Top 7 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 22838 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, vậy nên đã có rất nhiều spa được ra đời. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất ... xem thêm...

  1. Spa Beauty Royal ra đời với mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân yêu những giây phút thư giãn, tìm lại sự thư thái nhẹ nhàng trong cuộc sống của chính mình thông qua những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.


    Hiện tại, Spa Beauty Royal đang trụ sở chính đặt tại Hà Nội và một số chi nhánh khác đặt ở TP. HCM, Hải Dương, Huế và trong đó có cả Quy Nhơn. Và dù là ở cơ sở nào thì Spa Beauty Royal cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi một không gian yên bình với tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt dịu, kết hợp cùng những bài trị liệu chuyên biệt, để từ đó tất cả các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, thư giãn, phục hồi và tái sinh một cách tuyệt vời nhất dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình...


    Cùng với đó Spa Beauty Royal là một không gian ấm cúng, nên thơ, cổ điển mà không kém phần sang trọng mang đậm phong cách Hoàng Gia, tất cả sẽ cùng hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi, giúp bạn xoa tan đi những lo toan, căng thẳng của cuộc sống hay trong công việc hàng ngày.


    Đặc biệt, Spa khá nổi bật và ấn tượng với những dịch vụ chuyên nghiệp về điều trị da bằng công nghệ hiên đại kết hợp tinh chất từ thảo dược quý hiếm và những thành phần 100% tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Hàn Quốc. Một khi đến đây, các bạn cũng sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình chăm sóc da, sự tái tạo cân bằng cơ thể do Royal Beauty Spa tổ chức nhằm giúp bạn cảm nhận và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 - 153 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6381 7677 & 0386 849 102
    Email: spabeautyroyalqn@gmail.com
    Website: royalcosmetics.vn
    Fanpage: www.facebook.com/spalamdepquynhon/

      Gọi điện
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn
      Spa Beauty Royal Quy Nhơn

    • Diamond Spa cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với nhiều chị em tại Quy Nhơn. Đây là một viện chăm sóc da công nghệ cao với việc chuyển giao các công nghệ độc quyền được du nhập từ những cường quốc về làm đẹp như Hoa Kỳ, Nhật và Hàn Quốc.


      Dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây chủ yếu là những dịch vụ tắm trắng, điều trị nám, điều trị mụn, làm căng bóng da mặt, nâng mí mắt,... đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Với Slogan là: "Diamond Spa - nơi đánh thức vẻ đẹp tự nhiên", spa luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cùng sự tư vấn phù hợp nhất, để khách hàng có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại nơi này.


      Bên cạnh đó, với uy tín của một spa hàng đầu, Diamond Spa cam kết sẽ luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại đến từ nước ngoài để có thể mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các khách hàng. Và cũng chính chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp ấy đã góp phần tạo nên nét văn hóa đặc trưng riêng của Diamond Spa như ngày hôm nay. Vậy nên, Diamond Spa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn chăm sóc và duy trì vẻ đẹp của mình theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0911 405 566

      Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondSpa55/

      Giờ mở cửa: 8:00-22:00

      Gọi điện
      Diamond Spa - Quy Nhơn
      Diamond Spa - Quy Nhơn
      Diamond Spa - Quy Nhơn
      Diamond Spa - Quy Nhơn
    • Top 3

      Sen Việt Spa

      Gọi điện

      Tại Quy Nhơn, Sen Việt Spa vẫn luôn được khách hàng xem như một thiên đường chăm sóc da, làm đẹp của chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất thoải mái và đẹp mắt cùng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, Sen Việt Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mát, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


      Sen Việt Spa là thiên đường cho sự chăm sóc da, làm đẹp của chị em phụ nữ. Các dịch vụ thư giãn, chăm sóc da toàn thân và mặt, điều trị mụn, triệt lông, tắm trắng,... Sen Việt Spa xây dựng và cung cấp dịch vụ phòng riêng dành cho khách cặp khi đến đây. Bên cạnh đó, một khi đến với Sen Việt Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt nhờ thế mạnh vượt trội về trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên, cùng thái độ chăm sóc chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những ai khi tin dùng dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 287 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0256 6250 328 & 0902 177 971
      Email: senvietspaqn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Sen-Việt-Spa-223286911188520/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

      Gọi điện
      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa
      Sen Việt Spa
    • Top 4

      Gà Spa Quy Nhơn

      Gọi điện

      Gà Spa Quy Nhơn là chuỗi thương hiệu spa chuyên dịch vụ chăm sóc da thư giãn, phục hồi, chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: mụn, thâm, sẹo hàng đầu. Gà Spa với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng và luôn nhận được sự tin tưởng cũng như nhận được những đánh giá tốt nhất của khách hàng.


      Gà Spa Quy Nhơn không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn uy tín, chất lượng, an toàn. Bên cạnh đó, Gà Spa sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng dịch vụ sang trọng, dụng cụ thực hiện dịch vụ đạt chuẩn y khoa để phục vụ tốt nhất cho sự cải thiện cho khách hàng.


      Gà Spa cam kết lựa chọn phương pháp phù hợp với từng loại da, tình trạng của khách hàng đồng thời mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm phục vụ.


      Đã đến với Gà Spa sẽ được chấm dứt tình trạng thâm mụn, da có sẹo rỗ, lỗ chân lông to hay da sẽ đẹp hẳn lên với rất nhiều lợi ích:

      • Da căng bóng, săn chắc hơn
      • Tình trạng thâm, sạm được cải thiện rõ rệt
      • Bề mặt da không còn sần sùi
      • Da đàn hồi, mịn màng hơn

      Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu Gà Spa còn mang đến dịch vụ giảm béo hiệu quả với công nghệ Tây Ban Nha mang đến cho khách hàng một vóc dáng xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107 Chương Dương - Phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0982 419 479

      Email: gaspavn@gmail.com

      Website: https://gaspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gaspaquynhon/


      Gọi điện
      Gà Spa Quy Nhơn
      Gà Spa Quy Nhơn
      Gà Spa Quy Nhơn
      Gà Spa Quy Nhơn
    • Top 5

      Khánh Ngọc Spa

      Gọi điện

      Khánh Ngọc Spa là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng tại Quy Nhơn, Bình Định. Với không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Khánh Ngọc Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm massage và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ chăm sóc toàn diện như facial, body massage, foot massage và các liệu trình chăm sóc da khác. Với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và kỹ thuật massage tinh tế, Khánh Ngọc Spa giúp khách hàng có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và sự thư giãn tuyệt đối.

      Điều đặc biệt ở Khánh Ngọc Spa là sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt, Khánh Ngọc Spa xứng đáng là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đáng tin cậy ở Quy Nhơn, Bình Định. Khánh Ngọc Spa cũng đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da và tóc có nguồn gốc thiên nhiên, không gây hại cho da và môi trường. Điều này giúp cho khách hàng có thể an tâm sử dụng các dịch vụ của spa mà không lo lắng về các tác hại có thể gây ra cho sức khỏe. Tất cả những điều này đều giúp Khánh Ngọc Spa trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Quy Nhơn, Bình Định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Nguyễn Thị Định,TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0988 822 049 & 0986 562 029
      Website: khanhngocspa.com
      Fanpage: www.facebook.com/spakhanhngoc/

      Gọi điện
      Khánh Ngọc Spa
      Khánh Ngọc Spa
      Khánh Ngọc Spa
      Khánh Ngọc Spa
    • Top 6

      Happy Mother Spa

      Gọi điện

      Ngoài lứa tuổi vị thành niên sau khi dậy thì gặp vấn đề về da các chị em phụ nữ sau sinh cũng là một trong số lượng các bạn gặp nguy cơ vấn đề về da rất cao đặc biệt là đối với mụn tàn nhang,... Happy Mother Spa sẽ đem đến toàn bộ những trở ngại mà các bà mẹ trẻ phải gặp phải sau khi sinh. Với đội ngũ chuyên gia chất lượng cùng với tay nghề lâu năm mọi lo âu mệt mỏi của các mẹ sẽ tan biến.


      Dịch vụ massage cho mẹ bầu là giải pháp rất cần thiết để mẹ bầu thư giãn, khắc phục tình trạng đau lưng, nhức mỏi, phù nề, khó ăn, mất ngủ, bị em bé hành mệt mỏi...Happy Mother Spa sở hữu toàn bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng, hài lòng mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Happy Mother Spa sử dụng các nguyên vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả với kỹ thuật viên chuyên ngành Y, tay nghề cao giúp bạn thư giãn sâu, giảm stress và giảm đau nhức nhanh." Mẹ khỏe em ngoan cả nhà đều hạnh phúc" vì vậy đừng băn khoăn nữa mọi người hãy đến Happy Mother Spa và sử dụng chúng ngay và liền nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Phan Đình phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0935 211 606
      Email: bichhien606@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/people/Happy-mother/100063667705418/

      Gọi điện
      Happy Mother Spa
      Happy Mother Spa
      Happy Mother Spa
      Happy Mother Spa
    • Mộc Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện hàng đầu tại Quy Nhơn với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với không gian sang trọng và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Mộc Spa mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ tư vấn khách hàng về các liệu trình chăm sóc sắc đẹp phù hợp, Mộc Spa còn luôn có các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng lớn để phổ biến rộng rãi dịch vụ của mình. Với mức giá khá mềm, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.

      Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi sử dụng liệu trình làm đẹp ngay lần đầu tiên sử dụng các công nghệ và chuyên môn tiên tiến của nhân viên tại đây. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn nhiệt tình về tình trạng da và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. Là địa chỉ uy tín, tin cậy từ nhiều khách hàng tin dùng mọi người hãy đến đây và trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm đẹp tin cậy và chuyên nghiệp tại Quy Nhơn, hãy đến Mộc Spa để được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời và thư giãn tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C1-03 chung cư Hoàng Anh Gia Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0937 451 666
      Email: hoaimy_truongthi@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063726153630&mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa: 8:00-19:00

      Gọi điện
      Mộc Spa Quy Nhơn
      Mộc Spa Quy Nhơn
      Mộc Spa Quy Nhơn
      Mộc Spa Quy Nhơn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy