Top 11 Quán bán sinh tố ngon nhất Sài Gòn

Quỳnh Trâm 9605 0 Báo lỗi

Những ly sinh tố thơm ngon tuyệt vời có sức hút đặc biệt với tất cả mọi người nhất là vào dịp nắng nóng. Thay vì sử dụng nước có ga thì lựa chọn sinh tố sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juicetin

    Gọi điện

    Juicetin là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. HCM với nhiều chi nhánh phủ sóng ở các quận trung tâm. Juicetin phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, Juicetin còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    Không gian cửa hàng Juicetin đẹp và được trang trí tinh tế, có thể check in nên nhận được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại thức uống yêu thích của mình. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage hoặc website để đặt hàng cực kỳ đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thiso Mall, 8 - 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0354 259 899
    • 4B1 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 0393 590 939
    • 29 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM - 0329 798 299
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/juicetinvn/

    Email: juicetinvn@gmail.com

    Website: https://www.juicetin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/juicetinvn/

    Gọi điện
    Juicetin
    Juicetin
    Juicetin
    Juicetin

  2. Top 2

    CPlus

    Gọi điện

    CPlus là chuỗi hệ thống mang đến giải pháp cho cuộc sống hiện đại giúp cân bằng các nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu và nạp năng lượng mỗi ngày thông qua các thực phẩm hoàn toàn thiên nhiên. Các loại thức uống, sinh tố của thương hiệu này đều kết tinh hương vị và dưỡng chất từ các dược liệu quý hiếm với sứ mệnh kiến tạo một cộng đồng có lối sống lành mạnh toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.


    Hiện tại, CPlus phủ sóng mạnh mẽ tại TP. HCM với chất lượng đồng đều, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người uống. Vì có nguyên liệu chính là trái cây tươi, công thức được nghiên cứu kỹ, bổ dưỡng không gây béo nên sinh tố ở CPlus chinh phục được mọi đối tượng dù ở độ tuổi nào. Hơn nữa phần trang trí cũng được chăm chút nên ly sinh tố không những ngon mà còn đẹp mắt. Để tri ân khách hàng, CPlus cũng không ngại tạo những chương trình khuyến mãi giá siêu hời và thường xuyên ra mắt thực đơn theo mùa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Hoa Đào, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0329 773 377
    • 631 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0352 876 745
    • 226C Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0977 987 573
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/CuaHangCPLUS

    Điện thoại: 1900 9041

    Email: greenup.jsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CPlusOfficial
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CPlus
    CPlus
    CPlus
    CPlus
  3. Sinh Tố Tao Đàn chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân tại TP. HCM. Cửa hàng này là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Sinh Tố Tao Đàn sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh Tố Tao Đàn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.

    Sinh Tố Tao Đàn
    chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh Tố Tao Đàn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM - 0777 679 628
    • 30 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0903 669 628
    • 257 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0931 099 628
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/sinhtotaodan/

    Email: lotrik.graph@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhtotaodan/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
  4. Top 4

    Happy Juice

    Gọi điện
    Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Happy Juice. Happy Juice giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da, sinh tố trái cây, đá xay,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Happy Juice luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Tân Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • Block A1, Era Town, Quận 7, TP. HCM
    • 159 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    • 1885 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 786 256
    Email: happyjuice.vietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Happyjuicevietnam/

    Gọi điện
    Happy Juice
    Happy Juice
    Happy Juice
    Happy Juice
  5. Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy là cái tên tiếp theo được xướng trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.

    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Đến Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé! Thử tượng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 60H Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 593 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 96 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 609 639
    Email: huyductrieu1988@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Sinh-Tố-Cóc-Ăn-vặt-Healthy-100064639241919/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
  6. Top 6

    Uncle Bơ

    Gọi điện

    Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại TP. HCM thì có thể cân nhắc đến quán Uncle Bơ. Món sinh tố bơ được bán chạy nhất tại hệ thống ngày, bên cạnh đó menu vẫn còn vô vàn sự kết hợp tuyệt vời của trái cây. Từ lâu, Uncle Bơ đã là một thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng Sài thành, giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện tại, Uncle Bơ có hai chi nhánh tại TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách.


    Uncle Bơ sử dụng trái cây tươi kèm theo mật ong nguyên chất cũng như sữa tách béo và kèm theo đó là những loại hạt dinh dưỡng để cung cấp đến khách hàng một sản phẩm sạch, tươi, ngon và chất lượng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn. Uncle Bơ rất chăm chút cho không gian quán, không chỉ đơn thuần là một quán sinh tố, nơi này còn là nơi gặp gỡ của nhiều bạn trẻ đến uống và trò chuyện. Uncle Bơ là một địa chỉ vô cùng uy tín để bạn thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • 19 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 453 475

    Email: unclebo4021@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/UncleBoSmoothies

    Gọi điện
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
    Uncle Bơ
  7. Top 7

    Smoothie Factory

    Gọi điện

    Smoothie Factory là thương hiệu bán lẻ uy tín các loại smoothie, nước ép trái cây tươi, và thức ăn nhẹ. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Smoothie Factory có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị của Lion. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.

    Smoothie Factory
    luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Ngày hè nóng nực đến với Smoothie Factory và gọi một ly sinh tố mát lạnh để thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Smoothie Factory nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10E Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 637 075

    Website: http://smoothiefactory.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/smoothiefactoryVN/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
    Smoothie Factory
  8. Top 8

    Sinh Tố 241

    Gọi điện

    Sinh Tố 241 cũng là một quán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Thực đơn quán Sinh Tố 241 đa dạng thoả thích lựa chọn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Công thức chế biến được cân đo có độ ngọt vừa đủ, không quá nhiều sữa nên béo nhưng không gây ngán. Dụng cụ pha chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, có phòng máy lạnh nên phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, buổi tối quán Sinh Tố 241 cũng bố trí thêm bàn ghế ở vỉa hè để khách ngồi thưởng thức và ngắm đường phố. Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Dù mang đi hay uống tại chỗ thì quán cũng chuẩn bị thức uống một cách chỉn chu nhất. Đến Sinh Tố 241 ngay bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 771 511

    Email: homydung1808@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto241/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
    Sinh Tố 241
  9. Thêm một lựa chọn dành cho team mê sinh tố tại TP. HCM chính là quán Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng. Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Cốc sinh tố tại Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc thơm nức, béo ngậy, đá được xay nhuyễn mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Tại đây có một không gian tuyệt vời dành cho bạn thưởng thức đồ uống và có những cuộc gặp gỡ vui vẻ bên bạn bè và người thân. Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 565 142 & 028 3848 3574

    Website: sinhto142.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto142.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sinh tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh tố 142 Lý Chính Thắng
  10. Sinh Tố Má Liên Đường Ray chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cửa hàng là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Sinh Tố Má Liên Đường Ray sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh Tố Má Liên Đường Ray luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Sinh Tố Má Liên Đường Ray chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả nguyên liệu đầu vào từ những loại trái cây nhỏ đến to đều được lựa chọn và bảo quản kỹ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch và độ an toàn về các loại đồ uống của quán. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh Tố Má Liên Đường Ray sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/64 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 977 753

    Email: kathydoan0211@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076130803679

    Gọi điện
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
    Sinh Tố Má Liên Đường Ray
  11. Sinh Tố Cô Quỳnh là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây tươi, sinh tố được khách hàng TP. HCM đặc biệt yêu thích. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố. Menu sẽ có các món sinh tố một vị hoặc kết hợp nhiều loại trái cây với nhau tạo nên hương vị rất riêng như sinh tố dâu chuối, sinh tố xoài chanh dây, sinh tố xoài dâu, sinh tố bơ thanh long,...


    Không cần phải trang trí cầu kỳ, nhưng cũng đủ bắt mắt để khơi dậy cảm hứng của thực khách, đậm mùi thơm của hoa quả, rất dễ uống. Thực khách đến quán Sinh Tố Cô Quỳnh sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Bạn còn có thể chọn lựa những loại trái cây mình thích để mix một tô ưng ý nhé, chọn thoải mái cả topping đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 435 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 878 356

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sinh Tố Cô Quỳnh
    Sinh Tố Cô Quỳnh
    Sinh Tố Cô Quỳnh
    Sinh Tố Cô Quỳnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy