Top 8 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất TP. Tân An, Long An

Mưa Lạnh 3958 0 Báo lỗi

Hiện nay túi xách làm một món đồ không thể thiếu của các chị em phụ nữ mỗi khi xuống phố phải không nào. Chính vì vậy, hôm nay Toplist sẽ tổng hợp một số shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    SABLANCA

    Gọi điện

    SABLANCA là một công ty sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách, ba lô,… dành cho phái nữ. Được thành lập vào năm 2016, trải qua bao thăng trầm SABLANCA đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.


    Trong đó, túi xách của SABLANCA luôn được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Đó là bởi vì các sản phẩm túi xách của SABLANCA được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đó còn là sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với: "sản phẩm Việt dành cho người Việt".


    Các sản phẩm túi xách tại SABLANCA luôn được thiết kế và cập nhật theo xu hướng thời trang hiện đại, trẻ trung, năng động. Chính vì vậy, khi sở hữu những chiếc túi xách của thương hiệu này, bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp và cá tính, tự tin thể hiện bản thân mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Long An, Ngã 4 Hùng Vương, Mai Thị Tốt, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 1800 6050 & 0931 080 823
    Email: cs@sablanca.vn
    Website: https://sablanca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    SABLANCA
    SABLANCA
    SABLANCA
    SABLANCA

  2. Top 2

    VASCARA

    Gọi điện

    Túi xách Vascara là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ. Kể từ ngày ra đời thương hiệu, với phương châm luôn sẵn sàng phục vụ phái đẹp, túi xách Vascara âm thầm chinh phục các cô nàng từ những điều nhỏ nhất. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại túi xách như: túi đeo chéo, túi xách tay, túi da thật,.. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà chất liệu túi xách của Vascara cũng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi sự bền bỉ và chất lượng.


    Tất cả các loại túi của Vascara đều sử hữu thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng đầy thời trang và đặc biệt là có màu sắc đa dạng, tươi mới, trẻ trung. Hàng tháng Vascara sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, nên túi xách cũng có sự đầu tư và luôn bắt kịp xu hướng hiện đại – điều mà không có nhiều thương hiệu Việt làm được. Túi xách nữ Vascara nhận được sự ưa chuộng của nhiều người dùng không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút mà còn bởi sự tiện dụng và hợp thời trang. Với một chiếc túi nhỏ xinh, bạn nữ thoải mái chứa đầy đủ đồ dùng cá nhân của mình và diện trang phục theo phong cách riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Long An - Tầng L1, gian hàng L1-05, Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    Shop Dương Mẫn Nhi

    Gọi điện

    Shop Dương Mẫn Nhi là một shop chuyên sỷ - lẻ túi xách Quảng Châu F1, hàng Việt Nam được nhiều khách hàng biết đến và yêu thích. Các sản phẩm túi xách của Shop Dương Mẫn Nhi luôn đem đến cho khách hàng các mẫu túi xách thời trang mới nhất giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


    Sản phẩm của Shop Dương Mẫn Nhi rất đảm bảo nên shop rất khuyến khích các khách hàng ghé đến để xem thêm nhiều mẫu tại shop. Các bạn mua online vẫn có thể an tâm vì hình thật do chính shop chụp, kèm túi giấy và name card. Hàng có sẵn và ship CODE toàn quốc cho các bạn ở xa. Đặc biệt shop có freeship cho các bạn ở khu vực siêu thị Coopmark hoặc bưu điện trung tâm TP. Tân An đó nhé!


    Shop Dương Mẫn Nhi sở hữu hàng trăm mẫu túi xách với thiết kế, kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng mua sắm. Sản phẩm túi xách tại đây đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt, đường kim mũi chỉ đẹp, đặc biệt luôn đón đầu xu hướng thời đại nên không lo túi xách bị lỗi thời… Hàng đẹp, mẫu mã mới, giá rẻ nên xưởng thường xuyên bị cháy hàng, bạn nhanh tay liên hệ hoặc order trước để lấy được hàng tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thị Hạnh, Tp. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0829 990 280 & 0796 887 800

    Email: lehuyen.211114@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/duongmannhi251235 | https://www.facebook.com/duongmannhi2501

    Gọi điện
    Shop Dương Mẫn Nhi
    Shop Dương Mẫn Nhi
    Shop Dương Mẫn Nhi
    Shop Dương Mẫn Nhi
  4. Top 4

    Shop Túi Xách Như

    Gọi điện

    Shop Túi Xách Như chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện thời trang dành cho các chị em phụ nữ vô cùng chất lượng tại khu vực Tân An, Long An. Vì độ uy tín và chất lượng, nên shop luôn được đông đảo chị em phụ nữ ghé đến.


    Shop Túi Xách Như bán nhiều sản phẩm túi xách khác nhau với đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, màu sắc. Chính vì thế, khi đến đây là bạn đã có thể tha hồ lựa chọn những kiểu mẫu túi xách với chất liệu bền đẹp, kết cấu độc đáo, đường may tỉ mỉ, màu sắc trẻ trung, năng động,...


    Một trong những ưu điểm của Shop Túi Xách Như là luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hợp thời trang, hợp với thị hiếu người dùng. Vì vậy khi ghé đến đây mua hàng, các chị em phụ nữ sẽ yên tâm, không còn lo về vấn đề lỗi thời, không hợp thời trang. Đặc biệt, nếu bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn túi xách nào mới phù hợp thì cô chủ cửa hàng sẽ tận tình tư vấn và giúp bạn đưa ra quyết định hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Văn Tao, Phường 2, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0909 676 611
    Email: shopnhulongan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopnhulongan/
    Giờ mở cửa: 7h30 - 13h00 | 15h00 - 20h30
    Gọi điện
    Shop Túi Xách Như
    Shop Túi Xách Như
    Shop Túi Xách Như
    Shop Túi Xách Như
  5. SNG Store là một shop bán tổng hợp rất nhiều đồ dành riêng cho phái nữ như mỹ phẩm, giày dép, đồng hồ phụ kiện thời trang (tất, kẹp tóc, buộc tóc, bông tai …), mắt kính thời trang,… Trong đó không thể không kể đến đó là các sản phẩm ví, ba lô, túi xách vừa đẹp vừa rẻ được bày bán tại cửa hàng.


    SNG Store mang đến cho bạn những mẫu ví và túi xách xinh xắn, giá hợp lý, bền chắc nhờ loại da PU chất lượng tốt. Những thương hiệu thời trang đình đám như Gucci, Chanel, LV, YSL,… mới nhất luôn được shop cập nhật để phục phụ các khách hàng.


    Tuy túi xách tại SNG Store không đa dạng như những shop chuyên bán túi xách nhưng các mẫu mã đều là mẫu chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng tốt. Vì vậy, các bạn cứ yên tâm tới đây mua sắm, không chỉ túi xách mà còn rất nhiều sản phẩm thời trang cần thiết cho phái nữ chúng mình nữa đó. Đặc biệt giá các sản phẩm của SNG vô cùng phải chăng nên các bạn đến có thể thoải mái mua hàng mà không lo cháy túi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Đường Huỳnh Văn Đảnh, Phường 3, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0923 434 636

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008317444225

    Giờ mở cửa: 8h30 - 20h30

    Gọi điện
    SNG Store
    SNG Store
    SNG Store
    SNG Store
  6. Top 6

    Shop 4B Clothing

    Gọi điện

    Shop 4B Clothing là shop chuyên bán hàng thời trang và túi xách nữ tại khu vực Tân An, Long An được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và đánh giá cao. Đây là một địa chỉ túi xách giá rẻ mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu. Nhưng các bạn đừng nghĩ hàng rẻ thì chất lượng không tốt nhé. Bởi các sản phẩm túi xách ở đây được khách hàng đánh giá cao từ chất liệu cho đến đường may. Các túi xách tại đây đều được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ càng.


    Shop 4B Clothing cung cấp túi ví nữ kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, mang lại sự tự tin cho khi thể hiện nhiều cá tính riêng biệt. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, hầu hết feedback về cửa hàng đều khen chất lượng tốt, vải da căng đét nhũ nhẹ lấp lánh rất đẳng cấp, mang hơi hướng thời trang thế giới. Ngoài ra, Shop 4B Clothing còn chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện thời trang vô cùng chất lượng với kiểu mẫu và màu sắc vô cùng năng động, cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Huệ, P.1, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0902 899 617

    Fanpage: https://www.facebook.com/4B-Clothing-2395494040684067/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

    Gọi điện
    Shop 4B Clothing
    Shop 4B Clothing
    Shop 4B Clothing
    Shop 4B Clothing
  7. Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh tuy không phải địa chỉ chuyên về túi xách nhưng đây cũng là một địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua đâu nhé. Shop thường xuyên cập nhật những mẫu túi xách mới lạ, độc đáo nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Bạn không cần lo lắng túi xách bị lỗi thời bởi hàng tại đây luôn là hàng chọn lọc những mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thị trường trong nước và nước ngoài.


    Chất lượng túi xách tại Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh thì không cần phải bàn cãi. Tất cả sản phẩm đều làm bằng các chất liệu mềm mịn, chắc tay, phụ kiện, full hộp cho các bạn, kể cả bạn mua để làm quà tặng cũng rất phù hợp và sang trọng nhé. Shop có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hermes, LV, Chanel, YSL, … với kích thước, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng ở nhiều lứa tuổi. Với mức giá phải chăng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 48 Nguyễn Thông, Phường 3, Tân An, Long An
    • Cơ sở 2: 99 Sương Nguyệt Ánh, Tân An, Long An
    • Cơ sở 3: 105 khóm 3, thị trấn Tầm Vu, TP Tân An, Long An

    Điện thoại: 0937 112 630

    Email: vanle1514@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063802922421

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh
    Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh
    Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh
    Thế Giới Mỹ Phẩm & Spa Thẩm Mỹ Khánh
  8. Shop Liêu Kim Yến là một địa chỉ chuyên bán túi xách hàng F1 Quảng Châu chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua tại thành phố Tân An, Long An. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng là những ưu thế khiến shop nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng.


    Những mẫu túi xách tại Shop Liêu Kim Yến rất sành điệu, thời trang mà giá bán lại rẻ. Dù sản phẩm có thiết kế đơn giản đến thế nào cũng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Đặc biệt shop thường xuyên cập nhật hàng mới tha hồ để bạn lựa chọn nhập về cho shop của mình. Việc đặt hàng khá đơn giản, gọn lẹ và chỉ cần vài ngày là hàng được ship đến địa chỉ bạn rồi nên không cần lo lắng sẽ đợi hàng quá lâu nhé


    Shop Liêu Kim Yến tuy ở Tân An - Long An nhưng shop có nhận ship CODE toàn quốc. Chất lượng là hàng đầu kèm nhiều đợt sale hấp dẫn nên chị em cứ mua sắm thoải mái không lo hàng kém chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tp. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0587 869 742

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenongeo.new

    Gọi điện
    Shop Liêu Kim Yến
    Shop Liêu Kim Yến
    Shop Liêu Kim Yến
    Shop Liêu Kim Yến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy