Top 12 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1942 0 Báo lỗi

Trà sữa đang là một thứ đồ uống “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Nắm bắt được xu thế này, ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa mới ra đời để phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco

    Gọi điện

    TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Trà sữa của TocoToco sử dụng trà của cánh đồng trà Mộc Châu, Việt Nam nơi cho những giá trị vùng quê một cách an toàn nhất đến với người tiêu dùng.

    TocoToco hoạt động nhiều năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt nói chung và Hoàng Mai, Hà Nội nói riêng. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,... TocoToco Hoàng Mai, Hà Nội là một không gian dễ thương, sang trọng và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: https://tocotocotea.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Gọi điện
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco

    • Top 2

      Ding Tea

      Gọi điện

      Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei,...

      Ding Tea ở Hoàng Mai, Hà Nội nằm trên đường Tân Mai khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Dingtea. Trà của Ding Tea là rà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng là sự kết hợp giữa trà Đài Loan tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea trên thị trường Việt Nam nói chung. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido. Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6259 7048 & 0334 242 363
      Email: dingtea114tanmai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Dingtea20tanmai
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23 :00

        Gọi điện
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
      • Top 3

        Feeling Tea

        Gọi điện

        Feeling Tea là một trong những quán trà sữa ngon của Hoàng Mai, Hà Nội. Feeling tea có nhiều năm hoạt động cùng với đó là sự gắn bó của Feeling tea với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học Feeling tea như một người bạn cung cấp nhưng ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. Feeling Tea luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.


        Feeling Tea hiện đang có một hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp các quận Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, trà sữa của Feeling Tea tạo nên giá trị phù hợp khi chi phí để có được ly trà sữa khá thấp vậy nên các bạn học sinh, sinh viên có thể cùng bạn bè đến Feeling Tea để có được những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Bên cạnh trà sữa Feeling gắn liền với giới trẻ Hà Nội với các món ăn vặt khác. Feeling Tea dường như là kí ức của các bạn trẻ Hà Nội, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:128 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0982 294 133

        Email: feelingteavp@gmail.com
        Website: http://feelingteaonline.com/
        Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
        • BoBaPop là một trong những cái tên hot hit trong thời gian gần đây, đây cũng được xem là đối thử đáng gờm của những hãng trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng bởi menu thức uống đa dạng mà ở BoBaPoP 226 Tân Mai cũng tạo được cho mình một sự khác biệt rõ nét. Không gian sang trọng, thoải mãi, view hướng ra đường phố nên rất hút khách.


          Chiều chiều được thưởng thức một cốc trà sữa của BoBaPop thì còn gì tuyệt vời hơn. Ôi! cái mùi thơm đậm đà, béo ngậy vị sữa kết hợp với những hạt trân châu dai dai ngọt ngọt. Đây còn là địa chỉ yêu thích của các nhóm bạn, các cặp đôi. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng hội bạn cây khế tới đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nào. Nhân viên tại Bobapop - Taiwan Lattea đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngõ 120 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 024 2238 9966
          Email: bobapopinfo@gmail.com
          Website: https://bobapop.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          BoBaPop
          BoBaPop
          BoBaPop
          BoBaPop
        • Pozaa Tea hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng và những thiết kế độc đáo. Nếu bạn đang ở Hoàng Mai, có thể ghé qua Pozaa Tea Linh Đàm thưởng thức đồ uống này. Pozaa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với hơn 35 vị bao gồm các vị khác nhau như: trà sữa Trân châu Hoàng gia, trà sữa nướng, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa kim cương Hokkaido, Thiết Quan Âm, các dòng trà trái cây tự nhiên như trà đào cam sả, trà ô long dâu rừng,…


          Hầu hết các khách hàng đã thưởng thức trà sữa của Pozaa Tea đều đánh giá chất lượng giống với trà sữa Đài Loan nhất, hương vị tự nhiên, cửa hàng cam kết không dùng hương liệu nhân tạo, phẩm màu, luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên đầu. Ngoài chất lượng, Pozaa Tea mong muốn làm hài lòng khách hàng tốt nhất với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ làm bạn hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Kiot 18 HH2B Khu Đô Thị Linh Đàm, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 796 407

          Email: pozaa.linhdam@gmail.com
          Website: https://pozaatea.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/HH2BKIOT18LINHDAM/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Trà sữa Pozaa
          Trà sữa Pozaa
          Trà sữa Pozaa
          Trà sữa Pozaa
        • Top 6

          Mixue

          Gọi điện

          Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa,... được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


          Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6666 2111

          Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

          Gọi điện
          Mixue
          Mixue
          Mixue
          Mixue
        • Top 7

          Tiger Sugar

          Gọi điện

          Mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2018, Tiger Sugar đã tạo nên xu hương mới với một thức uống mới toanh với tên gọi đường nâu trân châu sữa tươi làm mọi khách hàng đam mê trà sữa đổ gục. Thương hiệu trà sữa này đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng.


          Trải qua vài năm phát triển, Tiger Sugar đã khẳng định được vị thế của mình trong làng trà sữa khi sở hữu nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Trong tương lai sắp tới, Thương hiệu trà sữa con hổ này sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích số 1 thị trường. Hãy thử đến ngay Tiger Sugar và chọn ngay một cốc best seller hoặc 1 cốc trà sữa kem mặn mà bạn đang thèm ngay đi nào. Hoặc bất cứ vị trà sữa nào bạn muốn, đặt ngay trên Shopee food để thỏa mãn cơn khát của bản thân thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0982 388 188 & 0344 423 999

          Website: https://tigersugar.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Tiger Sugar
          Tiger Sugar
          Tiger Sugar
          Tiger Sugar
        • Top 8

          Chago

          Gọi điện

          Chago là hệ thống quán trà sữa có được sự yêu thích cuả giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động, ấm áp và rất sang trọng cùng những hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với tất cả các bạn trẻ ở Hà Nội. Chago mở tất cả các cửa hàng đều thống nhất một menu và đồng thời thống nhất nguồn nguyên liệu cũng như công thức định lượng thức uống để đảm bảo đi đâu chỉ cần uống trà sữa ở Chago thì sẽ có một hương vị chuẩn nhất để thưởng thức.


          Nhân viên đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở Chago cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 278C1 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 0203

          Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Chago
          Chago
          Chago
          Chago
        • Top 9

          Royal Tea

          Royal Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền từ Đài Loan có tiếng ở Việt Nam khi số lượng cửa hàng của Royal Tea phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Viêt Nam. Royal Tea có điểm mạnh khi chính thương hiệu này đang sở hữu vùng nguyên liệu sạch và đây cũng chính là yếu tố thúc đẩy sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á về một ly trà sữa ngon, sạch, thơm, béo.

          Royal Tea
          cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, kể cả ly trà pha trà sữa cũng là trà pha mới ngay lúc khách hàng gọi món để giữ được hương vị tươi mới cho khách hàng thưởng thức được trọn vị hơn. Royal Tea sở hữu menu thức uống đa dạng, ngoài món trà sữa nổi bật còn có các món: Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha Chocolate, Fresh Juices Tea, Seasonal Fresh Juice,... rất đặc sắc và hấp dẫn người uống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Nguyễn Chính, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Fanpage: https://www.facebook.com/royalteagroup/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Royal Tea
          Royal Tea
          Royal Tea
          Royal Tea
        • Top 10

          Miutea

          Gọi điện

          Trong bối cảnh thị trường trà sữa bùng nổ với rất nhiều tên tuổi trong nước và nước ngoài, Miutea cái tên khá mới nhưng thương hiệu trà sữa "made in Vietnam" với nguyên liệu được nhập khẩu tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc... này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ trên khắp cả nước với 90 cửa hàng trải dài Bắc Trung Nam. Thực sự là minh chứng cho chuỗi cửa hàng đồ uống có sức hút không nhỏ với nhiều người.


          Trà sữa tại Miutea được ví như "trà sữa quốc dân" - dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang "hot rần rần" trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây... Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 866 890 & 0973 115 887

          Email: info@miutea.vn

          Website: https://miutea.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Miutea
          Miutea
          Miutea
          Miutea
        • Top 11

          Đô Đô

          Gọi điện

          Đô Đô không còn là một cái tên quá mới trong giới trà sữa, nổi tiếng với các món thức uống kết hợp cùng lớp kem cheese mịn béo phía trên. Hiện tại, Đô Đô còn thu hút được nhiều thực khách bởi loại topping mới nhưng không hề xa lạ, đó là trân châu đường đen. Trân châu đường đen được nấu rất khéo, viên không quá lớn nên khi uống sẽ dễ dàng hơn. Phần trân châu đường đen của Đô Đô thơm mùi đường đen khá nhiều, khi thêm vào các cốc nước đối khi mùi đường đen sẽ lấn át hương vị của nước, tuy nhiên nếu những ai nghiện trân châu đường đen thì đây là một điều rất đáng để được ghi điểm.


          Trân châu nóng, có đường chảy bám vào thành lu làm nên một bề ngoài bắt mắt và thêm sức hút khó cưỡng. Sữa tươi trân châu đường đen tại Đô Đô là một món rất tuyệt để bạn trải nghiệm khi đến quán đấy nhé. Vị thanh của sữa tươi hoà cùng trân châu đường đen có vị ngọt rất vừa phải, giúp bạn có thể thưởng thức ly nước của mình một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt là nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6253 3401 & 0976 969 086

          Website: https://trasuadodo.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
          Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00 Gọi điện
          Đô Đô
          Đô Đô
          Đô Đô
          Đô Đô
        • Top 12

          The 1989

          Gọi điện

          Vào mùa Thu - Đông, The 1989 có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của " The 1989 ", nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng The 1989 nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh của " The 1989 . Mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


          Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của The 1989, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 184 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0898 570 906

          Fanpage: https://www.facebook.com/the1989drink

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          The 1989
          The 1989
          The 1989
          The 1989




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy