Top 10 Siêu xe được tìm kiếm nhiều nhất trên Google hiện nay

Vũ Minh Hoàng 182 0 Báo lỗi

Siêu xe là những chiếc xe thể thao hiệu suất cao, được sử dụng hợp pháp trên đường phố, có vẻ ngoài tuyệt vời và cảm giác lái tuyệt vời. Siêu xe chắc chắn ... xem thêm...

  1. Không có nghi ngờ gì về mức độ ảnh hưởng của Audi R8 khi nó xuất hiện vào năm 2006, và nó vẫn là một trong những siêu xe đang bán nhất hiện nay và là chiếc xe có nhiều lượt tìm kiếm nhất với 22,53 triệu lượt. Mẫu xe hiện tại là thế hệ thứ hai, ra mắt các phòng trưng bày vào năm 2015, lần này chỉ với động cơ V10 và không có biến thể V8 nhỏ hơn. Hệ dẫn động bốn bánh quattro có nghĩa là nó có nhiều lực kéo và độ bám đường, nhưng không giống như nhiều chiếc Audis nhanh, thật thú vị khi lái xe trên đường đua. Giá của R8 bắt đầu từ khoảng 130.000 bảng Anh. R8 Spyder đắt hơn bản coupe khoảng 9.000 bảng, trong đó phiên bản mui trần V10 Performance quattro Edition đắt nhất có giá hơn 165.000 bảng.


    R8 có ngoại hình, hiệu suất, khả năng vận hành và cảm giác đúng lúc để biến Audi R8 trở thành một siêu xe chính hiệu. Tất cả những chiếc R8 đều được trang bị động cơ V10 với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Các mô hình Performance quattro cung cấp 611bhp với hệ dẫn động bốn bánh như tiêu chuẩn, trong khi Audi cũng cung cấp một biến thể dẫn động cầu sau 562 bhp. Vẻ ngoài sắc nét của R8 Mk2 đã được tinh chỉnh một cách tinh tế như một phần của bản facelift 2018, trong khi cabin tối giản cũng có một số điều chỉnh. Chiếc R8 này là sản phẩm sản xuất nhanh nhất mà Audi từng chế tạo.

    Siêu xe Audi R8
    Siêu xe Audi R8
    Audi R8

  2. Lamborghini Urus là một chiếc xe hiệu suất cao được tìm kiếm nhiều thứ hai trên thế giới với 20,06 triệu lượt, chỉ sau Audi . Khi nói đến việc chở người và hàng hóa, nó không nhanh hơn nhiều. Động cơ V8 mạnh mẽ, hệ thống treo điều chỉnh thể thao và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian hoạt động hiệu quả trong việc quản lý lực kéo làm cho Urus cảm thấy như một chiếc Lamborghini thực thụ. Thiết kế nội và ngoại thất của Urus chịu nhiều ảnh hưởng từ các mẫu Lamborghini khác, đặc biệt là Huracan, vì vậy nó cũng giống như một phiên bản khác của dòng siêu xe này.


    Màn hình giải trí trung tâm được chia làm đôi - màn hình phía trên điều khiển phần lớn các tính năng (ví dụ như điều hướng và âm thanh) và màn hình phía dưới dành cho điều khiển khí hậu. Mỗi màn hình trong số ba màn hình chính của Lamborghini Urus đều có đồ họa rõ ràng và dễ đọc. Hàng ghế trước rất điển hình trong việc nâng niu chúng với các chức năng sưởi, thông gió và massage. Ghế của thuyền trưởng phía sau tùy chọn cũng đảm bảo hỗ trợ đầy đủ cho cả gia đình. Các chức năng khí hậu cũng yên tĩnh và mạnh mẽ. Cabin yên tĩnh ở các chế độ lái tiêu chuẩn. Những tấm gương lớn và cửa sổ rộng rãi khiến tầm nhìn ra bên ngoài hầu như không có gì khó khăn.

    Lamborghini Urus
  3. BMW i8 có thể là siêu xe hoàn hảo được tìm kiếm nhiều thứ ba trên thế giới với 18,43 triệu lượt tìm kiếm, chỉ sau Lamborghini Urus và Audi R8. BMW i8 là một siêu xe của tương lai chứng minh rằng những mẫu xe hybrid thân thiện với môi trường không cần phải nhàm chán. Một động cơ xăng tăng áp mạnh mẽ và động cơ điện công nghệ cao kết hợp với nhau để mang lại hiệu suất nghiêm túc trong khi một số kiểu dáng bắt mắt đảm bảo bạn sẽ được chú ý ở khắp mọi nơi. Lần đầu tiên i8 được bán ra vào năm 2014, nhưng đã nhận được một động cơ điện mạnh hơn và phạm vi điện được tăng cường vào năm 2018. Kiểu dáng ca-pô của BMW vẫn không thay đổi, nhưng nó trông ấn tượng hơn so với Honda NSX và Audi R8 - đặc biệt là với những cánh cửa bản lề hướng lên mở rộng.


    Không giống như hầu hết các siêu xe, BMW i8 đi kèm với 4 chỗ ngồi giúp việc sinh hoạt dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên. Chắc chắn, không có không gian trong cốp 154 lít cho một bộ gậy đánh gôn, nhưng nó lớn hơn sức chứa mà bạn có trong chiếc Audi và có rất nhiều không gian ở hàng ghế trước của BMW để bạn có được cảm giác thoải mái. I8 cũng cảm thấy thoải mái hơn khi lái so với hầu hết các siêu xe thông thường - một phần nhờ vào động cơ điện êm ái kỳ lạ và hệ thống treo khá thoải mái.

    BMW i8
    BMW i8
    BMW i8
  4. Toyota Supra là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất mọi thời đại của dòng xe hiệu suất Nhật Bản, đồng thời là chiếc siêu xe được tìm kiếm nhiều thứ tư trên thế giới với 17,26 triệu lượt. Chiếc xe thể thao Toyota Supra nguyên bản được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1978, với việc sản xuất chỉ kết thúc gần một phần tư thế kỷ sau đó vào năm 2002. Supra có động cơ mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, do đó, nó có chiều dài cơ sở dài hơn một chút và thiết kế phần đầu xe được sửa đổi.


    Toyota Supra có tên gọi chính thức là Toyota Celica Supra. Tại Nhật Bản, mẫu xe thông số kỹ thuật cao được biết đến với cái tên Toyota Celica XX, tuy nhiên cái tên này đã đụng độ với một thương hiệu bia ở Mỹ, và do đó, tên này đã được đổi thành Celica Supra. Khi việc sản xuất Toyota Celica Supra kết thúc vào năm 1985, Toyota bắt đầu chế tạo Celica và Supra như hai chiếc xe riêng biệt. Mẫu Toyota Supra mới nhất có động cơ mạnh mẽ có thể tạo ra khoảng 194 hp và có thể tăng tốc từ 0 đến 60 mph trong 3,8 giây. Supra cũng bắt nguồn từ phần lớn nguồn gốc của nó từ 2000GT nhờ vào một- 6 bố cục. Ba thế hệ xe đầu tiên đều được cung cấp động cơ M của Crown và 2000GT.

    Toyota Supra
    Toyota Supra
    Toyota Supra
  5. Ford Mustang được phát triển trong thời gian kỷ lục với ngân sách đắt đỏ, Ford đã tạo ra một trong những phương tiện mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử ô tô. Được sản xuất liên tục từ năm 1964, Mustang hiện là loại xe Ford được sản xuất lâu nhất và là loại xe được tìm kiếm nhiều thứ 5 trên thế giới với 16,65 triệu lượt. Mustang được phát triển như một dòng coupe thể thao có thiết kế dạng mui trần mang phong cách cao bắt nguồn từ các dòng xe hiện có, ban đầu được phân biệt bằng tỷ lệ "mui dài, sàn ngắn" của từng mẫu xe. Dự đoán ban đầu sẽ bán được 100.000 xe mỗi năm, Mustang 1965 đã trở thành mẫu xe ra mắt thành công nhất kể từ Model A năm 1927.


    Thành công của sự ra mắt Mustang đã dẫn đến nhiều đối thủ cạnh tranh từ các nhà sản xuất Mỹ khác, bao gồm Chevrolet Camaro và Pontiac Firebird. Mustang cũng có ảnh hưởng đến thiết kế của những chiếc coupe trên toàn thế giới, dẫn đến việc tiếp thị Toyota Celica và Ford Capri ở Hoa Kỳ. Trong hơn 50 năm tồn tại, Ford Mustang đã xuất hiện trong nhiều bộ phim hơn 33.000 lần. Năm 1964, Mustang xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Goldfinger. Sau đó, một mẫu Mustang GT 1986 đã được xuất hiện trong bộ phim Bullitt ra mắt năm 1968. Chiếc xe này đã được các ngôi sao trong nhiều bộ phim khác nhau ưa chuộng nhờ thiết kế mạnh mẽ.

    Ford Mustang
    Ford Mustang
    Ford Mustang
  6. GT-R ra mắt lần đầu vào cuối những năm 50 và được gọi là Skyline GT-R. Nhưng những chiếc xe Skyline ban đầu được sản xuất bởi một nhà sản xuất ô tô Nhật Bản khác có tên là Prince Motors. Công ty cuối cùng đã được tiếp quản bởi Datsun, hãng này sau đó đã tung ra Skyline GT-R vào năm 1969. Sau đó, thương hiệu Datsun được đổi thành Nissan. GT-R có biệt danh "Godzilla" sau chuỗi chiến thắng đua xe thể thao vào đầu những năm 90, chiếc xe được tìm kiếm nhiều thứ sáu trên thế giới lên tới 15,54 triệu lượt. GT-R cũng an toàn hơn rất nhiều với lốp xe sử dụng nitơ và có thể chịu được một cú đâm thủng ngay cả khi bạn đang lái xe ở tốc độ 200 km/h!


    Mỗi động cơ tăng áp kép 3,8 lít V6 của GTR đều được chế tạo và lắp ráp thủ công bởi 5 thợ thủ công bậc thầy mà Nissan gọi là Takumi. Động cơ được lắp ráp trong một phòng kiểm soát nhiệt độ tại nhà máy Yokohama của Nissan. Quá trình này kéo dài tới 6 giờ sau đó Takumi gắn khối động cơ bằng một tấm bảng mang tên mình. GT-R đã xuất hiện trong một số trò chơi điện tử như Forza và Gran Turismo, và các bộ phim Hollywood nổi tiếng như loạt phim Fast and the Furious. GTR là một trong những chiếc xe 4 chỗ tăng tốc nhanh nhất trên thế giới. Nó có thể tăng 0-100 km / h trong 2,8 giây, xếp nó vào đối thủ của Porsche 911 và xe Lamborghini Aventador .
    Nissan GT-R
    Nissan GT-R
    Nissan GT-R
  7. Porsche 911 là một chiếc xe thể thao hai cửa hiệu suất cao, động cơ đặt sau được giới thiệu vào tháng 9 năm 1964 bởi Porsche AG của Stuttgart, Đức. Porsche 911 có một động cơ sáu phẳng đặt phía sau và ban đầu là hệ thống treo thanh xoắn. Chiếc xe đã liên tục được cải tiến hiện đại hơn trong những năm qua nhưng khái niệm cơ bản cốt lõi của thương hiệu vẫn không thay đổi. Các động cơ đều được làm mát bằng không khí cho đến khi ra mắt loạt xe 996 vào năm 1998. Porsche 911 là chiếc siêu xe được tìm kiếm nhiều thứ 7 trên thế giới với hơn 15,48 triệu lượt.


    Kể từ năm 1964, mỗi chiếc Porsche 911 chỉ được chế tạo tại một nơi duy nhất và đó là tại nhà máy của nhà sản xuất ở Stuttgart, Đức. Khoảng 110 chiếc Porsche 911 được sản xuất tại đây mỗi ngày. Nhu cầu lớn đối với việc sở hữu những chiếc Porsche 911 trên toàn thế giới, với việc công ty sản xuất và xuất xưởng hơn 35.000 chiếc trên toàn cầu mỗi năm giải thích lý do tại sao 911 là trở nên nổi tiếng như vậy. 911 đã được sử dụng đua nhiều bởi các đội tư nhân và nhà máy, với nhiều hạng xe khác nhau. Porsche 911 là một trong những chiếc siêu xe cạnh tranh thành công nhất.

    Porsche 911
    Porsche 911
    Porsche 911
  8. Lamborghini Aventador là một chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Lamborghini của Ý. Để phù hợp với truyền thống của Lamborghini, Aventador được đặt theo tên của một con bò tót Tây Ban Nha đã chiến đấu ở Zaragoza, Aragon vào năm 1993. Lamborghini Aventador hiện là chiếc xe được tìm kiếm nhiều thứ 8 trên thế giới với 11,555 triệu lượt. Đó là hệ dẫn động bốn bánh, có hệ thống khí động học chủ động và phanh gốm.


    Lamborghini Aventador là một trong những chiếc xe nhanh nhất, ấn tượng nhất (nhiều tiền) nhất có thể mua được. Đó là một siêu xe bị chi phối bởi động cơ say mê của nó, một V12 hút khí tự nhiên đã xoay sở để tồn tại trong điều kiện môi trường giảm kích thước và tăng áp. Khung gầm tổng hợp, động cơ V12 730bhp và hệ thống treo cần đẩy lấy cảm hứng từ Công thức Một ẩn mình bên dưới vẻ ngoài tuyệt đẹp. Cabin được trang trí đẹp mắt và có một loạt các thiết bị đóng cắt cao cấp có nguồn gốc từ Audi, trong khi các mặt đồng hồ trung tâm được tạo thành từ một màn hình số hóa cực kỳ hiện đại. Bàn đạp bù mất một chút thời gian để làm quen, cũng như kích thước tuyệt đối của Aventador.

    Lamborghini Aventador
    Lamborghini Aventador
    Lamborghini Aventador
  9. Bugatti Chiron được biết đến là một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi động cơ đặt giữa được thiết kế và phát triển tại Đức bởi Bugatti Engineering GmbH và được sản xuất tại Molsheim, Pháp, bởi nhà sản xuất ô tô đến từ Pháp Bugatti Automobiles SAS. Chiron không chỉ là Bugatti tối ưu mà còn là chiếc xe tuyệt vời nhất, được tìm kiếm nhiều thứ 9 trên thế giới với 10,98 triệu lượt. Cabin của Chiron cũng được thiết kế một cách nghệ thuật như bên ngoài của nó, và nó nâng niu hành khách bằng những vật liệu tốt giúp phù hợp với mức giá.


    Tất cả các mẫu siêu xe Chiron đều được trang bị động cơ 16 xi-lanh 8.0 lít. Ngoại thất của Chiron có thiết kế hình chữ C được chạm khắc vào các tấm bên của nó, và yếu tố này cũng hiện diện trong cabin của xe. Bugatti đã trang trí cabin của Chiron bằng những vật liệu hàng đầu và nội thất mang các yếu tố phong cách thời đại không gian làm tăng thêm vẻ quyến rũ kỳ lạ. Không có màn hình thông tin giải trí và các tính năng như Apple CarPlay và Android Auto không được cung cấp. Bugatti Chiron hoạt động giống như một chiếc xe đua và có các tính năng công nghệ đã được lược bỏ để phù hợp. Hệ thống âm thanh mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo và nó có bốn loa tweeter, mỗi loa sử dụng màng kim cương một carat cho đầu ra chính xác. Đó là những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe có giá khởi điểm hàng triệu USD.

    Bugatti Chiron
    Bugatti Chiron
    Bugatti Chiron
  10. Lamborghini Huracan là một chiếc xe thể thao được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô Ý Lamborghini thay thế cho dòng xe V10 trước đó, Gallardo. Nó đã được sản xuất từ năm 2014 đến nay và trở thành chiếc siêu xe được tìm kiếm nhiều thứ 10 trên thế giới với hơn 8,4 triệu lượt. 10 năm kể từ khi được sản xuất, Lamborghini Huracán vẫn gây sốt trên các bánh xe nhờ động cơ V-10 đẹp mê hồn, khả năng xử lý sắc cạnh và kiểu dáng hiện diện trực quan.


    Huracan là chiếc xe duy nhất trong nhóm thế giới khác được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, cung cấp một liều lượng lớn sự độc đáo về âm thanh, một phần không thể thiếu trong sự hấp dẫn của Lambo. Mặc dù đã có từ lâu đời, những siêu xe đối thủ đời đầu của nó đã được thay thế bằng những mẫu xe mới hơn Huracan đã được trau chuốt một cách chu đáo trong những năm qua. Lamborghini tiếp tục cải tiến nó với các biến thể rất đáng mong đợi, bao gồm cả một mẫu Tecnica hoàn toàn mới cho năm 2023. Dòng Lamborghini Huracán chứng kiến sự bổ sung của mô hình Tecnica cho năm 2023, cung cấp một liều thuốc thân thiện với con đường của chiến thuật trêu ngươi được cung cấp bởi biến thể sát thủ đường đua STO hạng nặng nhưng ở mức giá rẻ hơn.

    Lamborghini Huracan
    Lamborghini Huracan
    Lamborghini Huracan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy