Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Phở Bát Đá Song Tâm
  2. Top 2 Phở Dạ
  3. Top 3 Xuân Doanh Quán
  4. Top 4 Phở Mạnh Hùng - Chi nhánh 2
  5. Top 5 Phở Pasteur
  6. Top 6 Phở Tâm
  7. Top 7 Phở Cồ Bảy

Top 7 Quán phở ngon và đông khách nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trần V. Phú 2497 0 Báo lỗi

Phở là món ăn ngon nức tiếng. Hễ ai nhắc đến ẩm thực đều không thể quên thức quà kì diệu này. Nói kì diệu chẳng sai khi món ăn nóng hổi, đậm vị lại đẹp mắt này ... xem thêm...

  1. Phở Bát Đá tuy mới xuất hiện nhưng đang dần chiếm được cảm tình của những người sành ẩm thực. Với mong muốn kế thừa những nét đẹp phở xưa để nâng tầm phở Việt Nam, hương vị phở của phở bát đá là sự song hành của truyền thống và hiện đại. Bát phở của Phở Bát Đá Song Tâm vẫn mang vị mộc mạc mà tinh túy của phở xưa. Mỗi bát phở không cần dậy mùi gia vị, không ngọt lợ mì chính mà cốt thơm của xương hầm và thịt bò. Nước dùng phở Song Tâm trong veo, ngọt dịu, đặc biệt là không hề ngấy mỡ.


    Một set Phở Bát Đá Song Tâm được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở, 1 đĩa thịt bò tươi, gầu, gân, 1 đĩa hành hoa, chanh ớt và các loại rau ăn kèm khác, …Khi thưởng thức, bạn sẽ từ từ gắp vào bát nào thịt, nào gầu, nào gân,… chần cho chín trước khi bắt đầu ăn. Chính bát nước dùng, đúng hơn là chiếc bát đá được dùng để phục vụ đã nâng tầm cho Phở Bát Đá Song Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 155 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 346 đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0838 555 538 & 0933 795 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052832177847

    Gọi điện
    Phở Bát Đá Song Tâm
    Phở Bát Đá Song Tâm
    Phở Bát Đá Song Tâm
    Phở Bát Đá Song Tâm

  2. Top 2

    Phở Dạ

    Gọi điện

    Phở không của người sang, không của người hèn, phở là của người yêu mến phở… Lại cuối tuần rồi cả nhà ơi, đi đâu cho bằng ghé ngay Phở Dạ ăn một tô phở thật ấm bụng ha. Người có gia đình thì cả nhà mỗi người một tô, vừa ấm vị tình thân vừa thêm tình gắn kết. Người có bạn có bè thì vừa vui lại vừa no với tô phở đầy ú ụ phủ phê topping. Trong không khí đón năm mới đang tràn ngập khắp mọi miền, còn gì cho bằng cả nhà mình cùng quây quần bên bát Phở Dạ vừa thơm ngon lại vừa ấm bụng trong cái không khí se se nhẹ của đất Thủ thân thương. Phở Dạ với nước dùng thơm ngon, đậm đà, nghe rõ vị nước hầm xương thấm nhuần, hòa quyện với mùi hương từ rau thơm và các loại topping chất lừ khác như: Thịt bò, gân, nạm, gàu, bò viên,...


    Trải qua nhiều thăng trầm, Phở Dạ vẫn giữ được những gì tinh túy và thuần khiết nhất - một hương vị khó lẫn với bất cứ đâu. Từ cái vị thanh ngọt đậm đà của nước dùng đến độ mềm và thơm của thịt cũng như độ dẻo của bánh phở, và quan trọng hơn cả chính là tình yêu, tâm huyết của con người hơn 30 năm gắn bó với nghề. Đối với nhiều người yêu phở thì Phở Dạ là địa chỉ không thể bỏ qua. Bánh phở dẻo, nước trong veo, ngọt thanh dễ chịu tạo sự ngon miệng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Trãi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 041 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/phodabd/

    Gọi điện
    Phở Dạ
    Phở Dạ
    Phở Dạ
    Phở Dạ
  3. Top 3

    Xuân Doanh Quán

    Gọi điện

    Trải qua cả thế kỷ, phở vẫn được giữ gìn và lưu truyền qua nhiều thế hệ, là thương hiệu ẩm thực vang danh đất Việt và cả thế giới. 'Phở nhưng không phải phở' là cách mà nhiều thực khách đặt tên cho phở dê bát đá tại Xuân Doanh Quán. Bởi lẽ, không như những loại phở thông thường là bánh phở, topping và nước dùng để chung, thì với phở dê bát đá, nước dùng và phần nhân được tách biệt hẳn. Cụ thể, nước dùng trong bát đá được đun sôi, điểm bằng hành lá và rau mùi. Nước dùng dù được ninh chung trong một nồi lớn nhưng mỗi khi có thực khách gọi món, nhân viên mới lấy ra bát đá và đun trên lửa lớn.


    Đến khi bê ra bàn, bát nước dùng vẫn sôi sùng sục và nghi ngút hơi. Ăn phở dê bát đá phải ăn 'đúng quy trình': nước lèo vừa nhấc ra còn sủi sùng sục trong bát, thực khách phải nhanh tay nhúng thịt và tim tươi vào để thịt kịp chín đến. Nhờ vậy, thịt và tim vừa mềm, lại vừa giữ được vị ngọt của thịt tươi. Sự kết hợp giữa thịt dê vừa chín tới với thứ gia vị độc - lạ và khá kén người ăn của nhà hàng này là tương hoặc chao khiến cho miếng thịt trở nên đậm đà. Thậm chí, sau khi nuốt, hương vị vẫn còn quẩn quanh mãi nơi đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0941 483 569 & 0917 053 469
    Email: tuyetpham1986x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoBatDaThuDauMot
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xuân Doanh Quán
    Xuân Doanh Quán
    Xuân Doanh Quán
    Xuân Doanh Quán
  4. Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử. Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Mạnh Hùng tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.


    Phở Mạnh Hùng chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Phở Mạnh Hùng phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Mạnh Hùng, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0981 898 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085262709180

    Gọi điện
    Phở Mạnh Hùng - Chi nhánh 2
    Phở Mạnh Hùng - Chi nhánh 2
    Phở Mạnh Hùng - Chi nhánh 2
    Phở Mạnh Hùng - Chi nhánh 2
  5. Top 5

    Phở Pasteur

    Phở Pasteur một nhà hàng nổi tiếng với món phở có vị thơm ngon. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một số món phở truyền thống khác nhau. Với phở bò, quán dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, đầu bếp cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm… đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng. Mỗi ngày, Phở Pasteur đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở.


    Như vậy, thương hiệu này vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất. Phở ăn ngon nhất khi còn nóng nghi ngút, vì thế quán phục vụ phở thật nhanh! Bằng cách phục vụ món ăn quốc hồn quốc túy Việt Nam trong một không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái, Phở Pasteur càng lúc càng có được nhiều người yêu mến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4385 5588
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Phở Pasteur
    Phở Pasteur
    Phở Pasteur
    Phở Pasteur
  6. Top 6

    Phở Tâm

    Gọi điện

    Những tô phở chuẩn vị, có truyền thống nhiều năm nhà Phở Tâm luôn khiến thực khách phải tấm tắc mỗi khi ghé đến thưởng thức. Phở của quán được đánh giá khá cao, bát phở bò tái đầy đặn, siêu nhiều thịt, phần thịt bò được thái miếng mỏng, tái hồng, tươi ngon. Thịt bò khá mềm vẫn còn độ ẩm nên ăn cũng rất ngon. Nước dùng ngọt thanh vừa miệng nên nhìn chung tổng thể món phở của quán cũng rất ổn áp đấy, đáng để thử.


    Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé! Phở Tâm tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Tâm để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 032 036
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phở Tâm
    Phở Tâm
    Phở Tâm
    Phở Tâm
  7. Top 7

    Phở Cồ Bảy

    Một trong những quán phở ngon tại Thủ Dầu Một mà bạn nhất định phải nếm thử đó là quán Phở Cồ Bảy. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Phở Cồ Bảy lại tấp nập thực khách ghé đến. Quán phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính.


    Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ việc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình. Các món phở của Phở Cồ Bảy đều được thực khách đánh giá tốt từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ, nhân viên thì nhanh nhẹn, vui vẻ. Không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Phở Cồ Bảy
    Phở Cồ Bảy
    Phở Cồ Bảy
    Phở Cồ Bảy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy