Top 9 Khu đô thị đẹp và lớn nhất ở Việt Nam

Hoàng Hoe 5429 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, diện mạo các khu đô thị ở nước ta ngày càng được chủ đầu tư chú trọng hơn. Chính vì điều đó, nói đến các khu đô thị không chỉ hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinhomes Golden River

    Gọi điện

    Theo tổng thể quy hoạch thì Vinhomes Golden River sẽ là khu phức hợp cao cấp của trung tâm quận 1, như khu thương mại, khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng hiện đại, khu dịch vụ đa chức năng…Dự án này ra đời là dự án thứ 3 sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park mà Vingroup phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất nhiên cũng như rất nhiều sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes trên cả nước thì khu đô thị cao cấp này sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, sánh tầm quốc tế.

    Theo quy hoạch của Sở quy hoạch - Kiến trúc TP.HCM thì việc nhà đầu tư xây dựng dự án Vinhomes Golden River thành khu đô thị khép kín là hoàn toàn phù hợp. Bởi quy hoạch phân khu cảng Ba Son sẽ được tận dụng tối đa lợi thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành dải công viên xanh mát và xây dựng các không gian công cộng cho giải trí và sinh hoạt chung. Về không gian kiến trúc, dự án sẽ được phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp nhằm tạo sự thoáng rộng cho không gian. Đúng như tiêu chí xây dựng một không gian sông xanh, đẳng cấp thương lưu theo tiêu chuẩn 5* dành cho cư dân dự án của nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0909 366 006

    Email: bds.hcm@vinhomes.vn

    Website: https://goldenriver.vinhomes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vinhomesgoldenriver/

    Gọi điện
    Vinhomes Golden River
    Vinhomes Golden River
    Vinhomes Golden River
    Vinhomes Golden River

  2. Top 2

    Vinhomes Royal City

    Gọi điện

    Từng được ví như một “thành phố châu Âu thu nhỏ", Vinhomes Royal City là một khu phức hợp với kiến trúc hoàn hảo theo phong cách Châu Âu lịch lãm. Không chỉ đẹp về mặt thiết kế, Royal City còn có những phân khu chức năng vô cùng hiện đại. Tổ hợp Royal City tọa lạc tại số 72 Nguyễn Trãi, nơi giao nhau giữa nhiều đầu mối giao thông quan trọng, kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô. Đây là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực… cung cấp những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.


    Vinhomes Royal City là khu đô thị mới kết hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, văn phòng hiện đại bấc nhất Việt Nam hiện nay. Khu căn hộ được thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia châu Âu, bao quanh là những không gian mở hiện đại như trung tâm thương mại lớn nhất châu Á, trường học đẳng cấp Quốc tế, sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, công viên nước trong nhà, quần thể vui chơi giải trí đa dạng…Dự án Royal City sẽ biến ước mơ về thành phố xanh giữa lòng Hà Nội của bạn trở thành hiện thực. Chung cư này là sự kết nối thông minh giữa những căn hộ cao cấp và các tổ hợp công trình chức năng trên một diện tích rộng lớn, là bức tranh thu nhỏ của một thành phố châu Âu, nơi mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại:
    0901 791 269
    Email:
    dichvu.vinhomesroyalcity@gmail.com
    Website:
    https://royalcityvinhomes.com/

    Gọi điện
    Vinhomes Royal City
    Vinhomes Royal City
    Vinhomes Royal City
    Vinhomes Royal City
  3. Top 3

    Khu đô thị Sunrise City

    Khu đô thị Sunrise City tọa lạc tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập, nằm ngay khu trung tâm quận 7 nên khá thuận tiện giao thông đi lại và đi vào trung tâm TP. HCM. Khu đô thị Sunrise City với đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh sống, vui chơi, giải trí như nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi, bệnh viện, phòng tập thể thao,…Khu đô thị chất lượng cao và đầy đủ các tiện ích, cam kết sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn. Quy mô dự án bao gồm có 6 tòa tháp V1 - V6 tọa lạc ở địa chỉ 23 Nguyễn Hữu Thọ, khu trung tâm Central Plaza (bao gồm có 4 tòa tháp W1, W2, W3 và W4) tọa lạc tại 25 Nguyễn Hữu Thọ và khu Sunrise City North (gồm 2 tháp X1 và X2) tọa lạc tại 27 Nguyễn Hữu Thọ. Dự án cung cấp cho thị trường 2200 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở hiện nay.

    Các căn hộ Sunrise City cung cấp cho khách hàng với thiết kế thoáng đãng, bố trí không gian và nội thất hài hòa, hợp lý giúp tăng thêm sự ấm cúng, đảm bảo tận dụng mọi công năng của diện tích. Mọi căn hộ đều có ít nhất hai mặt thoáng với tầm nhìn hướng ra không gian thoáng đãng, rộng mở. Đi cùng với các căn hộ cao cấp, thoáng đãng đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp đã được CĐT Novaland triển khai xây dựng dành cho cư dân bao gồm: khu công viên cảnh quan, siêu thị, khu ẩm thực, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, spa chăm sóc sắc đẹp… Chính bởi sự hội tụ của các yếu tố này đã giúp cho dự án trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu vực phía Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 23-25-27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

    Website: https://sunrisecity.net.vn/

    Khu đô thị Sunrise City
    Khu đô thị Sunrise City
    Khu đô thị Sunrise City
    Khu đô thị Sunrise City
  4. Top 4

    Khu đô thị City Garden

    Gọi điện

    Khu đô thị City Garden mang lại một không gian sống thanh bình, an lành, được xem là khao khát của nhiều người. Không chỉ là khu căn hộ cao cấp, City Garden được thiết kế độc đáo với mảng xanh rộng lớn, mang lại không khí trong lành, mà City Garden còn là một khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi, phục vụ và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: Siêu thị, quán café, trung tâm y tế, spa… dành cho mọi tầng lớp khách hàng. Ha Noi Garden City tự hào sẽ kiến tạo nên một cuộc sống mới cùng một cộng đồng cư dân mới (khoảng 9000 người sau khi dự án hoàn thiện), những người mong muốn được tận hưởng một cuộc sống với những giá trị đích thực – đủ “xanh” để có thể an hưởng cuộc sống trong lành nhưng cũng đầy đủ tiện ích để không phải đi quá xa khỏi nhà cho những phút giây vui chơi thư giãn bên người thân.

    Có thể nói, City Garden mang trong mình cả 1 thành phố thu nhỏ. Tổng thể dự án có thể tạm chia thành các khu vực phục vụ cho mọi nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp của cư dân gồm: Khu vực thể thao - chăm sóc sức khỏe: Công viên thể thao ngoài trời, đường dạo bộ, phòng tập Gym, bể bơi, sân bóng, sân tennis. Khu vực dành cho thiếu nhi: Công viên ngoài trời, khu sân chơi nước, thư viện. Khu vực dành cho giáo dục: Hệ thống trường liên cấp song ngữ từ mẫu giáo tới cấp 3. Khu vực sinh hoạt chung dành cho cộng đồng: quảng trường, công viên cây xanh, hồ nước cảnh quan, vườn đọc sách. Khu vực vui chơi giải trí: Trung tâm thương mại, nhà hàng, club house, shop house, siêu thị, phố đi bộ, hội chợ cuối tuần. Với hệ sinh thái đáp ứng cho mọi nhu cầu về một cuộc sống đẳng cấp, Ha Noi Garden City không chỉ là một khu đô thị hiện đại, mà còn là một điểm đến vui chơi tận hưởng cuộc sống dành cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội.

    Điện thoại: 0888 615 666

    Website: https://gardencity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hanoigardencity.longbien/

    Gọi điện
    Khu đô thị City Garden
    Khu đô thị City Garden
    Khu đô thị City Garden
    Khu đô thị City Garden
  5. Top 5

    Khu đô thị Him Lam

    Gọi điện

    Với phương châm dùng đôi tay Việt tạo ra kiệt tác Việt và thỏa mãn ước mơ Việt, Công ty Cổ phần Him Lam là doanh nghiệp đầu tiên trong nước mạnh dạn đầu tư nên khu đô thị mới kiểu mẫu Him Lam Tân Hưng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu Nam Sài Gòn, ngay mặt tiền trục đường Bắc Nam và Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7. Tại đây, dự án dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, sân golf 36 lỗ, bệnh viện FV, đại học RMIT, các công trình căn hộ cao cấp: Khu CHCC Kenton Residences, Khu CHCC Royal Gargen, Khu đô thị Dragon City… tạo nên một khu vực đồng bộ cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại với cộng đồng dân trí cao.


    Khu đô thị Him Lam Tân Hưng còn được bao bọc bởi 3 nhánh sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng, sông Ông Đội. Với những thảm cỏ tươi mát, rợp bóng cây, bầu không khí trong lành, cảnh quan công viên dọc bờ sông và các hồ sinh thái, nhìn từ trên cao xuống, dự án giống như một quần thể xanh giữa lòng thành phố. Khu đô thị Him Lam có vị trí khác đắc địa khi tọa lạc tại vị trí tốt nhất khu vực Nam Sài Gòn. Không chỉ là một khu đô thị khang trang, hiện đại với cộng đồng dân trí cao, khu dân cư cao cấp Him Lam còn hội tụ đủ các tiêu chuẩn cho một cuộc sống an ninh, hiện đại: siêu thị rộng lớn, trường học chất lượng cao, trường mầm non, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em cùng với rất nhiều công viện cây xanh, hồ sinh thái... mang lại một không gian sống vô cùng lý tưởng, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0933 661 599

    Email: info@himlamland.com
    Website: https://himlamland.com
    Fanpage: www.facebook.com/himlamriversideq7

    Gọi điện
    Khu đô thị Him Lam
    Khu đô thị Him Lam
    Khu đô thị Him Lam
    Khu đô thị Him Lam
  6. Top 6

    Khu đô thị The Manor

    Dù đã được xây dựng và hoàn thiện từ lâu, thế nhưng khu đô thị The Manor vẫn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng về nơi sống hiện đại, thuận tiện giao thông. Giữa rất nhiều dự án có mặt trên thị trường BĐS nội đô Hà Nội, The Manor vẫn giữ được nét riêng về phong cách thiết kế cũng như những tiện ích mang lại. Khu đô thị The Manor Mỹ Đình được xây dựng tại vị trí đắc địa trên đường Mỹ Đình và giáp với trục đường Lê Đức Thọ, thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí có thể nói là đẹp nhất trong khu vực này. Cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố, đi ngoại thành hay đến các tỉnh phía Bắc, Tây Bắc cũng đều dễ dàng. Bao quanh dự án là nhiều tuyến đường huyết mạch như: Lê Quang Đạo, Phạm Hùng, Mễ Trì, Dương Đình Nghệ, Lê Đức Thọ, đường vành đai 3 trên cao… Đó là lý do vì sao khi về đây sinh sống, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề tắc đường hay ô nhiễm môi trường.


    Khu vực Mỹ Đình là nơi có hệ thống giao thông phát triển và dễ dàng kết nối. Cũng bởi thế mà dự án khu đô thị The Manor Mỹ Đình được hưởng những lợi thế về giao thông đó. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm như bến xe, sân vận động, bệnh viện... Cùng với liên kết vùng hoàn hảo chính là hệ thống tiện ích cực chất được chủ đầu tư Bitexco xây dựng bên trong. Quả không sai khi nói khu đô thị The Manor Mỹ Đình chính là điểm đến an cư hấp dẫn của mọi gia đình. Tổng diện tích xây dựng của dự án khu đô thị The Manor Mỹ Đình là 42,407m2 với mật độ xây dựng thấp. Tại đây đa số là các toà chung cư cao tầng và số ít các căn villa chất lượng. Ngoài ra không thể không nhắc đến các khu văn phòng làm việc cao cấp. Đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài các toà chung cư, dự án khu đô thị The Manor Mỹ Đình còn có một số hạng mục khác cũng ấn tượng không kém.


    Địa chỉ: Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Khu đô thị The Manor
    Khu đô thị The Manor
    Khu đô thị The Manor
    Khu đô thị The Manor
  7. Top 7

    Khu đô thị EcoPark

    Gọi điện

    Nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, với quy mô gần 500 hecta, khu đô thị EcoPark không chỉ sở hữu một vị trí khá lý tưởng và quan trọng mà còn được xem là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Khu đô thị này được các kiến trúc sư xây dựng, phát triển dựa trên mối tương quan, sự cân bằng, hài hòa giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên. Điều đó tạo nên một thành phố đa năng, không gian lý tưởng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu về: nhà ở, du lịch, khu vui chơi giải trí, văn phòng, thương mại…Đẳng cấp và hiện đại cũng chính là 2 từ để nói về EcoPark - khu đô thị hàng đầu khu vực miền Bắc.


    Nằm ở cửa ngõ phía Đông Nam cách trung tâm thủ đô Hà Nội 12,8 km. Khu đô thị Ecopark là tổ hợp dự án có quy mô lớn ở miền Bắc với tổng diện tích lên đến 499,9 ha, được xây dựng và phát triển bởi công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng (Vihajico). Ecopark như “lá phổi xanh” ở ngoại thành Hà Nội khi sử dụng hơn 100 ha đất để tạo cảnh quan, cây xanh và hồ nước. Có thể coi Ecopark là một trong những khu đô thị xanh đáng sống bậc nhất Việt Nam. Mỗi khi đến khu đô thị này bạn sẽ cảm thấy bầu không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên. Bao quanh dự án là dòng sông Bắc Hưng Hải trù phú. Vị trí đắc địa được thừa hưởng vượng khí - vượng thủy - vượng lộc dồi dào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xuân Quang, Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
    Điện thoại: 0834 563 389

    Email: info.ecoparkcity@gmail.com
    Website: https://www.ecopark-villas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Pkd.ecoparkcity/

    Gọi điện
    Tổng quan về khu đô thị Eco Park
    Tổng quan về khu đô thị Eco Park
    Khu đô thị Eco Park
    Khu đô thị Eco Park
  8. Top 8

    Khu đô thị Ciputra

    Gọi điện

    Ciputra (Khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội) là một trong những khu đô thị mới đầu tiên do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng tại Hà Nội với quy mô lớn nhất miền Bắc. Được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp và hiện đại nhất khu vực miền Bắc. Khu đô thị nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội và được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất với các dịch vụ công cộng tiêu chuẩn quốc tế.


    Với các dịch vụ công cộng hợp tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích trong khu đô thị Ciputra bao gồm: trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện chuẩn quốc tế, hệ thống siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, phòng tập thể dục, sân golf mini…đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng. Với vị trí địa lý hết sức đắc địa, gần Hồ Tây, xung quanh là hệ thống sông Hồng mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho không gian sống. Bên cạnh đó, Ciputra còn được bố trí bảo vệ và an ninh 24/24 nên khi sinh sống tại đây, cư dân luôn có được cảm giác an toàn, yên tâm trong mọi điều kiện sinh hoạt, một không gian sống đáng để tận hưởng và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phường Xuân La và phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    Điện thoại: 1800 1088

    Website: https://ciputrahanoi.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/CiputraHanoi.com.vn/

    Gọi điện
    Với các dịch vụ tiểu chuẩn quốc tế, khu đô thị Ciputra được xem là khu đô thị chất lượng cao tại khu vực Hà Nội
    Với các dịch vụ tiểu chuẩn quốc tế, khu đô thị Ciputra được xem là khu đô thị chất lượng cao tại khu vực Hà Nội
    Khu đô thị Ciputra
    Khu đô thị Ciputra
  9. Top 9

    Khu đô thị Keangnam

    Khu đô thị Keangnam nằm trên đường Phạm Hùng thuộc huyện Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Bên cạnh vị trí địa lý khá thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ khu vực phía Tây, một khu vực có nền kinh tế phát triển sôi động, giao thông thuận tiện và đầy đủ các tiện ích, khu đô thị này còn nổi bật với thiết kế cách tân và thân thiện với môi trường xung quanh. Khu đô thị Keangnam cung cấp một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, tân tiến nhất. Khách hàng tại đây hoàn toàn có thể tận hưởng một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như khu mua sắm Parkson, rạp phim Lotte, khách sạn 5 sao cao cấp Intercontinental, khu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng các nước, trung tâm thể dục thể thao, spa cùng các khu tổ chức sự kiện.


    Với số tiền bằng một chiếc vé xem phim vào cuối tuần, bạn có thể chiêm ngưỡng cả thành phố một cách sống động trên độ cao hơn 300m. Đây cũng là một trong những trải nghiệm được yêu thích nhất của mọi người khi đến với KeangNam. Tại đài quan sát không những có thể nhìn bằng mắt thường, trên đây còn được lắp đặt chiếc ống nhòm giúp cho du khách cho thể quan sát 360 độ, chi tiết hơn cảnh vật ở bên dưới. Cảm giác được ngắm nhìn mọi người từ trên cao,quan sát nhịp sống hối hả tất bật của thủ đô vào một chiều thu hay một buổi tối lãng mạn thật vô cùng thú vị. Bảo tàng sống được hình thành bởi những tác phẩm nghệ thuật là những bức tranh 3D cực kì sống động tạo cảm giác y hệt như thật. Đến đây, các bạn sẽ tha hồ được tạo dáng, hoà cùng những nhân vật trong tranh để có được những bức ảnh thú vị đầy bất ngờ.


    Địa chỉ: Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Thiết kế cách tân và thân thiện môi trường là điểm nổi bật của khu đô thị KeangNam
    Thiết kế cách tân và thân thiện môi trường là điểm nổi bật của khu đô thị KeangNam
    Khu đô thị Keangnam
    Khu đô thị Keangnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy