Top 10 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Huế

Hoài Anh 9021 0 Báo lỗi

Túi xách là thứ không thể thiếu của các cô gái, nó không chỉ là món đồ tiện ích mà còn thể hiện gu thời trang thẩm mỹ của phái đẹp trong mọi lúc. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt, bởi lẽ đây chính là thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện uy tín đã đồng hành cùng phái đẹp trong suốt thời gian dài vừa qua. Với hệ thống hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, Juno đã và đang ngày càng chiếm trọn tình cảm của mọi khách hàng. Không phải tự nhiên mà Juno được mệnh danh là "thiên đường" túi xách, bởi lẽ ở đây có nhiều loại túi từ cỡ nhỏ, cỡ vừa cho đến cỡ lớn. Mỗi sản phẩm được bày bán ở shop đều là hàng được lựa chọn kĩ càng, có xuất xứ rõ ràng, chất liệu da bền đẹp với rất nhiều màu sắc bắt mắt.


    Tùy theo sở thích mà mỗi người có thể chọn cho mình những mẫu túi xách với thiết kế riêng ấn tượng. Juno hứa hẹn sẽ giúp mọi cô nàng trở nên tự tin hơn khi sử dụng những tiếc túi xách của cửa hàng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, sản phẩm này của Juno tự tin phù hợp với mọi trang phục, phong cách thời trang cũng như đặc thù công việc của mỗi người. Bên cạnh túi xách, bạn cũng có thể đến với Juno đểsắm sửa cho mình những phụ kiện khác như mắt kính, trang sức, giày,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/juno75hungvuong.hue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Juno
      Juno
      Juno
      Juno

    • Top 2

      Vascara

      Gọi điện

      VASCARA được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử www.vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước.


      Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chất lượng cho riêng mình, từ giày dép, túi xách, balo cho đến ví, mắt kính. Với mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam, trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


      Đối với túi xách, VASCARA chưa bao giờ thiếu những mẫu túi với thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Túi xách tay dáng cao, túi xách tay đeo chéo, túi xách tay hộp nắp, túi đeo chéo kim tự tháp, túi quai kim loại khóa gạt, túi phối màu hình lập thể,... đó đều là những sản phẩm được khách hàng yêu thích trong suốt thời gian vừa qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 1800 6909
      Email: customerservice@vascara.com
      Website: https://www.vascara.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vascara/
        Gọi điện
        Vascara
        Vascara
        Vascara
        Vascara
      • Top 3

        Cherry Fashion Shop

        Gọi điện

        Cherry Fashion Shop chuyên kinh doanh túi xách hàng hiệu & hàng xuất khẩu Việt Nam với mẫu đẹp chuẩn, giá bán đúng với chất lượng và luôn thấp nhất. Từ sự khẳng định này, shop đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại Huế mỗi khi có nhu cầu mua sắm balo để đi phượt, đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè. Sự độc đáo và nét cá tính được thể hiện vô cùng rõ ràng ở những sản phẩm mà shop đem lại, đó có thể là chút bụi bặm ở kiểu dáng, chút tinh tế ở từng họa tiết, chút phá cách để tạo nên sự khác biệt.


        Vì sao nên chọn túi xách của Cherry Fashion Shop:

        • Mẫu mã đa dạng, phong phú
        • Các mặt hàng mới nhất liên tục được cập nhật
        • Giá thành rẻ
        • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, độc đáo
        • Cách bài trí trong cửa hàng đẹp mắt, cho khách dễ lựa chọn
        • Chủ shop tư vấn tận tình, chu đáo

        Nhưng dù là gì đi chăng nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự ấn tượng đến mức hoàn hảo một khi đã nhìn thấy những chiếc túi xách của shop . Vậy nên, Cherry Fashion Shop chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những chiếc túi xách đẹp nhất, chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 93 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 28 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0935 922 684 & 0935 409 422
        Email: daotmhien88@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/cherryshop28/

          Gọi điện
          Cherry Fashion Shop
          Cherry Fashion Shop
          Cherry Fashion Shop
          Cherry Fashion Shop
        • Top 4

          Myka Xuka Store

          Gọi điện

          Hầu hết phụ nữ khi ra khỏi nhà mà không thể không có một chiếc ví, hay túi xách mang theo bên người. Đơn giản vì chúng là một phụ kiện giúp phụ nữ có thể mang theo những thứ cần thiết nhất. Nhưng bên cạnh đó nhiều phụ nữ không nhận ra một chiếc ví, túi xách là một món phụ kiện thời trang giúp họ làm đẹp, mang đến phong cách và sự tự tin riêng của mỗi cá nhân.


          Để không phải đau đầu với hàng ngàn lựa chọn, tìm đến Myka Xuka Shop - Thời trang hàng hiệu cao cấp, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và có cả một kho túi xách cho phong cách của bạn với phụ kiện túi xách, kính mắt,...cực thời thượng và đẹp mắt. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Myka Xuka chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục như: quần jeans, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động mỗi khi đi ra đường.


          Shop chuyên cung cấp bán lẻ những sản phẩm nhập khẩu, hàng hiệu cao cấp và thiên đường túi xách của nơi này đã khiến không ít các tín đồ thời trang chết mê chết mệt. Tại đây, túi xách đa dạng cả về mẫu mã cũng như chất liệu phù hợp với nhu cầu của khách hàng (đi làm, đi chơi, du lịch..), cùng với đó các mẫu mới được cập nhật liên tục mỗi ngày và cập nhật những xu hướng HOT nhất thị trường hiện nay, để làm hài lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất.


          Không chỉ có vậy, sự nổi bật còn đến từ các hoa văn, họa tiết siêu ''kul'', hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những chuyến đi "phượt" và dã ngoại. Mặt khác, vì được chế tác bằng những đường may tỉ mỉ và chắc chắn, thế nên các sản phẩm của Jemi Balo luôn được đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ, tinh tế cao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0348 665 929 & 0769 818 545
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082840527219
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
            Gọi điện
            Myka Xuka Shop - FB: Miên Nguyễn
            Myka Xuka Shop - FB: Miên Nguyễn
            Myka Xuka Shop - FB: Miên Nguyễn
            Myka Xuka Shop - FB: Miên Nguyễn
          • Top 5

            ELLY

            Gọi điện

            Là chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang công sở cao cấp (túi xách, clutch, ví da, kính mắt, giày dép, dây lưng...), không có lý do gì ELLY lại không có mặt trong danh sách này. Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch. Ở ELLY, bạn có thể dễ dành tìm cho mình những mẫu túi xách với thiết kế sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm, hơn nữa lại hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam. Họa tiết trên mỗi chiếc túi cũng có sự kết hợp hài hoà giữa sắc màu và đường nét.


            Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu. Với vị thế là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện đã có gần 50 showroom trên toàn quốc. Chưa hết, ELLY còn quy tụ đội ngũ nhà thiết kế cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tạo nên những sản phẩm bền đẹp và đẳng cấp nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0905 503 535 & 0906 636 000 & 0966 353 000
            Website: https://elly.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/EllyThuaThienHue/
            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
              Gọi điện
              ELLY HUẾ
              ELLY HUẾ
              ELLY HUẾ
              ELLY HUẾ
            • Top 6

              Bii store

              Gọi điện

              Bii Store là một cửa hàng bán túi xách nằm tại thành phố Huế. Bii Store có một số lượng lớn các sản phẩm túi xách, với các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm được trưng bày một cách trang nhã và đẹp mắt. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


              Nhân viên tại Bii Store cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mỗi người. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của Bii Store là cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ đặt hàng online và giao hàng tận nơi, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.


              Tổng kết lại, Bii Store là một địa chỉ mua sắm túi xách đáng tin cậy tại thành phố Huế với sự đa dạng về sản phẩm, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt của nhân viên. Tôi rất hài lòng với trải nghiệm mua sắm tại đây và sẽ quay lại trong tương lai.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 111 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0782 290 123
              Fanpage: www.facebook.com/biistore27/
              Gọi điện
              Bii store
              Bii store
              Bii store
              Bii store
            • Top 7

              LEE&TEE

              Gọi điện

              Shop túi xách LEE&TEE tại Huế là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những ai đam mê túi xách thời trang. Shop nổi bật với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


              Với không gian bày hàng rộng rãi, shop trưng bày các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tất cả đều có kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, shop cũng cập nhật các mẫu mới nhất theo xu hướng thị trường, đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

              Ngoài chất lượng sản phẩm, shop còn gây ấn tượng mạnh với dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo. Nhân viên của shop luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.


              Hơn nữa, shop còn có chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại đây.

              Tóm lại, shop túi xách LEE&TEE tại Huế là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho những ai yêu thích túi xách thời trang. Với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và dịch vụ tư vấn tận tình, shop sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0838 907 575
              Email: hue@leeandtee.com
              Website: https://leeandtee.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/leeandteetphue/
              Gọi điện
              LEE&TEE
              LEE&TEE
              LEE&TEE
              LEE&TEE
            • Top 8

              Thảo Túi Store

              Gọi điện

              Shop túi xách Thảo Túi store tại Huế là một trong những địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích túi xách. Với không gian hiện đại, trang trí tinh tế và đầy đủ các loại túi từ cao cấp đến phổ thông, Thảo Túi store hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


              Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng tư vấn giúp đỡ khách hàng. Hơn nữa, chất lượng của sản phẩm ở đây cũng rất đáng chú ý. Túi xách được làm từ các chất liệu chất lượng cao, đảm bảo sự bền đẹp và độ bền vượt trội.

              Điểm nổi bật của Thảo Túi store là mức giá hợp lý. Các sản phẩm có mức giá khá phải chăng và đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, shop cũng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn định kỳ, giúp khách hàng mua sắm được nhiều sản phẩm với giá cả hợp lý hơn.


              Tóm lại, Thảo Túi store tại Huế là một địa chỉ mua sắm tuyệt vời cho những ai yêu thích túi xách. Với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tuyệt vời, Thảo Túi store đang trở thành một trong những shop túi xách được yêu thích tại Huế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 32 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0772 271 212
              Fanpage: www.facebook.com/ThaotuiSTOREHUE/
              Gọi điện
              Thảo Túi store
              Thảo Túi store
              Thảo Túi store
              Thảo Túi store
            • Top 9

              Đồ Da Thật Talea Thanhtam

              Gọi điện

              Shop túi xách Đồ Da Thật Talea Thanhtam tại Huế là một trong những địa chỉ mua sắm tuyệt vời cho những người yêu thích túi xách da thật. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm túi xách đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Với chất lượng da thật tuyệt vời và đường may tỉ mỉ, những chiếc túi xách tại Talea Thanhtam đem đến cho khách hàng cảm giác đẳng cấp và sang trọng.


              Một trong những điểm ấn tượng của shop là nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách của mỗi người. Không chỉ vậy, nhân viên còn hướng dẫn cách bảo quản và chăm sóc túi xách để sản phẩm luôn giữ được độ mới và bền bỉ.


              Ngoài ra, giá cả ở đây khá hợp lý và cạnh tranh so với các cửa hàng khác trong khu vực. Tất cả những yếu tố này đã khiến cho shop túi xách Đồ Da Thật Talea Thanhtam trở thành địa chỉ mua sắm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi xách đẳng cấp, chất lượng, và phục vụ tận tình thì đây là một địa chỉ không thể bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 97 Đường Xuân 68, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0905 103 667
              Email: dvthanh2574@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/TaleaLeather/
              Gọi điện
              Đồ Da Thật Talea Thanhtam
              Đồ Da Thật Talea Thanhtam
              Đồ Da Thật Talea Thanhtam
              Đồ Da Thật Talea Thanhtam
            • Top 10

              Phương Handbags

              Gọi điện

              Shop túi xách Phương Handbags tại Huế là một cửa hàng bán lẻ nhỏ nhưng rất đáng để ghé thăm khi bạn đang ở trong thành phố. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ thấy ngay một loạt các túi xách đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Tất cả đều rất tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Các sản phẩm được thiết kế với các chi tiết tinh tế và bền vững, đảm bảo sự đẹp và sử dụng lâu dài.


              Điều tuyệt vời nhất ở Phương Handbags chính là nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Họ rất có kinh nghiệm trong việc tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của họ. Họ cũng cung cấp các tùy chọn đa dạng cho khách hàng như thay đổi kích cỡ hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu.

              Mức giá ở Phương Handbags cũng rất hợp lý so với chất lượng của sản phẩm. Điều này làm cho cửa hàng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn mua các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.


              Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán túi xách chuyên nghiệp và chất lượng ở Huế, tôi rất khuyến khích ghé thăm Phương Handbags. Với các sản phẩm đa dạng, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, đây là một điểm đến không thể bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25 Hồng Khẳng, Vỹ Dạ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0947 811 986
              Email: Phuongle14377@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/phuonghandmade
              Gọi điện
              Phương Handbags
              Phương Handbags
              Phương Handbags
              Phương Handbags




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy