Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Mỹ Đình, Hà Nội

Trịnh Ngân 6210 0 Báo lỗi

Ngày càng có nhiều salon tóc được mở ra. Cùng khám phá Top các địa chỉ làm tóc rẻ đẹp uy tín tại Mỹ Đình, Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Những ... xem thêm...

  1. Top o

    Evita Hair Studio

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Evita Hair Studio cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Mỹ Đình. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Evita Hair Studio chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Evita Hair Studio tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Mỹ Đình thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Violet 4, Vinhome Gardennia Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 998 883 & 0917 238 668
    Email: evitahairsalon.qn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EvitaHairStudio

    Gọi điện
    Evita Hair Studio
    Evita Hair Studio
    Evita Hair Studio
    Evita Hair Studio

  2. Top o

    Hair Salon Dvore

    Gọi điện

    Là 1 trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở Mỹ Đình, Hair Salon Dvore là salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.


    Dịch vụ ở Hair Salon Dvore chủ yếu mạnh về kỹ thuật nhuộm tẩy các màu khói, uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Về phong cách phục vụ thì nhiều khách review đánh giá nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp.


    Ở salon Hair Salon Dvore có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm uốn nhuộm sẽ được thợ chính kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, số 28, lô TT01, Khu liền kề Mon City, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0962 145 711
    • Tầng 2, tòa A1, Vinhomes Gardenia, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0382 713 150

    Website: https://dvorehair.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalondvore

    Gọi điện
    Hair Salon Dvore
    Hair Salon Dvore
    Hair Salon Dvore
    Hair Salon Dvore
  3. Top o

    Salon Dat Design

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Salon Dat Design đã và đang được nhiều khách hàng tại Đình Thôn, Mỹ Đình biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Salon Dat Design khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Dat Design tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Dat Design tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Mỹ Đình thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0861 535 868
    Email: salondatdesign@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salondat82dinhthonmydinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Dat Design
    Salon Dat Design
    Salon Dat Design
    Salon Dat Design
  4. Top o

    Angelos Hair Salon

    Gọi điện

    Angelos Hair Salon ra đời với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng tại Mỹ Đình được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp với giá dịch vụ hợp lý nhất mà còn là nơi để khách hàng có thể trao đổi, tìm hiểu về các xu hướng làm đẹp hiện đại nhất. Đây là nơi khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi… với các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mức giá để làm tóc tại salon này cũng được xem là rất phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường làm tóc đẹp hiện nay.


    Tất cả những nhà tạo mẫu tóc tại Angelos Hair Salon đều là những chuyên gia có tay nghề cao sẽ mang lại những kiểu tóc hợp xu hướng và phù hợp nhất với khách hàng. Ngoài ra, salon luôn cam kết sử dụng toàn bộ mỹ phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Pháp và Đức, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng giao mái tóc của mình cho Angelos Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Bình, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 100 790
    Email: angeloshshn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/angelossalon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Angelos Hair Salon
    Angelos Hair Salon
    Angelos Hair Salon
    Angelos Hair Salon
  5. Top o

    Hair Salon Thảo Linh

    Gọi điện

    Hair Salon Thảo Linh là một địa chỉ đáng tin cậy để làm tóc cho các chị em phụ nữ. Điểm cộng số một tại đây đó là khách hàng được tư vấn tận tình các kiểu tóc phù hợp với mình bởi chính cô chủ xinh đẹp vui tính. Với kinh nghiệm làm tóc lâu năm và mắt thẩm mỹ tốt, chị em sẽ có mái tóc khỏe đẹp như mong muốn. Toàn bộ sản phẩm tại salon đều tốt và chính hãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình chân thành phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Hair Salon Thảo Linh tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Toà CT1A , HD Moon, đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 186 886
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonthaolinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Thảo Linh
    Salon Thảo Linh
    Salon Thảo Linh
    Salon Thảo Linh
  6. Top o

    A Huy Hair Salon

    Gọi điện

    A Huy Hair Salon là một trong những salon tóc chuyên nghiệp trong thiết kế tạo mẫu tóc tại Mê Linh, Hà Nội. Những khách hàng tìm đến salon A Huy sẽ được salon tư vấn tận tình và chu đáo với phương châm: "Thách thức mọi loại tóc". Với nhiều loại tóc khó lên tone màu sáng, chuyên viên tại cửa hàng không hề bối rối vì họ đã được đào tạo xử lý nhuộm màu nâu lạnh, nâu tây hot nhất hiện nay.


    Đặc biệt, các kiểu uốn tóc sóng bồng bềnh, sóng nước... cực nổi bật cũng được A Huy Hair Salon thực hiện chuyên nghiệp, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Các khách hàng có tóc hư tổn đều tin tưởng và ghé lại quán để được hấp phục hồi chuyên sâu Keratin (dành riêng cho tóc đã trải qua nhiều lần hóa chất), giúp hàn gắn lõi tóc, đem lại cho mọi người mái tóc bóng mượt. Hãy đến với A Huy Hair Salon để làm mới mái tóc của mình ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 182 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 482 928

    Email: hairsalonahuy86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahuyhairstylist.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
  7. Top o

    Long Nguyễn HairSalon

    Gọi điện

    Không chỉ có thời tiết thay đổi, mà con người cũng cần phải thay đổi, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bởi chỉ có thay đổi mới tạo nên sự khác biệt, mới tạo nên sự mới mẻ và thu hút hơn. Một bộ váy đẹp mặc hoài cũng sẽ chán, một kiểu tóc để hoài cũng trở nên khô xơ và lỗi thời. Là một người phụ nữ hiện đại, đừng để bản thân bị động , mà hãy chủ động trở thành người dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng cách qua Long Nguyễn HairSalon và rinh về một kiểu tóc trendy nhất hiện nay nhé các nàng.


    Long Nguyễn HairSalon là địa chỉ đáng tin cậy với rất nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi, nối tóc với những tông màu thời thượng, bắt mắt và bắt trend. Ngoài ra thì với tay nghề và kỹ thuật cắt điêu luyện, nơi đây rất hợp cho bạn nếu muốn thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn ngang vai mang xu hướng cá tính, tomboy.

    Với tay nghề vô cùng chắc cùng với kinh nghiệm nhiều năm, chỉ cần bạn đưa ra những yêu cầu khả thi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được trở thành hiện thực dưới cây kéo của những người thợ lão luyện nơi đây. Dù mái tóc xơ rối tưởng chừng không thể phục hồi, nhưng dưới những thiết bị hiện đại và tinh dầu dưỡng cao cấp, mái tóc của bạn vẫn có thể hồi sinh và tràn đầy sức sống như “chưa hề có cuộc chia ly”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 118 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình 100m)

    Điện thoại: 0969 938 668

    Email: longnguyenquang1193@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/longnguyen.0969938668/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Long Nguyễn HairSalon
    Long Nguyễn HairSalon
    Long Nguyễn HairSalon
    Long Nguyễn HairSalon
  8. Top o

    V U N G O C V O Hair Salon

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Mỹ Đình hiện nay, V U N G O C V O Hair Salon hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Đặc biệt, V U N G O C V O Hair Salon sở hữu kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90% như trong hình mà không làm tóc bị chẻ ngọn hay hư tổn, mặt khác các gói dịch vụ còn lại như: duỗi, uốn, cắt tạo kiểu,... cũng được đánh giá cao bởi được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của những người thợ tâm huyết, các kỹ thuật được áp dụng luôn là hiện đại nhất, các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, chính những yếu tố này đã tạo nên sự thành công cho V U N G O C V O Hair Salon như ngày hôm nay.


    Bạn muốn có mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, năng động với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với V U N G O C V O Hair Salon ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Văn Lai, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (KĐT Mỹ Đình Sông Đà)
    Điện thoại: 0915 398 080
    Fanpage: www.facebook.com/vungocvohairsalonCoSo2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    V U N G O C V O Hair Salon
    V U N G O C V O Hair Salon
    V U N G O C V O Hair Salon
    V U N G O C V O Hair Salon
  9. Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Cool HairStudio tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Sự khác biệt lớn nhất khi đến Cool HairStudio là bạn được chính chủ salon cùng thợ chuẩn làm nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối.


    Ngoài ra, Cool HairStudio chỉ sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng OBSIDIAN, L’ORÉAL, TIGI, GOLDWELL, ATS. Salon liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Cool HairStudio.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 995 265

    Email: minhtuancoolhair@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069720983316
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cool HairStudio
    Cool HairStudio
    Cool HairStudio
    Cool HairStudio
  10. Hairsalon Mạnh Nguyễn - nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực Mỹ Đình, Hà Nội cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hairsalon Mạnh Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


    Với sự tin yêu đó, Hairsalon Mạnh Nguyễn vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Hairsalon Mạnh Nguyễn có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Chắc chắn đến với Hairsalon Mạnh Nguyễn bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Hairsalon Mạnh Nguyễn sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Hairsalon Mạnh Nguyễn là Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Mỹ Đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/16 Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 074 682
    Email: manhgau22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HETHONGTOCNGAN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hairsalon Mạnh Nguyễn
    Hairsalon Mạnh Nguyễn
    Hairsalon Mạnh Nguyễn
    Hairsalon Mạnh Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy