Top 15 Resort sang trọng bậc nhất ven biển miền Trung

Phương Trinh 1353 1 Báo lỗi

Một kỳ nghỉ tuyệt vời là điều mà ai cũng mong muốn có được để xả stress sau bao ngày tháng bận rộn, mệt mỏi với công việc, với nhịp sống ồn ào nơi phố thị. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

    Gọi điện

    Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An nằm tại khu quần thể không gian nhiệt đới ven biển, có diện tích rộng 35 ha hướng về phía biển Đông. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam. Với vị trí vô cùng thuận lợi, khu nghỉ dưỡng này có thể tạo điều kiện cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An cũng như các di sản văn hóa miền Trung một cách dễ dàng.


    Bên cạnh đó, The Nam Hải resort còn có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, spa, phòng tập thể dục thể thao, quầy bar, sân tenis và 3 bể bơi khác chưa tính đến bể bơi riêng của biệt thự, trong đó có một bể bơi Olympic dài tới 50 m. Được biết, khu nghỉ dưỡng cao cấp này do 5 kiến trúc sư ngoại quốc đến từ các nước khác nhau (Nhật Bản, Indonesia, Australia, Ấn Độ) tham gia thiết kế, thế nhưng The Nam Hải Resort vẫn mang đậm nét truyền thống dân tộc. Khách hàng muốn nghỉ dưỡng có thể tham khảo giá và đặt phòng ngay trên trang Web hoặc liên hệ số điện thoại đặt phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối phố Hà My Đông B, Xã Điện Dương, TX. Điện Bàn, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5394 0000
    Email: contactus.hoian@fourseasons.com
    Website: https://www.fourseasons.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FourSeasonsNamHai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
      Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
      Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
      Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An

    • Top 2

      Laguna Lăng Cô

      Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan. Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.


      Tọa lạc trên vịnh biển hình lưỡi liềm tạo nên tính riêng tư hiếm có cho địa hình tự nhiên nơi đây, Laguna Lăng Cô là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất trong số các khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế với vật liệu thân thiện với môi trường như tre, cùng với các tiện nghi hiện đại gồm truy cập wifi miễn phí, bàn, minibar, máy lạnh, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cổ Dù, Xã Vinh Hiền, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0234 3695 800
      Email: laguna@lagunalangco.com
      Website: http://www.lagunalangco.com/
      Fanpage: www.facebook.com/lagunavietnam

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Laguna Lăng Cô
      Laguna Lăng Cô
      Laguna Lăng Cô
      Laguna Lăng Cô
    • Top 3

      Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

      Gọi điện

      Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm tại bãi biển dưới chân danh thắng nổi tiếng Ngũ Hành Sơn. Đây được biết đến là khu resort đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt đã được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng. Khu resort này có vị trí khá thuận lợi khi nằm giữa một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, còn bên kia là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất quả đất và cùng với các di sản văn hoá thế giới chẳng hạn như di tích Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và cố đô Huế.


      Nằm về hướng nam của khách sạn là 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự bao gồm ba phòng ngủ, có bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời có tầm nhìn thông thoáng về phía biển. Bên cạnh đó, nội thất của Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng rất sang trọng với sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố văn hóa tạo nên một thiết kế mang tính đương đại được thể hiện qua các sản phẩm đồ gỗ cùng các sản phẩm mang tính nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6398 1234
      Email: danang.regency@hyatt.com
      Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr
      Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng
        Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng
        Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng
        Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng
      • The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh. Với hơn 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự đều hướng biển với nét trang trí mang phong cách Địa Trung Hải, các khu vực sảnh lớn, phòng thư giãn, khu giải trí, nhà hàng, Spa ,… với bầu không khí sang trọng, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ.


        Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn ở Zest Spa - spa thuộc The Cliff Resort & Residences, là nơi có các phòng xông hơi khô kết hợp cùng với những phương pháp trị liệu tốt nhất, đảm bảo sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mình một cách nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, bạn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trên ghế ngồi ngoài trời cạnh bể bơi hay nghịch nước trong bể bơi của trẻ em, vô cùng thú vị. Về khuôn viên bên ngoài cũng được thiết kế rất đẹp và có nét riêng so với những khu nghỉ dưỡng tại địa điểm du lịch Phan Thiết khác. Với khu vườn nhỏ, có bãi biển, hồ bơi riêng, khách du lịch Phan Thiết có thể thỏa sức sống ảo, hưởng thụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 1900 0394
        Email: reservation@thecliffresort.com.vn
        Website: https://www.thecliffresort.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/TheCliffVietnam

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        The Cliff Resort & Residences
        The Cliff Resort & Residences
        The Cliff Resort & Residences
        The Cliff Resort & Residences
      • Top 5

        AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

        Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu biển, AVANI Quy Nhơn Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí tại một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất ở Việt Nam. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng duy nhất được quản lý bởi một tập đoàn quốc tế tại khu vực này. Đến với nơi này, bạn có thể tha hồ tắm nắng trên bãi biển với bầu không khí trong lành, yên tĩnh hay thả mình vào làn nước trong tựa pha lê và đi picnic trên các hòn đảo xung quanh đó,...


        AVANI Quy Nhơn Resort & Spa nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 phút lái xe, tọa lạc trên bãi biển cát xinh đẹp có hướng nhìn ra vịnh và hai hòn đảo hoang. Phòng ốc tại đây vô cùng rộng rãi, được thiết kế và trang trí nội thất khá đặc biệt. Ngoài ra, dịch vụ spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu gồm có săn sóc sắc đẹp, massage, yoga, tắm hơi, dưỡng sinh và thiền đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái. Tóm lại, AVANI Quy Nhơn Resort & Spa chính là địa điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bãi Dại, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0256 3840 132
        Email: quynhon@avanihotels.com
        Website: https://www.avanihotels.com/
        Fanpage: www.facebook.com/avaniquynhonresort/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
          AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
          AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
          AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
        • Top 6

          Premier Village Đà Nẵng Resort

          Gọi điện

          Khu biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Chỉ mất 10 phút để đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort đang là điểm đến tuyệt vời cho các du khách khi muốn du lịch tại thành phố này. Trải rộng trên diện tích 15 ha, khu nghỉ dưỡng này gồm quần thể 118 ngôi biệt thự ven biển thuộc đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và cũng là khu resort mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay.


          Mỗi phòng tại Premier Village Đà Nẵng Resort đều được thiết kế có hướng nhìn thông thoáng ra biển. Nơi mà mỗi buổi sáng, bạn có thể tận hưởng làn gió biển cùng ánh mặt trời vào tận mỗi ngóc ngách trong phòng. Đảm bảo, nơi này sẽ mang đến một không gian yên tĩnh, để tâm hồn bạn được thư thái và yên bình, làm tan biến mọi nỗi lo lắng của cuộc sống bộn bề vào từng làn sóng biển. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 02363 919 999
          Email: H9530@accor.com
          Website: https://premier-village-danang.com/
          Fanpage: www.facebook.com/PremierVillageDanangResort/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Premier Village Đà Nẵng Resort
            Premier Village Đà Nẵng Resort
            Premier Village Đà Nẵng Resort
            Premier Village Đà Nẵng Resort
          • Top 7

            Sheraton Grand Danang Resort

            Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước yên tĩnh, Sheraton Grand Danang Resort mang đến một trải nghiệm cho du khách đầy thú vị. Khám phá chỗ ở trong khu nghỉ dưỡng 5 sao, được trang bị nội thất bằng đá cẩm thạch trắng trang nhã và các tiện nghi hiện đại. Hãy tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương từ hồ bơi vô cực của chúng tôi tại Sheraton Grand Danang. Hãy tưởng tượng bạn đang thả mình trong bể bơi vô cực hùng vĩ này, nhìn ra đại dương vàng. Với độ cao 250m, hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp tại đây là hồ bơi dài nhất ở Đà Nẵng.


            Tại Sheraton Grand Danang Resort, không có cách nào tốt hơn để gắn kết gia đình bạn lại với nhau hơn bằng niềm vui du lịch. Với bãi cát mềm, biển nông và sóng vỗ nhẹ, bãi biển Non Nước sẽ khiến bạn mê mẩn trước vẻ đẹp nhiệt đới của nó. Ngắm bình minh vàng trên đại dương vào mỗi buổi sáng, trải nghiệm bầu trời hoàng hôn nhiều sắc độ vào mỗi buổi tối và ghi lại những kỷ niệm lãng mạn dưới bầu trời đêm đầy sao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 35 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0236 3988 999
            Email: sheraton.danang@sheraton.com
            Website: https://www.marriott.com/
            Fanpage: www.facebook.com/sheratongranddanang

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
            Sheraton Grand Danang Resort
          • Top 8

            CocoLand River Beach Resort & Spa

            Gọi điện

            Nằm ẩn mình dưới những rặng dừa xanh ngút ngàn, Cocoland Resort như một bức tranh thủy mặc soi bóng bên con sông Vực Hồng nối liền ra biển Cửa Lỡ được ví như phố cổ Hội An giữa lòng Quảng Ngãi. Du khách sẽ được khám phá nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên miền Trung đầy nắng gió, nơi giao hòa giữa sông, biển, đất, trời. Cocoland River Beach Resort đạt tiêu chuẩn Resort 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Ngãi, góp phần phát triển ngành du lịch Quảng Ngãi lên một tầm cao mới. Cocoland Resort gồm 73 căn villa với đầy đủ dịch vụ tiện nghi đi kèm như: Nhà hàng, Quầy bar, Phòng Hội Nghị, Hồ bơi vô cực, hồ bơi trung tâm, khu Spa, Sân Tennis và cho thuê địa điểm chụp ảnh cưới.


            Đến với Resort Cocoland Quảng Ngãi, Quý khách sẽ ngỡ ngàng khi được trải nghiệm cảm giác thích thú ngồi trên những con thuyền, hay cano của khu nghỉ dưỡng để ra đắm mình trong làn nước trong xanh của bãi tắm riêng biệt chỉ dành cho khách lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, chắc quý khách không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá Thu Xà – một thương cảng sầm uất khi xưa bằng chiếc xe đạp thong dong hay viếng thăm Chùa Ông – ngôi chùa mang kiến trúc Trung Hoa cổ đại và linh thiêng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phố Cổ Thu Xá, Xã Nghĩa Hoà, Huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
            Điện thoại: 0898 909 890
            Email: info@cocolandriverbeach.vn
            Website: https://cocolandriverbeach.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/cocolandriverbeach/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Cocoland Resort
            Cocoland Resort
            Cocoland Resort
            Cocoland Resort
          • Top 9

            Resort Anantara Hội An

            Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ Sông Thu Bồn, Anantara Hội An Resort được đánh giá là một nơi nghỉ dưỡng duyên dáng tại thành phố cảng Hội An mang đậm dấu ấn lịch sử. Nơi này được thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc Pháp, Trung Quốc, Hà Lan và Nhật Bản thể hiện sự đa dạng trong văn hoá của Hội An, các phòng lệch tầng mở ra ngoài hành lang với những giường nghỉ thoải mái, có hướng nhìn ra sông hay sân vườn.


            Ngoài ra, khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh resort kết hợp với các phòng ballroom kiểu cách rất thích hợp để tổ chức những buổi họp công việc đầy cảm hứng hoặc những đám cưới sang trọng. Không chỉ có vậy, du khách còn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trong khu spa bao gồm một phòng đôi và ba phòng đơn được trang bị đầy đủ bồn tắm riêng biệt và một gác hoa ngoài trời chỉ dành riêng cho việc chăm sóc móng, massage chân, cổ và vai. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng của Anantara Hội An Resort để trải nghiệm nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, Phường Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0235 3914 555
            Email: hoian@anantara.com
            Website: https://www.anantara.com/
            Fanpage: www.facebook.com/AnantaraHoiAnResort/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Resort Anantara Hội An
              Resort Anantara Hội An
              Resort Anantara Hội An
              Resort Anantara Hội An
            • Top 10

              Resort Victoria Hội An

              Resort Victoria Hội An là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc dọc theo bờ biển Việt Nam do tập đoàn Victoria quản lý, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nó chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 5 km, với một mặt đối diện với vùng châu thổ, còn mặt kia thì đối diện với khu bãi biển. Đến với resort này du khách sẽ vô cùng ấn tượng về phong cách kiến trúc được mô phỏng dựa theo làng cá truyền thống với những ao nước xanh trong, con đường nhỏ, những ngôi nhà nhỏ với mái ngói đỏ tươi và cả những chiếc đèn lồng trên cao.


              Resort Victoria Hội An cũng vô cùng ấn tượng bởi 109 phòng được thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ và nội thất đa dạng. Cũng như những khu nghỉ dưỡng khác, nơi đây cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất chẳng hạn như các loại hình thể thao trên mặt nước đa dạng, bể bơi gần bãi biển, các chuyến du ngoạn gần Hội An cùng với các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống nhà hàng. Đảm bảo rằng, Victoria luôn là điểm đến thân quen của mọi gia đình cũng như du khách cả trong và ngoài nước.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Biển Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 0235 3927 040
              Email: reservation@victoriahotels.asia
              Website: https://www.victoriahotels.asia/
              Fanpage: www.facebook.com/VictoriaHoiAnBeachResortSpa/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Resort Victoria Hội An
                Resort Victoria Hội An
                Resort Victoria Hội An
                Resort Victoria Hội An
              • Top 11

                Risemount Premier Resort Đà Nẵng

                Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ An 500 m, Risemount Premier Resort Đà Nẵng có 2 hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Resort này cũng có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bể sục cùng phòng xông hơi khô. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có ban công riêng, bếp hoặc WiFi miễn phí.


                Risemount Premier Resort Đà Nẵng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách tùy ý sử dụng. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể tư vấn cho khách về khu vực. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar. Resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Risemount Resort Danang nằm cách Bảo tàng Chăm 2,1 km và Cầu Sông Hàn 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại:
                0236 3899 999

                Email: reservations@risemountresort.com

                Website: https://risemountresort.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/Risemountdanang
                Giờ mở cửa:
                Mở cửa cả ngày

                Risemount Premier Resort Đà Nẵng
                Risemount Premier Resort Đà Nẵng
                Risemount Premier Resort Đà Nẵng
                Risemount Premier Resort Đà Nẵng
              • Top 12

                Danang Marriott Resort & Spa

                Gọi điện

                Tiền thân là khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Sau này được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn đa quốc ta của Mỹ - Mariott. Danang Marriott Resort & Spa toạ lạc tại bãi biển Non Nước một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Ngay trong khuôn viên của Danang Marriott Resort & Spa, du khách có thể được thưởng thức những món ăn sang trọng, với thực đơn phong phú từ Âu sang Á tại các nhà hàng.


                Danang Marriott Resort & Spa sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông và mang trong mình hơi thở thiên nhiên hoang sơ nằm ngay bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn với hệ thống 328 phòng nghỉ khách sạn & biệt thự cao cấp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Danang Marriott Resort & Spa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017. Danang Marriott Resort & Spa sở hữu hệ thống bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có 1 bể bơi vô cực lớn 1.185 m2, 1 bể bơi vô cực 742m2 và 3 bể bơi nhỏ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 023 6396 8888

                Email: danang.reservations@marriott.com

                Website: http://marriottdanang.com/

                Fanpage: www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Danang Marriott Resort & Spa
                Danang Marriott Resort & Spa
                Danang Marriott Resort & Spa
                Danang Marriott Resort & Spa
              • Top 13

                Meliá Danang Beach Resort

                Meliá Danang Beach Resort nằm bên Bãi biển Non Nước, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Chỗ nghỉ này có khu vực bãi biển riêng dài 415 m, hồ bơi lớn ngoài trời, spa và khu vườn cảnh xinh đẹp. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Chỗ nghỉ nằm cách Ngũ Hành Sơn vài phút lái xe trong khi Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, cách đó 20 phút lái xe. Chợ Đà Nẵng nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ chỗ nghỉ. Với lối trang trí hiện đại, phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có tủ để quần áo, két an toàn (trong phòng), ghế sofa và TV truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng. Trong phòng còn được trang bị ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng.


                Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển, núi non hoặc khu vườn từ phòng nghỉ. Đội ngũ nhân viên thân thiện ở quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách thu xếp dịch vụ đặt vé, giặt là và tổ chức tiệc/hội họp. Dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ doanh nhân cũng có thể được cung cấp với một khoản phụ phí. YHI Spa có đủ loại dịch vụ mát-xa thư giãn. Tại Meliá Danang Beach Resort, du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tại nhà hàng Sasa trong khi các món ăn phương Tây và Châu Á được phục vụ tại nhà hàng Cape Nao. Hải sản tươi ngon và cocktail được cung cấp tại quán Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 19 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0236 3929 888
                Email: reservations@meliadanang.com
                Website: https://www.melia.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/meliadanangresort
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Meliá Danang Beach Resort
                Meliá Danang Beach Resort
                Meliá Danang Beach Resort
                Meliá Danang Beach Resort
              • Top 14

                InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

                Tự hào có nhiều lựa chọn ăn uống cao cấp như La Maison 1888 danh tiếng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đem đến cho du khách nơi lánh mình sang trọng với bãi biển riêng, 2 hồ bơi lớn ngoài trời và spa. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp từ resort. Tất cả chỗ nghỉ đều được trang trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng đi kèm bồn tắm spa và khu ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp. Từ khách sạn, du khách di chuyển 45 phút là đến sân bay Đà Nẵng và 30 phút là tới Ngũ Hành Sơn. Bảo tàng Chăm nằm cách khách sạn khoảng 25 km trong khi Hoàng Thành Huế, Phố Cổ Hội An và khu di tích Mỹ Sơn nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới nằm cách đó khoảng 45km.


                Du khách có thể ghé qua CLB chơi golf Bana Hills nổi tiếng thế giới hoặc thử thách bản thân tại CLB chơi golf Đà Nẵng. Trong số nhiều lựa chọn giải trí của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có đi xe đạp, yoga và đi bộ đường dài. Ngoài ra, du khách có thể yêu cầu dịch vụ mát-xa thư giãn và các liệu pháp chăm sóc toàn thân tại spa. Trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục hiện đại. Du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn tươi ngon của Việt Nam trong các quầy riêng tại Nhà hàng Citron, cách mực nước biển 100 m. Để có trải nghiệm ăn uống thoải mái bên bờ biển, hãy ghé vào nhà hàng Barefoot và thưởng thức các món thịt nướng thơm ngon cũng như hải sản tươi ngon kết hợp với cocktail và rượu vang. Quán Buffalo Bar phục vụ rượu champagne truyền thống và xì-gà cuốn bằng tay thơm ngon.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0236 3938 888

                Email: reservations.icdanang@ihg.com

                Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/

                Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
                InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
                InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
                InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
              • Top 15

                Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

                Nằm dọc theo Bãi biển Cửa Hội, Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort cung cấp các phòng và biệt thự hiện đại, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5 km. Resort có 3 nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi và hồ bơi ngoài trời. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên.


                Tất cả các phòng lắp máy điều hòa tại đây được trang bị bàn làm việc, TV và ấm đun nước. Một số phòng có tầm nhìn ra đại dương và/hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng Padma phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày với các món ăn quốc tế để thoả mãn vị giác của khách. Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort cách thành phố Hà Tĩnh 50 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách chỗ nghỉ 10 km.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Đường Bình Minh, Khối Hải Giang 1, Phường Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
                Điện thoại: 0238 8764 888
                Email: res.mvpch@melia.com
                Website: https://www.melia.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlCuaHoi
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
                Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
                Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
                Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy