Top 9 Shop bán túi xách xinh lung linh nhất Instagram

Phạm Hồng Hạnh 1930 0 Báo lỗi

Túi xách luôn là một món phụ kiện không thể thiếu của chị em chúng ta trong cuộc sống hằng ngày, đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc,.. Chọn một chiếc túi xách ... xem thêm...

  1. Top 1

    ngaos.official

    Gọi điện

    Ứng cử viên sáng giá nhất được Toplist gọi tên trong bài viết này chính là ngaos.official - shop chuyên bán túi xách với giá cả phải chăng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bằng chứng là ở nền tảng Instagram shop có hơn 114 nghìn lượt theo dõi cũng như đồng hành để luôn săn được những thiết kế túi mới nhất cùng giá thành ưu đãi nhất. Luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất từ các hãng túi như Pedro, Charles and Keith, NGAOS vẫn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi các tín đồ yêu túi nghĩ đến việc tậu một em túi mới về nhà.


    Mỗi chiếc túi được mua tại ngaos.official luôn được cam kết, đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành. Không chỉ đem đến cho khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và chất lượng, dù là mua hàng trực tiếp hay online thì shop luôn khiến khách hàng an tâm về dịch vụ. Đến với ngaos.official, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng phục vụ tuyêt vời, nhân viên tư vấn tận tình. Túi đóng cẩn thận, hộp đựng sang chảnh và giao hàng luôn đúng hẹn đã đặt với khách hàng cũng là một điểm cộng lớn của ngaos.official.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0354 728 479 & 0372 194 396

    Email: ngaosgroup@gmail.com

    Website: http://www.ngaosofficial.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngaos.official/

    Instagram: https://www.instagram.com/ngaos.official/

    Gọi điện
    ngaos.official
    ngaos.official
    ngaos.official
    ngaos.official

  2. Top 2

    Ziczac Design

    Gọi điện

    Là một shop chuyên túi xách đến từ Sài Gòn, Ziczac Design hướng đến đối tượng trung tuổi nên túi xách ở đây cũng thiên nhiều về dòng túi có size lớn. Tiện lợi và hợp thời trang là hai tiêu chí lớn nhất của Ziczac Design. Những chiếc túi to bản luôn là món đồ thời trang không thể bỏ qua, nhìn không quá cồng kềnh nhưng lại vô cùng thuận tiện cho các chị em công sở hay cho những chuyến du lịch, đi chơi xa.


    Mặc dù hướng nhiều đến đôi tượng trung tuổi nhưng Ziczac Design bán hàng thiết kế với những dòng sản phẩm độc lạ vẫn rất được các bạn trẻ săn lùng. Quan trọng hơn nữa, các loại túi xách ở đây đều là hàng chất lượng cao, có tem mác, nguồn gốc rõ ràng mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên đây cũng là một địa điểm uy tín được hội chị em tin tưởng lựa chọn. Hãy theo dõi ngay tài khoản Instagram cũng như trang Fanpage của Ziczac Design để không bỏ lỡ những mẫu thiết kế mới và phù hợp với mình nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 0981 193 034
    • 157 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng - 0842 767 778

    Email: sales@ziczacdesign.com

    Website: https://ziczacdesign.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign

    Instagram: https://www.instagram.com/ziczacdesign/

    Gọi điện
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
    Ziczac Design
  3. Top 3

    Saigon Swagger

    Gọi điện

    Saigon Swagger là thế giới của những mẫu túi thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao trên nên ftangr Instagram. Đến với Saigon Swagger, bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,... đều có đủ. Dù bạn muốn lựa chọn loại sản phẩm như thế nào thì Saigon Swagger đều đảm bảo làm bạn hài lòng.


    Không chỉ đem đến cho bạn những xu hướng thời trang mới và hot nhất, những sản phẩm của Saigon Swagger được làm bằng chất liệu chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo túi dễ bị sờn rách. Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Saigon Swagger cam kết sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion.


    Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa zi năng" của mình, vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo vừa đẹp mắt và thuận tiện trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Saigon Swagger trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Central Market Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 40 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 136 198

    Email: business@saigonswagger.com

    Website: https://saigonswagger.com/

    Fanpage: www.facebook.com/saigonswagger.official/

    Instagram: https://www.instagram.com/saigonswagger/

    Gọi điện
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
    Saigon Swagger
  4. Top 4

    Faya Bags

    Gọi điện

    Một shop bán túi xách thời trang online đẹp và chất lượng trên Instagram nữa mà bạn không thể bỏ qua là Faya Bags. Faya là thương hiệu túi xách, balo, ví nổi tiếng của Việt Nam, mang đến cho phái đẹp một luồng gió mới với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật liên tục những mẫu thiết kế mới nhất.


    Faya Bags tập trung vào túi xách thiết kế. Đây là một địa chỉ uy tín cho những tín đồ túi xách nữ với thiết kế mới nhất và chất lượng tốt nhất. Hàng nghìn bạn nữ đã tin dùng Faya Bags vì shop luôn nhấn mạnh vào thiết kế theo xu hướng mới nhất và mẫu cập nhật liên tục. Đặc biệt hơn, mỗi lần shop tung ra bộ sưu tập mới đều có một tone màu khác nhau thu hút sự chú ý của những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính. Faya Bags là một trong những shop được đánh giá cao bởi sản phẩm mang thương hiệu mà giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 151 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 739 456

    Email: hi@fayabags.com

    Website: http://Faya.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/faya.vn/

    Instagram: https://www.instagram.com/faya_bags/

    Gọi điện
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
    Faya Bags
  5. Top 5

    Balo Wiin

    Gọi điện

    Nhắc đến những shop bán túi xách trên Instagram không thể không nhắc đến Balo Wiin. Là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách thời trang sở hữu 125.000 người theo dõi trên Instagram, Balo Wiin nằm trong top những shop bán túi xách online được nhiều bạn nữ đam mê phụ kiện thời trang săn đón nhất hiện nay. Các sản phẩm của shop vô cùng thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư cổ điển, nhẹ nhàng, hay phong cách công chúa trong trẻo, đáng yêu.

    Balo Wiin cung cấp những mẫu túi xách rất có cá tính và gu thời trang riêng, phù hợp cho những cô nàng thích phong cách thời trang đẹp, độc, lạ. Với vô số phong cách, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, các mẫu túi của Balo Wiin chiều lòng hầu hết mọi đối tượng khách hàng, kể cả là vị khách khó tính nhất. Không chỉ chất liệu da rất tốt, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng thời trang mà giá cả các sản phẩm của shop cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0984 222 373

    Email: balo.wiin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/wiin.house1

    Instagram: https://www.instagram.com/wiin_house/

    Gọi điện
    Balo Wiin
    Balo Wiin
    Balo Wiin
    Balo Wiin
  6. Top 6

    Gạt Tàn Store

    Gọi điện

    Shop chuyên túi xách trên Instagram tiếp theo cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm không kém mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Gạt Tàn Store. Điểm đặc biệt của Gạt Tàn Store so với các shop bán túi xách khác đó chính là ngoài các sản phẩm túi xuất khẩu được nhập về, shop còn nhận các đơn hàng túi handmade cho những khách hàng có yêu cầu.


    Tính đến thời điểm hiện tại, đây có lẽ là shop có số lượng túi handmade nhiều nhất với giá cả cực phải chăng. Mặc dù là túi handmade nhưng bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng vì hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế từ da thật với phong cách mạnh mẽ, cá tính dành riêng cho các bạn yêu thích phong cách năng động và lịch lãm. Các sản phẩm của shop không chỉ chất lượng mà còn mới lạ với hàng ngàn sản phẩm thường xuyên được update.


    Bên cạnh đó, dịch vụ của Gạt Tàn Store cũng khiến nhiều khách hàng hài lòng với vô vàn ưu đãi như giao hàng miễn phí toàn quốc; bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 666 697

      Website: https://gattan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gattanstore

      Instagram: https://www.instagram.com/gattan.store/

      Gọi điện
      Gạt Tàn Store
      Gạt Tàn Store
      Gạt Tàn Store
      Gạt Tàn Store
    • Top 7

      Hapas Official

      Gọi điện

      Một cái tên kế tiếp cũng vô cùng nổi bật gọi tên Hapas Official, một shop bán túi xách online trên Instagram được rất nhiều người yêu thích. Shop tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Chất lượng tuyệt vời lại đi kèm với giá cả cực kỳ phải chăng, các sản phẩm của shop được đông đảo tín đồ mê túi xách lựa chọn.


      Không những thế, Hapas Official luôn cập nhật hàng mới với những xu hướng thời trang mới để mang đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất. Các sản phẩm túi xách được shop cập nhật liên tục, từ kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã trông đều rất sang chảnh và đẹp mắt, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp.


      Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Hapas Official còn luôn quan tâm đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với vô vàn các chương trình dịch vụ và ưu đãi khác nhau. Nhanh chân đến trực tiếp shop hoặc theo dõi qua tài khoản Instagram Hapas để không bỏ lỡ các sản phẩm và ưu đãi tuyệt vời bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 195 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 949 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 252 Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: https://hapas.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 9245

      Email: info.hatui@gmail.com

      Website: https://hapas.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hapas2010

      Instagram: https://www.instagram.com/hapas.vn/

      Gọi điện
      HAPAS
      HAPAS
      HAPAS
      HAPAS
    • Top 8

      Lee&Tee

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2016, Lee&Tee là một trong những địa chỉ tin cậy được chọn mặt gửi vàng không chỉ của giới trẻ Hà Nội mà còn của toàn quốc. Những mẫu túi xinh xắn của shop luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Các sản phẩm tại đây được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, thuận lợi cho khách hàng lựa chọn gam màu yêu thích của mình. Đi kèm với mẫu mã đẹp mắt là chất lượng không kém phần cao cấp.


      Bên cạnh đó, Lee&Tee cũng rất chú trong khâu phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cùng với sự chỉn chu trong từng chiếc túi giấy đựng hàng mà shop gửi đến mỗi khách hàng luôn là điểm cộng sáng giá của Lee&Tee. Với 12 nghìn lượt theo dõi trên nên tảng Instagram, những mẫu túi xách mới nhất được shop thường xuyên cập nhật liên tục giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận cũng như lựa chọn các mặt hàng túi xách của shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 297 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
      • 42 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 1189 K2 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
      • Hệ thống cửa hàng: https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

      Điện thoại: 0899 772 020

      Email: tuixachda@leeandtee.vn

      Website: https://leeandtee.vn

      Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

      Instagram: https://www.instagram.com/leeandtee.official/

      Gọi điện
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee
      Lee&Tee
    • Top 9

      TT Handmade Leather

      Gọi điện

      Cái tên cuối cùng Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là TT Handmade Leather, một địa chỉ tin cậy của các tín đồ yêu túi xách trên toàn quốc. Với phương châm "Tinh tế từng thiết kế, tận tụy từng mũi kim", TT Handmade Leather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng của bạn. Không chỉ đẹp trong từng mẫu mã, chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, các mẫu túi của shop còn lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm.


      Những mẫu túi xinh xắn, chất lượng của shop luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Ngoài ra, shop cũng nhận làm sản phẩm theo yêu cầu, thiết kế của khách. Chất lượng đảm bảo, cùng cái tâm của người làm nghề tạo lên những sản phẩm giá trị cao, uy tín tại nơi đây. đặc biệt với sự chỉnh chu, tận tâm trong từng chiếc túi gửi đến khách hàng luôn là điểm cộng sáng giá cho sự chuyên nghiệp của TT Handmade Leather.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/18 Hẻm 10 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0987 092 097

      Email: tthandmadeleather@gmail.com

      Website: https://tthandmadeleather.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TT.Handmade.Leather

      Instagram: https://www.instagram.com/tthandmadeleather/

      Gọi điện
      TT Handmade Leather
      TT Handmade Leather
      TT Handmade Leather
      TT Handmade Leather



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy