Top 7 tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng tại Lạng Sơn

Phương Kem 3956 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Tiệm Bánh Ga Tô Mai Hương là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về. Ở Tiệm Bánh Ga Tô Mai Hương, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn có: Mousse chanh leo, bánh ruốc gà với trứng muối, SUKEM OREON, Sữa chua uống vị hoa quả.... rất thơm ngon đấy.


    Đây còn là địa chỉ chuyên bán các phụ kiện trang trí sinh nhật như: Bóng bộ happy birthday và happy wedding, các bóng chữ lẻ, số lẻ, rèm kim tuyến. Với bộ bóng happy birthday giá bán lẻ là 68.000 đồng/bộ, Giảm giá còn 39.000 đồng/ bộ khi khách mua bánh sinh nhật nhé. Rèm 29.000 đồng/rèm, bóng chữ bóng số 8.000 đồng/ bóng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0973 969 516

    Facebook: https://www.facebook.com/hai.gato

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Ga Tô Mai Hương
      Tiệm Bánh Ga Tô Mai Hương
      Bán gato cho bé yêu tại tiệm
      Bán gato cho bé yêu tại tiệm

    • Tiệm bánh Quan Nhật Hạ cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của Tiệm bánh Quan Nhật Hạ rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh việt quất, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè quá sặc sỡ, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và sang trọng, mẫu mã rất ấn tượng. Về giá cả thì có thể đắt hơn so với nơi khác một chút nhưng người dùng luôn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh.


      Ở quán còn được nhiều người biết đến với món Bánh mỳ với phô mai kéo sợi rất thơm ngon. Bánh mỳ vs phomai kéo sợi bên trong, bao bọc là lớp bánh mỳ thơm ngon, phủ trên là hương vị từ 10 loại thảo mộc. Còn gì hấp dẫn hơn thì phải thử mới biết nha. Bánh này để nguội nhân phô mai sẽ cứng lại nên muốn có sợi dẻo dai mọi ng bỏ lò vi sóng 1p là có bánh nóng hổi ăn cực đã ạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 399 Bà Triệu,Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn

      Điện thoại: 0868 551 559

      Facebook: https://www.facebook.com/quan.n.ha

        Gọi điện
        Tiệm bánh Quan Nhật Hạ
        Tiệm bánh Quan Nhật Hạ
        Mẫu bánh đẹp tại quán
        Mẫu bánh đẹp tại quán
      • Tiệm bánh Kẹo Ngọt Ngào - Homemade Cake tuy chỉ là quán bánh nhỏ nhưng lại thu hút đông đảo lượng khách hàng đến với quán. Bánh tại tiệm luôn được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo nhất. Dòng bánh kem tươi và phomai cao cấp đưa đến cảm giác bánh và kem hòa quyện tan nhẹ khi ăn.


        Các dòng bánh kem tại quán có thể kể đến như: Tiramisu/ Tiramisu sầu riêng, Trà xanh kem phomai socola phủ dừa, Socola kem phomai socola phủ dừa, Cafe hạnh nhân, Xoài kiwi, Socola dâu tây, Red velvet, Mousse chocolate chanh leo, Mousse sữa chua việt quất, Mousse mâm xôi đào, Caramel... bạn có thể thoải mái lựa chọn.


        Ngoài ra tại đây còn có vô số các món bánh quy, bánh mỳ... rất hấp dẫn nữa nhé. Quán trang trí đẹp. Đồ trang trí cái gì cũng nhỏ xinh! Nhìn rất yêu..... Bánh thì miễn chê luôn! Ngon đến nỗi nghiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 582 Đường Bà Triệu Lạng Sơn

        Điện thoại: 0983 877 966 & 0987 564 000

        Email: keongotngao.bakery@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/keongotngao.homemadecake/

          Gọi điện
          Kẹo Ngọt Ngào - Homemade Cake
          Kẹo Ngọt Ngào - Homemade Cake
          Mẫu bánh hoa nhẹ nhàng tại quán
          Mẫu bánh hoa nhẹ nhàng tại quán
        • Tiệm bánh Hương Giang lại tiếp tục là một lựa chọn rất đáng để bạn lưu tâm nếu đang có ý định tìm mua bánh sinh nhật. Bánh của Tiệm bánh Hương Giang được người mua nhận xét rất tích cực. Ở đây các mẫu bánh vô cùng đa dạng, trang trí rất đẹp mắt, mang phong cách Á - Âu rất rõ nét. Phần kem bánh rất ngậy nhưng lại không hề ngán ngấy. Đặc biệt nhân viên và chủ quán ở đây vô cùng dễ thương, tạo sự thân thiện và chu đáo với khách hàng khiến khách hàng rất hài lòng.


          Bạn có thể đặt theo yêu cầu về kích thước và mẫu mã chắc chắn Tiệm bánh Hương Giang có thể làm hài lòng mọi quý khách, kể cả khách hàng kỹ tính nhất đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 233D Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

          Điện thoại: 0395 603 966 & 0816 727 988

          Facebook: https://www.facebook.com/dung.n.lai

            Gọi điện
            Tiệm bánh Hương Giang
            Tiệm bánh Hương Giang
            Tiệm bánh Hương Giang
            Tiệm bánh Hương Giang
          • Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Lạng Sơn. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, Vậy thì hãy đến ngay với Bánh Gatô Thu Hồng cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Lạng Sơn.


            Bánh Gatô Thu Hồng là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác như mùng 08 - 03, 20 - 10, 14 - 02, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Bánh Gatô Thu Hồng để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


            Cửa hàng có sẵn rất nhiều các loại bánh nhỏ, mỗi loại có 1 hương vị và dòng bánh riêng. Để tha hồ các bạn thưởng thức như: Bánh tam giác hoa quả tươi, Bánh pháp, Bánh su kem một trong những món ngọt Pháp đơn giản, dễ ăn, nhưng xung quanh chiếc bánh dung dị này có nhiều điều thú vị vô cùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 176 Đ. Trần Đăng Ninh, Tp. Lạng Sơn

            Điện thoại: 0974 376 864

            Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007462540469

              Gọi điện
              Bánh Gatô Thu Hồng
              Bánh Gatô Thu Hồng
              Một số mẫu bánh tại quán
              Một số mẫu bánh tại quán
            • Đến với Thanh Thủy Bánh Gato khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Thanh Thủy Bánh Gato được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại Thanh Thủy Bánh Gato được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Thanh Thủy Bánh Gato chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


              Thanh Thủy Bánh Gato với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.


              Bên cạnh đó Thanh Thủy Bánh Gato còn cung cấp các mẫu bánh kem: bánh kem 12 con giáp, bánh kem xe hơi, bánh kem in ảnh, bánh kem công chúa, bánh kem mừng thọ, bánh kem trang trí theo yêu cầu...

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

              Điện thoại: 0833288618

              Facebook: https://www.facebook.com/thanhthuy.banhgato

                Thanh Thủy Bánh Gato
                Thanh Thủy Bánh Gato
                Thanh Thủy Bánh Gato
                Thanh Thủy Bánh Gato
              • Tính đến thời điểm hiện nay tại Lạng Sơn vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Kiến Vàng Bakery tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt.

                Kiến Vàng Bakery
                nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và tiệm sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 176 Đại Huề, TT Đồng Mỏ, H. Chi Lăng, T. Lạng Sơn.

                Hotline: 0945 049 929

                Fanpage: https://www.facebook.com/vang.kien.3304

                Gọi điện
                Kiến Vàng Bakery
                Kiến Vàng Bakery
                Kiến Vàng Bakery
                Kiến Vàng Bakery




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy