Top 16 Khách sạn sang trọng bậc nhất miền Bắc, Việt Nam

Phạm Lộc 990 1 Báo lỗi

Một khách sạn sang trọng hàng đầu đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích, vị trí thuận tiện, không gian thoải mái lý tưởng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Meliá Hanoi

    Gọi điện

    Khách sạn Meliá Hanoi tọa lạc trên phố Lý Thường Kiệt thuộc quận Hoàn Kiếm ngay trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 km, cách ga Hà Nội khoảng 1 km và tầm 1,2 km để đến khu phố cổ Hà Nội. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1999 và được nâng cấp gần nhất vào năm 2016, hiện tại do Tập đoàn Melia Hotels International quản lý. Meliá Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.


    Khách sạn Maliá Hà Nội có 306 phòng, mỗi loại phòng và suite đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, minibar, dụng cụ pha trà/ cà phê, kết nối wifi miễn phí. Các phòng đều có cửa kính với hướng nhìn ra thành phố.

    • Deluxe: Diện tích khoảng 30 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
    • Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
    • Grand Premium: Diện tích khoảng 68 m2. Phòng gồm phòng ngủ có 01 giường đôi và phòng khách riêng biệt. Phòng tắm có bồn tắm nằm.
    • The Level Premium: Diện tích khoảng 32 m2. Phòng nằm trên tầng Executive. Phòng có 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Đặc quyền The Level.
    • The Level Suite: Diện tích khoảng 68 m2. Phòng có 01 giường đôi, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm. Đặc quyền The Level.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 3343

    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Meliá Hanoi
      Khách sạn Meliá Hanoi
      Khách sạn Meliá Hanoi
      Khách sạn Meliá Hanoi

    • Top 2

      Khách Sạn Sheraton Hanoi

      Gọi điện

      Khách sạn Sheraton Hanoi đi vào hoạt động năm 2003, hiện tại do Tập đoàn Marriott International quản lý. Tọa lạc ở vị trí có phong cảnh đẹp bên bờ hồ Tây, khách sạn Sheraton Hà Nội có kiến trúc của Hà Nội pha với lối Pháp cổ. Đây là một trong mười khách sạn hàng đầu Hà Nội với sự sang trọng, tiện lợi và có khung cảnh đẹp. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22,7 km, cách ga Hà Nội khoảng 5,5 km và tầm 4,5 km để đến trung tâm thành phố và Hồ Hoàn Kiếm.


      Sheraton Hà Nội gồm 299 phòng trong đó có 283 phòng khách sạn, 16 phòng Suies với lối thiết kế truyền thống Việt Nam hài hòa với phong cách Pháp. Từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống, tham quan trong thành phố nên thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn. Mỗi loại phòng và suites đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, TV truyền hình cáp, dụng cụ pha trà/ cà phê, minibar, kết nối wifi/internet miễn phí. Các phòng có cửa sổ kính từ trần xuống sàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K5 Nghi Tam, 11 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3719 9000

      Email: reservations.01484@marriott.com

      Website: https://www.marriott.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/sheratonhanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Sheraton Hanoi
        Khách sạn Sheraton Hanoi
        Khách sạn Sheraton Hanoi
      • Top 3

        Hotel de la Coupole - MGallery

        Gọi điện

        Hotel De La Coupole Sapa được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.


        Mang thương hiệu MGallery - bộ sưu tập các khách sạn boutique cao cấp nhất của AccorHotels - Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới, Hotel de la Coupole đặt vào không gian huyền ảo của Sa Pa một tác phẩm kiến trúc mang phong cách Pháp kinh điển, và đem tới cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại "Đà Lạt của miền Bắc" theo cách hoàn toàn mới. Là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai, Hotel de la Coupole, MGallery by Sofitel hiện thực hóa khát khao của Sun Group, đưa du lịch Sa Pa trở lại thời hoàng kim, khi còn là "thị trấn nghỉ dưỡng mang phong cách châu Âu" lịch lãm của người Pháp.


        Ở Hotel De La Coupole Sapa có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn, với mong muốn mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ. Nghỉ dưỡng tại Hotel De La Coupole Sapa, bạn sẽ được cung cấp một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ các món ăn quốc tế, địa phương, Nhật Bản và cả những món chay nữa. Ở đây còn có dịch vụ phòng xông hơi khô, phòng tắm hammam, hồ bơi trong nhà…Với hàng loạt những ưu điểm trên, Hotel De La Coupole Sapa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi Sapa sắp tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        1 Hoàng Liên, Huyện Sa Pa, Lào Cai
        Điện thoại:
        021 4362 9999
        Email:
        ha5v2-re@accor.com
        Website:
        https://www.hoteldelacoupole.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/HoteldelaCoupole/
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Hotel de la Coupole - MGallery
        Hotel de la Coupole - MGallery
        Hotel de la Coupole - MGallery
        Hotel de la Coupole - MGallery
      • Top 4

        Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

        Gọi điện

        Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Khách sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Kể từ năm 1901, Khách sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Nơi đây từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới.


        Ngày 1/7/2009, Khách sạn Metropole Hà Nội trở thành khách sạn Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới, tạo tiền đề cho bộ sưu tập các khách sạn xứng đáng là những công trình kiến trúc di sản cấp quốc gia tại những thành phố mang tính biểu tượng trên thế giới. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bao gồm 364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, Internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3826 6919
        Email:
        h1555@sofitel.com
        Website:
        https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
          Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
          Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
        • Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả. InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp khách hàng tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.


          Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây thanh bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi cổ kính thuộc quận Tây Hồ. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 23,3 km, cách Ga Hà Nội khoảng 6,5 km và tầm 4,4 km để đến Hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn đi vào hoạt động tháng 12/2017. Hiện tại khách sạn thuộc quyền sở hữu của Công ty Phát triển Du lịch Hữu hạn Làng Nghi Tàm & Tập đoàn Berjaya Corporation Berhad, và được quản lý bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group.
          InterContinental Hanoi Westlake gồm 293 phòng và suite được xây dựng giữa không gian Hồ Tây thanh bình, lấy cảm hứng từ tông màu rực rỡ của hoàng hôn. Thiết kế mang đậm bản sắc địa phương hài hòa lối kiến trúc hiện đại tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng ngay giữa lòng thủ đô. Do đó, nơi đây thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
          Điện thoại:
          024 6270 8888
          Email:
          res.hanoi@ihg.com
          Website:
          https://www.ihg.com/intercontinental/hotels
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/
          Giờ mở cửa:
          Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
            Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
            Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
            Khách sạn InterContinental Hà Nội Westlake
          • Top 6

            InterContinental Hanoi Landmark72

            Gọi điện

            Được ví như một thành phố thu nhỏ với diện tích sử dụng lên đến 608.946 m2, InterContinental Hanoi Landmark72 tự hào sở hữu diện tích và độ cao lớn nhất ở bán đảo Đông Dương. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ cần thiết phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học, nhà hàng, văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, các cửa hàng bán lẻ trải dài khắp các khu vực của tòa nhà, mang đẳng cấp quốc tế với những thương hiệu lớn.


            InterContinental Hanoi Landmark72 là một không gian sống sang trọng với 378 căn hộ tọa lạc trên vị trí đẹp của tòa nhà từ tầng 48 đến tầng 60. Các căn hộ với đầy đủ nội thất sang trọng, cung cấp các dịch vụ và tiện nghi hỗ trợ chưa từng có với mức giá hợp lý rất phù hợp với khách hàng công tác cũng như khách du lịch. Đây chính là nơi hiện thực hóa ước mơ về một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp, nơi toàn cảnh Hà nội được mở rộng trước tầm mắt của bạn. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên hãy đến với khu vườn ngoài trời – nơi được coi là tuyệt tác của InterContinental Hanoi Landmark72. Khu vực rộng lớn lên đến 12.470 m2 này bao gồm khu vườn tổ chức sự kiện có sức chứa lên tới 1.000 khách, nhà hàng GARDENRESTAURANT với các món ăn nổi tiếng hấp dẫn, bể bơi ngoài trời, quầy Bar với vườn cây xanh mát.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô E6, KĐT Cầu Giấy, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 024 3698 8888

            Email: hanoilandmark72@ihg.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/ICHanoiLandmark

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Calidas Landmark 72
              Khách sạn Calidas Landmark 72
              Khách sạn Calidas Landmark 72
              Khách sạn Calidas Landmark 72
            • Top 7

              Pao's Sapa Leisure Hotel

              Gọi điện

              Là khách sạn 5 sao đầu tiên của Sapa chỉ vừa mới được khai trương hồi tháng 9/ 2017, Pao’s Sapa Leisure Hotel đã trở thành hiện tượng hot trong cuối năm 2017. Nếu muốn đi du lịch cùng gia đình, người thương, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ của Sapa mà vẫn trải nghiệm được cuộc sống sang chảnh nơi phố núi thì Pao’s Sapa Leisure Hotel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những khách sạn có view đẹp nhất Sapa do nằm ngay sát sườn núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel có không gian rộng và thoáng mát, bao quanh bởi thung lũng Mường Hoa xanh ngát và những dãy núi ngút ngàn. Nếu đến đây vào mùa lúa chín, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn một Mường Hoa quyến rũ, khoác lên mình lớp áo vàng xen lẫn sắc xanh của cỏ cây, tựa như bức họa trần gian.


              Khách sạn tọa lạc trong bán kính 2,6 km từ ga cáp treo Fansipan Legend, từ đây khá thuận tiện để thăm thú các địa điểm du lịch khác của thành phố như hồ Sapa, nhà thờ cổ, quảng trường trung tâm, núi Hàm Rồng…Với thiết kế lấy ý tưởng theo dạng ruộng bậc thang vùng cao Tây Bắc, Pao’s Leisure Hotel là một trong những khách sạn có kiến trúc hiện đại, độc đáo giữa lòng thành phố Sapa. Khách sạn có 233 phòng nhiều loại, từ phòng Superior, phòng Deluxe cho đến phòng Suite… Tất cả đều hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi từ máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng cho đến các vật dụng cơ bản như ấm đun nước, áo choàng tắm hay máy sấy tóc. Tưởng như ở đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu bạn mong muốn. Ngoài ra, tất cả nội thất ở đây đều được chăm chút đến từng chi tiết. Tận dụng lợi thế khung cảnh xung quanh, hầu hết các phòng đều có view nhìn ra hướng núi. Dàn lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 với khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn, phong cách lịch sự và thân thiện vô cùng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Mường Hoa, Tổ 1, Phường Cầu Mây, Huyện Sa Pa, Lào Cai
              Điện thoại:
              021 4625 3999
              Email:
              info@paoshotel.com
              Website:
              http://paoshotel.com/
              Fanpage:
              www.facebook.com/paoshotel/
              Giờ mở cửa:
              Mở cửa cả ngày Gọi điện
              Pao's Sapa Leisure Hotel
              Pao's Sapa Leisure Hotel
              Pao's Sapa Leisure Hotel
              Pao's Sapa Leisure Hotel
            • Top 8

              Khách Sạn FLC Luxury Sầm Sơn

              Gọi điện

              Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn là khách sạn nằm trong quần thể dự án khu du lịch FLC Sầm Sơn. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có tổng diện tích gần 400.000m2 với 7 tầng lầu. Với kiến trúc hình cánh cung độc đáo bao gồm 355 phòng hướng biển cùng bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, FLC Luxury Hotel Samson hướng đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho du khách một không gian bao quát trọn vẹn khung cảnh rộng lớn, khoáng đạt của biển Sầm Sơn thơ mộng. Ngoài ra, với một số khu nghỉ dưỡng năm sao, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế,… đều có mặt tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể khi đến đây.


              Những tiện ích khách sạn FLC Luxury Hotel Sầm Sơn:

              • Điểm ấn tượng nhất của FLC Luxury Hotel Sầm Sơn phải kể đến đó chính là bể bơi nước mặn ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Diện tích hơn 5000m2.
              • Hệ thống bar, nhà hàng, cà phê đa dạng trong thiết kế
              • Sân Golf 18 lỗ do Nicklaus Design, một tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế sân gold thiết kế. Câu lạc bộ Golf rộng trên 8000m2 với những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
              • Sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu tập gym, yoga, spa…
              • Trung tâm hội nghị quốc tế với nhiều loại phòng chức năng


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

              Điện thoại: 023 7878 8888

              Email: resa@flcsamson.com.vn

              Website: https://flchotelsresorts.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/flcresortsamson

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn
                  Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn
                  Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn
                • Top 9

                  KK Sapa Hotel

                  Gọi điện

                  KK Sapa Hotel trong những năm gần đây, cùng với sự nở rộ của du lịch Tây Bắc, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến và lựa chọn nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng trong xuyên suốt hành trình chinh phục và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố vùng cao lãng mạn Sapa. Khách sạn nằm ở vị trí địa lý thuận tiện tại số 36 Mường Hoa, ngay tại trung tâm Sapa, tỉnh Lào Cai. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà thờ đá cách khoảng 1km, cách hồ Sapa khoảng 1,6 km và bản Cát Cát nổi tiếng xinh đẹp khoảng 2,5km. Khi đặt chân đến đây, khách hàng không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối.


                  KK Sapa Hotel có tổng diện tích lên đến 3.400 m2, với phong cách và bài trí nội thất pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Thiết kế vừa mang nét đẹp truyền thống, vừa hiện đại không kém các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu. KK Sapa Hotel sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng, để vừa tận hưởng thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng, vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng bậc nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Tự hào là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại thị trấn Sapa, KK Sapa Hotel xây dựng đội ngũ chuyên gia, đầu bếp đến từ cả ba miền Việt Nam và nước ngoài nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm phong phú, trọn vẹn nhất. Thấu hiểu được ẩm thực là tinh hoa văn hóa của mỗi dân tộc, chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, sửa đổi nhằm mang đến những món ăn tinh túy và giây phút thư giãn nhất cho thực khách.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  36 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai
                  Điện thoại:
                  0912 887 081
                  Email:
                  info@kksapahotel.com
                  Website:
                  https://kksapahotel.com/
                  Fanpage:
                  www.facebook.com/KKSapahotel/
                  Giờ mở cửa:
                  Mở cửa cả ngày Gọi điện
                  KK Sapa Hotel
                  KK Sapa Hotel
                  KK Sapa Hotel
                  KK Sapa Hotel
                • Top 10

                  Khách Sạn Pullman Hà Nội

                  Gọi điện

                  Tọa lạc ở địa chỉ 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, với vị trí rất thuận lợi, gần các quần thể di tích lịch sử của Hà Nội, gần các đại sứ quán và văn phòng công ty tập đoàn lớn, khách sạn Pullman Hanoi là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách quốc tế và khách dự hội nghị, hội thảo tại Việt Nam.


                  Khách sạn có 242 phòng với thiết kế hiện đại mang hơi thở của nhịp sống thành thị đầy sáng tạo và sống động, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho du khách. Các loại phòng nghỉ tại đây bao gồm:

                  • Phòng Standard: Phòng rộng 32m2 , trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại nhìn ra quang cảnh thành phố. Trang bị TV LCD màn hình 32″, Wi-Fi miễn phí, bồn tắm và các loại nước uống miễn phí trong minibar.
                  • Phòng Deluxe: Nâng cấp lên phòng Deluxe với đệm giường Signature Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, và các loại nước uống miễn phí trong minibar.
                  • Phòng Deluxe (hai giường đơn): Nâng cấp lên phòng Deluxe gồm hai giường ngủ đặc biệt của Pullman với một vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, TV LCD màn hình 40″, wifi miễn phí, bảng kết nối, các loại nước uống miễn phí trong minibar.
                  • Phòng Executive: Với một chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, Wi-Fi miễn phí và điện thoại nội hạt. Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác.
                  • Phòng Executive (hai giường đơn): Với hai chiếc giường Pullman, vòi tắm hoa sen mưa giúp tinh thần sảng khoái, máy pha cà phê, Wi-Fi miễn phí và các dịch vụ điện thoại trong nước. Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác.
                  • Phòng Executive Suite: Phòng được trang bị nội thất đẳng cấp, Wi-Fi miễn phí, máy pha cà phê và Executive Lounge với dịch vụ dành riêng cho khách tại phòng này kèm ăn sáng, đồ ăn nhẹ, đồ uống và còn nhiều dịch vụ khác.

                  Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, phòng họp sang trọng, hiện đại, khách sạn Pullman Hanoi còn có hệ thống nhà hàng La Cheminee với những món ăn địa phương và quốc tế đặc sắc cùng trung tâm thể thao Fit Lounge và Le Spa sẽ mang đến thời gian thư giãn trọn vẹn cho du khách.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
                  Điện thoại:
                  024 3733 0688
                  Email:
                  h7579@accor.com
                  Website:
                  https://pullman-hanoi.com/
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/PullmanHanoi
                  Giờ mở cửa:
                  Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Khách sạn Pullman Hà Nội
                    Khách sạn Pullman Hà Nội
                    Khách sạn Pullman Hà Nội
                    Khách sạn Pullman Hà Nội
                  • Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long tọa lạc tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Khách sạn cách sân bay Quốc tế Cát Bi khoảng 65 km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 150 km (theo đường cao tốc). Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long tuyệt diệu. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đắm mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện tuyệt vời. Khách sạn cách Siêu thị Big C 6 km. Núi Bài Thơ cách nơi nghỉ này 10 km còn Đảo Tuần Châu cách đó 15 km. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách khách sạn 70 km.


                    Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long cao 34 tầng với 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    2 Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                    Điện thoại:
                    020 3364 6618
                    Email:
                    sales@quangninh.muongthanh.vn
                    Fanpage:
                    www.facebook.com/muongthanhquangninh
                    Giờ mở cửa:
                    Mở cửa cả ngày
                      Gọi điện
                      Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long
                      Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long
                      Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long
                    • Top 12

                      Wyndham Legend Hạ Long

                      Gọi điện

                      Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời. Wyndham Legend Hạ Long được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị đẳng cấp với 217 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp, khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách.


                      Wyndham Legend Hạ Long chỉ cách công viên giải trí lớn nhất châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ. Ở đây có nhiều nhà hàng cao cấp với nhiều món ăn Á - Âu được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa nhất, mang lại cho khách hàng những món ăn ngon không thể cưỡng lại được. Và tất nhiên khách sạn không thể thiếu bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp, các quầy bar, phòng massage, phòng hút thuốc... với chất lượng hàng đầu rồi. Chính sách áp dụng khuyến mại cho trẻ em dưới 6 tuổi cũng được áp dụng. Ngoài ra, tất cả các dịch vụ tiện nghi, dịch vụ phòng... luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên phục vụ và hướng dẫn khách hàng rất nhiệt tình.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 12 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

                      Điện thoại: 020 3363 6555

                      Email: info@wyndhamhalong.comWebsite: https://www.wyndhamhalong.com/

                      Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Wyndham Legend Hạ Long
                      Wyndham Legend Hạ Long
                      Wyndham Legend Hạ Long
                      Wyndham Legend Hạ Long
                    • Top 13

                      Vinpearl Resort & Spa Ha Long

                      Gọi điện

                      Vinpearl Hạ Long Bay Resort là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất mà Vingroup hoàn thành ở miền Bắc tính cho tới thời điểm này. Đây cũng là thành công bước đầu trong dự định “Bắc tiến” sau những thành tích đáng nể của hệ thống Vinpearl Villas tại các điểm du lịch ở miền Nam như: Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc. Quần thể nghỉ dưỡng Hạ Long Bay Resort được đặt trên đảo Rều - hòn đảo vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ. Một điểm vô cùng độc đáo chính là đảo Rều được bao bọc bởi 4 phía là mặt biển nên dù đứng ở vị trí nào, du khách cũng có thể phóng tầm mắt để bao quát được hết vẻ đẹp lung linh của Vịnh Hạ Long.


                      Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp), với thiết kế hình cánh cung thoải dần ôm lấy biển mang lại vẻ quyến rũ độc đáo, hài hòa trọn vẹn với thiên nhiên. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đem đến trải nghiệm khác biệt với kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Vịnh Hạ Long. Không những vậy kỳ nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sẽ đầy ắp những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình với các dịch vụ tiện ích như spa tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa…Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những không gian ẩm thực mang phong cách sang trọng, hiện đại, thực đơn phong phú đem tới trải nghiệm độc đáo cho khách hàng khi vừa thưởng thức bữa ăn vừa tận hưởng không khí trong lành của Vịnh biển Hạ Long.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

                      Điện thoại: 020 3355 6868

                      Email: res.vprshl@vinpearl.com

                      Website: https://www.vinpearl.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
                      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
                      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
                      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
                    • Top 14

                      Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

                      Gọi điện

                      Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 2 km, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ văn phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


                      Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Trong phòng được bố trí ấm đun nước và tủ để quần áo. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Chùa Một Cột đều nằm trong bán kính 2 km từ Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 24 km.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

                      Điện thoại: 024 3365 9999

                      Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

                      Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
                      Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
                      Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
                      Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
                    • Top 15

                      The Oriental Jade Hotel

                      Gọi điện

                      Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


                      Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Oriental Jade Hotel 25 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, à la carte hoặc kiểu lục địa hằng ngày. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Đây chắc chắn mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi tham quan Hà Nội.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

                      Điện thoại: 024 3936 7777

                      Email: sm1@orientalhospitality.com.vn

                      Website: http://theorientaljadehotel.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      The Oriental Jade Hotel
                      The Oriental Jade Hotel
                      The Oriental Jade Hotel
                      The Oriental Jade Hotel
                    • Top 16

                      Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery

                      Gọi điện

                      Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


                      Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

                      Điện thoại: 024 6282 5555

                      Email: H7832-MK@accor.com

                      Website: http://hoteldelopera.com/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldelopera

                      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                      Gọi điện
                      Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
                      Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
                      Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery
                      Hotel de l'Opera Hanoi - MGallery




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy