Top 12 Quán nướng ngon nổi tiếng nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trần Ngọc Hà 52402 0 Báo lỗi

Quận Gò Vấp, TP. HCM là trung tâm ăn uống ẩm thực đa dạng, phong phú, tập trung rất nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn. Trong đó không thể không kể đến những quán đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng món ăn cùng phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng, mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét, nhà hàng còn tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất thoải mái và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Lựa chọn trong menu vô cùng đa dạng của GoGi House, chúng ta không thể bỏ qua món Thịt nướng Hàn Quốc, với hương vị tươi ngon cùng nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men.


    Để thưởng thức một cuốn thịt đúng nghĩa thơm ngon, hoàn hảo, bạn phải ăn kèm với kim chi, xà lách xoăn và dưa leo. Bạn có thể lựa chọn thêm các món nướng đặc sắc của nhà hàng như: Ba chỉ heo sốt GoGi, Gáy heo sốt tare cay, Má heo tươi sốt tare, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt GoGi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,... Bên cạnh Thịt nướng, GoGi House còn giới thiệu đến thực khách những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi hay lẩu quân đội. Đừng quên lựa chọn cho bàn ăn của mình những món ăn đặc sản của Hàn Quốc nữa nhé. Ở đây có rất nhiều món cho thực khách lựa chọn như mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Quang Trung 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 1374
    • TTTM Emart 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 1985
    • Lottemart 18 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 2065
    • 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 7387

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Top 2

      King BBQ

      Gọi điện

      King BBQ - Nhà hàng Lẩu nướng được mệnh danh là "Vua nướng" Hàn Quốc. Đến với King BBQ, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bí quyết của King BBQ Buffet nằm ở nước sốt tẩm ướp theo công thức bí truyền, do bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng và rất sang trọng. Được lắp đặt trang thiết bị, nội thất hiện đại. Cách thiết kế từ màu sắc đến những chi tiết trang trí đều mang đậm chất xứ sở Kim Chi.


      Rất tinh tế và sang trọng. Menu King BBQ rất đa dạng với hơn 200 món ăn. Được chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, khéo léo kết hợp trong nhiều Combo Buffet và Set ăn hấp dẫn. Với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng được lựa chọn theo menu từng Set với những món ăn được quy định sẵn trong Set đó. Điểm nhấn của King BBQ là các món nướng như Thịt bò, Thịt heo, Thịt gà và Hải sản. Món ăn được bày trí vô cùng cuốn hút, đẹp mắt. Nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo, giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng. Và để cho bữa tiệc thêm phần lôi cuốn, bạn đừng bỏ qua những món lẩu đậm vị nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • TTTM Vincom Phan Văn Trị 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3588 8098
      • TTTM Vincom Quang trung 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 3894 5299

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://kingbbq.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
        King BBQ
      • Luôn nằm trong top các quán nướng vỉa hè Sài Gòn đứng đầu về độ phổ biến, Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt đã trở thành điểm ăn thịt nướng nổi tiếng không ai là không biết đến. Giờ đây, Panda BBQ đã mở chi nhánh ở hầu hết các địa điểm trong trung tâm thành phố, do đó rất thuận lợi để bạn có thể đến thưởng thức các món nướng yêu thích.


        Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt có bán hầu hết các món nướng được giới trẻ yêu thích, từ thịt xiên nướng rau củ, mực, bạch tuộc, ba rọi, thịt bò, chân gà, sườn nướng,... Quán nướng bằng than hoa nên thịt chín nhanh, tuy hơi ám mùi nhưng đối với một quán vỉa hè, bình dân giá rẻ thì đó là điều bình thường. Rau ăn kèm có xà lách, dưa leo, cà rốt và xoài bào sợi, cuốn ăn với thịt nướng rất ngon. Quán còn nổi tiếng vì còn có món nước sốt muối ớt xanh ngon thần thánh. hực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 151 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 364 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 4604

        Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage

        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

          Gọi điện
          Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
          Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
          Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
          Panda BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt
        • Top 4

          Sumo Yakiniku

          Gọi điện

          Nhà hàng Buffet nướng & lẩu Nhật Bản Sumo Yakiniku là địa chỉ phù hợp cho những thực khách ưa thích mô hình ẩm thực nướng lẩu và coi trọng chất lượng sản phẩm. Sumo BBQ giới thiệu đến thực khách Việt nghệ thuật nướng, lẩu độc đáo có một không hai trong không gian sang trọng và tinh tế, tạo nên 1 chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp ở Việt Nam. Bữa tiệc nướng lẩu Sumo Yakiniku với menu vô cùng phong phú với hàng trăm món ăn đặc sắc đậm vị Nhật Bản. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất, được tẩm ướp và chế biến điêu luyện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản, tạo nên hương vị thơm ngon của món ăn.


          Tại đây, bạn có thể lựa chọn Buffet Premium bao gồm: Hải sản tổng hợp, Bò Wagyu ướp Shabu, Bò Wagyu ướp Yaki Suki, Steak bò Wagyu. Hoặc Special Offer với các loại thịt và hải sản phong phú. Đặc biệt là Cá chích Hokkaido nướng muối, cơm hộp lươn và mì. Ngoài ra, Sumo BBQ Buffet còn có các món lẩu đặc trưng như Lẩu Sumo, Miso và Lườn cá hồi Hokkaido. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu các món ăn kèm hấp dẫn, các món ăn truyền thống của Nhật bản như: Sushi, sashimi, mì Odon, ramen, bánh xèo Nhật, salad ong biển trứng muối,... Nhà hàng cũng vô cùng chu đáo khi chuẩn vị các loại đồ uống và tráng miệng đa dạng. Giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Đến với Sumo Yakiniku, bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tất cả các món ăn đều được phục vụ tại bàn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

          Điện thoại: 028 7300 7394

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
            Sumo Yakiniku
          • Top 5

            Lò Đất BBQ

            Gọi điện

            Lò Đất BBQ với không gian quán thoáng mát, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng.

            Trên bàn nướng sẽ có sẵn 2 loại nước chấm là muối ớt xanh và sốt BBQ để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Đặc biệt hơn, khi khách hàng ăn tại quán sẽ được uống xá xị miễn phí nữa đấy. Ưu điểm khác của quán Lò Đất BBQ chính là không gian thoáng mát cả trong nhà và ngoài trời.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 922 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 394 147
            Email: lyhaphlinh1711@gmail.com
            Website: https://lodatbbq.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq396.159/
            Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

            Gọi điện
            Lò Đất BBQ
            Lò Đất BBQ
            Lò Đất BBQ
            Lò Đất BBQ
          • Thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão. Giờ đây bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn Hàn Quốc tại Vườn Nướng Hàn Quốc. Quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, lai rai cùng những cốc bia mát lạnh là chuẩn bài. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


            Chắc chắn, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món thịt ba chỉ, dẻ sườn bò, nạm bò, gầu bò,…. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như kimchi, cơm trộn, cơm cuộn, mì tương đen, súp kimchi,... cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Còn gì tuyệt vời hơn ngày đầu tuần, ghé ngay Vườn Nướng Hàn Quốc làm bữa thịt nướng ngon ngất ngây, thỏa thích "nạp đạm" cho bản thân, tiếp năng lượng cho cả một tuần dài. Thực khách đến quán Vườn Nướng Hàn Quốc còn rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình với khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1212 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 1900 886 618 & 0862 616 279

            Website: https://vuonnuonghanquoc.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Vườn Nướng Hàn Quốc
              Vườn Nướng Hàn Quốc
              Vườn Nướng Hàn Quốc
              Vườn Nướng Hàn Quốc
            • Top 7

              Yolo BBQ

              Gọi điện

              Yolo BBQ cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm quán nướng chất lượng tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, lai rai cùng những cốc bia mát lạnh là chuẩn bài. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


              Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Yolo BBQ dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Ngoài món nướng, Yolo BBQ còn có lẩu cũng thơm ngon không kém, vừa nướng vừa lẩu thì hứa hẹn cuộc vui sẽ thêm phần hoành tráng đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 320 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0933 410 436
              Fanpage: https://www.facebook.com/YOLOBBQFANPAGE/
              Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

              Gọi điện
              Yolo BBQ
              Yolo BBQ
              Yolo BBQ
              Yolo BBQ
            • Chú Xi BBQ - Quán Nhậu Bò Nướng Phô Mai Hàn Quốc - 포장마차 là một quán nướng ngon và chất lượng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Điểm đặc biệt của quán Chú Xi BBQ chính là phục vụ theo hình thức buffet, bạn sẽ được ăn các loại thịt, hải sản thả ga với mức giá vô cùng phải ăn. Thế nên những ai thuộc team nghiện bò hoặc "ăn cả thế giới" thì quán Chú Xi BBQ chính là chốn dừng chân tuyệt vời. Menu mới sẽ bao gồm hơn 70 món (thịt bò, thịt heo, tôm càng, mực, hải sản) và có phục vụ cả lẩu và nướng cho khách.


              Thịt ở đây được cắt miếng vừa phải, thịt tươi roi rói. Đặc biệt sốt phô mai ở đây được nêm nếm đậm vị, khá hợp khẩu vị chung của khách hàng và không quá ngấy. Quán có không gian khá thoáng và mát nên bạn hãy cứ yên tâm đến thưởng thức nhé. Không gian quán được trang trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Quán Chú Xi BBQ - Quán Nhậu Bò Nướng Phô Mai Hàn Quốc - 포장마차 có nhiều khu vực bàn ghế nên những nhóm đông người cũng không cần ngại ngần nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 477 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0707 744 995
              Fanpage: https://www.facebook.com/chuxiBBQ/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

              Gọi điện
              Chú Xi BBQ
              Chú Xi BBQ
              Chú Xi BBQ
              Chú Xi BBQ
            • Phải làm sao khi bất chợt thèm “xèo” mà lương chưa đến? Đừng ngần ngại mà tạt vào Linh An - Lẩu Nướng Buffet 149k – quán đồ nướng ngon ở Gò Vấp giá hạt dẻ. Linh An - Lẩu Nướng Buffet 149k nổi tiếng với món bò tảng nướng trứng muối “sốt xình xịch”. Bò sau khi nướng chín sẽ được cắt thành lát vừa ăn, quẹt thêm sốt chấm trứng muối béo ngậy khó cưỡng. Món này nếu ăn kèm với bánh mì nóng giòn thì ngon”số dzách”. Ngoài bò và các loại đồ nướng ăn vặt đã miệng thì các vị lẩu tại Linh An - Lẩu Nướng Buffet 149k cũng hấp dẫn không kém. Chỉ khoảng tầm giá trung bình là bạn được thưởng thức nồi lẩu chua cay “xì xụp” với đủ các loại rau, viên thả lẩu, cá hú, tôm thẻ và mực ống tươi giòn.


              Đồ ăn phong phú và đa dạng nhưng giá cả thì rất hợp lý, phải chăng. Quán trang trí khá đơn giản nhưng được cái không gian mở, rộng rãi tạo cảm giác không ngợp ngạt khi nướng đồ và vào lúc quán đông đỉnh điểm. Nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn lắm nhưng những lúc đông khách thì bạn cũng phải thông cảm đợi chút. Mặc dù vậy nhưng giá thành tại đây rất phù hợp cho những bạn trẻ cùng nhau đến lai rai tám chuyện thư giãn ngày cuối tuần. Đặc biệt, Linh An - Lẩu Nướng Buffet 149k có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              335 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại:
              0393 218 896

              Email: huonggiang220996@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063725786368
              Giờ mở cửa:
              16:00 - 00:00

              Gọi điện
              Lẩu nướng Linh An 69k
              Lẩu nướng Linh An 69k
              Lẩu nướng Linh An 69k
              Lẩu nướng Linh An 69k
            • Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Sài Thành. BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói có món Bò tảng nướng sốt phô mai, sốt trứng muối thơm ngon, béo ngậy được khách hàng rất ưa chuộng.


              Những tảng thịt dày được ướp đậm đà, sau khi nướng vàng đều sẽ cắt nhỏ và chấm cùng sốt nóng beo béo ăn rất cuốn. BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 108/4 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0935 332 211
              Email: bbqgardengovap@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/bbqgardengovap/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
              Gọi điện
              BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
              BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
              BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
              BBQ Garden - Lẩu Nướng Không Khói
            • Top 11

              Ngói Đỏ BBQ

              Gọi điện

              Không hề kém cạnh những địa chỉ ăn đồ nướng khác Ngói Đỏ BBQ vẫn giữ riêng cho mình vị thế nhất định trong lòng thực khách cũng như nhận được không ít đánh giá tích cực, yêu thích của khách hàng khi đến đây bởi chất lượng món ăn được đảm bảo cũng như sự đa dạng trong menu và không gian thoáng mát, rộng rãi. Các món ăn tại Ngói Đỏ BBQ được tẩm ướp gia vị vừa ăn, hấp dẫn thực khách. Đồng thời salad trộn ăn kèm rất ngon cùng với nước chấm đặc trưng không thể nhầm lẫn. Song song đó, thực phẩm tại Ngói Đỏ BBQ được tuyển chọn kĩ càng, đảm bảo độ tươi mới, giữ nguyên trọn vẹn hương vị thơm ngon.


              Đến với Ngói Đỏ BBQ bạn có thể thưởng thức qua nhiều món ăn với hương vị khác nhau, từ hương vị đến các món đặc trưng của quán. Với tiêu chí đặt sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm hàng đầu, Ngói Đỏ BBQ luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng món ăn phục vụ thực khách. Đến với Ngói Đỏ BBQ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn món ăn từ gọi món riêng lẻ đến gọi combo, set món ăn sẵn với giá tiết kiệm, ưu đãi. Ngói Đỏ BBQ còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng như tổ chức mini game trúng thưởng, voucher giảm giá, ưu đãi vào các dịp đặc biệt,...Chính vì thế nên đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của Ngói Đỏ BBQ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 918 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0853 429 429
              Email: ngoidobbq@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/ngoidobbq/
              Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
              Gọi điện
              Ngói Đỏ BBQ
              Ngói Đỏ BBQ
              Ngói Đỏ BBQ
              Ngói Đỏ BBQ
            • Top 12

              Wow BBQ

              Gọi điện

              Wow BBQ là một địa điểm thưởng thức món nướng được yêu thích tại Quận Gò Vấp. Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Không gian cực thoáng đãng, chỗ check in tuyệt đẹp tha hồ "lê la" đủ chuyện trên trời dưới biển khá rộng thoáng. Wow BBQ không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Nổi bật với tông đen “huyền bí” qua các chi tiết như trần, vách ngăn, đệm ghế da.


              Wow BBQ còn mang đến sự ấm áp, thân thiện qua những bàn đá kèm bếp nướng hiện đại, quầy line đồ ăn nhiều màu sắc... Để đạt được yêu cầu về chất lượng của những món nướng, yếu tố quyết định được Wow BBQ đặt lên hàng đầu đó chính là nguyên liệu phải tươi ngon và đảm bảo “sạch”. Bởi vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được quán sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 857 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0937 038 093
              Website: https://wowbbq.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/wowbbq.vn/
              Giờ mở cửa: 14:30 - 02:00
              Gọi điện
              Wow BBQ
              Wow BBQ
              Wow BBQ
              Wow BBQ




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy