Top 13 Tiệm bánh Cheese Cake được yêu thích nhất ở Sài Gòn

Laa Lee 23411 0 Báo lỗi

Cheese Cake là món ăn ngon dễ làm, nhưng nếu muốn chế biến một chiếc bánh ngon cần tay nghề cao của đầu bếp. Tại TP. HCM có rất nhiêu tiệm bánh bán cheese ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese Cake Ngon

    Gọi điện

    Một trong những tiệm bánh cheese cake ngon tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Cheese Cake Ngon. Ngay từ tên gọi chúng ta đã có thể thấy cheese cake chính là món chủ đạo của cửa hàng này, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều hương vị thơm ngon, béo ngậy cho các tín đồ. Khi đến quán các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Đây được đánh giá là tiệm bánh Cheese cake ngon nhất tại Sài Gòn. Cheese cake ở đây có cốt bánh mềm mịn, thơm, ngọt vừa phải, giá cả phải chăng nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên quán có điểm trừ nho nhỏ là nằm sâu trong hẻm và không có chỗ để xe dẫn tới nhiều bất tiện cho khách hàng.


    Bánh ở tiệm Cheese Cake Ngon khá đa dạng với các loại như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp, .. Trong đó, cheese cake ở đây được đánh giá có hương thơm quyến rũ, mềm, giá cả không quá đắt nên được khách hàng Sài thành đặc biệt yêu thích. Ngoài ra còn còn có nhiều loại đồ uống như trà hoa cúc, latte trà xanh, các loại sinh tố, cocktail và cả rượu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14e Quốc Hương, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 542 056
    Email: orders@cheesecakengon.com
    Website: http://www.cheesecakengon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh ở Cheese Cake Ngon không chỉ chất lượng mà còn đẹp mắt.
    Bánh ở Cheese Cake Ngon không chỉ chất lượng mà còn đẹp mắt.
    Bánh ở Cheese Cake Ngon không chỉ chất lượng mà còn đẹp mắt
    Bánh ở Cheese Cake Ngon không chỉ chất lượng mà còn đẹp mắt

  2. Top 2

    Cái Lò Nướng

    Cái Lò Nướng là một tiệm bánh ngọt với tiêu chí "Bánh Âu phong vị Việt" luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của người dân TP.HCM. Tiệm chuyên các loại flan gato, bánh kem bắp, bánh cheesecake, mousse... cho tiệc văn phòng, gia đình, sinh nhật. Nếu bạn ăn chay nhưng vẫn hảo ngọt thì có thể tìm đến Cái Lò Nướng. Tiệm có các loại bánh cheesecake trái cây không trứng như cheesecake thạch đào, cheesecake cam. Ngoài ra thì còn các món bánh đa dạng khác cho bạn chọn lựa như mousse, tiramisu, bánh bông lan cuộn, bánh bông lan trứng muối. Tiệm cũng có một món bánh khá hiếm là lamington - loại bánh đến từ nước Úc, được phủ một lớp chocolate mỏng và lăn trong dừa sợi beo béo, mềm thơm. Khi đặt bánh, bạn có thể chọn hình dáng tròn hoặc trái tim, thích hợp để tặng quà.

    Cái Lò Nướng
    có nhiều loại cheese để khách hàng lựa chọn thỏa thích, trong đó Cheesecake Le Tao, Cheesecake Đào, Cheesecake cam Mỹ là ba nhân vật nằm trong menu best seller mà bạn không nên bỏ lỡ. Tiệm cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bắt đầu chế biến khi nhận order của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/12 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 6831 310
    Email: cailonuong@gmail.com
    Website: https://cailonuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cailonuong
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
    Cái Lò Nướng
  3. Top 3

    Ông Chánh Bakery & Academy

    Gọi điện

    Ông Chánh Bakery & Academy là một thương hiệu có bánh cheese ngon nổi tiếng mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Bạn đang tìm một chiếc bánh nhỏ xinh tráng miệng, vị mới lạ, ít ngọt thì đừng bỏ lỡ Cheesecake Kiwi & Cheesecake Việt quất. Cheese cake mát lạnh, chua chua thanh thanh, xốp tan trong miệng, kiwi việt quất thơm mát đặc trưng, ăn đến đâu là mát mẻ dễ chịu đến đó, cực phù hợp làm tráng miệng cho những bữa cơm nhiều đạm. Bên cạnh đó thì cheesecake dâu và chanh dây vẫn luôn được khách yêu thích tại Ông Chánh Bakery & Academy.


    Mỗi chiếc bánh cheese cake nhỏ xinh có giá chỉ từ 27.000 nghìn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vào những dịp đặc biệt như Valentine, 8/3, Halloween, Giáng sinh, bánh cupcake của shop cũng sẽ được đầu tư trang trí nhiều hơn, với những hình thù thú vị đúng tinh thần của ngày lễ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua một món quà đặc biệt dành cho những người thân yêu của mình thì bánh cupcake Mr. Chánh Bakery & Academy rất phù hợp. Ngoài bánh cỡ nhỏ luôn có sẵn ở cửa hàng thì Ông Chánh Bakery & Academy cũng có nhận đặt các loại cheese cake cỡ lớn để tổ chức tiệc với nhiều kích cỡ tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • PH65, chung cư Pegasuite, 1002 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    • 1-3 Đường số 7, khu Tên Lửa, Q Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 753 584

    Website: https://ongchanhbakery.mshopkeeper.vn/order-page/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongchanhbakery

    Gọi điện
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy
    Ông Chánh Bakery & Academy
  4. Top 4

    The Shim Corner

    Gọi điện

    Mê mẩn vị bánh ngọt mà ngại tăng cân thì bento cake chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bánh kem bento phù hợp cho tiệc sinh nhật lãng mạn cùng người yêu, những đôi bạn thân hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi chút thơm béo. The Shim Corner cũng là điểm dừng chân ưa thích của nhiều người dân TP. HCM. Trong suốt thời gian hoạt động, The Shim Corner luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh. Các sản phẩm cheese cake ở The Shim Corner có giá nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo chất lượng tương xứng. Bằng chứng là mỗi ngày bánh ở đây vẫn ra đơn đều đặn và được khách hàng phản hồi, đánh giá tốt đấy.


    The Shim Corner đang bán cheese cake với nhiều hương vị khác nhau, gồm: vị thanh mát, chua dịu dàng của việt quất và chanh dây, vị ngọt ngào thấm đẫm nơi thanh quản của tiramisu và oreo. Không chỉ thơm ngon, không bị ngán, bánh của tiệm còn rất được chăm chút để có vẻ ngoài ghi điểm nhất. Ngoài bánh cỡ nhỏ thì The Shim Corner cũng có nhận làm bánh cỡ lớn phù hợp để dùng cho tiệc sinh nhật, kỉ niệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/8A Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 639 739 & 0945 183 666

    Email: theshimcorner@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Theshimcorner

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
  5. DAISY Dolce cũng là một địa chỉ có thể giúp bạn thưởng thức những chiếc bánh có chất lượng ngoài mong đợi. Từ trước đến nay, DAISY Dolce luôn đảm bảo phục vụ khách hàng những chiếc bánh đúng quy trình chuẩn an toàn thực phẩm. Để khách hàng chọn được chiếc bánh ưng ý, nhân viên của tiệm cũng được đào tạo bài bản, có kiến thức về bánh và hiểu rõ sản phẩm của mình. DAISY Dolce là môt tiệm bánh kem mini size sở hữu những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường. DAISY Dolce chuyên về nhiều loại bánh ngọt cho những dịp sinh nhật, đám cưới hay những ngày kỷ niệm.


    DAISY Dolce có cheese cake chanh dây và cheese cake cam bán rất chạy. Đây là những chiếc bánh mà các tín đồ chua ngọt không nên bỏ qua. Sự kết hợp giữa các tép cam mọng nước và vị béo ngậy của kem phô mai, đã tạo cho cheese cake chanh dây và cheese cake cam sức hút đặc biệt. Khi thưởng thức, bạn cảm nhận rõ vị trái cây thơm chua kết hợp với vị béo, ngọt nhẹ của đường và phô mai, lớp kem mát lạnh, mềm và xốp đúng chuẩn "tan ngay trong miệng" khi ăn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải nao lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/2 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 447 407

    Fanpage: https://www.facebook.com/daisydolce93/

    Gọi điện
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
    DAISY Dolce
  6. Top 6

    Cake De Luna

    Gọi điện

    CAKE de LUNA cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có sự yêu thích đặc biệt với các loại cheese cake thơm ngon khó cưỡng. Đây là một tiệm bánh được rất nhiều khách Sài thành chọn mua để làm quà tặng, tổ chức tiệc. Những chiếc bánh cheese cake thơm ngon được làm từ các nguyên liệu cao cấp, hoàn toàn không có chất bảo quản cùng với thiết kế đơn giản, tinh tế của CAKE de LUNA luôn khiến khách hàng hài lòng khi nhận bánh. Tất cả những chiếc bánh kem được làm bởi CAKE de LUNA đều được đảm bảo hương vị cũng như quy trình chuẩn an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nhân viên của CAKE de LUNA rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng và đảm bảo bánh đúng yêu cầu. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi, bánh bento của địa chỉ này cũng được đóng gói kĩ lưỡng và giao đúng hẹn.


    CAKE de LUNA có hai loại cheese cake được khách hàng thường xuyên ủng hộ chính là cheese cake chanh dây và cheese cake matcha. Bạn nào mê chanh dây, hay mê cái vị chua mọng nước của mấy quả chanh dây và trái cây thì cheese cake chanh dây của tiệm chính là chân ái. Bánh vừa tươi mát, vừa bùi bùi béo béo khi kết hợp với phần phô mai ở giữa. Dưới cùng là lớp bánh bông lan mềm mềm được lót ở đế để cân bằng tất cả các hương vị trên. Còn đối với phiên bản matcha thì hương thơm chính là điểm nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 đường số 2, Cư xá Đô Thành, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 937 357

    Fanpage: https://www.facebook.com/cakedeluna

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
    CAKE de LUNA
  7. Top 7

    Lucid Saigon

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua bánh cheese cake để thưởng thức hay làm quà tặng bạn bè, người thương thì có thể ghé qua LUCID.saigon. Đây là một tiệm bánh nổi tiếng tại TP.HCM, trước đây khi còn bán online tiệm cũng đã sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Hiện tại, LUCID.saigon đã có một cửa hàng nhỏ xinh trong con hẻm trên đường Võ Thị Sáu để khách đến mua trực tiếp dễ dàng hơn. LUCID.saigon luôn được ưu ái của nhiều khách hàng mỗi khi dịp sinh nhật đến đó nha, nhiều mẫu bánh, thiết kế đẹp mắt, trang trí luôn bắt kịp xu hướng và đặc biệt là hương vị vô cùng đặc biệt tại tiệm đó nha. Cốt bánh mềm thơm vị bơ, kem tươi ngọt dịu không ngấy, vị hoa quả chua chua, ngọt ngọt vô cùng lạ miệng luôn đó nha. Bánh thường được trang trí với tone màu pastel nên toát lên sự hiện đại, xinh xắn, tinh tế và sang trọng nha.


    Một số sản phẩm thuộc dòng cheese cake rất được yêu thích tại LUCID.saigon chính là: Carrot Cake Cheese Frosting, Redvelvet Cheese Frosting, Watermelon Strawberry Cheesecake,... Với sự kết hợp giữa phô mai và các loại trái cây tươi thanh mát, bánh của tiệm ăn không bị ngán và còn có sự khác biệt. Những chiếc bánh cheese ở đây được làm dạng tròn, kích thước không quá to, phù hợp cho 1-2 người ăn, đựng trong hộp giấy rất vệ sinh và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 958 975

    Fanpage: https://www.facebook.com/lucid.saigon

    Gọi điện
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
    LUCID.saigon
  8. Monsieur Takano Tea and Cake là tiệm bánh nhỏ nhưng có bài trí rất dễ thương, thích hợp để tụ tập bạn bè tại quận Bình Thạnh TP.HCM. Đây là quán chuyên bánh ngọt Pháp, Nhật và có nhiều loại đồ uống độc đáo được pha chế hợp khẩu vị. Monsieur Takano Tea and Cake có không gian lãng mạn, trang trí tao nhã, nhân viên chuyên nghiệp nên khách hàng luôn có được những trải nghiệm tốt nhất. Monsieur Takano Tea and Cake là cửa hàng bánh ngọt TP. HCM quen thuộc với nhiều bạn trẻ vì những món bánh ngọt tuyệt vời và hấp dẫn thị giác. Đến với Monsieur Takano Tea and Cake, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại bánh với trang trí độc đáo.


    Monsieur Takano Tea and Cake mang đến rất nhiều loại bánh ngọt thơm ngon, đặc biệt là có nhiều loại cheese Cake được đánh giá cao về chất lượng. Cheese ở đây được phục vụ theo từng miếng nhỏ, kết hợp cùng với nhiều loại trái cây tươi tạo sự lạ miệng và không gây ngấy. Nhìn chung giá bánh không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Điểm cộng là các loại trái cây ăn kèm đều được chọn trái to, tươi ngon nên càng tăng thêm hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/9 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 113 151

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonsieurTakano/

    Giờ mở cửa: 9:00-12:00 | 14:00-17:30

    Gọi điện
    Monsieur Takano Tea and Cake
    Monsieur Takano Tea and Cake
    Monsieur Takano
    Monsieur Takano
  9. Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng hảo hạng được nhiều người ưa chuộng ở TP.HCM chính là SOKO Cake Bake & Brunch. Dù mới khai trương tại TP.HCM, SOKO đã thành công ghi điểm với khách hàng về cả không gian và chất lượng sản phẩm. Ngoài bánh ngọt, cửa hàng còn phục vụ cả cà phê và món ăn cho bữa brunch. Không gian của cửa hàng khá rộng rãi, thoáng với những tấm kính trong suốt, khi lên ảnh cực đẹp, nhẹ nhàng với tông hồng trắng nhưng không kém phần sang trọng. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

    Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ SOKO Cake Bake & Brunch, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Trong đó, các loại bánh theo mùa của SOKO Cake Bake & Brunch rất được khách hàng ưa chuộng vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27a Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 109 880
    Website: https://sokogroupvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon
    Gọi điện
    Soko Cake Bake & Brunch
    Soko Cake Bake & Brunch
    Soko Cake Bake & Brunch
    Soko Cake Bake & Brunch
  10. Top 10

    Givral Bakery

    Gọi điện
    Givral Bakery là một trong những cửa hàng bánh ngọt TPHCM lâu năm. Địa chỉ này được biết đến là nơi mua bánh kem bắp ngon nhất, được nhiều người lựa chọn. Givral Bakery bắt đầu kinh doanh từ năm 1950 và liên tục phát triển, cung cấp thêm một loạt các loại bánh ngon khác. Tuy nhiên, bánh kem bắp tại đây vẫn là mặt hàng chủ đạo và giữ được chất riêng của nó. Bánh kem gồm nhiều lớp và được thực hiện một cách cẩn thận tạo nên được hương vị đặc trưng của kem và độ xốp của bánh.

    Đến với Givral Bakery, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức Bánh Kem Bắp Givral vô cùng nổi tiếng tại Sài Thành. Vị thơm nhẹ và bông xốp của bánh kem, kết hợp với những hạt bắp mềm mịn và lớp kem béo nhẹ, sẽ khiến cho bạn khó quên nếu đã từng một lần được nếm thử. Hạnh nhân giòn, thơm với lớp sô cô la sữa vụn bên ngoài tạo nên sự kết hợp hương vị phù hợp cho món ăn này. Cho dù bạn đang tổ chức một bữa tiệc, phục vụ trà chiều,.. chiếc bánh này là một gợi ý thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3868 4377
    Email: lamtt@saigongivral.com
    Website: https://givralbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
  11. Top 11

    Petit Bake & Cake

    Gọi điện
    Le Petit Bake & Cake là cửa hàng bánh ngọt TP. HCM ngon nhất, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng làm bánh tính đến thời điểm hiện tại. Đầu bếp trưởng của Le Petit là người tài năng, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Pháp và có nhiều năm kinh nghiệm setup bếp bánh tại các nhà hàng bánh cao cấp tại Sài Gòn. Anh đã và đang nỗ lực đưa tiêu chuẩn bánh 5 sao đến gần hơn với khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau.

    Le Petit Bake & Cake chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất của nước ngoài, cùng với những trái cây tươi ngon nhất của Việt Nam, để đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh được sản xuất ra là một tuyệt tác thực sự. Mặt hàng chính tại đây là những chiếc bánh nhỏ, không chỉ hấp dẫn về mặt thị giác mà còn lôi cuốn trong từng hương vị. Quá trình nướng bánh tỉ mỉ, sự sáng tạo trong việc kết hợp các thành phần, hương vị và kết cấu của từng lớp bánh đều thể hiện sự xuất sắc và hoàn hảo. Mỗi chiếc bánh đều chứa đựng một thông điệp riêng và là đại diện cho phong cách và cá tính riêng biệt của đầu bếp Le Petit. Ngoài ra, cửa hàng bánh ngọt TPHCM – Le Petit Bake & Cake còn cung cấp nhiều loại bánh lớn cho những dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật và các lễ kỷ niệm khác. Tất cả các mặt hàng được cung cấp trong bao bì xinh xắn với tông màu tím vừa lãng mạn vừa tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 0099
    Email: customerconnect@innsaigon.com
    Website: https://innsaigon.com/le-petit-bakecake/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lepetitsgn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Petit Bake & Cake
    Petit Bake & Cake
    Petit Bake & Cake
    Petit Bake & Cake
  12. Top 12

    Pacey Cupcakes

    Gọi điện

    Cửa hàng bánh ngọt TPHCM – Pacey cupcakes là tiệm bánh cupcake đầu tiên tại Sài Gòn, khai trương vào tháng 1 năm 2011. Tiệm bánh cho ra lò những mẻ bánh tươi mới mỗi ngày với hơn 40 hương vị khác nhau. Pacey cupcakes nghiên cứu một cách có phương pháp và mang đến những hỗn hợp hấp dẫn từ trái cây địa phương phong phú, đến những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng nhất, tất cả với mục tiêu mang đến cho bạn sự thích thú trong từng chiếc bánh cupcake nhỏ.

    Pacey Cupcakes
    là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích những chiếc bánh cupcake thơm ngon, béo ngậy và hảo hạng. Quán nằm ngay trung tâm Sài Gòn, tuy nhiên diện tích hạn chế, nên hơi khó đi lại. Bù lại, chất lượng của chiếc bánh rất tuyệt vời, trang trí đơn giản, không quá nhiều dầu mỡ và có những hương vị khác để lựa chọn, chẳng hạn như sô cô la, sầu riêng, chuối, dâu tây, trà xanh,.. Đến ăn ở đây, bạn nên tránh đến vào khung giờ cao điểm từ 6 đến 7 giờ tối vì quán khá bình dân và có thể hết chỗ nên bạn sẽ phải đợi. Khách hàng đã ghé qua đều khá hài lòng vì nhân viên nhà hàng cung cấp dịch vụ xuất sắc và rất hào hứng với công việc của họ với khách hàng. Mức giá tại cửa hàng bánh ngọt TPHCM này trong khoảng 30.000 đồng – 66.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3526 2696
    Email: info@paceycupcakes.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paceycupcakes/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
    Pacey Cupcakes
  13. Đúng như cái tên (Palais có nghĩa là "cung điện" trong tiếng Pháp), tiệm bánh này mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Tiệm nép mình trên tầng một của ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi, khá khó tìm, cho dù là ngay trung tâm quận 1 tấp nập thì bên trong vẫn rất yên tĩnh, dường như tách biệt với phần còn lại của thế giới.

    Thực đơn tại Palais des Douceurs đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Pháp. Tại đây, bạn có thể thấy những món bánh có tên rất lạ như "Jupiter" - Sao Mộc, chiếc bánh với lớp ngoài bóng loáng và những đường vân khéo léo tạo nên trông như bề mặt của ngôi sao cùng tên (bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot) Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món signature của Palais des Douceurs như Apple & Assam tea Tiramisu (bánh lady finger ngâm si-rô trà Assam, táo xào, mascarpone Ý và mousse vị trà Assam), Empure (bánh vị vani cùng lê sên đường, mousse vani Bourbon và hạnh nhân) hoặc Rose Litchi (bánh spone xốp mềm, mousse quả vải cùng cánh hoa hồng khô, socola đen và quả phúc bồn tử).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 2779
    Email: sales@palaisdesdouceurs.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00
    Gọi điện
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs
    Palais Des Douceurs



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy