Top 6 Quán sinh tố ngon bổ rẻ nhất Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Oanh Lê 4531 0 Báo lỗi

Không thua kém gì những quận “vàng” ở Sài Gòn, bản đồ ẩm thực quận Phú Nhuận cũng làm biết bao người “điêu đứng” với vô vàn những địa chỉ những “món ngon vật ... xem thêm...

  1. Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở nhiều chi nhánh ở TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè:

    Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,... Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua Kem Bơ - Trái Cây Tô 251. Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online luôn. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Top 2

    Sinh Tố Tao Đàn

    Gọi điện

    Sinh tố Tao Đàn đã được nâng cấp và trang hoàng lại sau nhiều năm kinh doanh. Khi ghé đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly sinh tố độc nhất trong không gian quán hiện đại, và sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp từ các bạn nhân viên dễ thương. Nếu bạn thích tìm cho mình những nơi có không gian sạch sẽ, hiện đại, bàn ghế thoải mái để có thể vừa thưởng thức một ly sinh tố mát lạnh, vừa tha hồ tám chuyện trên trời dưới biển cùng bạn bè hoặc chán ra các quán cà phê thì không còn gì tuyệt hơn là ghé Sinh tố Tao Đàn.


    Sinh Tố Tao Đàn có hai lựa chọn cho món sinh tố đó là: Sinh tố nguyên chất từ bơ, dừa, đu đủ, sapoche, xoài, v.v., và sinh tố được mix với nhau tạo ra hương vị mới như sinh tố bơ việt quất, sinh tố dừa ca cao,... Hoặc các loại nước ép từ trái như cóc, cam, dâu, thơm,... Do nhu cầu của khách tăng cao nên menu của Sinh Tố Tao Đàn đã có trên các ứng dụng giao hàng, nếu yêu mến những ly sinh tố nơi đây bạn hãy gọi bất cứ khi nào mình muốn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 408 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 949 628

    Email: lotrik.graph@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sinhtotaodan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
  3. Top 3

    Uncle Bơ

    Gọi điện

    Để tiếp sức cho các bạn đang sấp mặt cùng deadline, hỗ trợ sức khoẻ và da dẻ của các bạn khi vừa phải thức khuya nhiều và ăn không ăn đủ rau, trái cây thì một món sinh tố mát lạnh sẽ là liều thuốc tinh thần cũng như liều thuốc cấp cứu cho làn da và cơ thể đang phải chịu nhiều vất vả. Nếu vậy hãy để Uncle Bơ giúp các bạn chăm sóc sức khoẻ tinh thần và cơ thể nhé.

    Được thành lập từ năm 2021, Uncle Bơ hiện đang rất thành công trong việc phụ vụ khách hàng và phát triển sản phẩm. Các món sinh tố ở Uncle Bơ luôn nhận được nhận xét yêu thương từ khách hàng là sinh tố đặc, không bị đá hoặc lỏng, trái cây thơm và rất ngon. Để có một tinh thần thoải mái, dễ chịu thì việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể là một điều không thể thiếu phải không nào. Còn chần chờ gì mà không đến Uncle Bơ để làm một ly sinh tố phải không nào. Menu của Uncle Bơ rất độc đáo khi luôn chú trọng đến làm ra những món tốt cho sức khoẻ, ít đường và ưu tiên các thành phần thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 453 475
    Email: unclebo4021@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/UncleBoSmoothies

    Gọi điện
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
  4. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Quận Phú Nhuận thì có thể cân nhắc đến quán Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da, sinh tố trái cây, đá xay,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 961 421
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuoceplaman/
    Gọi điện
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
  5. Top 5

    Sinh Tố Má Liên Đường Ray

    Gọi điện
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cửa hàng là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Sinh Tố Má Liên Đường Ray sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh Tố Má Liên Đường Ray luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.

    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả nguyên liệu đầu vào từ những loại trái cây nhỏ đến to đều được lựa chọn và bảo quản kỹ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch và độ an toàn về các loại đồ uống của quán. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh Tố Má Liên Đường Ray sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/64 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 977 753
    Email: kathydoan0211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076130803679
    Gọi điện
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
  6. Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố là cái tên tiếp theo được xướng trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.

    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Đến Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé! Thử tượng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 361 895
    Email: Tiem95snest@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiem95s.nest/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố
    Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố
    Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố
    Tiệm 95s - Nước Ép & Sinh Tố



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy