Top 12 Quán trà chiều sang chảnh đẹp nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hà Phương 12136 0 Báo lỗi

Hà Nội nhẹ chuyển mình sang thu bằng những cơn gió heo may se se lạnh. Thay vì trùm chăn ở nhà lướt web, xem phim thì tại sao bạn không thử dành cho mình một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lofita Tea & Coffee

    Gọi điện

    Chuỗi tiệm trà và cà phê Lofita là không gian mang đậm tinh thần phóng khoáng của những người trẻ tuổi và cũng là điểm hẹn cho những ai mong muốn được trải nghiệm văn hóa trà Anh đích thực.


    Set trà chiều kiểu Anh của Lofita được phục vụ cùng với những thức đồ ăn kèm quen thuộc: Hoa quả tươi, bánh cookie và các loại hạt. Sự tinh tế trong việc lựa chọn ấm và tách trà cũng như khay hai tầng có thiết kế đơn giản và thiên về cổ điển đã phần nào giúp Lofita thể được đúng nhất tinh thần của văn hóa trà Anh.

    Dòng trà Anh Quốc của Lofita được xây dựng chủ yếu trên nền trà đen và earl grey hay còn được biết đến cái tên phổ biến là trà bá tước:

    • Arges: Trà đen, vanilla, cacao, nho đen, hạt phỉ
    • Chaos: Trà đen, lá bạc hà, vỏ hạt cacao, lá mùi tây
    • Nyx: Trà earl grey, hoa cẩm quỳ

    Dòng trà hoa quả và thảo mộc là sản phẩm signature của Lofita Tea & Coffee đã chiếm trọn trái tim của hàng nghìn thực khách ngay trong lần đầu tiên “chạm mặt”.

    • Elpis: Lá phúc bồn tử, cherry khô, hỗn hợp hoa
    • Hemera: Dứa, xoài, cam lát, dâu tây, cánh hoa rum
    • Zeus: Các loại dâu, táo, qủa cơm cháy, cánh hoa thanh cúc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://lofita.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6503
    Website: lofita.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

        Gọi điện
        Lofita Tea & Coffee
        Lofita Tea & Coffee
        Lofita Tea & Coffee
        Lofita Tea & Coffee

      • Top 2

        Sofitel Legend Metropole Hanoi

        Gọi điện

        Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đi vào hoạt động từ năm 1901. Hơn một thập kỷ qua, khách sạn đã gắp liền với lịch sử thủ đô, chứng kiến biết bao thăng trầm lịch sử đất Hà thành.


        Không chỉ nổi tiếng về độ sang trọng mà chất lượng ẩm thực ở Metropole cũng xứng tầm với danh hiệu quốc tế. Thực đơn ở đây mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực Pháp và đây cũng là nơi được mệnh danh bữa tiệc trà chiều có những loại bánh Pháp ngon nhất Hà Nội, đặc biệt là những chiếc bánh macaron xinh xắn.


        Trà chiều ở Metropole được phục vụ ở La Terrasse du Metropole - quán cafe nằm dọc con phố Ngô Quyền, uốn mình quanh đường Lê Phụng Hiểu và trông ra vườn hoa con cóc. Khi mới nhìn vào nhiều người cứ ngỡ đây là một Paris thu nhỏ giữ lòng thành phố. Toàn bộ nhà hàng như một lồng kính sang chảnh, không gian tràn ngập ánh sáng nên rất thích hợp cho những tấm hình "sống ảo" lung linh.


        Một set trà chiều ở đây gồm khay bánh 3 tầng với các loại bánh ngọt nhỏ như macaron, tart, muffin; bánh kẹp mặn, sandwich, trái cây cùng trà các vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể order thêm các món bánh ngọt khác như: Cheessecake, creme brulee...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3826 6919
        Email: h1555-fb3@sofitel.com
        Website: sofitel-legend-metropole-hanoi.com
        Fanpage: www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

          Gọi điện
          Sofitel Legend Metropole Hanoi
          Sofitel Legend Metropole Hanoi
          Sofitel Legend Metropole Hanoi
          Sofitel Legend Metropole Hanoi
        • Top 3

          The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi

          Gọi điện

          JW Marriott Hotel Hanoi là một khách sạn mới có mặt ở Việt Nam vào cuối năm 2013. Tuy nhiên, nhờ vào danh tiếng của JW Marriott - dòng khách sạn cao cấp thuộc tập đoàn khách sạn lừng danh Marriott nên JW Marriott Hotel Hanoi đã ngay lập tức khẳng định đẳng cấp của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trong khu vực Đông Nam Á.


          Trà chiều ở JW Marriott Hotel Hanoi được phục vụ ở The Lounge trong không gian bốn bề là kính, view nhìn ra mặt hồ thoáng đãng cùng tiếng piano du dương mỗi chiều cuối tuần.


          Set trà chiều ở Marriott gồm trà chọn theo vị, đồ ăn mặn lót dạ và các loại bánh ngọt. Ngoài ra ở đây có món bánh mì sừng croisssant kẹp cá hồi cũng rất đáng thử. Một set ở đây thường có giá 450.000+++ đồng/set - Một cái giá không quá cao cho một buổi chiều hội họp cùng chị em bạn dì hay chỉ đơn giản là một ngày tận hưởng cho riêng bản thân mình phải không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một quá trà chiều sang chảnh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 08 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0903 290 998
          Website: portal.marriott.com/vn-hanjw-dining/the-lounge
          Fanpage: www.facebook.com/TheLoungeJWHanoi/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi
          The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi
          The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi
          The Lounge - JW Marriott Hotel Hanoi
        • Top 4

          La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi

          Gọi điện

          Hotel de L’opera Hanoi thuộc dòng khách sạn MGallery của Accor Group. Tọa lạc ngay tại Số 29 phố Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hotel de L’opera Hanoi có phần nhỏ xinh bên ngoài nhưng bên trong lại cực kì ấm cúng và sang trọng với thiết kế tinh tế.


          Một set trà chiều ở đây gồm sandwich, bánh ngọt và trà. Thêm vào đó, nhà hàng còn có thêm mứt hoa quả và ốc quế ăn kèm mứt. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm được các loại rượu, cocktail và smoothie chất lượng tại đây vì La Fée là quầy bar của khách sạn.


          Giá cho một set trà chiều ở L’opera cũng mềm hơn rất nhiều so với những tên tuổi hoành tráng trên, khá rẻ cho một buổi thưởng trà chất lượng ở một nhà hàng 5 sao. Đây cũng là một trong những nơi khá hiếm hoi khi giữ được nguyên bản phong cách trà chiều đặc trưng Anh Quốc. Ấm cúng, thanh đạm nhưng cũng là một không gian đầy cảm xúc giữa sân courtyard của Hotel de L’Opera Hà Nội.


          Ngoài ra, khi thưởng trà tại La Fée Verte, bạn còn được đắm chìm trong những giai điệu âm nhạc du dương đầy cảm hứng đến từ các ca sĩ - nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6282 5555
          Email: h7832-mk@accor.com
          Website: hoteldelopera.com/
          Fanpage: www.facebook.com/hoteldelopera/

            Gọi điện
            La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi
            La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi
            La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi
            La Fée Verte Bar – Hotel de L’opera Hanoi
          • InterContinental Hanoi là khu khách sạn đặc biệt nằm ngay trên Hồ Tây, cho bạn cảm giác nhưng đang ở trên mặt hồ Tây rộng lớn, chỉ cần mở cửa ra thì xung quanh bốn bề đều là nước. Khung cảnh lãng mạn là thế, InterContinental Hanoi cũng có một quán cafe, bar với cái tên lãng mạn không kém đó là Sunset Bar. Đúng như tên gọi, Sunset Bar là nơi lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn.


            Ở Sunset Bar phục vụ trà chiều từ 15:00 đến 18:00 với các set trà bánh vô cùng phong phú cùng cảnh hoàng hôn trên Hồ Tây tuyệt đẹp. Set trà ở Sunset cũng gồm những món như bánh ngọt, sandwich nhỏ xinh.Ngoài các loại bánh thông thường thì ở đây còn có bánh opera, bruschetta, chocolate và cả bánh cốm. Không chỉ vậy, menu ở đây cũng vô cùng phong phú đa dạng, ngoài trà và bánh thì bạn cũng có thể gọi thêm cocktails để nhâm nhi.


            Ngoài Sunset bar view ngoài trời thì tại Intercontinental Hanoi còn có một khu vực nữa để dùng trà chiều đó là Diplomat Lounge. Phần trà chiều cũng giống nhau, chỉ khác mỗi không gian thôi. Đối với những ngày thời tiết xấu hoặc bạn nào ưa thích ngồi trong nhà thì Diplomat Lounge là một lựa chọn không tồi đâu nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 05 Từ Hoa Công Chúa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6270 8888
            Email: res.hanoi@ihg.com
            Website: hanoi.intercontinental.com/vn/sunset-bar
            Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake
            Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

            Gọi điện
            Sunset Bar – InterContinental West Lake Hanoi
            Sunset Bar – InterContinental West Lake Hanoi
            Sunset Bar – InterContinental West Lake Hanoi
            Sunset Bar – InterContinental West Lake Hanoi
          • Tọa lạc tại tòa nhà cao nhất thủ đô, The Hive Lounge là địa điểm quen thuộc của nhiều người mỗi khi muốn chọn một địa điểm cho những bữa tiệc trà chiều sang chảnh. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong ánh nắng chan hòa qua ô của kính từ tầng cao của tòa nhà, ngắm đường phố Hà Nội và thưởng thức những tách trà thượng hạng và những chiếc bánh ngọt mang đậm phong cách Châu Âu.


            Chủ đề trà chiều của The Hive Lounge thay đổi thường xuyên, để có thể sử dụng những hương vị và nguyên liệu địa phương tươi ngon, độc đáo nhất theo mùa, dưới bàn tay của các đầu bếp bánh tài năng InterContinental Hanoi Landmark 72.


            Một set trà chiều ở The Hive Lounge có ba tầng gồm các loại bánh ngọt, mứt và trái cây tươi. Tuy nhiên, khác với những quán trà chiều khác, thực đơn ở đây sẽ được thay đổi liên tục tạo sự mới lạ cho người dùng đồng thời cũng giúp khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị tươi ngon, độc đáo nhất theo từng mùa.


            Ngoài ra, The Hive Lounge còn phục vụ cả các món ăn trong nền ẩm thực truyền thống nước Anh rất phong phú và đẳng cấp đó nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 62, Tòa Hanoi Landmark, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3698 8888
            Email: hanoilandmark72@ihg.com
            Website: landmark72.intercontinental.com/vi/hive-lounge
            Fanpage: www.facebook.com/ICHanoiLandmark
            Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

            Gọi điện
            The Hive Lounge
            The Hive Lounge
            The Hive Lounge
            The Hive Lounge
          • Top 7

            Villa Des Fleurs

            Gọi điện

            Đây là một “vườn hoa” nhỏ nằm ở phố Trần Phú với không gian be bé xinh xinh nhưng có nhiều loại bánh trái, set trà decor đẹp mắt. Điểm thú vị nữa khi bạn ghé đây đó là hòa mình vào không gian mở trên tầng 2 với cây xanh mát, không khí trong lành. View từ ban công tầng 2 của Villa Des Fleurs giúp bạn có thể nhìn ra và ngắm trọn tuyến đường Trần Phú.


            Bánh ở Villa Des Fleurs thường được đặt khéo léo trong những chiếc lồng bé xinh, bên cạnh những thanh nan là bông hoa tươi được đặt cạnh bánh giúp bạn như cảm thấy mình như được ăn bánh - thưởng trà ở xứ sở Anh Quốc của Hoàng gia. Hãy gọi một set trà bánh, với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh, trà Anh kèm topping long nhãn đường và mứt atisô và mật ong rồi thả mình ngắm nhìn tiệm hoa. Và nếu như ưng ý, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một bó hoa xinh xắn.


            Ngoài các combo trà bánh, nhà Villa còn bán riêng cả các set bánh để khách có thể thưởng thức được nhiều loại hơn đó. Nếu đang tìm kiếm một quán trà chiều đề hẹn hò, trò chuyện cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Villa Des Fleurs bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 95 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0339 666 895 & 0908 359 399
            Email: villadesfleurs.bistro@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/villadesfleurs.bistro/
            Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

            Gọi điện
            Villa Des Fleurs
            Villa Des Fleurs
            Villa Des Fleurs
            Villa Des Fleurs
          • Top 8

            MOJO Boutique Coffee

            Gọi điện

            MOJO Boutique Coffee được biết đến như một nơi hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ bạn bè thân mật, tiếp đón đối tác hoặc đơn giản là một khoảng lặng để thư giãn giữa thành phố náo nhiệt với lối kiến trúc tinh tế và thực đơn phong phú, mang đậm chất Châu Âu. Mặt tiền của quán vô cùng rộng lớn nằm ở tầng 2 với view kính nhìn ra đường phố Ngọc Khánh. Không gian quán siêu chanh xả với tone vàng dịu. Ánh sáng tại quán cũng được set up rất xinh, chụp góc nào cũng có thể có hình sống ảo lung linh mang về. Đặc biệt quán có phục vụ phòng VIP với thiết kế như một dinh thự hoàng gia, có view hồ cực thơ. Tất cả bàn ghế ở quán đều được sắp xếp rất chỉn chu và đa dạng.


            Menu của MOJO Boutique Coffee khá đa dạng gồm đồ ăn, đồ uống và bánh ngọt. Do vị trí mặt tiền và không gian tốt nên giá cả ở đây có hơi nhỉnh 1 chút so với các nơi khác. Set trà bánh 2 người có giá từ 299k cho 2-3 bánh cùng ấm trà. Bánh tại đây khá đẹp, vị tươi mềm, đặc biệt nên thử tiramisu crepe nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0937 429 911
            Fanpage: https://www.facebook.com/mojo.boutiquecoffee
            Giờ mở cửa: 09:00–22:00
            Gọi điện
            MOJO Boutique Coffee
            MOJO Boutique Coffee
            MOJO Boutique Coffee
            MOJO Boutique Coffee
          • Top 9

            Five O'clock Tea

            Gọi điện

            Five O'clock Tea với không gian siêu ngọt ngào lọt thỏm giữa chốn phố thị. Quán trà & cà phê là tọa độ hô biến ra những nước ảnh nàng thơ dịu dàng giữa chốn mơ được nhiều hộ chị em săn lùng ráo riết. Ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến Five O'clock Tea, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian mới lạ phủ đầy hoa hồng được lấy cảm hứng từ các buổi tiệc trà trong các câu chuyện cổ tích của Châu Âu. Quán cà phê có 4 tầng lầu, mỗi khu vực là một concept riêng biệt được chị chủ decor rất tỉ mỉ và công phu.

            Menu của Five O'clock Tea cũng vô cùng đa dạng với nhiều các loại combo trà & bánh phù hợp cho số lượng người nhau. Quán trà nắm bắt được tâm lí thích sống ảo của giới trẻ, nên mỗi món ăn, thức uống đều được chị chủ đầu tư tỉ mỉ về hình thức bên ngoài và lẫn chất lượng bên trong. Vì lẽ đó, những trải nghiệm ở đây sẽ khiến bạn khó lòng mà quên được. Những món trà đặc biệt tại đây như Trà thạch đào, trà Five O'clock Tea kem cheese đặc biệt, trà vải, trà đào cam sả, trà hoa quả nhiệt đới, trà chanh vàng dâu tây trà táo kiwi và trà xoài nhiệt đới.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 188 817
            Email: dungnt7580@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/fiveoclockteavn
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Five O'clock Tea
            Five O'clock Tea
            Five O'clock Tea
            Five O'clock Tea
          • Top 10

            Lumiere Cafe

            Nếu 1 ngày cuối t bạn vừa muốn đi hồ Tây hóng gió, vừa muốn chill chill uống trà ăn bánh, Lumiere Cafe chắc chắn là địa điểm cực lý tưởng dành cho bạn đó. Nằm ngay mặt đường Trích Sài tại Tây Hồ, Lumiere Cafe sở hữu một chiếc view cực xịn ra hồ Tây. Quán được thiết kế với tone màu trắng hiện đại, basic nhưng vẫn cực hợp mắt nhìn. Các bàn của quán đều sẽ có một bình hoa, có thể là hoa cúc hoặc hoa sen tuỳ mùa. Ngoài các bàn trong nhà, Lumiere Cafe cũng có các bàn ngoài trời để khách hàng có thể hóng gió.


            Menu của Lumiere Cafe ngoài trà và cà phê, có cả trà sữa cho các tín đồ của món này. Quán cũng phục vụ cả nước hoa quả và cà phê máy như các quán cà phê bình thường khác. Trà ở đây được nhập trực tiếp từ Anh nên rất chuẩn vị, thơm mùi hoa cỏ, có thể dùng với mật ong hoặc đường tuỳ khẩu vị. Lumiere Cafe cũng có các set 3-4 bánh, vị bánh ở quán cũng khá ổn. Quán cũng nhận đặt bàn setup tiệc trà hoặc tiệc sinh nhật. Ngoài ra Lumiere Cafe có lịch coi tarot free vào chiều Chủ Nhật hàng tuần 14h-18h. Mọi người nhớ book lịch trước khi tới nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 173 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0392 860 383
            Email: lumierecafehanoi@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/lumierecafehanoi
            Giờ mở cửa: 08:00–23:00
            Lumiere Cafe
            Lumiere Cafe
            Lumiere Cafe
            Lumiere Cafe
          • Top 11

            Beatro Gastro Lounge

            Gọi điện

            Nép mình ngay phía sau Nhà hát Lớn Hà Nội chính là một quán có brunch cực kì ngon miệng và sang chảnh - Beatro Gastro Lounge. Beatro Gastro Lounge có cả không gian trong quán, ngoài trời và quầy bar mang phong cách cực sang chảnh nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Là một Gastro Lounge, Beatro mang tới đa dạng dịch vụ từ đồ ăn, cafe, trà chiều, và cocktail,... Điểm nhấn tạo nên hương vị khác biệt là phong cách Modern Cuisine - biến tấu hương vị và cách bài trí khá mới mẻ và độc đáo.


            Menu của Beatro Gastro Lounge có nhiều món khá mới lạ với thành phần da dạng. Lượng đồ ăn hơi ít so với giá thành nhưng bù lại được không gian quán nên cũng khá hợp lí. Vì đồ ăn khá chau chuốt nên thời gian phục vụ khá lâu, bù lại nhân viên của quán support rất nhiệt tình. Đặc biệt, vào Late Night tối thứ 4 hàng tuần, quán sẽ dành tặng mỗi quý cô một ly rượu vang sang trọng. Nếu có dịp cùng người đó đi hẹn hò, hãy thử cùng nhau tới Beatro Gastro Lounge trải nghiệm ngay nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0346 365 599
            Email: info@beatro.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/beatrovn
            Giờ mở cửa: 10:00–23:30
            Gọi điện
            Beatro Gastro Lounge
            Beatro Gastro Lounge
            Beatro Gastro Lounge
            Beatro Gastro Lounge
          • Top 12

            Angel Mie Coffee

            Gọi điện

            Bạn đang tìm một quán trà chiều sang chảnh có vibe Châu Âu thời Phục Hưng? Angel Mie Coffee chính xác là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm. Đến với Angel Mie Coffee, bạn như hoá thân thành các hoàng tử, công chúa trong các bộ phim Châu Âu xưa vậy. Không gian quán được thiết kế tỉ mỉ, nền tường dát vàng tạo nên vẻ sang trọng không gì sánh bằng. Ngoài sảnh cầu thang còn có thảm đỏ làm tăng sự trang trọng của quán. Nến, hoa hồng cùng các bức tượng thiên sứ mang lại cảm giác như đang lạc vào một khu vườn thiên đường như cái tên của Angel Mie Coffee vậy.


            Đồ uống ở đây khá basic, có các loại trà và cà phê cho mọi người lựa chọn. Angel Mie Coffee cũng có những món dành riêng cho mùa hè, nếu ghé qua bạn hãy thử nhé. Dù sở hữu một không gian sang trọng và lung linh là vậy, menu của quán sẽ làm bạn càng bất ngờ hơn nữa vì giá cả ở đây rất phải chăng. Trung bình giá chỉ từ 32k đến 59k cho một loại đồ uống. Bên cạnh đó, Angel Mie Coffee cũng cho thuê địa điểm để tổ chức sự kiện, sinh nhật và meeting. Hãy thử ghé qua Angel Mie Coffee ngay bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 102 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0354 585 816
            Fanpage: https://www.facebook.com/AngelMieCoffee
            Giờ mở cửa: 06:00–21:00
            Gọi điện
            Angel Mie Coffee
            Angel Mie Coffee
            Angel Mie Coffee
            Angel Mie Coffee



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy