Top 10 Thương hiệu bút bi nổi tiếng nhất trên toàn thế giới hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 10707 0 Báo lỗi

Có một số thương hiệu bút bi nổi tiếng đã vươn tầm quốc tế và còn là biểu tượng của chất lượng và phong cách thượng lưu. Cùng Toplist tìm hiểu những thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bút bi Ohto

    Ohto là một trong những công ty sản xuất bút lâu đời nhất tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1919. Trong lịch sử lâu đời của mình, Ohto đã có những phát minh tiên tiến và để lại dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sản xuất dụng cụ viết của Nhật Bản cũng như trên thế giới. Chiếc bút bị được phát triển lần đầu tiên bởi một người Hungary tên là Laszlo Biro vào năm 1943 và trở nên phổ biến trên thế giới, đặc biệt rất nổi tiếng tại Hoa Kỳ sau Thế chiến thứ 2. Năm 1949, Ohto cho ra đời chiếc bút bi có vẻ ngoài giống với những chiếc bút chì và trở thành nhà sản xuất bút bi đầu tiên tại Nhật Bản.


    Mực của những chiếc bút bi là mực gốc dầu nên có độ nhớt cao, đó là lí do những văn bản được viết bằng những chiếc bút bi này không được trơn tru lắm. Tuy nhiên, năm 1964 thương hiệu Ohto đã làm cả thế giới ngạc nhiên vô cùng khi lần đầu tiên phát triển một loại bút bi mực nước. Chiếc bút ấy có tên gọi hiện tại là Rollerball Pen. Với vai trò là thương hiệu sản xuất hàng loạt những cây bút bi đầu tiên trên thế giới, Ohto là một thương hiệu sở hữu sự sáng tạo độc đáo khiến Ohto trở nên vô cùng khác biệt. Đặc trưng trong thiết kế của tất cả các sản phẩm đến từ đất nướ Nhật bản luôn giữ vững nguyên tắc đơn giản, hiệu suất cao, những chiếc bút bi đến từ Ohto cũng không ngoại lệ. Thiết kế của những chiếc bút đến từ thương hiệu Ohto có sự đơn giản những vẫn giữ sự tinh tế trong thiết kế, đảm bảo tính tienj dụng cho người tiêu dùng.


    Website: https://www.ohto.co.jp/

    Ohto là một trong những công ty sản xuất bút lâu đời nhất tại Nhật Bản
    Ohto là một trong những công ty sản xuất bút lâu đời nhất tại Nhật Bản
    Bút bi Ohto
    Bút bi Ohto

  2. Top 2

    Bút bi Montblanc

    Đầu thế kỷ 20 diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ba người đàn ông là thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Không ai nghĩ rằng cuộc gặp gỡ vào năm 1906 đó lại là điểm khởi đầu để tạo nên một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới đó là Montblanc. Cái tên Montblanc (có nghĩa là “đỉnh núi trắng”) được lấy từ tên của ngọn Mont Blanc cao nhất của dãy Anpơ và Tây Âu (4180 mét). Logo của Montblanc với biểu tưởng ngôi sao 6 cánh tượng trưng cho hình ảnh đỉnh núi Mont Blanc nhìn từ trên cao xuống.


    Bút Montblanc chính hãng được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng vì đây là thương hiệu thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác mang đến vẻ đẹp thuần túy, toát lên một phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu một chiếc bút Montblanc chính hãng. Một đặc trưng nổi bật của Bút Montblanc chính hãng vượt trội so với các bút hàng hiệu khác đó là thân bút thường được làm bằng nhựa resin cao cấp quý hiếm, ngòi bút, cài bút và các thành phần khác được làm bằng vàng hoặc mạ platinum, rhodium quý và đắt hơn vàng.


    Website: https://butmontblanc.vn/

      Bút Bi MontBlanc StarWalker Doué
      Bút Bi MontBlanc StarWalker Doué
      Bút bi Montblanc Generation CT BP
      Bút bi Montblanc Generation CT BP
    • Một trong những thương hiệu bút ni nước nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay không thể không nhắc đến thương hiệu bút bi Muji. Bút bi mực gel được phát triển lần đầu tiên vào năm 1984 bởi Sakura Color Products, nhà sản xuất vật dụng viết và tô màu đến từ Nhật Bản. Những chiếc bút bi có thiết kế đơn giản chính là nguồn cảm hứng giúp cho những chiếc bút bi Muji ra đời. Những chiếc bút bi có thiết kế đơn giản là một trong những cách để tiết kiệm chi phí sản xuất và đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn mong đợi. Những chiếc bút bi khác có những thiết kế hào nhoáng, bắt mắt những thường có khả năng đem lại sự thất vọng cho người dùng. Những chiếc bút bi đến từ Muji hướng tới mục tiệu ưu tiên là tăng chất lượng trải nghiệm và đơn giản hóa thiết kế bên ngoài.


      Những chiếc bút bi nước đến từ thương hiệu Muji có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách thay thế những loại ruột bút có màu sắc và kích cỡ đầu bút khác nhau để có thể biến tấu những chiếc bút này theo sở thích và sử dụng hàng ngày. Vỏ bút và các ống mực thay thế đến từ thương hiệu Muji hoàn toàn có thể kết hợp với nhau dễ dàng do kích thước và chiều dài của chúng đều thống nhất với nhau, có thể giúp bạn giảm thiểu sự lãng phí nguyên liệu, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi tiêu. Do khó khăn trong việc ghép nối, thay thế ruột bút bi vì không tìm thấy những loại ruột có khích thước phù hợp mà khách hàng thường có xu hướng tìm mua một chiếc bút bi hoàn toàn mới.


      Website: https://www.muji.com/

      Những chiếc bút bi nước đến từ thương hiệu Muji có thể tái sử dụng nhiều lần
      Những chiếc bút bi nước đến từ thương hiệu Muji có thể tái sử dụng nhiều lần
      Bút bi nước Muji
      Bút bi nước Muji
    • Top 4

      Bút bi Pentel

      Pentel là thương hiệu bút bi đến từ Nhật Bản, là một trong những thương hiệu bút bi hàng đầu thế giới và là thương hiệu sản xuất ra nhiều loại bút mực và bút chì được yêu thích nhất trên thế giới. Pentel được thành lập từ hơn 70 năm trước với sứ mệnh là "tạo ra những công cụ cho phép mọi người ở khắp nơi thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc bên trong họ, đồng thời nuôi dưỡng niềm vui thể hiện bản thân". Pentel là thương hiệu bút bi nổi tiếng, luôn tuân theo các nguyên tắc sáng tạo, gắn kết và xây dựng cộng đông, tôn vinh sự đổi mới và xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Trong nhiều thập kỷ qua, Pentel đã sản xuất và đem ra thế giới những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Pentel cũng là thương hiệu đi đầu trong đổi mới với cam kết hướng đến sự xuất sắc.


      Pentel phát minh ra công nghệ bi lăn của bút bi, một trong những phát minh tuyệt vời giúp những chiếc bút bi có thể viết mượt mà trên giấy.Từ việc sản xuất những chiếc bút có đầu bằng sợi acrylic đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại đã có không dưới 25 màu mực gel khác nhau. Không chỉ là một thương hiệu có những mâu bút bi nổi tiếng trên thế giới, những mẫu bút chì của Pentel cũng đặc biệt được chú ý. Dòng bút chì cơ rất được yêu thích bởi là dòng sản phẩm tốt nhất trong danh sách tất cả các hãng bút chì khác trên thế giới. Những mẫu thiết kế bút đến từ Pentel đều mang tính biểu tượng, tạo dấu ấn lớn cho những người sử dụng!


      Website: https://www.pentel.com/

      Pentel phát minh ra công nghệ bi lăn của bút bi, một trong những phát minh tuyệt vời
      Pentel phát minh ra công nghệ bi lăn của bút bi, một trong những phát minh tuyệt vời
      Bút bi Pentel
      Bút bi Pentel
    • Top 5

      Bút bi Cross

      Cross là một trong những thương hiệu bút bi nổi tiếng và đáng kính trên thế giới, được thành lập vào năm 1846 tại tiểu bang Rhode Island, Hoa Kỳ. Với hơn 175 năm lịch sử phát triển, Cross đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong lĩnh vực viết chì.


      Ngay từ khi ra mắt, bút bi Cross đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và người yêu thích nghệ thuật viết. Điểm nhấn của thương hiệu chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, chất liệu chất lượng và kỹ thuật chế tác tinh xảo. Cross nổi tiếng với dòng bút bi chất lượng cao, thường làm từ các loại vật liệu quý như vàng, bạc, và các kim loại quý khác, kết hợp với da thượng hạng hoặc các vật liệu cao cấp khác. Sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường nét chạm khắc tạo nên những kiệt tác bút bi, biểu trưng cho phong cách sang trọng và thanh lịch. Bên cạnh thiết kế đa dạng và phong cách đẳng cấp, Cross cũng là một trong những công ty tiên phong trong việc đưa ra những công nghệ tiên tiến cho ngành công nghiệp viết chì. Họ đã ra mắt nhiều loại mực bút tiên tiến, giúp viết mượt mà và trơn tru hơn, mang lại trải nghiệm viết tuyệt vời cho người dùng.


      Với danh tiếng và uy tín vượt trội, bút bi Cross đã trở thành món đồ trang trí cao cấp và món quà ý nghĩa cho nhiều dịp đặc biệt. Từ những người yêu nghệ thuật viết đến các doanh nhân thành đạt, bút bi Cross luôn tạo được sự ấn tượng và tôn vinh giá trị của từng chữ viết.


      Website: https://www.cross.com/

      Bút bi Cross
      Bút bi Cross
      Bút bi Cross
      Bút bi Cross
    • Top 6

      Bút Sailor

      Bút Sailor – Thương hiệu bút số 1 Nhật Bản. Mọi sản phẩm được tạo ra từ nhà máy sản xuất này như một cam kết, đảm bảo về sự chính xác, độ tỉ mĩ và chất lượng hoàn thiện của từng sản phẩm. Điều tuyệt vời nhất từ những cây bút Sailor đó chính là ngòi bút và người thiết kế ngòi bút Sailor là Thạc sĩ thiết kế lừng danh trên toàn thế giới đó chính là Nobuyoshi Nagahara. Công ty được xây dựng đầu tiên tại Hiroshima, Nhật Bản và tồn tại cho đến ngày hôm nay, được cả thế giới công nhận. Mọi sản phẩm được tạo ra từ nhà máy sản xuất này như một cam kết, đảm bảo về sự chính xác, độ tỉ mĩ và chất lượng hoàn thiện của từng sản phẩm.


      Cho đến ngày hôm nay, công ty của ngài Sakata vẫn tiếp tục mang đến cho khách hàng những cây bút độc nhất và đa dạng chủng loại – chúng được biết đến bởi chất lượng và biểu hiện tuyệt vời cùng sự bảo đảm lâu dài về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng bút Sailor. Gần 100 năm sau ngày thành lập công ty Sailor Pen vẫn giữ sứ mệnh tạo ra những chiếc bút tốt nhát, thanh lịch nhất và có giá trị cao nhất trên thế giới. Tất cả những chiếc bút đến từ thương hiệu Sailor vẫn được sản xuất tại Hiroshima ngày nay với quyết tâm duy trì di ản của những công cụ viết độc đáo và chất lượng cao. Tất cả những hiếc bút của Sailor đều có sự đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tốt nhất đến thiết kế bắt mắt nhất.


      Website: https://en.sailor.co.jp/

      Bút Bi G-Free của Sailor
      Bút Bi G-Free của Sailor
      Bút Sailor
      Bút Sailor
    • Top 7

      Bút bi Picasso

      Công ty Shahsons Limited tham gia việc sản xuất và tiếp thị các dụng cụ viết chất lượng từ năm 1953, đây cũng là nhà sản xuất bút chì tiên phong, lớn nhất và có nhiều loại bút bi nhất ở Pakistan. Shahson đã có những danh tiếng nhất định trọng việc sản xuất các dụng cụ viết chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chính bởi sự thấu hiểu về nhu cầu của thị trường với các dụng cụ viết, công ty đã thành lập hai thương hiệu bút nổi tiếng là Goldfish và Picasso. Những món quà tặng bằng bút bi cao cấp ngoại nhập được rất nhiều người ưa chuộng , chúng là món quà tri ân mang nhiều ý nghĩa. Với mức giá tốt cũng như kiểu dáng đẹp , bút Picasso được xem là loại bút bi cao cấp có tính phổ biến hàng đầu hiện nay. Bút bi Picasso được lấy tên dựa trên doanh họa người Tây Ban Nha Picasso. Chính vì vậy từ cái tên đã nói lên sự đẳng cấp cũng như chất lượng của hãng bút viết này.


      Bút Picasso mang kiểu dáng nghệ thuật lấy cảm hứng từ những bức tranh của họ sĩ lừng danh Picasso, Vẻ đẹp được thể hiện trong các đường nét thiết kế của hãng, hình dạng tinh tế và cuốn hút khi vừa mới nhìn vào. Bút bi Picasso cũng có nhiều mẫu mã để lựa chọn và nó rất phù hợp dùng làm quà tặng, nâng cao ý nghĩa cũng như nâng cao món quà lên một tầm mới. Các sản phẩm của thương hiệu Picasso đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất có thể, chỉ sử dụng nguyên liệu và hệ thống sản xuất tốt nhất. Chính tinh thần hăng hái, tư duy dám nghĩ dám làm của công ty cùng sự đầu tư hiện đại vào trang thiết bị máy móc sản xuất, lắp đặt, hậu cần, kiểm soát chất lượng và thiết kế đã giúp Picasso dần có chỗ đứng và chứng minh được chất lượng tốt nhất của mình.


      Website: https://butpicasso.com/

        Bút bi Picasso 608 RRT
        Bút bi Picasso 608 RRT
        Bút Picasso
        Bút Picasso
      • Waterman Pen được thành lập vào năm 1883, bởi Lewis Edson Waterman. Lewis Waterman cùng với George Parker và Walter Sheaffer đựơc coi là 3 người có đóng góp quan trọng nhất trong việc hoàn thiện chiếc bút mực để nó có hình dáng và cấu tạo như ngày hôm nay (bút mực được phát minh ra từ khoảng thế kỉ thứ 10, nhưng mãi đến cuối thế kỉ 19 mới được hoàn thiện và sử dụng rộng rãi). Bút Waterman hiện nay là một trong những nhà sản xuất bút danh tiếng và lâu đời nhất thế giới, bên cạnh Montblanc, Pelikan, Sheaffer, Parker, Cross…. Waterman Edson được mệnh danh là ông tổ ngành bút viết, và hãng viết Waterman là bật thầy của nghệ thuật văn hoá viết với nhiều dòng như viết Waterman Hemisphere, viết Waterman Expert, viết Waterman Paris…


        Mỗi cây bút Waterman phản ánh bản chất của thiên nhiên và mang phong cách riêng của người viết. Trong một cái nhìn dường như bất tận nhiều màu sắc, kiểu dáng, phong cách và các tuỳ chọn tuỳ chỉnh, mỗi bút Waterman cung cấp một chất lượng hiệu quả mà không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác. Món quà bút Waterman là quà tặng thể hiện một phong cách độc đáo và độc nhất.

        Website: https://www.waterman.com/

          Bút Dạ bi Waterman Hemisphere
          Bút Dạ bi Waterman Hemisphere
          Bút Waterman
          Bút Waterman
        • Top 9

          Bút bi Paker

          Hơn 100 năm qua, Parker đã là nhãn hiệu hàng đầu và tiên phong về kiểu dáng bút tốt nhất trên thế giới. Không chỉ là dụng cụ để viết, Parker luôn hiện diện ở bất cứ nơi nào cần đến sự hoàn hảo. Mỗi cây bút Parker mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ. Chính điều này làm cho Parker đạt được vị trí hàng đầu, được tôn vinh là một trong những sản phẩm có kiểu dáng đẹp nhất và được ngưỡng mộ nhất trong kỷ nguyên hiện đại. Cũng giống như chiếc xe hơi bạn lái, đồng hồ bạn đeo, hay đôi giầy bạn mang, cây bút mà bạn sử dụng cũng có thể nói lên một điều gì đó về bạn. Với các dòng sản phẩm đa dạng Parker sẽ giúp cho mỗi cá nhân chúng ta có dịp biểu lộ về sự tiến bộ của mình theo nhiều hướng khác nhau.

          Công nghệ bi lăn FreeInk mang đến trải nghiệm viết trơn tru với cường độ cao, thiết kế kiểu dáng đồ họa thông minh mang đến một cái nhìn phong cách. Parker Urban: Tiếp nối truyền thống lâu đời hơn một năm của Parker, Urban tiếp tục mang đến phong cách riêng biệt ,hiện đại, hiệu suất vượt trội và năng động của giới trẻ thành thị. Với thiết kế kiểu dáng cong độc đáo và cùng kỹ thuật chế tác điêu luyện, Urban được tạo ra để đề cao phong cách và sự tự tin của mỗi cá nhân. Bút Bi Parker Vector: Được làm từ vật liệu siêu bền, bộ sản phẩm VECTOR thiết kế với độ tinh xao cao công nghệ khắc laser mang đến cho bạn sản phẩn hoàn mỹ. Sự kết hợp giữa phong cách kiểu dáng và tiện ích tuyệt vời. Bút bi parker Jotter: Thú vị và thực tế, Jotter là cây viết hoàn hảo để ghi chép lại những trải nghiệm của mình trong sổ tay. Ngòi bi cung cấp độ bền vượt trội và mượt mà, cài viết được thiết với độ bền cao và mang biểu tượng đặc trưng của Parker.


          Website: https://www.parker.vn/

            Bút Parker Sonnet
            Bút Parker Sonnet
            Bút bi Parker Premier Soft Brown
            Bút bi Parker Premier Soft Brown
          • Thương hiệu bút Allan D’lious có nguồn gốc từ Malaysia do Allan D’lious Marketing Malaysia Sdn. Bhd. Công ty thành lập vào tháng 1 năm 1990 với khởi đầu khiêm tốn của mình trong khuôn viên tầng hai ở trung tâm Taman Melaka Raya – Malaysia. Công ty bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình như là một trung tâm dịch vụ văn phòng phẩm và cung cấp độc quyền của máy tính Canon. Vào những năm 90 với sự bùng nổ kinh tế cùng với việc có một chiến lược đầu tư liên tục, chiến lược phát triển thị trường đúng đắn đã tạo dựng thành công thương hiệu Allan D’lious. Hiện nay Công ty đã có mặt khắp nơi như Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan và đặc biệt tại khu vực đông nam Á trong đó có Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu độc quyền và duy nhất đó là Công ty TNHH TM Quốc tế Hải Khang.


            Điểm nổi bật bút Allan D’lious có thể kể đến là: Mẫu mã đẹp, đa dạng, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, thiết kế tinh xảo, chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng: Allan D’lious, xuất xứ thương hiệu: Malaysi, thích hợp làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, cá nhân, quà tri ân thầy cô giáo, là thương hiệu bút chuyên dùng cho Giám đốc ký tên, hãy chọn cho mình một cây bút Allan D’lious để thể hiện đẳng cấp sành điệu. Điểm mạnh của Allan D’lious: thân bút thường làm bằng những chất liệu bền để nâng tuổi thọ cho cây bút, có khả năng chống va đập rất tốt và có thể tạo nên vẻ tao nhã, lịch lãm. Những kim loại quý đóng vai trò quan trọng trong việc chế tạo ngòi bút, giúp ngòi bút có độ bền và viết đẹp hơn. Thường thì người ta dùng ngòi bút Allan D’lious bằng thép không rỉ hoặc mạ vàng hoặc Rhodium. Nhờ đó, người dùng có thể viết cả đời mà đầu bút vẫn nguyên vẹn! Phong thái tao nhã và thanh lịch đã trở thành hình ảnh quen thuộc trên những chiếc bút cao cấp mang tên Allan D’Lious.


            Website: https://www.allandlious.vn/

              Bút Allan D'lious 2102 BS
              Bút Allan D'lious 2102 BS
              Bút Allan D’lious
              Bút Allan D’lious




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy