Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

Trần Minh Phương 1840 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất Điện Bàn, Quảng Nam và được người địa phương ưa chuộng ghé đến đó chính là quán ĐU ĐƯA Drinks & Foods. Quán với vị trí thuận lợi, có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như không gian được thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho việc họp nhóm, hẹn hò, bàn công việc hoặc thư giãn,... Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi ăn uống. Menu của quán đa dạng từ nước uống với nhiều món trà sữa thơm ngon, nước ép và có cả đồ ăn vặt đi kèm để mọi người có thể lựa chọn.


    Một trong những điểm mạnh ở trà sữa của ĐU ĐƯA Drinks & Foods đó chính là chất lượng của mỗi ly nước. Mỗi loại thức uống đều được pha chế rất tỉ mỉ và nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn. Hương vị của trà sữa thơm ngon từ sự thanh mát ở các loại trà nguyên chất kết hợp với mùi hương ngọt ngào của sữa, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon đúng điệu, làm ngất ngây biết bao tín đồ mê đắm trà sữa khi đến đây. Đồng thời, ĐU ĐƯA Drinks & Foods còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt huyết, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng của mình. Vì vậy mà ĐU ĐƯA Drinks & Foods sẽ là một trong những điểm đến rất tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tại Điện Bàn, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0358 858 445
    Email: nguyenthuydung8896@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/drinkfoodDuDua
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    ĐU ĐƯA Drinks & Foods
    ĐU ĐƯA Drinks & Foods
    ĐU ĐƯA Drinks & Foods
    ĐU ĐƯA Drinks & Foods

  2. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Điện Bàn, Quảng Nam là quán CHÓP - Tea & Coffee. Quán cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian quán thoải mái và thoáng mát được trang trí rất đẹp nên được các bạn trẻ ghé đến chụp hình, thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và trò chuyện vào những thời gian rảnh rỗi. Menu thức uống của quán rất đa dạng từ trà sữa các loại, trà đào, trà trái cây, nước ép,... đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Ngoài những ly trà sữa thơm ngon thì tại đây cũng phục vụ nhiều món ăn vặt đi kèm để các bạn có thể nhâm nhi cùng đồ uống như bánh tráng trộn, hướng dương. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến CHÓP - Tea & Coffee nhé! Nếu như bạn không có thời gian ghé đến quán, thì đừng lo, quán có ship tận nơi nên cực kỳ tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Hưng Đạo, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0789 404 003
    Fanpage: www.facebook.com/ChopTeaAndCoffee
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    CHÓP - Tea & Coffee
    CHÓP - Tea & Coffee
    CHÓP - Tea & Coffee
    CHÓP - Tea & Coffee
  3. Một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam phải kể đến đó chính là Gimi House Vĩnh Điện. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín trên thị trường, Gimi House Vĩnh Điện luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán khá thân thiện và nhiệt tình, không gian trang trí cũng khá đẹp và sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến Gimi House Vĩnh Điện để thưởng thức các loại nước uống.


    Chuỗi trà sữa GIMI TEA tự hào là thương hiệu trà vì sức khỏe. Các nguyên liệu của quán đều tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng và được tự tay lựa chọn nguồn trà từ Đài Loan. Ngoài thức uống thơm ngon, quán còn có bán những đồ ăn vặt cực kỳ hấp dẫn như chân gà sả tắc, mỳ cay, nem chua rán,... với giá cả hợp lí. Quán trà sữa Gimi House Vĩnh Điện còn ghi điểm với những chương trình tri ân khách hàng xuất hiện liên tục: tặng voucher cho khách quen, giảm giá,... Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Gimi House Vĩnh Điện để thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Hoàng Diệu, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0766 718 379

    Email: gimihousevinhdien@gmail.com

    Giờ mở cửa: 6:30- 22:00

    Gọi điện
    Gimi House Vĩnh Điện
    Gimi House Vĩnh Điện
    Gimi House Vĩnh Điện
    Gimi House Vĩnh Điện
  4. Top 4

    Trà sữa Lu

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Điện Bàn, Quảng Nam đó chính là quán trà sữa Lu. Đây là một trong những quán trà sữa được giới trẻ yêu thích, bởi không những quán bán những món thức uống đa dạng, thơm ngon mà còn rất nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đặc biệt với không gian quán rộng rãi và cách phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện đồng thời giá cả của các loại thức uống cũng phù hợp với chất lượng chính vì thế quán trà sữa Lu luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

    Loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây đó chính là trà sữa, với hương vị thơm béo của sữa và một tí chát của lá trà hòa quyện cực kỳ. Bên cạnh đó, các loại topping tại quán trà sữa Lu còn rất hấp dẫn, không những đa dạng mà mỗi một loại topping đều từ nhà làm, đảm bảo vệ sinh. Ngoài thức uống thì tại quán còn bán kèm rất nhiều món ăn vặt, đồ nướng hấp dẫn như bún đậu mắm tôm, xúc xích chiên, nem chua rán,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với quán. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang ở Điện Bàn thì hãy ghé ngay quán trà sữa bé Lu để thưởng thức trà sữa và đồ ăn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu dân cư số 2, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0898 888 652 & 0905 953 077
    Fanpage: www.facebook.com/Trasualu.milktea
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà sữa Lu
    Trà sữa Lu
    Trà sữa Lu
    Trà sữa Lu
  5. Nếu không nhắc đến trà sữa Like trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Điện Bàn, Quảng Nam thì quả là một thiếu xót. Quán với không gian rộng rãi và thoáng mát nên được người dân địa phương ở đây lựa chọn là địa điểm ăn uống, nói chuyện vào cuối tuần. Trà sữa ở đây với hương vị thơm ngon, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, không quá ngọt gắt nên cực kỳ được ưa chuộng. Ngoài mùi vị thì topping được quán tự làm rất hấp dẫn, chất lượng ly trà sữa vừa to vừa ngon.


    Trà sữa Like còn có các món ăn vặt với menu đa dạng từ đồ uống đến đồ ăn như mỳ cay, tokbokki, cá viên chiên, chân gà sả tắc,... với hương vị đậm đà và nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình nên Trà sữa Like luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng đãng thì bạn hãy đến Trà sữa Like nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhị Dinh 3, Điện Phước, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0946 118 721
    Email: lecaothu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaLikeQuangNam
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Like
    Trà sữa Like
    Trà sữa Like
    Trà sữa Like
  6. Top 6

    Trà sữa Kun

    Gọi điện

    Trà sữa Kun sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất Điện Bàn, Quảng Nam. Quán là một trong những quán trà sữa nhà làm có hương vị thơm ngon và hấp dẫn, trà sữa ở đây có hương vị béo thơm mùi sữa nhưng không quá ngọt gắt. Tại trà sữa Kun còn có rất nhiều topping tự làm rất hấp dẫn, mềm, dẻo, tan ngay trong miệng và món kem trứng rất được mọi người ưa chuộng.

    Ngoài những thức uống đa dạng thì quán trà sữa Kun còn có rất nhiều loại thức ăn vặt khác như mỳ cay, bánh tráng trộn, kimbap, bún đậu mắm tôm,... để mọi người vừa có thể uống trà sữa và ăn vặt chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Nhân viên ở trà sữa Kun còn rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng nên đây cũng là điểm cộng để quán thu hút nhiều khách quen đến mua lại. Ngoài ra, nếu bạn không thể mua đến trực tiếp đến quán để mua thì đừng lo lắng, quán có có dịch vụ giao hàng tận nơi rất tiện lợi. Với nhiều lựa chọn trà sữa đa dạng cùng các loại đồ ăn thức uống hấp dẫn, trà sữa Kun chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa - ăn vặt tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Viêm Tây 2, Điện Thắng Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0789 408 866
    Email: leehien781993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuakun0789408866
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Kun
    Trà sữa Kun
    Trà sữa Kun
    Trà sữa Kun
  7. Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ uống hot nhất hiện nay, chắc hẳn câu trả lời sẽ luôn là trà sữa. Thức uống với hương thơm béo từ sữa hòa quyện với các loại topping cực kỳ phù hợp. Và một trong những quán trà sữa ngon tại Điện Bàn, Quảng Nam mà Toplist sẽ giới thiệu ngay sau đây là trà sữa King Tea.

    Đã từ lâu, trà sữa King Tea luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong những quán trà sữa được yêu thích. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời nên cực kỳ thoải mái. Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, các loại thạch đều tự làm với đa dạng các topping để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, nhân viên nhiệt tình, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, đảm bảo tiêu chí ngon, rẻ và chất lượng. Trà sữa King Tea là một trong những địa điểm nên ghé khi bạn muốn thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon và giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam

    Email: thupashal@gmail.com

    Điện thoại: 0763 444 463 & 0763 777 763

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062930546393

    Gọi điện
    Trà sữa King Tea
    Trà sữa King Tea
    Trà sữa King Tea
    Trà sữa King Tea
  8. Châu Coffee and Milktea - một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Điện Bàn, Quảng Nam. Mặc dù có không gian không quá rộng lớn, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương kết hợp với không gian vườn, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng. Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê.


    Ngoài trà sữa, Châu Coffee and Milktea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng, chân gà sả ớt, khoai tây chiên, nem rán, cà phê, hồng trà - lục trà, Macchiato, Yaourt,... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 554 Trần Thủ Độ, Điện Nam Trung, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 944 719

    Facebook: www.facebook.com/chaufnb
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Châu Coffee and Milktea
    Châu Coffee and Milktea
    Châu Coffee and Milktea
    Châu Coffee and Milktea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy