafe, nhân flan và đậu đỏ,... rất đa dạng và phong phú cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy đến Tiệm Bánh PuPu để khám phá và thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật rau câu độc đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Ngô Quyền, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 603 052

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhpupu

    Gọi điện
    Tiệm bánh PuPu
    Tiệm bánh PuPu
    Tiệm bánh PuPu
    Tiệm bánh PuPu
  3. Top 3

    Bánh Kem Quảng Ngãi

    Một địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu tiếp theo tại Quảng Ngãi đó là Bánh Kem Quảng Ngãi. Quán chuyên nhận làm các loại bánh em in hình ảnh, bánh cưới, bánh kem thôi nôi, bánh sinh nhật rau câu. Đặc biệt nhất là bánh sinh nhật rau câu tại quán luôn được trang trí vô cùng đẹp mắt, màu sắc xinh xắn, cực kỳ phù hợp để làm sinh nhật cho những ngươi thân yêu mà không cần bánh kem truyền thống.

    Khi mua bánh tại Bánh Kem Quảng Ngãi, khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Nguồn nguyên liệu nhập luôn đúng chuẩn.
    • Bí quyết giao hàng tận nơi và nhanh chóng gia truyền, bánh thơm ngon.
    • Kỉ thuật bắt bánh khéo léo đều tay.
    • Khâu vệ sinh luôn được chú trọng tuyệt đối.
    • Giao hàng tận nơi và nhanh chóng.
    • Giá cả hoàn toàn hợp lý.

    Bánh sinh nhật rau câu tại tiệm được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể yên tâm rằng bánh sẽ không chỉ đẹp mắt mà còn ngon và an toàn cho sức khỏe. Hãy đến tiệm Bánh Kem Quảng Ngãi để khám phá và thưởng thức bánh sinh nhật rau câu tuyệt vời này. Bánh Kem Quảng Ngãi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 105 739
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemquangngai

    Bánh Kem Quảng Ngãi
    Bánh Kem Quảng Ngãi
    Bánh Kem Quảng Ngãi
    Bánh Kem Quảng Ngãi
  4. Top 4

    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ

    Gọi điện

    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ là địa chỉ bánh rau câu vô cùng nổi tiếng. Tất cả các nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hiện nay càng có nhiều người sử dụng bánh sinh nhật rau câu thay vì bánh kem, bởi vì khả năng giữ được trọn vẹn hình dáng ban đầu lâu hơn, mùi vị cũng lạ miệng hơn. Đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh nói chung và bánh rau câu nói riêng, An Cakes - Tiệm bánh nhỏ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.

    Bánh ở đây không chỉ ngon, thơm mà còn có hình thức vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn muốn trình bày và bài trí cầu kì theo ý mình thì nên liên hệ trước với tiệm từ 1 đến 2 ngày nhé. An Cakes - Tiệm bánh nhỏ là địa chỉ bánh số 1 cho bạn về cả chất lượng lẫn tác phong phục vụ. Giá bánh dao động từ 130.000 đến 220.000 VNĐ tùy thuộc vào trọng lượng và số lượng đặt bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Thiên Mỹ, KDC VSIP, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 747 830
    Email: ancakes2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anbakery2015

    Gọi điện
    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ
    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ
    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ
    An Cakes - Tiệm bánh nhỏ
  5. Top 5

    My's Bakery

    My's Bakery là một trong những địa chỉ nhận đặt bánh sinh nhật rau câu hoa nổi, rau câu cho tiệc tại gia đình, dùng màu tự nhiên được yêu thích nhất tại Quảng Ngãi. Bếp Nhỏ nổi tiếng với những chiếc bánh kem rau câu vô cùng ngon miệng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên mang đến hương vị thanh mát, tinh túy và độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất phục vụ hàng ngày.

    Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Có một chút lưu ý là khách hàng cần phải đặt bánh trước một ngày để cửa hàng có thể làm hoặc thêm những chi tiết mà khách yêu cầu. Đặc biệt, My's Bakery còn bán sỉ rau câu, bánh flan uy tín, chất lượng. Công thức đặc biệt giúp bánh dai giòn đặc trưng, màu sắc tự nhiên, không chất bảo quản sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Ngoài ra, tại tiệm My's Bakery cũng cung cấp dịch vụ tùy chỉnh để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn lựa hình dạng, màu sắc và thiết kế riêng cho bánh sinh nhật của mình, tạo nên một món quà độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Tây An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0969 247 240
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054561424557

    My's Bakery
    My's Bakery
    My's Bakery
    My's Bakery
  6. Rau câu Phương Uyên là địa chỉ làm bánh sinh nhật rau câu được nhiều người yêu thích tại Quảng Ngãi. Nếu như bạn đã ngán ngấy bánh kem thông thường, muốn thử một vị bánh mới mà vẫn được làm như bánh sinh nhật, hãy ghé qua Rau câu Phương Uyên để lựa chọn một chiếc bánh rau câu sinh nhật ưng ý nhé!


    Rau câu Phương Uyên sẽ mang đến cho các bạn những chiếc bánh sinh nhật rau câu rất đẹp mắt. Từng chi tiết trang trí trên bánh như bông hoa, chiếc lá, hình công chúa, hay từng nét vẽ đều được người làm công phu, tỉ mỉ để chiếc bánh trở nên hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Màu sắc của từng chiếc bánh của Rau câu Phương Uyên rất hài hòa, nhã nhặn, nhẹ nhàng mà vẫn rất sang. Bên cạnh đó, tại Rau câu Phương Uyên luôn chú trọng đến chất lượng và sự sáng tạo trong mỗi chiếc bánh. Các bánh sinh nhật rau câu được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm.


    Đã có rất nhiều khách hàng mua bánh của Rau câu Phương Uyên và dành cho cửa hàng rất nhiều lời khen về chất lượng bánh. Còn chần chờ gì nữa, hãy ghé ngay Rau câu Phương Uyên để lựa chọn cho mình những chiếc bánh xinh xắn đáng yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0908 600 640 & 0901 137 383

    Fanpage: www.facebook.com/Raucauphuonguyen

    Gọi điện
    Rau câu Phương Uyên
    Rau câu Phương Uyên
    Rau câu Phương Uyên
    Rau câu Phương Uyên
  7. Top 7

    Bánh Kem Nhất Thiên

    Nhắc đến địa chỉ nhận làm bánh rau câu sinh nhật uy tín và chất lượng tại Quảng Ngãi, không ai không biết đến Bánh Kem Nhất Thiên. Đây là địa chỉ đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng, lựa chọn để mang về những chiếc bánh rau câu mát lành cho bữa tiệc sinh nhật của mình.

    Khi mua bánh sinh nhật rau câu tại Bánh Kem Nhất Thiên, bạn sẽ được đảm bảo:

    • Giá cả phải chăng: Cam kết luôn mang đến những sản phẩm giá hợp lý nhất với túi tiền khách hàng nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    • Hương vị tuyệt hảo: Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, Bánh Kem Nhất Thiên đúc kết cho mình những công thức đặc biệt mang đến một trải nghiệm khác biệt về hương vị bánh.
    • Thiết kế đẹp mắt: Tự hào có thể làm được mọi loại mẫu mã khách hàng yêu cầu với tốc độ nhanh nhất, và luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhất, đẹp nhất.

    Bánh Kem Nhất Thiên nhận làm nhiều loại bánh rau câu sinh nhật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn mẫu bánh có sẵn trên facebook hoặc yêu cầu mẫu cho cô chủ. Bánh Kem Nhất Thiên được khách hàng nhận xét là thơm rất ngon và đặc biệt, mang đúng hương vị chỉ có tại đây mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trà Câu, Phổ Văn, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0987 587 079
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029339254712

    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
    Bánh Kem Nhất Thiên
  8. Top 8

    Hằng Mơ Bánh Kem

    Hằng Mơ Bánh Kem phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách với nhiều loại bánh đa dạng như: Bánh kem lạnh, bánh kem rau câu hay bánh trung thu,... Tất cả đều có một hương vị độc đáo riêng biệt, ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm đã được chứng nhận.

    Nổi bật trong số những loại bánh trên là phải kể đến bánh sinh nhật rau câu rất được ưa chuộng. Với ưu điểm có thương hiệu lâu năm cùng với phương thức làm bánh sinh nhật rau câu mới mẻ, độc đáo, đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, Hằng Mơ Bánh Kem nhận được nhiều yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách. Quán được xem là một trong những địa chỉ kinh doanh bánh sinh nhật rau câu mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    Về chất lượng bánh, các bạn yên tâm bởi bánh được làm từ những nguyên liệu tạo màu tự nhiên và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Hãy thử ghé qua facebook của Hằng Mơ Bánh Kem để lựa chọn những mẫu bánh ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Xã Đức Nhuận, Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0934 380 438
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010611854215

    Hằng Mơ Bánh Kem
    Hằng Mơ Bánh Kem
    Hằng Mơ Bánh Kem
    Hằng Mơ Bánh Kem
  9. Rau câu Diễm Lê là địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu uy tín và chất lượng tại Quảng Ngãi. Một chiếc bánh sinh nhật rau câu xinh xắn, mát lành, thơm ngon mà lại không hề ngán ngấy của Rau câu Diễm Lê sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc sinh nhật bạn đấy!


    Rau câu Diễm Lê mang đến cho khách hàng những mẫu bánh sinh nhật rau câu vô cùng đáng yêu, mang vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Từng mẫu bánh là những tâm huyết của người làm của Rau câu Diễm Lê đã gửi gắm. Mỗi chiếc bánh không chỉ là một món đồ ăn trong bữa tiệc sinh nhật mà còn mang đến ý nghĩa trọn vẹn cho ngày sinh nhật đó. Nếu bạn đã ngán ngấy bánh kem, hãy lựa chọn một chiếc bánh rau câu ngọt mát của Rau câu Diễm Lê để mang đến một hương vị mới cho bữa tiệc sinh nhật của bạn nhé!


    Bánh sinh nhật rau câu tại Rau câu Diễm Lê không chỉ ngon mà còn rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân yêu trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, hay lễ cưới. Đội ngũ nhân viên tại Rau câu Diễm Lê sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa và thiết kế bánh theo ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 442 Nguyễn Công Phương, TP. Quãng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0968 003 952

    Fanpage: www.facebook.com/ntdl.diemle

    Gọi điện
    Rau câu Diễm Lê
    Rau câu Diễm Lê
    Rau câu Diễm Lê
    Rau câu Diễm Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy