Top 13 Thương hiệu xe đạp tốt nhất thế giới

Đỗ Hồ Thiên Nga 13901 0 Báo lỗi

Xe đạp là phương tiện được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Không chỉ rất tốt cho những người muốn tập thể dục mà còn có giá cả phải chăng cho tất cả các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cannondale

    Cannondale là thương hiệu xe đạp nổi tiếng và thành công của Canada. Đó là một thương hiệu rất chuyên nghiệp trong việc đưa ra các mẫu mã khác nhau trong xe đạp với các phong cách mới nhất. Đây là thương hiệu lớn nhất và mới nhất giới thiệu những phong cách mới nhất trong xe đạp.


    Trụ sở chính của thương hiệu này được đặt tại Mỹ và đang sản xuất trên toàn thế giới. Công ty bắt đầu sản xuất trong lĩnh vực này vào năm 1971 và được bắt đầu bởi nhiều người như Jim Catrambone, Ron Davis… Sản phẩm xe đạp của họ có mức giá khá phải chăng cho khách hàng.


    Hiện nay, thương hiệu Cannondale có rất nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Công ty sản xuất xe đạp theo dây chuyền công nghệ cao, sử dụng chất liệu cao cấp, không độc hại, bền bỉ, không bị han gỉ dưới tác động của điều kiện thời tiết bên ngoài.


    Xe đạp mang nhãn hiệu Cannondale đồng nghĩa với chất lượng không thể bàn cãi, kết cấu vượt trội, độ bền và thiết kế xe đạp. Những khách hàng đã sở hữu sản phẩm của công ty đều hài lòng khi trải nghiệm xe trong cuộc sống, công việc, thể thao.


    Website: https://www.cannondale.com/en

    Thương hiệu Cannondale
    Thương hiệu Cannondale
    Thương hiệu Cannondale
    Thương hiệu Cannondale

  2. Top 2

    Giant

    Giant là thương hiệu tốt nhất và xếp hạng hàng đầu về xe đạp. Đó cũng là những chiếc xe đạp được yêu thích nhất trên thế giới và cũng được sử dụng nhiều nhất. Xe đạp của hãng được sản xuất với các tính năng tuyệt vời cũng như thiết kế tốt nhất.


    Đó là một thương hiệu của Đài Loan được thành lập vào năm 1972 và được bắt đầu bởi King Liu. Công ty có nhiều văn phòng nhỏ tại nhiều nước như Hà Lan, Trung Quốc và Đài Loan,… Xe đạp của họ là tốt nhất về tính năng cũng như trong thiết kế.


    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về xe đạp Giant là thiết kế thời trang, trẻ trung, năng động kết hợp phong cách Châu Âu đơn giản. Ngoài ra, Giant còn cung cấp các màu sắc đa dạng như xám, nâu, đen và trắng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ quy trình sản xuất xe đạp tiên tiến và chất lượng công nghiệp, mẫu mã đa dạng trong từng phân khúc sản phẩm, xe đạp gấp Giant ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và dần lấy được lòng tin của khách hàng.


    Website: https://www.giant-bicycles.com/global

    Thương hiệu Giant
    Thương hiệu Giant
    Thương hiệu Giant
    Thương hiệu Giant
  3. Top 3

    Specialized

    Specialized cũng là một trong những thương hiệu tốt và nổi tiếng nhất về xe đạp trên thế giới. Tên chính thức của thương hiệu này là Phụ kiện Xe đạp Specialized. Thương hiệu này bắt đầu làm việc trong lĩnh vực xe đạp vào năm 1974. Người sáng lập của thương hiệu này là Mike Sinyard.


    Đây là thương hiệu duy nhất tham gia vào việc tạo ra những chiếc xe đạp và các phụ tùng chỉ phù hợp với xe đạp của hãng và rất thành công trong lĩnh vực này. Sản phẩm của họ cũng được nhập khẩu và xuất khẩu sang các nước khác giúp cho các sản phẩm luôn có sẵn tại tất cả các nơi trên thế giới và các sản phẩm nằm tất cả các phạm vi giá phù hợp với tất cả các tầng lớp trong xã hội.

    Thương hiệu Specialized mang đầy tính sáng tạo và cải tiến độc đáo giúp sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Kể từ khi thành lập, công ty đã liên tục tung ra nhiều loại xe mới, giới thiệu các công nghệ tiên tiến và bổ sung các chức năng thông minh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, xe đạp đường trường của thương hiệu chuyên dụng có công nghệ FACT mới, sử dụng vật liệu carbon để chế tạo khung xe đạp. Do đó, chiếc xe đạp này có kết cấu chắc chắn giúp tối ưu hóa tốc độ mà không làm bạn nặng nề trong những chuyến đi dài liên tục.

    Website: https://www.specialized.com/sg/en

    Thương hiệu Specialized
    Thương hiệu Specialized
    Thương hiệu Specialized
    Thương hiệu Specialized
  4. Top 4

    Scott

    Scott nổi tiếng với xe đạp thể thao và là một thương hiệu được mong muốn trên toàn thế giới. Xe đạp của hãng có thiết kế sành điệu cũng như chất lượng đáng tin cậy. Đó là một công ty của Thụy Sĩ chuyên sản xuất các loại xe đạp khác nhau, dụng cụ thể thao mùa đông, dụng cụ thể thao cũng như dụng cụ đua xe thể thao.


    Công ty được thành lập bởi Ed Scott, người đã làm việc tại Sun Valley vào năm 1958. Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu này đã sản xuất ván trượt tuyết bằng nhôm, một thành tích tuyệt vời cho thương hiệu này.


    Scott Bikes không chỉ đặc biệt mà còn nổi tiếng với việc giúp các tay đua giành chức vô địch đua xe đạp. Những chiếc xe đạp này cũng có hiệu suất tuyệt vời, điều này cho phép người dùng đạp xe nhanh hơn và thoải mái hơn trên đường mòn. Đây là thương hiệu "lão làng" của ngành xe đạp. Chúng không ngừng phát triển, và thiết kế thể hiện rõ điều đó.


    Website: https://www.scott-sports.com/us/en/sports/bike

    Thương hiệu Scott
    Thương hiệu Scott
    Thương hiệu Scott
    Thương hiệu Scott
  5. Top 5

    Marin

    Marin là một trong những thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất và tốt nhất trên thế giới. Công ty bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này vào năm 1986 bởi Bob Buckley tại California. Hãng rất nổi tiếng với xe đạp leo núi, luôn có sẵn với nhiều màu sắc, các phụ kiện và một số sản phẩm khác.


    Vào tháng 2 năm 2012, Marin đã được mua lại bởi một công ty đầu tư châu Âu. Trong những năm gần đây, thương hiệu Marine đã tiếp tục tập trung vào việc cung cấp nhiều loại mẫu xe cho cả đường mòn và vỉa hè, bao gồm cả xe đạp có kết cấu bằng sợi carbon. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và nhiều giải thưởng cho các sản phẩm của mình, Marin được khách hàng công nhận về chất lượng, thiết kế và chức năng của xe đạp.


    Marin luôn tập trung nghiên cứu, phát triển sản phẩm và cải tiến thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đây là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm xe đạp có chất lượng cao nhất bằng công nghệ tiên tiến, cung cấp các sản phẩm xe đạp thân thiện với môi trường nhờ sử dụng vật liệu tái chế và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sản xuất.


    Website: https://marinbikes.vn/

    Thương hiệu Marin
    Thương hiệu Marin
    Thương hiệu Marin
    Thương hiệu Marin
  6. Top 6

    Santa Cruz

    Santa Cruz là thương hiệu xe đạp rất nổi tiếng trên thế giới cho dòng xe đạp cao cấp. Công ty này là một thương hiệu đến từ California. Công ty bắt đầu sản xuất trong lĩnh vực này vào năm 1993 bởi hai người là Rich Novak và Rob Roskopp. Xe đạp của hãng với phong cách mới nhất và mức giá phải chăng là điều hấp dẫn về thương hiệu này.


    Một chiếc xe đạp không chỉ là một cách để đi từ nơi này đến nơi khác. Santa Cruz Bic Bike nhằm tạo ra những chiếc xe đạp có hiệu suất cao và quan trọng nhất là tạo ra sức hấp dẫn lớn đối với những người đam mê xe đạp leo núi.

    Tại xưởng sản xuất Santa Cruz, nhiệm vụ của các kỹ thuật viên là tạo ra những chiếc xe đạp tốt nhất và khiến chúng trở nên thú vị. Santa Cruz luôn tìm kiếm những người muốn giúp cải thiện hoạt động đạp xe leo núi, cho dù đó là đổi mới sản phẩm mới, chế tạo những chiếc xe đạp tốt hơn hay giúp người lái cảm thấy tốt hơn.

    Website: https://www.santacruzbicycles.com/en-US

    Thương hiệu Santa Cruz
    Thương hiệu Santa Cruz
    Thương hiệu Santa Cruz
    Thương hiệu Santa Cruz
  7. Top 7

    GT

    GT là thương hiệu rất nổi tiếng của Mỹ được biết đến trên toàn thế giới. Công ty được thành lập bởi công ty Dorel, cơ bản là một công ty đến từ Canada. Hãng rất nổi tiếng về dòng xe đạp địa hình cao cấp và đắt, BMX cũng như xe đạp đường dài.


    Công ty bắt đầu sản xuất vào năm 1979, với sự hợp tác của hai người đó là Richard Long và Gary Turner vào năm 1998, chia tay một lần nữa năm 2001. Xe đạp của hãng rất phong cách cũng như có nhiều màu sắc khác nhau.

    Website: https://www.gtbicycles.com/usa_en/

    Thương hiệu GT
    Thương hiệu GT
    Thương hiệu GT
    Thương hiệu GT
  8. Top 8

    Kona

    Kona là một thương hiệu xe đạp rất nổi tiếng trên thế giới. Nó cơ bản là một thương hiệu của Bắc Mỹ và bắt đầu sản xuất vào năm 1988. Công ty được thành lập bởi Dan Gerhard và Jacob. Là một trong top 10 thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới, hiện Kona đã có hơn 1000 nhà phân phối tại 60 quốc gia trên toàn cầu.


    Thương hiệu đã mở văn phòng tại nhiều quốc gia khác giúp cho sản phẩm xe đạp của họ có sẵn tại Canada, Thụy Sĩ và Mỹ và nhiều nước khác. Công ty cũng đã giới thiệu một loạt mẫu mã mới nhất của xe đạp cho nữ giới với màu bắt mắt cùng các thiết kế khác nhau đặc biệt cho nữ giới.


    Xe đạp Kona đặc biệt phổ biến tại Canada, Mỹ và châu Âu. Ở Việt Nam chỉ tìm thấy những chiếc Kona qua hàng xách tay từ Nhật, châu Âu hoặc xe đạp bãi Nhật. Mặc dù vậy Kona vẫn luôn giữ cho mình một phong độ nhất định khi du nhập vào thị trường xe đạp Việt Nam


    Website: https://konaworld.com/

    Thương hiệu Kona
    Thương hiệu Kona
    Thương hiệu Kona
    Thương hiệu Kona
  9. Top 9

    Trek

    Khi nói về những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp, Trek luôn là cái tên hiện ra đầu tiên. Thành lập từ năm 1976, tại một nhà kho nhỏ ở miền quê Wisconsin (Hoa Kỳ), với tiêu chí tập trung vào chất lượng, thiết kế, tối ưu cho nhu cầu sử dụng, hiệu suất và liên tục cải tiến công nghệ.


    Thương hiệu xe đạp Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu toàn cầu, biểu tượng của chất lượng và được lựa chọn bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới cho đến những vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.


    Trek được xem là công ty dẫn đầu và lớn nhất về xe đạp và các sản phẩm phụ kiện xe đạp trên toàn thế giới. Công ty này cung cấp và bán các sản phẩm của mình dưới tên của các thương hiệu khác nhau như Công ty xe đạp Electra, xe đạp Diamant, Klein, Gary Fisher,… Nếu bạn lần đầu tiên tìm hiểu về thương hiệu này thì chắc chắn có thể lựa chọn thương hiệu này, bởi độ bền và chất lượng của động cơ luôn đạt tiêu chuẩn.


    Website: https://www.trekbikes.com/us/en_US/

    Thương hiệu Trek
    Thương hiệu Trek
    Thương hiệu Trek
    Thương hiệu Trek
  10. Top 10

    Merida

    Merida là một thương hiệu rất nổi tiếng về xe đạp leo núi và trông rất phong cách. Có một công ty sản xuất được gọi là Merida Industry Co được biết đến với thiết kế, sản xuất và bán những chiếc xe đạp thời trang và đắt tiền trên toàn thế giới. Đó là một thương hiệu của Đài Loan bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này vào năm 1972 bởi Ike Tseng.


    Ike Tseng là một kỹ sư rất nổi tiếng đã thành lập thương hiệu này và hiện đang làm việc để đưa đến hàng ngàn chiếc xe đạp leo núi với nhiều màu sắc và các mẫu mã khác nhau. Mỗi bộ phận của sản phẩm đều được thiết kế và sản xuất cẩn thận theo quan điểm kỹ thuật hiện đại. Các bộ phận này được kiểm tra nhiều lần để đảm bảo các tiêu chuẩn chính xác được đưa vào lắp ráp hoàn thiện.

    Ngoài ra, Merida có đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia sản xuất Đài Loan từ giai đoạn thiết kế cho đến toàn bộ quá trình sản xuất tiếp theo. Đội ngũ nhân viên tuân thủ mọi tiêu chuẩn và kỹ thuật để tạo ra những chiếc xe tuyệt vời và đảm bảo không có khuyết điểm. Điều này cho thấy rằng tất cả các sản phẩm của Merida không chỉ có chất lượng mà còn có thiết kế độc đáo và bắt kịp xu hướng trong tương lai.


    Website: https://www.merida-bikes.com/en-au

    Thương hiệu Merida
    Thương hiệu Merida
    Thương hiệu Merida
    Thương hiệu Merida
  11. Top 11

    Cervelo

    Hãng Cervelo chuyên sản xuất xe đạp đua tốc độ, Cervelo được thành lập năm 1995 bởi 2 kĩ sư để tạo ra những chiếc xe đạp có tốc độ nhanh nhất có thể. Năm 2014, các xe đạp của Cervelo được cả hai nhà xếp hạng hàng đầu của Mỹ là American Cyclery và Fit Werx bình chọn là một trong 40 chiếc xe đạp tốt nhất năm 2014.


    Hiện hãng đang sản xuất chủ yếu 3 dòng xe đạp bao gồm R series, S series và P series. Tất cả các dòng xe đạp của hãng đều được làm từ khung carbon và là Thương hiệu lcủa những mẫu xe đạp được đánh giá cao hàng đầu thế giới được nhiều tay đua cừ khôi ưa thích.


    Xe đạp Cervelo phiên bản quốc tế cao cấp với thiết kế khung carbon siêu bền chịu được tải trọng lớn và được xử lý bằng công nghệ chống cong vênh. Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đua nhanh giúp giảm đáng kể lực cản khí động học khi đạp nhanh, hãy cân nhắc dòng xe Cervelo. Đó là một thương hiệu đạt được sự cân bằng tối ưu giữa độ cứng và sự thoải mái khi lái xe.


    Website: https://www.cervelo.com/en/

      Thương hiệu Cervelo
      Thương hiệu Cervelo
      Thương hiệu Cervelo
      Thương hiệu Cervelo
    • Top 12

      Trinx

      Trinx là một thương hiệu xe đạp hàng đầu của Đài Loan được thành lập vào năm 1992. Năm 2015, thương hiệu này đã có bốn trụ sở chính đặt tại Đài Loan, Nga, Iran, và Philippines. Hàng năm Trinx sản xuất trung bình 1.2 triệu chiếc xe đạp hoàn chỉnh, 1 triệu chiếc khung nhôm và 80.000 chiếc xích treo.


      Trinx thành công trong việc thành lập các cơ sở nghiên cứu và phát triển ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Nga và Đông Nam Á, nơi nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán hàng được tích hợp vào toàn bộ.Xe đạp Trinx có chất lượng cao, thiết kế thời trang và hiệu suất tuyệt vời được đánh giá cao cả trong và ngoài nước.


      Nói đến xe đạp nhập khẩu phổ biến tại thị trường Việt Nam, phải kể đến Trinx. Thương hiệu xe đạp này đã có mặt ở nước ta vài năm. Thiết kế của TrinX cũng liên tục thay đổi, cùng với việc công ty phát hành các mẫu mới đẹp mắt và cải thiện chất lượng hàng năm. Vì vậy, khi sản phẩm này du nhập về Việt Nam đã nhanh chóng được nhiều người đón nhận.


      Website: http://www.trinx.com/

      Thương hiệu Trinx
      Thương hiệu Trinx
      Thương hiệu Trinx
      Thương hiệu Trinx
    • Một chiếc xe đạp hiện đại với thiết kế thời trang và các giải pháp công nghệ cao, Yeti được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn giúp truyền cảm hứng cho sự tự tin và mở rộng khả năng của chiếc xe đạp một chiếc xe đạp đường mòn truyền thống.


      Xe đạp Yeti đã được sản xuất tại Đài Loan từ năm 2008. Yeti sản xuất khung ở Đài Loan và vận chuyển đến Hoa Kỳ, nơi xe đạp được lắp ráp và trải qua tất cả các cuộc kiểm tra chất lượng. Trước năm 2008, xe đạp Yeti được sản xuất tại Mỹ, nhưng được chuyển đến Đài Loan để giảm chi phí sản xuất.


      Xe đạp Yeti đắt tiền vì chúng được trang bị những bộ phận tốt nhất. Ngoài ra, Yeti đã đầu tư nguồn lực đáng kể vào việc phát triển các công nghệ độc quyền như hệ thống treo TURQ Carbon và Switch Infinity. Đây là một trong những lý do khiến xe đạp của họ rất đắt. Xe đạp Yeti không chỉ dành cho những người hoạt động thể chất, chúng có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.


      Website: https://yeticycles.com/

      Xe đạp Yeti
      Xe đạp Yeti
      Xe đạp Yeti
      Xe đạp Yeti



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy