Top 8 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Sóc Trăng

Phương Trinh 3148 0 Báo lỗi

Vào mùa tiệc tùng cưới hỏi, bạn thường băn khoăn không biết nên mặc gì cho phù hợp với vóc dáng. Vì thế, lựa chọn một cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp luôn là mối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Như Ý

    Gọi điện

    Hãy hình dung, sẽ tuyệt vời như thế nào nếu bạn tìm được một nơi giống như một trợ lý thời trang cho riêng mình. Đến tất cả những buổi tiệc bạn luôn TƯƠI MỚI, TỰ TIN. Điều thật sự quan trọng là sự thoải mái có được từ chất liệu vải cao cấp, những đường may tinh tế. “Nếu bạn thích những điều này” thì… Shop Như Ý chính xác là nơi bạn cần tìm tại Sóc Trăng.


    Tại Shop Như Ý, một mẫu đầm đẹp được định nghĩa dựa trên 2 yếu tố: vừa vặn với dáng người và phù hợp cùng phong cách. Các loại đầm thiết kế của Shop Như Ý sử dụng những chất liệu vải nhẹ mịn, cao cấp, mặc vào rất tôn dáng. Váy thường có những đường lượn eo rất đẹp. Khoe trọn những đường cong ưu điểm của các chị em, sẽ giúp làm toát lên sự quyến rũ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, rất hợp dự tiệc cưới luôn đó nha.


    Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Shop Như Ý hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa, tìm đến Shop Như Ý và tận hưởng trọn vẹn, đắm chìm vào không gian thời trang với các kiểu váy đầm được hội chị em ưa chuộng trưng diện nhất trong mùa mốt năm nay, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Lê Lợi, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 029 9363 8866

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-như-ý-nữ-2019332948354612/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Như Ý
    Shop Như Ý
    Shop Như Ý
    Shop Như Ý

  2. Top 2

    Oanh Trần Shop

    Gọi điện

    Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Oanh Trần Shop - thiên đường váy áo tại Sóc Trăng.


    Oanh Trần Shop luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Oanh Trần Shop đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn.


    Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Oanh Trần Shop hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 41 Đường 30/4, K6, P3, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0973 832 032

    Fanpage: https://www.facebook.com/Oanhtranshopsoctrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Oanh Trần Shop
    Oanh Trần Shop
    Oanh Trần Shop
    Oanh Trần Shop
  3. Thời Trang Nữ T&T là một trong những shop bán đồ được hội chị em tại Sóc Trăng đánh giá rất cao. Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, T&T mang đến trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm luôn nhé.


    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


    Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Thời Trang Nữ T&T còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117- 119 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0919 685 959

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangTTST/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thời Trang Nữ T&T
    Thời Trang Nữ T&T
    Thời Trang Nữ T&T
    Thời Trang Nữ T&T
  4. Top 4

    Shop Thanh Ngân

    Gọi điện

    Là một trong những cửa hàng thời trang được các cô nàng nữ tính yêu thích suốt thời gian vừa qua, Shop Thanh Ngân không bao giờ khiến khách hàng thất vọng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Mỗi lần đặt chân đến cửa hàng, các cô nàng thường “sạch ví” vì quá nhiều mẫu mã đầm váy với kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, vì thế lựa chọn một bộ cánh dự tiệc của shop cũng là một ý tưởng không tồi.

    Shop Thanh Ngân hướng đến phong cách thời trang nữ tính nhưng trẻ trung, năng động. Các mẫu đầm váy đầm tại đây cũng theo xu hướng đó, không cầu kỳ, không rườm rà nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng, tinh tế, rất hợp để dự tiệc đó nha.


    Shop Thanh Ngân có nhiều mẫu mã lắm nên đôi khi các nàng sẽ cảm thấy “hoa mắt” khi bước chân vào đây, nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo lắm, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý mới thôi. Nhanh chân ghé Shop Thanh Ngân để sở hữu một bộ cánh thật ưng ý các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Phú Lợi, Tp.Sóc Trăng

    Điện thoại: 0975 643 424 (Zalo)

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopthanhnganst/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Thanh Ngân
    Shop Thanh Ngân
    Shop Thanh Ngân
    Shop Thanh Ngân
  5. Nhắc đến váy đầm cao cấp tại Sóc Trăng thì không thể không nhắc tới thương hiệu IVY moda. Hãng chuyên thiết kế và cung cấp các kiểu đầm dự tiệc sang trọng. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, IVY moda còn chinh phục phái đẹp với thiết kế đầm tinh tế, chất vải cao cấp, lên form chuẩn, tôn dáng đẹp.


    Bạn có thể chọn đầm xòe thanh lịch, đầm body sang chảnh, đầm maxi duyên dáng, đầm suông trẻ trung… Mỗi kiểu đầm được thiết kế dựa trên phong cách tinh giản, sang trọng. Chi tiết không rườm rà nhưng lại rất thu hút, có điểm nhấn tôn lên ưu điểm cơ thể của các quý cô.


    Chính vì thế, nếu muốn trở nên xinh đẹp, duyên dáng thì đừng quên ghé thăm IVY moda Sóc Trăng để chọn lựa cho mình những chiếc đầm đẹp dự tiệc đẹp và ấn tượng nhất nhé các nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Hùng Vương, Phường 6, TP Sóc Trăng

    Điện thoại: 0299 388 6818

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymodasoctrang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Website: http://ivymoda.com/

    Gọi điện
    IVY moda Sóc Trăng
    IVY moda Sóc Trăng
    IVY moda Sóc Trăng
    IVY moda Sóc Trăng
  6. Nếu bạn là tín đồ của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua Quách Yến Oanh store, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Sóc Trăng mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.

    Đến với Quách Yến Oanh store, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.

    Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Nguyễn Trung Trực, P.2, TP. Sóc Trăng

    Điện thoại: 0795 152 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/quachyenoanhshop

    Gọi điện
    Quách Yến Oanh store
    Quách Yến Oanh store
    Quách Yến Oanh store
    Quách Yến Oanh store
  7. Top 7

    Thy Store

    Gọi điện

    Đẹp rạng ngời và thu hút mọi ánh nhìn chính là những điều mà mọi cô gái luôn mong muốn khi đi dự tiệc hay bất cứ một event nào. Và cũng vì điều này mà việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng, vừa đẹp, vừa hợp gu lại hợp không gian bữa tiệc, biết kiếm đâu ra? Và tại Sóc Trăng, đã có rất nhiều cô gái đã tìm đến Thy Store để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này, phải chăng đó chính là thiên đường váy áo đáng mong đợi mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu? Hãy cùng Toplist khám phá shop thời trang này nhé!

    Thy Store
    là nơi chuyên cung cấp các mẫu đầm dự tiệc mới nhất, đẹp nhất, các mẫu váy dạ hội cho hotgirl, người mẫu mặc dự tiệc,... nổi bật với style sexy, quyến rũ và cực kỳ sang chảnh. Tại Thy Store, nếu như những chiếc váy đầm dáng xòe giúp các nàng tăng thêm phần nữ tính thì kiểu váy đầm dự tiệc cưới ôm sát mang lại cho các nàng vẻ ngoài sexy, gợi cảm. Không những vậy kiểu đầm này còn vô cùng sang trọng và quý phái. Để tăng thêm phần quyến rũ cho mình, hãy chọn một đôi giày cao gót thật nổi bật và thêm một chiếc ví cầm tay mini đã đủ để bạn tự tin đi tiệc rồi. Các bạn nữ hiện đại yêu thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ những kiểu đầm body mới nhất cực sang chảnh trong bộ sưu tập mới nhất của Thy Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Lê Lợi, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0918 862 299

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanaothystore

    Gọi điện
    Thy Store
    Thy Store
    Thy Store
    Thy Store
  8. Top 8

    MÍM Clothing

    MÍM Clothing chắc hẳn là địa chỉ thời trang đã quá quen thuộc với các nàng khu vực Ngã Năm, Sóc Trăng. Đây là nơi hội tụ vô vàn những sản phẩm từ áo phông, quần jean, chân váy cho tới set....


    Những bộ cánh tại MÍM Clothing phù hợp với các nàng năng động, khỏe khoắn có thể ứng dụng trang phục trong nhiều trường hợp từ đi học, đi làm đến đi chơi, dự tiệc.

    Những cô nàng vóc dáng thanh mảnh có thể nhanh chóng lựa chọn những chiếc áo ôm sát người để khoe trọn đường cong. Và ngược lại, các nàng mũm mĩm sẽ thiên về những trang phục dáng suông để dấu nhẹm đi phần mỡ thừa. Dù với vóc dáng nào, sở thích ra sao thì chắc chắn đến với MÍM Clothing bạn đều sẽ hài lòng.


    Một điểm cộng nữa được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với MÍM Clothing đó là thái độ niềm nở, hiếu khách. Bất kì thắc mắc nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, (đường bệnh viện, Ngay quán cơm Trí Mập, gần Honda Đông Huệ 3) Khóm 1, phường 1, TX. Ngã Năm, Sóc Trăng.

    Điện thoại: 0913829122

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/MIM.Clothing.ChuyenQuanAoNuXinhXan

    MÍM Clothing
    MÍM Clothing
    MÍM Clothing
    MÍM Clothing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy