Top 5 Quán sinh tố, nước ép được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Organicfam - O'Farm
  2. Top 2 CC Fruits
  3. Top 3 Rosa Tea & Fruits
  4. Top 4 Trà Sữa Larva
  5. Top 5 Min Healthy

Top 5 Quán sinh tố, nước ép được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 173 0 Báo lỗi

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, thưởng thức những ly sinh tố mát lạnh quả là những điều tuyệt vời. Sinh tố, nước ép không chỉ có tát dụng giải khát, giải ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Rạch Giá thì có thể cân nhắc đến quán Organicfam - O'Farm. Organicfam - O'Farm giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại nước ép thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Với lượng chất xơ lớn từ rau quả hữu cơ, chỉ cần uống một chai nước ép là có thể giúp bạn no rất lâu, đánh bật những món ăn vặt dầu mỡ, nhiều calo ra khỏi thực đơn hàng ngày. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Organicfam - O'Farm luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1254 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0842 592 288
    Email: truongthituoi31@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058825306446

    Gọi điện
    Organicfam - O'Farm
    Organicfam - O'Farm
    Organicfam - O'Farm
    Organicfam - O'Farm

  2. Bạn đang thèm một ly sinh tố hay nước ép tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho CC Fruits nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly sinh tố tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage để đặt hàng cực kỳ đơn giản.

    CC Fruits là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá trong thời gian qua. CC Fruits phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, CC Fruits còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phía trước cửa xổ số kiên giang đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7392 4492 & 0911 178 076
    Fanpage: https://www.facebook.com/ccfruits.khoevadep/

    Gọi điện
    CC Fruits
    CC Fruits
    CC Fruits
    CC Fruits
  3. Rosa Tea & Fruits là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống từ trà, trà sữa, nước ép, trái cây tươi,... được khách hàng Rạch Giá đặc biệt yêu thích. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly nước ép. Menu sẽ có các món nước ép một vị hoặc kết hợp nhiều loại trái cây với nhau tạo nên hương vị rất riêng.


    Không cần phải trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, đậm mùi thơm của hoa quả, rất dễ uống. Thực khách đến quán Rosa Tea & Fruits sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại nước ép thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Bạn còn có thể chọn lựa những loại trái cây theo sở thích của mình để mix nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0982 993 453 & 0942 697 457
    Email: maitran0892@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rosa.teafruit/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rosa Tea & Fruits
    Rosa Tea & Fruits
    Rosa Tea & Fruits
    Rosa Tea & Fruits
  4. Chả phải ngẫu nhiên Trà Sữa Larva chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Trà Sữa Larva thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán.

    Nước ép, sinh tố của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay các món trà trái cây, trà sữa cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức. Lượn lờ quanh khu vực TP. Rạch Gia, các bạn đừng quên ghé qua Trà Sữa Larva để thưởng thức những ly sinh tố, nước ép tuyệt hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Cô Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7399 8068
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063662913548

    Gọi điện
    Trà Sữa Larva
    Trà Sữa Larva
    Trà Sữa Larva
    Trà Sữa Larva
  5. Min Healthy cũng là một quán sinh tố ngon và chất lượng tại Rạch Giá mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Thực đơn quán Min Healthy đa dạng thoả thích lựa chọn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Công thức chế biến của Min Healthy được cân đo có độ ngọt vừa đủ, không quá nhiều sữa nên béo nhưng không gây ngán. Dụng cụ pha chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, buổi tối quán Min Healthy cũng bố trí thêm bàn ghế ở vỉa hè để khách ngồi thưởng thức và ngắm đường phố. Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Dù mang đi hay uống tại chỗ thì quán cũng chuẩn bị thức uống một cách chỉn chu nhất. Hãy lựa chọn Min Healthy để thưởng thức những món nước từ các loại trái cây thơm ngon và chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PL1 - 12 Mai Chí Thọ, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0972 442 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082809623318

    Gọi điện
    Min Healthy
    Min Healthy
    Min Healthy
    Min Healthy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy