Top 10 Siêu thị bán lẻ lớn nhất Việt Nam

Thủy Tinh 61596 0 Báo lỗi

Các siêu thị bán lẻ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam do xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Để bạn đọc có sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng, Toplist xin gợi ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    AEON Việt Nam

    Gọi điện

    AEON được biết đến là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới với tổng 179 liên doanh trong nước và ngoài nước Nhật Bản. Năm 1758, AEON thành lập với lịch sử trải dài trên 250 năm. AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Ngày 07/10/2011, được sự chấp thuận từ UBND Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam thành lập, đầu tư hoạt động xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại. Ngoài ra, AEON thực hiện hoạt động kinh doanh khác liên quan xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu. Với hệ thống siêu thị ở trung tâm thương mại của AEON có lẽ là lớn nhất, dịch vụ, cơ sở hạ tầng đầu tư tốt nhất hiện nay.


    Tập đoàn AEON duy trì cam kết bền vững là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết” trong suốt quá trình hoạt động. Nguyên tắc cơ bản của tập đoàn là hướng tới một xã hội thịnh vượng, hòa bình ổn định thông qua hoạt động bán lẻ. AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở rất nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á ví dụ như Việt Nam trong một khoảng thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Đường Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hệ thống siêu thị: https://www.aeon.com.vn/#branch
    Điện thoại: 028 6288 7711
    Email: contact@aeon.com.vn
    Website: https://www.aeon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AeonVietnamPage/
    Gọi điện
    Siêu thị AEON Việt Nam.
    Siêu thị AEON Việt Nam.
    Tập đoàn AEON luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”
    Tập đoàn AEON luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”

  2. Top 2

    GO! (Big C)

    Gọi điện

    Big C là hệ thống siêu thị hoạt động kinh doanh mô hình đại siêu thị hay là trung tâm thương mại. Vào tháng 4/2016, Hệ thống siêu thị Big C được tập đoàn Central Group Thái Lan mua lại và tiếp quản thành công, hợp pháp theo một thỏa thuận chuyển nhượng quốc tế với tập đoàn Casino của người Pháp. Sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm cùng mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn với trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp hơn, hệ thống Đại siêu thị Big C tiến hành tái định vị thương hiệu thành Đại Siêu thị GO! với nhiều cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.


    Sau đó, nó lớn mạnh trở thành trung tâm thương mại, đại siêu thị rộng khắp hơn 20 tỉnh thành. GO! chủ yếu kinh doanh 50.000 mặt hàng (95% sản xuất tại Việt Nam), với khoảng 8.000 lao động được sử dụng, họ phục vụ hơn 35 triệu lượt khách hàng đến mua sắm hàng năm. GO! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng thông qua những nỗ lực không mệt mỏi về bài toán khó khăn liên quan đến giá cả - chất lượng - dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 163, Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hệ thống siêu thị: https://go-vietnam.vn/store.html
    Điện thoại: 1800 555 555
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam/
    Gọi điện
    Siêu thị Big C.
    Siêu thị Big C.
    Big C đổi tên thương hiệu thành đại siêu thị GO!
    Big C đổi tên thương hiệu thành đại siêu thị GO!
  3. Top 3

    Co.op mart

    Gọi điện

    Co.opmart hay Co.op Mart/Coopmart là hệ thống siêu thị bán lẻ trực thuộc liên hiệp các hợp tác xã thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) của Việt Nam, hiện đang là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, có tới 84 siêu thị phủ rộng khắp nước ta. Ban đầu, từ một siêu thị đầu tiên, Co.opmart nhanh chóng phát triển sau đó lan tỏa và trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy hàng nghìn người tiêu dùng. Ngày nay, Co.opmart biến thành "chợ văn mình, hiện đại" phủ sóng đất nước với 32 siêu thị ở Sài Gòn, 6 siêu thị ở miền Bắc, 15 siêu thị ở miền Trung, ở Đông Nam Bộ có 4 siêu thị, Tây Nam Bộ 18 và 4 siêu thị ở Tây Nguyên. Co.opmart Cống Quỳnh là siêu thị đầu tiên thành lập ngày 9/2/1996. Hình ảnh trái tim cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng tận tâm phục vụ cùng bản chất nhân văn cao đẹp tinh thần hợp tác xã.


    Sự ra đời Co.opmart Cống Quỳnh xóa đi tâm lý về một "Hợp tác xã trì trệ, xập xệ, nhỏ lẻ", đánh dấu bước ngoặt lớn giúp Co.opmart thêm tự tin khẳng định thành công lĩnh vực bán lẻ hiện nay. Đối tượng khách hàng là tầng lớp dân cư thu nhập trung bình, cán bộ công nhân, viên chức - lực lượng chiếm số đông trong xã hội. Với lòng tận tâm phục vụ và khát khao vươn lên, Co.opmart khẳng định thương hiệu siêu thị dẫn đầu Việt Nam và phát triển ra khu vực, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    Điện thoại: 0283 836 0143
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: http://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongcoopmartvn
    Gọi điện
    Siêu thị Co.opmart.
    Siêu thị Co.opmart.
    Co.opmart có 84 siêu thị phủ rộng khắp cả nước
    Co.opmart có 84 siêu thị phủ rộng khắp cả nước
  4. Top 4

    Mega Market Việt Nam

    Gọi điện

    Mega Market Việt Nam có 3 siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh, 3 siêu thị tại Hà Nội, 1 tại trung tâm các thành phố Biên Hòa, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Quy Nhơn, Long Xuyên, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Vinh Hạ Long, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá và Hà Đông. Mega Market Việt Nam hướng đến xây dựng Chuỗi cung ứng hiện đại, giúp kết nối trực tiếp trang trại và nhà sản xuất địa phương với đa dạng kênh phân phối, đảm bảo nguồn gốc hàng hóa với trên 90% sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, siêu thị cung cấp giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu chất lượng ngày càng cao của khánh hàng với chủng loại hàng hóa đa dạng và giá cả cạnh tranh.


    MM Mega Market có đội ngũ lao động hơn 5.000 nhân viên, trở thành một trong những nguồn sử dụng lao động dồi dào tại Việt Nam. Theo đó, họ sẽ có những thay đổi mang tính đột phá mọi phương diện, từ việc cải thiện hình ảnh trung tâm mua sắm cho đến việc bài trí trung tâm, phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh kiểm soát khâu an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách cam kết hàng hóa, thực phẩm được bán trong siêu thị đều là hàng trong nước, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu B, Khu đô thị mới An Phú, An Khánh, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 799 998
    Email: contactus@mmvietnam.com
    Website: https://online.mmvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MMMegaMarketVietnam/
    Gọi điện
    Siêu thị Mega Market Việt Nam.
    Siêu thị Mega Market Việt Nam.
    Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc
    Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm bán sỉ và siêu thị trên toàn quốc
  5. Top 5

    Lotte Mart

    Gọi điện

    Lotte Mart là công ty của tập đoàn Lotte nổi tiếng của Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Lotte Mart tính tới thời điểm này có mặt tại 4 quốc gia châu Á: Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc và Việt Nam. Tính đến thời điểm tháng 2/2018, Lotte Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 123 siêu thị, Trung Quốc 112 siêu thị, Indonesia 46 siêu thị và Việt Nam 13 siêu thị.


    Lotte Mart đầu tiên tại Việt Nam là Lotte Mart Nam Sài Gòn tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống siêu thị thiết kế phong cách hiện đại, đẹp mắt, phù hợp thị hiếu và nhu cầu mua sắm người tiêu dùng. Lotte Mart xây dựng tại Việt Nam trên dưới 13 trung tâm thương mại vừa và lớn, tầm cỡ với cam kết bán hàng hóa, sản phẩm chất lượng cho người sử dụng và không ngừng đổi mới mọi mặt, đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
    Hệ thống siêu thị: http://lottemart.com.vn/he-thong/
    Điện thoại: 0901 057 057
    Email: info@lotte.vn
    Website: http://lottemart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVN/
    Gọi điện
    Siêu thị Lotte Mart.
    Siêu thị Lotte Mart.
    Lotte Mart cam kết bán hàng hóa, sản phẩm chất lượng cho người sử dụng
    Lotte Mart cam kết bán hàng hóa, sản phẩm chất lượng cho người sử dụng
  6. Top 6

    Emart

    Gọi điện

    Emart là đại siêu thị đầu tiên thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện nay, Emart có hơn 160 cửa hàng tại Hàn Quốc cùng với chi nhánh văn phòng tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư tháng 10/2014 và giấy phép xây dựng cuối tháng 2/2015, Emart xây dựng và khai trương Đại siêu thị đầu tiên vào cuối năm 2015 tại số 366 đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô tổng vốn đầu tư lên đến 60 triệu USD.


    Emart đang trở thành công ty bán lẻ dẫn đầu thế giới bằng việc kiến tạo phong cách sống vui tươi cho khách hàng và kiến tạo giá trị lợi ích cho sự phát triển cộng đồng địa phương dựa theo tôn chỉ hoạt động của công ty. Hiện tại, Emart đang mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam vì đây được xem là nền kinh tế phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng. Bên cạnh nơi trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, Emart còn tích hợp rất nhiều tiện ích như khu giải trí trẻ em, nhà hàng ẩm thực, nhà chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3895 5555
    Email: info@emart.vn
    Website: https://www.emart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaisieuthiEmart/
    Gọi điện
    Siêu thị Emart.
    Siêu thị Emart.
    Emart hứa hẹn mang đến một môi trường mua sắm hiện đại và tiện lợi
    Emart hứa hẹn mang đến một môi trường mua sắm hiện đại và tiện lợi
  7. Top 7

    Winmart

    Gọi điện
    WinMart & WinMart+ là hai thương hiệu siêu thị và chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Tập Đoàn Masan Group. Hệ thống này đã phát triển và có hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc. WinMart & WinMart+ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về hàng hóa và dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Khách hàng mua sắm tại đây không chỉ được trải nghiệm không gian tiện ích mà còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn.

    Mục tiêu của WinMart & WinMart+ là trở thành hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người Việt. WinMart cũng chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn, đồng thời đóng góp vào các hoạt động xã hội. WinMart đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình “NƠI AN TÂM MUA SẮM” cho mọi nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng đảm bảo sử dụng sản phẩm, gia tăng giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, phát triển và nâng tầm ngành bán lẻ rộng khắp Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Mplaza SaiGon, số 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Hệ thống siêu thị: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang
    Điện thoại: 024 7106 6866
    Email: cskh@winmart.masangroup.com
    Website: https://winmart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart
    Gọi điện
    Siêu thị Winmart.
    Siêu thị Winmart.
    Hệ thống này đã phát triển và có hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc
    Hệ thống này đã phát triển và có hơn 131 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc
  8. Top 8

    Lanchi Mart

    Gọi điện

    Lanchi Mart thuộc công ty Lan Chi, một công ty được thành lập năm 1995, khởi đầu từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ, thực hiện công việc phân phối hàng tiêu dùng tại địa bàn phía tây Hà Nội. LanChi Mart ra đời mang đến người dân vùng ngoại thành dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp, giá cả ổn định, chu đáo, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, tạo ra bộ mặt vùng ngoại thành, giải quyết việc làm cho địa phương, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế nông thôn thời kỳ đổi mới. Bên cạnh dịch vụ bán lẻ, hệ thống Lan Chi Mart mở rộng thêm chuỗi cung ứng dịch vụ là khu ẩm thực và khu vui chơi, góp phần đưa hệ thống LanChi mart trở thành không chỉ là địa chỉ mua sắm của mọi nhà mà còn là điểm đến vui chơi giải trí cho cả gia đình.


    Trong suốt 20 năm hoạt động, với chiều sâu kinh nghiệm, cách phục vụ khách hàng và chất lượng sản phẩm, công ty Lan Chi trở thành một trong những nhà phân phối có hệ thống mạng lưới phân phối quy mô, chuyên nghiệp bậc nhất miền Bắc. Hi vọng vào một tương lai rộng mở, họ sẽ trở thành đối tác chiến lược của các công ty nổi tiếng trên thế giới như Unilever, Dutch Lady, Calofic,.... Lanchi Mart xây dựng với mục tiêu đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
    Hệ thống siêu thị: https://lanchi.vn/he-thong-sieu-thi/
    Điện thoại: 1900 066 698
    Email: info@lanchi.vn
    Website: https://lanchi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LanChiMart/
    Gọi điện
    Siêu thị Lanchi Mart.
    Siêu thị Lanchi Mart.
    Lanchi Mart thuộc công ty Lan Chi
    Lanchi Mart thuộc công ty Lan Chi
  9. Top 9

    Fivimart

    Gọi điện

    Fivimart thành lập năm 1997, là hệ thống siêu thị được điều hành và quản lý bởi công ty Cổ Phần Nhất Nam - một trong những công ty hàng đầu Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị. Fivimart luôn coi trọng uy tín và quan tâm đào tạo nguồn nhân lực, cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Họ luôn mang đến nhiều lợi ích giá trị gia tăng khác cho khách hàng khi tham gia mua sắm như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quan tâm chất lượng sản phẩm, hàng hóa bày bán. Fivimart cũng lọt vào danh sách top 10 siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, giấy chứng nhận top 500 thương hiệu phát triển nhanh nhất Việt Nam...


    Năm 2018, Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại VinCommerce, đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ chuỗi Fivimart gồm 23 siêu thị từ Công ty cổ phần Nhất Nam. Sau khi hoàn tất sáp nhập, hệ thống siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành VinMart. Tập đoàn này cho biết, ngoài tiếp tục mảng bán lẻ tiêu dùng, phân phối mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng hóa mỹ phẩm... các siêu thị sẽ tăng cường thực phẩm tươi sống an toàn, các nhãn hàng riêng như nông sản, thực phẩm sơ chế và chế biến, hàng tiêu dùng gia đình....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hệ thống siêu thị: https://fivimart.com.vn/lien-he/
    Điện thoại: 0905 389 389
    Email: fivimart.com.vn@gmail.com
    Website: https://fivimart.com.vn/
    Gọi điện
    Siêu thị Fivimart.
    Siêu thị Fivimart.
    Fivimart cũng lọt vào danh sách top 10 siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam
    Fivimart cũng lọt vào danh sách top 10 siêu thị bán lẻ hàng đầu Việt Nam
  10. Top 10

    Sakura Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Quốc tế Sakura Việt Nam là nơi chuyên phân phối mặt hàng nội địa xuất xứ Nhật Bản như hàng tiêu dùng, đồ trẻ em, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, điện máy.... Khi mới thành lập, hoạt động chính của Công ty là kinh doanh nhóm hàng Nhật nội địa phục vụ Mẹ và bé. Bằng nỗ lực không ngừng trong phát triển thị trường cùng việc đón đầu xu thế tin tưởng và ưa thích sử dụng hàng Nhật nội địa của người tiêu dùng Việt, Sakura Việt Nam mở rộng quy mô, kinh doanh với 07 ngành hàng. Năm 2017, Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Việt Nam vinh dự nằm trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do người tiêu dùng, các chuyên gia tín nhiệm và bình chọn, chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức hàng năm.

    Công ty cam kết tất cả sản phẩm 100% hàng nội địa Nhật Bản. Niềm tin cùng tín nhiệm của người tiêu dùng dành cho Sakura ngày càng lớn hơn và trở thành động lực cho họ cố gắng phát triển bền vững, không ngừng cải thiện đi lên. Hiện nay, Sakura sở hữu Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakura Japanese Store với hơn 30 siêu thị đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Vĩnh Phúc….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Lương Định Của, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 725 872
    Email: cskh@sieuthisakura.com
    Website: https://sieuthisakura.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthisakura
    Gọi điện
    Siêu thị Sakura Việt Nam.
    Siêu thị Sakura Việt Nam.
    Chương trình khai trương siêu thị Sakura
    Chương trình khai trương siêu thị Sakura



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy