Top 7 Shop thực phẩm, đồ dùng cho bé ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 1237 7 Báo lỗi

Việc mua sắm thực phẩm, quần áo, đồ dùng cho con luôn được đặc biệt quan tâm, cân nhắc giá cả cũng như phải đảm bảo về chất lượng đòi hỏi không ít thời gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ánh Hồng Food

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1995, Ánh Hồng Food được biết đến là một thương hiệu đáng tin cậy mang lại niềm vui cho nhiều thế hệ học sinh và cho hàng ngàn gia đình với những bữa ăn phụ dinh dưỡng, thơm ngon. Thương hiệu đã có mặt tại hơn 1900 trường Mầm non, Tiểu học, hệ thống các trường Quốc tế và Trung học cơ sở tại hơn 20 tỉnh thành trong đó tập trung lớn nhất tại TP.HCM

    Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, Ánh Hồng Food đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về thương hiệu bánh Flan. Cùng với đó công ty còn cung ứng cho thị trường các dòng sản phẩm như Sữa chua, Jelly, Rau câu, Thạch dừa... mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thú vị cho các bữa ăn phụ cần thiết cho bé và cả gia đình.

    Nói về sản phẩm, Bánh Flan ở đây được làm từ sữa và trứng gà tươi cung cấp 6 dưỡng chất cho cơ thể như: DHA, Sắt, Vitamin A, Omega 3, Canxi, Lysine cùng với sản phẩm Sữa chua được lên men hoàn toàn tự nhiên giúp bổ sung lợi khuẩn đường ruột, nâng cao hệ miễn dịch và Probiotic có tác dụng cải thiện sự cân bằng vi sinh vật đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh đặc biệt là trẻ nhỏ, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng từ đó khiến cơ thể có sức đề kháng tốt hơn.

    Tất cả sản phẩm Ánh Hồng Food cung cấp đều có chất lượng cao với nguồn nguyên liệu tinh khiết được làm ra từ tình yêu thương, sự chăm sóc như dành cho bé yêu và người thân trong gia đình, mang đến những sản phẩm thơm ngon, vui miệng, giàu dinh dưỡng cho những bữa ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 555 594

    Email: kenhbanhang.anhhong@gmail.com
    Website: http://anhhongfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamanhhong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Ánh Hồng Food mang đến những sản phẩm thơm ngon, vui miệng, giàu dinh dưỡng cho những bữa ăn
      Ánh Hồng Food mang đến những sản phẩm thơm ngon, vui miệng, giàu dinh dưỡng cho những bữa ăn
      Ánh Hồng Food đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về thương hiệu bánh Flan
      Ánh Hồng Food đã khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về thương hiệu bánh Flan

    • Top 2

      Organic Foods

      Gọi điện

      Làm Cha Mẹ ai cũng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng cho những đứa con yêu quý. Tuy nhiên, với cuộc sống ngày càng bận rộn và thời gian gần đây tình trạng thực phẩm mất vệ sinh, sử dụng nhiều hóa chất như: thuốc tăng trọng, thuốc kích thích sinh trưởng, thuốc bảo quản, thuốc chống ẩm mốc…..đã lên đến mức báo động, khiến cho Cha Mẹ lo lắng làm sao để Bé có được những bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng? Hiểu được vấn đề ấy, cửa hàng Organic Foods đã được xây dựng chuyên cung cấp thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng, bánh kẹo ngoại nhập dành cho trẻ em từ 4 tháng tuổi đến 15 tuổi.

      Organic Foods
      chuyên mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em như: sữa bột, sữa tươi, sữa nước, gạo sạch, yến mạch, ngũ cốc ăn sáng, bột ăn dặm, bánh ăn dặm, thức ăn dặm, súp ăn dặm, cháo ăn dặm, trái cây nghiền, nước ép trái cây, kẹo bổ sung vitamin, phô mai các loại, sữa chua, váng sữa, sữa bầu dành cho các mẹ, bỉm tả, khăn ướt….được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: L’il Critters (NNP), Flintstones (Bayer), Gerber, Plum Organic, Ella’s Kitchen, Earth’s Best, Healthy Times, Beech Nut, Heinz, Kellogg’s, Nestle, Stauffer’s, Jelly Belly …. Trong đó, các loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho các bé trên 4 tháng,6 tháng, 12 tháng thuộc loại thực phẩm hữu cơ (organic).

      Bé được ăn uống lành mạnh là một bước trang bị quan trọng cho sự thành công dinh dưỡng sau này, cũng như trong cuộc sống. Bắt đầu thói quen ăn uống tốt từ khi trẻ thơ sẽ cho phép Bé phát triển những thói quen mà Bé cần để sống khỏe mạnh trong suốt cuộc đời của mình. Ba mẹ hãy lựa chọn đến với Organic Foods để dành cho Bé yêu một sự khởi đầu đẹp tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 246 6868 - 0942 436 060

      Email: sinhannguyen2003@yahoo.com

      Website: http://organicfoods.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shoporganicfoods

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Organic Foods chuyên mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em
      Organic Foods chuyên mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em
      Organic Foods luôn mang đến sản phẩm tốt cho Bé
      Organic Foods luôn mang đến sản phẩm tốt cho Bé
    • Top 3

      Tinistore

      Gọi điện

      Tiếp theo trong danh sách này chúng ta không thể không nhắc đến Tinistore - nơi mà phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều đồ chơi, đồ dùng sáng tạo và an toàn cho trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Marvel, Transformers, Disney Princess, Frozen, My Little Pony, Hello Kitty, Hape, Little Tikes, Bright Starts….

      Để đảm bảo trải nghiệm tuổi thơ của bé luôn vui tươi và trọn vẹn trong môi trường an toàn, Tinistore đã tìm kiếm, chọn lọc kỹ lưỡng nhằm giới thiệu các thương hiệu đồ chơi, đồ dùng quần áo hàng ngày an toàn, uy tín và đa dạng từ khắp nơi trên thế giới đến các bé và phụ huynh tại Việt Nam nói chung và ở quận 1 nói riêng.

      Tại đây có đa dạng các loại đồ dùng cho bé sơ sinh như: nhiệt kế, ghế ăn, lục lạc, ngậm nướu, ghế ngồi xe hơi, nôi, xe đẩy đủ các kiểu dáng và công dụng khác nhau. Hơn nữa ba mẹ và bé cũng sẽ rất thích thú với đủ các loại đồ chơi hữu ích cho bé tại đây như: đồ chơi gỗ, đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, thú bông, đất nặn, mô hình lắp ráp, siêu nhân búp bê…

      Hiểu rằng chi phí luôn là mối quan tâm của tất cả phụ huynh, cho nên Tinistore luôn có các mức giá hợp lý cho các sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam. Phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng trải nghiệm mua sắm cùng bé. Cam kết về dịch vụ chất lượng nhất từ lúc khách hàng tham quan mua sắm tại cửa hàng, lựa chọn sản phẩm cho đến dịch vụ giao nhận, đổi trả cũng như những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thành viên của tiNiWorld và tiNiStore.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tầng 4 Saigon Centre, số 65 Lê Lơi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 398 119

      Website: https://tinistore.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tinistore-329610327933810/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 05:30

      Gọi điện
      Tinistore khiến phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều đồ chơi, đồ dùng sáng tạo và an toàn cho trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới
      Tinistore khiến phụ huynh dễ dàng tìm thấy nhiều đồ chơi, đồ dùng sáng tạo và an toàn cho trẻ em từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới
      Tinistore  luôn có các mức giá hợp lý cho các sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam
      Tinistore luôn có các mức giá hợp lý cho các sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam
    • Top 4

      Siêu thị Con Cưng

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

      • Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
      • Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em

      Con cưng lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Từ đó cam kết với khách hàng của mình rằng tất cả sản phẩm đều trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu của người dân. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây.

      Với hệ thống siêu thị đang phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam. Trong đó, TP. HCM là thị trường lớn nhất với gần 90 điểm bán, trong đó tại quận 1 có 3 siêu thị tọa ở phường Tân Định, P. Bến Thành và phường Nguyễn Cư Trinh dễ dàng, thuận tiện cho các mẹ đến đấy mua sắm. Cùng tầm nhìn và hướng phát triển không ngừng, Con Cưng có kế hoạch sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành nhằm mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả phụ huynh trên cả nước: sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào dành cho bé tại siêu thị Con Cưng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 93 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      • 66 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      • 101 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • 78 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • SUPER CENTER, 9 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
      • 223B Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7300 6609

      Hotline: 1800 6609

      Email: cskh@concung.com

      Website: https://concung.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/concung

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý
      Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý
      Siêu thị Con Cưng luôn có các chương trình ưu đãi
      Siêu thị Con Cưng luôn có các chương trình ưu đãi
    • TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.

      TutiCare
      hội tụ trên 10 ngàn sản phẩm đến từ hơn 400 Thương hiệu chọn lọc, chính hãng dành cho mẹ bé nổi tiếng trên khắp thế giới và có rất nhiều ưu điểm phải kể đến như:

      • Sản phẩm 100% chính hãng, Có Các sản phẩm thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
      • Mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ.
      • Các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.
      • Có chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên, các chương trình Thẻ VIP giảm giá
      • Chính sách miễn phí giao hàng, đổi trả hàng thân thiện.


      Không nhưng thế, Đội ngũ của TutiCare còn là những người trẻ, năng động với văn hóa phục vụ khách hàng là trung tâm, luôn hướng đến sự toàn diện, phục vụ khách hàng chu đáo nhất, những nhân viên của nơi đây sẽ luôn làm việc hết sức nhiệt tình, hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Q1,HCM

      Điện thoại: 028 3911 2106

      Hotline:1800 6755

      Email: cskh.tuti@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

      Website: http://www.tuticare.com

      Youtube: https://www.youtube.com/@TuTiCareCenter/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      TutiCare luôn hướng đến sự toàn diện, phục vụ khách hàng chu đáo nhất
      TutiCare luôn hướng đến sự toàn diện, phục vụ khách hàng chu đáo nhất
      TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy
      TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy
    • Top 6

      Shop Trẻ Thơ

      Gọi điện

      Shop Trẻ Thơ - Điểm đến tin cậy cho Mẹ và Bé tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc Mẹ và Bé, thương hiệu đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm đồ dùng cho bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho các bậc phụ huynh những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, shop luôn đảm bảo chỉ cung cấp những mặt hàng đến từ các thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao.

      Đặc biệt, với chi nhánh tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Shop Trẻ Thơ là lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh ở khu vực này khi muốn tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm và đồ dùng cho bé chất lượng cao. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, bao gồm cả thực phẩm và đồ dùng cho bé.

      Shop cung cấp đa dạng các loại thực phẩm và đồ dùng cho bé, từ các loại sữa, thực phẩm ăn dặm, đến các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc cá nhân cho bé. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và an toàn, giúp bảo vệ sức khỏe và sự phát triển tối đa cho bé yêu của bạn.

      Với phương châm "Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim", thương hiệu luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, từ việc tư vấn, hỗ trợ cho đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Với shop, việc chăm sóc bé yêu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm thực phẩm và đồ dùng cho bé tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh, hãy đến với Shop Trẻ Thơ - điểm đến tin cậy cho Mẹ và Bé của bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 149A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3925 3553

      Hotline: 1800 6066

      Email: cskh@knic.vn

      Website: https://shoptretho.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ  luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, từ việc tư vấn, hỗ trợ cho đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
      Shop Trẻ Thơ luôn cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, từ việc tư vấn, hỗ trợ cho đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi
      Shop Trẻ Thơ  - điểm đến tin cậy cho Mẹ và Bé của bạn!
      Shop Trẻ Thơ - điểm đến tin cậy cho Mẹ và Bé của bạn!
    • Top 7

      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé

      Gọi điện

      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé là một trong những shop thực phẩm và đồ dùng cho bé đáng tin cậy ở Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Với Slogan "Cùng mẹ nuôi dưỡng yêu thương", shop cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để giúp các bà mẹ có thai và các bé yêu khỏe mạnh, phát triển tốt nhất.

      Ú Oà có một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ và bé, từ thực phẩm cho bà bầu và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đến đồ chơi và đồ dùng cho bé. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với giá cả hợp lý, các sản phẩm tại shop phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

      Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của shop. Khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi đến với shop, và thường xuyên quay lại để mua sắm và tìm kiếm những sản phẩm mới nhất.

      Với phương châm kinh doanh uy tín và chất lượng, Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và đang tiếp tục phát triển bền vững để trở thành một trong những shop thực phẩm và đồ dùng cho bé được tin yêu tại Quận 3 và cả TP Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 141 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0941 968 181 - 0933 649 888

      Email: quannv@quanuy.vn

      Website: https://babostore.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/uoamebauvaembe

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé có một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ và bé
      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé có một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ và bé
      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé  cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để giúp các bà mẹ có thai và các bé yêu khỏe mạnh, phát triển tốt nhất
      Ú Oà - Mẹ Bầu Và Em Bé cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để giúp các bà mẹ có thai và các bé yêu khỏe mạnh, phát triển tốt nhất



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy