Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

  1. Top 1 Thuy Vi Cosmetic
  2. Top 2 Simi Cosmetic
  3. Top 3 Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. Top 4 Bear House Cosmetic
  5. Top 5 Nabé Authentic - Bé Nana
  6. Top 6 Shinn Beauty Store

Top 6 Cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tỉnh Nam Định

Phương Trinh 12405 0 Báo lỗi

Ngày nay, mỹ phẩm vẫn luôn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ ... xem thêm...

  1. Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Thuy Vi Cosmetic tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Nam Định.


    Và một khi nói đến thế giới mỹ phẩm của Thuy Vi Cosmetic thì chẳng có cụm từ gì có thể mô tả chính xác hơn là: "Đa dạng - Phong phú". Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da thì một phần lớn các mặt hàng của shop nghiêng về trang điểm như son môi, kem nền, phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt... cùng một số phụ kiện phục vụ make up khác và tất cả đều là các dòng mỹ phẩm chính hãng. Trong đó, son môi là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại shop, nổi bật có thể kể đến các loại son thuộc các thương hiệu như: Innisfree, Merzy, DHC, 3CE, ... Có thể nói, các mặt hàng về son môi tại shop thì nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, hàng cũng luôn có sẵn tại shop và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, vậy nên khi đến đây lựa son các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những mẫu son đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Bên cạnh thế mạnh về mỹ phẩm, Thuy Vi Cosmetic còn mang đến cho các chị em vô số các sản phẩm nước hoa cao cấp, những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời để tăng thêm độ quyến rũ mỗi khi xuất hiện.


    Với Thuy Vi Cosmetic, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dành tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bạn chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Thuy Vi Cosmetic còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Nam Định thì Thuy Vi Cosmetic sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Hoàng Văn Thụ, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0834 405 060 & 0906 379 666
    Email: thuyvi.1506@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063635153129

    Gọi điện
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic
    Thuy Vi Cosmetic

  2. Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Simi Cosmetic tại Nam Định chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì Simi Cosmetic sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như: 3CE, Missha, Peripera, Mamonde... đảm bảo hàng chính hãng - chuẩn AUTH 100%, với cam kết ''Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake''.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Simi Cosmetic kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Simi Cosmetic bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


    Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Simi Cosmetic đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Hàng Sắt, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0834 159 595
    Fanpage: www.facebook.com/Bùi-Mỹ-Linh-Cosmetic-109333910824236
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Simi Cosmetic
    Simi Cosmetic
    Simi Cosmetic
    Simi Cosmetic
  3. Tọa lạc tại số 91 Điện Biên, TP Nam Định, Mỹ Phẩm Thu Hằng - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trên địa bàn mỗi khi cần tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.


    Tìm đến Mỹ Phẩm Thu Hằng chính là tìm đến một thế giới mỹ phẩm thu nhỏ, tại đây các dòng sản phẩm trải dài từ kem chống nắng, kem trị mụn, các loại mặt nạ cho đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng,... thuộc đủ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới như: Bioderma, Kose, Simple, Merzy, Thebodyshop, Thefaceshop... nói chung tất tần tật những loại mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng đều tụ hội về đây.


    Chính vì thế, sự ra đời của Mỹ Phẩm Thu Hằng như một lời giải đáp không thể hoàn hảo hơn cho rất nhiều các câu hỏi của chị em như: Giải pháp nào cho làn da khô muốn trắng, ẩm, mịn màng, rạng ngời tỏa sáng? Đừng lo, Mỹ Phẩm Thu Hằng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả và một khi lựa chọn Mỹ Phẩm Thu Hằng, mọi thắc mắc ấy của bạn đều được nhanh chóng hồi đáp với những tư vấn thật chân tình giúp bạn tìm ra được một sản phẩm phù hợp nhất.


    Thêm vào đó, với sự phục vụ nhiệt tình, tư vấn một cách thân thiện đến từ cô chủ, Mỹ Phẩm Thu Hằng thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu mua sắm các loại mỹ phẩm, tân trang lại nhan sắc. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân tìm đến Mỹ Phẩm Thu Hằng để được trải nghiệm với những điều tuyệt vời nhất từ thế giới mỹ phẩm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Điện Biên, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0917 799 003
    Fanpage: www.facebook.com/Dt0917799003/

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thu Hằng
    Mỹ Phẩm Thu Hằng
    Mỹ Phẩm Thu Hằng
    Mỹ Phẩm Thu Hằng
  4. Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn… Đừng lo lắng vì cửa hàng mỹ phẩm Bear House Cosmetic với slogan "Welcome to Your True Beauty" ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề nan giải trên.


    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển, Bear House Cosmetic cam kết chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo đúng chủng loại, tiêu chuẩn nhà sản xuất. Từ các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng,… đến các sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da như dưỡng trắng da, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, viên uống giảm cân,… thuộc các thương hiệu uy tín Bear House Cosmetic đều có đủ.


    Một điểm cộng nữa cho Bear House Cosmetic là thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nhập những sản phẩm hot để bắt kịp xu hướng. Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0829 918 686
    Fanpage: www.facebook.com/bearshousecosmetic
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic
    Bear House Cosmetic
  5. Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm cực kỳ uy tín cho các nàng đó là Nabé Authentic - Bé Nana. Nabé Authentic - Bé Nana là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sản phẩm Hàn, Nhật, Châu Âu,... chính hãng, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng.


    Hiện tại Nabé Authentic - Bé Nana cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Vichy, The Ordinary, Bioderma, La Roche-Posay, Innisfree, Hatomugi, L'Oreal, Simple,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Mỗi thương hiệu được Nabé Authentic - Bé Nana lựa chọn dòng sản phẩm tiêu biểu, thành công nhất để giới thiệu cho khách hàng.


    Nabé Authentic - Bé Nana
    rất chăm chỉ update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên fanpage. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình và lựa chọn nhanh chóng, chính xác. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại Nam Định, nhất định đừng bỏ qua Nabé Authentic - Bé Nana bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0835 947 651
    Email: tungnd966@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063471792795

    Gọi điện
    Nabé Authentic - Bé Nana
    Nabé Authentic - Bé Nana
    Nabé Authentic - Bé Nana
    Nabé Authentic - Bé Nana
  6. Một trong những địa điểm mua mỹ phẩm chính hãng tại Nam Định bạn không nên bỏ qua nữa đó chính là Shinn Beauty Store. Tại cửa hàng cam kết các mặt hàng đều là hàng chính hãng 100% với full bill từ hãng và cửa hàng ủy quyền chính hãng tại nước ngoài.


    Các mặt hàng trên kệ shop rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhiều loại da khác nhau như da dầu, da hỗn hợp, da khô. Nếu như muốn mua một lọ sữa rửa mặt mới, bạn có rất nhiều sự lựa chọn như Micellar Mousse với công dụng lấy sạch bụi bẩn ở từng lỗ chân lông thích hợp cho các bạn trang điểm nhiều, công nghệ Micellar mới, nếu bị mụn thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại Purito Defence Barrier pH Cleanser... Tùy vào loại da và tình trạng da của bạn, cửa hàng sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích về các sản phẩm bạn nên sử dụng. Nếu như chưa biết nên có quy trình skincare như thế nào, bạn hãy ghé thử Shinn Beauty Store để nghe tư vấn và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho da mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Du, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0914 717 853
    Fanpage: www.facebook.com/ShinnBeautyStore

    Gọi điện
    Shinn Beauty Store
    Shinn Beauty Store
    Shinn Beauty Store
    Shinn Beauty Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy