Top 10 Quán người Hoa hút khách nhất Sài Thành

Mộc Miên 10840 0 Báo lỗi

Ẩm thực của người Hoa khá nổi tiếng ít nhiều góp phần làm phong phú thêm cho bức tranh ẩm thực Việt Nam. Hãy cùng Toplist tham khảo các quan người Hoa hút ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cơm Tân Nhã

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Tân Nhã với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Tiệm Cơm Tân Nhã có vị trí đặc biệt khi tọa lạc tại tầng 2 của một tòa nhà như khu chung cư nhưng không gian bên trong vẫn sạch sẽ và bắt mắt. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí thoải mái và ấm cúng, hoàn hảo cho bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Menu của quán đa dạng, bao gồm nhiều món ăn đậm chất Trung Hoa từ truyền thống đến các món biến tấu.

    Không những thế, các món ăn tại đây được chế biến tinh tế, không quá đậm gia vị nên dễ dàng cảm nhận được sự tươi mới của nguyên liệu. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món gì, đừng lo lắng vì nhân viên tại Tiệm Cơm Tân Nhã luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Nhân viên không chỉ nhiệt tình và dễ thương mà còn lịch sự và chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm nhờ nhân viên giới thiệu và gợi ý những món ăn phù hợp với khẩu vị của cả nhóm, từ những món ăn quen thuộc như heo quay cho đến những món đặc biệt như bồ câu quay, sò huyết Tứ Xuyên, miến sốt X.O tôm cua và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Với không gian thoải mái, menu đa dạng và nhân viên chuyên nghiệp, Tiệm Cơm Tân Nhã chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 996 627
    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Tân Nhã
    Tiệm Cơm Tân Nhã
    Tiệm Cơm Tân Nhã
    Tiệm Cơm Tân Nhã

  2. Top 2

    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong

    Gọi điện

    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong nằm ngay giao lộ Phan Văn Trị - Bùi Hữu Nghĩa, Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong khá nổi tiếng về chất lượng, lúc nào cũng đông người chờ mua. Vịt con lớn, không bị mập mỡ, da mỏng, thịt dày “siêu chất”. Vịt mới mua về nên ăn ngay, vịt còn nóng thịt còn mềm, phần da còn thơm ngon. Ngoài vịt quay còn có các món như: Xá xíu, phá lấu cũng hấp dẫn không kém. Xá xíu có màu đỏ đặc trưng với phần thịt mềm, không bị khô cứng, gia vị tẩm ướt rất vừa ăn, và mùi thơm đặc biệt của xá xíu không lẫn đi đâu được.


    Tất cả những sản phẩm đều được chế biến trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, nơi chế biến bảo đảm an tòan vệ sinh, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và năng động, chúng tôi mong muốn được mang tới cho khách hàng 1 sự hài lòng nhất. Cùng với thời gian Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 523 - 525 - 527 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 391 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071480135326

    Gọi điện
    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong
    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong
    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong
    Tiệm Vịt Quay Vĩnh Phong
  3. Top 3

    Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan

    Gọi điện

    Chỉ là hàng súp cua vỉa hè nhưng chất lượng thì không thua kém bất cứ nhà hàng nổi tiếng nào. Những thực khách có ý tìm kiếm hương vị súp cua theo kiểu người Hoa thường chọn quán Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan, Xét về độ ngon thì cũng phải nhất nhì đất Sài Gòn, hiếm có quán súp cua nào có bong bóng cá. Súp cua của quán còn được gọi là súp cua bong bóng cá, vì có thành phần nguyên liệu đặc biệt này trong món ăn.


    Bưng tô súp cua chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp vì quá hấp dẫn. Đồ ăn trong tô nhiều đày ắp nào là cua, trứng cút, hột vịt bắc thảo, bong bóng cá,... Súp ở Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan liều lượng bột năng vừa phải không hề bị đặc kẹo lại quá lâu hay quá dẻo, nêm nếm cực kỳ vừa miệng, nước nấu bằng xương gà và bò viên cực kỳ ngọt nước và thanh đạm một tô cực kỳ chất lượng. Súp của cô Lan đặc vừa phải, mà có khuấy lên hay ăn đến gần hết độ đặc vẫn hoàn hảo như vậy. Trong phần súp của mình thành phần nhìn tươi nhất là càng cua ý. Còn bong bóng cá là phần mê nhất, ăn vào sần sựt quán còn nổi tiếng với nhiều món như mì bò viên, súp cua bắc thảo, mỗi món đều mang đến một vị ngon riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 822 729

    Email: tigerpuma_01@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuabongbongcacolan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan
    Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan
    Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan
    Súp Cua Bong Bóng Cá Cô Lan
  4. Nếu bạn là tín đồ của dimsum thì không thể không ghé Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông, không gian tuy không sang trọng bề thế như những nhà hàng dimsum khác nhưng lại tạo cảm giác thân thuộc. Quán có 3 tầng rộng rãi thoải mái, nhân viên khá thân thiện nhiệt tình. Giá cả lại rất phải chăng mà bạn vẫn có thể thưởng thức những món Hoa đúng điệu.


    Món ngon của quán như là bánh bao kim sa, cháo thịt bằm, hủ tiếu cật/cá, xôi lá sen, tàu hũ ky chiên... Bánh bao xá xíu với lớp vỏ mềm màu trắng, xá xíu bên trong vị đậm đà ăn là nghiền ngay. Bánh cuốn tôm với phần tôm bên trong vừa to lại rất tươi, chấm cùng nước tương rất hợp lý. Dimsum với phần vỏ ngoài giòn và phần nhân mềm hòa quyện khéo léo. Món đặc biệt của quán là xíu mại tôm với nguyên con tôm to bên trong, bánh giòn ngọt. Ngoài ra, món bánh bao tiểu long cũng được nhiều thực khách yêu thích với phần nước sốt thịt cực ngon cực ngọt. Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông còn nhiều món hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá nhé. Ngoài ra còn có bánh xếp, bánh xốp trứng gà, xíu mại, chân gà tàu xì,... Toàn các món nổi tiếng của người Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ký Hòa, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 6217

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30

    Gọi điện
    Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
    Tiến Phát Dim Sum - Điểm Tâm Hồng Kông
  5. Top 5

    Điểm Tâm 259

    Trong văn hóa truyền thống cổ đại Trung Hoa, một số món ăn rất được yêu thích bởi tượng trưng cho tài lộc, sinh lợi và thịnh vượng. Với sứ mệnh mang đến hương vị đặc trưng cùng những giá trị văn hóa, đầu bếp tại Điểm Tâm 259 đặt tâm huyết mỗi món ăn gửi gắm những lời chúc tài lộc và trường thọ tốt đẹp nhất đến thực khách thông qua các món ăn. Sủi cảo với ý nghĩa một năm sung túc, đủ đầy, bánh bao mang tới dự giàu sang, há cảo là "cầu được ước thấy".


    Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với sự "thiên biến vạn hóa" của món há cảo tại Điểm Tâm 259. Mỗi một chiếc há cảo, dimsum đều mang đến cho chúng ta cảm giác được khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời. Điểm Tâm 259 tự làm nên những nguyên liệu an toàn và luôn nỗ lực tạo nên những điểm nhấn hoàn toàn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Cùng với đó, Điểm Tâm 259 mang đến một không gian hiện đại, ấn tượng bởi sự giao thoa độc đáo giữa hai nền văn hóa Trung - Việt, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, hội ngộ, cho những phút giây sum vầy, đoàn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Hồng Bàng , Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:45

    Điểm Tâm 259
    Điểm Tâm 259
    Điểm Tâm 259
    Điểm Tâm 259
  6. Top 6

    Chè Tường Phong

    Gọi điện

    Những món chè của người Hoa luôn chiếm một vị trí nhất định trong lòng các tín đồ ăn uống. Nếu là một tín đồ chè người Hoa thì không thể bỏ qua Chè Tường Phong. Quán chè lúc nào cũng đông khách, thậm chí đi muộn một chút là hết các món ngon. Một số món tiêu biểu nhất định phải thử khi đến đây như: Chè trứng gà tiềm nước trong vắt, ăn ngọt thanh và dịu. Chè nhãn nhục trứng, chè củ năng hạt sen, chè mè đen, hạt sen đậu hủ,... Có vô vàn món chè của người Hoa cho bạn thử, mỗi loại có một vị đặc trưng riêng. Giá chè khá phải chăng, chất lượng thì đảm bảo, nhân viên cũng nhiệt tình, mến khách.


    Chè mè đen là một món ăn kinh điển mà có lẽ gia đình người Hoa nào cũng một lần phải nếm qua. Chè có dạng bột sệt, đen đặc, được nấu từ mè đen xay nhuyễn. Khi mới dọn ra, nhìn hỗn hợp sệt đặc, đen quánh, ai mới lần đầu dùng cũng ái ngại. Thế nhưng, khi đã nếm thử, cảm nhận được độ ngậy, thơm của chè ta mới hiểu rằng vì sao có nhiều người rất nghiền. Món này nên dùng nóng mới ngon, thơm rõ và không ngấy. Chè mè đen của Tường Phong đáp ứng đủ cả những yêu cầu cần có của chè mè đen ngon. Chè Tường Phong là một địa chỉ đáng lưu tâm ở Quận 5 mỗi tối có thể ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 An Điềm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3855 0694

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00 Gọi điện
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
    Chè Tường Phong
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu

    Nếu bạn là tín đồ ẩm thực Trung Hoa thì không thể bỏ qua Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu được. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Mỹ Tho hay hủ tiếu Sa Đéc thì có thể trải nghiệm một loại hủ tiếu mới khi đến Quận 6, đó là hủ tiếu Hồ đặc trưng của người Tiều. Nhìn chung, món hủ tiếu hồ nơi đây khác so với các loài hủ tíu khác vì nó to hơn và được chủ quán cắt thành hình vuông. Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu.


    Cọng hủ tiếu rất to, không xắt, to như hoành thánh lá. Hủ tiếu ăn kèm với phá lấu heo, đã được rim theo công thức riêng. Phá lấu gồm có bao tử, ruột già, lưỡi, thịt. Món ăn ngon và lạ nhờ ăn kèm cải chua được dọn ra 1 chén nhỏ. Nhờ nguyên liệu này món hủ tiếu không hề mang mùi khó chịu, ngược lại còn tăng thêm tính hấp dẫn cho món ăn. Với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu, hủ tiếu hồ sẽ khiến vị giác của thực khách như được đánh thức. Bát hủ tiếu tại Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Cao Văn Lầu, Quận 6, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu
    Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu
    Hủ Tiếu Hồ - Cao Văn Lầu
  8. Top 8

    Cơm Cháo Triều Châu 168

    Cơm Cháo Triều Châu 168 với các món ăn gốc hoa nên thử cho những ai yêu ẩm thực Trung Hoa. Một số món ăn nhất định phải thử tại quán như: Ruột heo kho cải chua (người Hoa gọi là Tưa Hoang Ki-àm Tsại ). Món ăn chỉ gồm ruột heo và cải chua, ruột heo được hầm với cải chua nhiều giờ, nên vị chua của cải chua cũng mất đi, và ruột heo cũng bớt đi một phần mỡ. Ruột và cải hầm khá mềm, và ko hề nêm gia vị gì vào cả, nên ăn vị thanh đạm nhạt nhạt, chấm với nước tương thì sẽ ngon hơn.


    Món tiếp theo là giò heo hầm mềm (tiếng Hoa gọi là Tưa Kha Nập nghĩa là giò heo mềm). Thịt heo dược hầm nhiều giờ và nêm thêm gia vị. Thịt và da heo rất mềm và thấm gia vị. Ngoài ra còn có lưỡi heo hầm cải chua, đậu hủ và trứng kho, canh khổ qua nhồi thịt,... Các món này được ăn kèm cơm trắng, gạo nấu cơm là loại gạo thơm chất lượng. Ăn kèm sẽ là phần rau và nước mắm vừa miệng. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện làm thực khách không hề có cảm giác ngán khi ăn. Muốn thưởng thức các món ăn ngon đậm vị Trung Hoa thì Cơm Cháo Triều Châu 168 cũng là một lựa chọn đáng thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450 Hồng Bàng, P. 16, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    16:30 - 22:00

    Cơm Cháo Triều Châu 168
    Cơm Cháo Triều Châu 168
    Cơm Cháo Triều Châu 168
    Cơm Cháo Triều Châu 168
  9. Top 9

    Lẩu Sate Uyên Ương

    Gọi điện

    Saigon về đêm thật lạnh lẽo, thèm được ngồi bên nồi lẩu nóng nghi ngút khói thì là Lẩu Sate Uyên Ương lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tại quán có 2 vị lẩu cho bạn lựa chọn,1 là vị sate cay 2 là vị chua cay kiểu Thái. Nước dùng sa tế thường là sự kết hợp của các gia vị như tỏi, hành, ớt, tiêu và các loại gia vị đặc trưng khác, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng và đặc biệt của món lẩu này. Khách hàng có thể lựa chọn độ cay cho nước dùng theo sở thích của mình, từ nhẹ nhàng đến cay nồng. Nước dùng sa tế giúp làm nổi bật hương vị của các loại thực phẩm trong nồi lẩu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.


    Quán Lẩu Sate Uyên Ương là quán lẩu vỉa hè nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là những hôm trời se lạnh đi ăn lẩu uyên ương là quá chuẩn. Nồi lẩu cực hấp dẫn với đồ ăn đủ các loại như: Cá viên, thịt bò, da heo,... hoặc đồ ăn kèm gọi thêm như: Mực tro, tôm hùm viên, thanh cua,... Nước lẩu thanh thanh vừa miệng, thêm vị cay cay nên những bạn nào ăn được cay thì mê luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 743/52 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 349 228

    Email: tranglenguyen17111980@gmail.com

    Fanapge: facebook.com/p/Lẩu-Sate-Uyên-Ương-100064919970202

    Gọi điện
    Lẩu Sate Uyên Ương
    Lẩu Sate Uyên Ương
    Lẩu Sate Uyên Ương
    Lẩu Sate Uyên Ương
  10. Top 10

    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ

    Gọi điện
    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức hương vị đích thực của ẩm thực người Hoa. Với không gian ấm cúng và thoải mái, tiệm đã nhanh chóng trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình tụ tập và thưởng thức những món ngon đậm đà. Nổi bật tại Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ là các món cá, đậu hủ, và phá lấu được chế biến một cách tinh tế và đậm đà hương vị. Cá tươi được chọn lựa kỹ càng, thịt ngọt ngào và béo ngậy, khiến cho mỗi miếng cá tan chảy trong miệng. Món phá lấu mềm mịn, đúng độ với gia vị vừa phải, khiến người thưởng thức không thể quên. Còn đậu hủ, với vỏ ngoài dai dai và bên trong béo mịn, mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy mới lạ.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Điểm cộng là chỗ đậu xe miễn phí, giúp khách hàng thoải mái khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây mà không lo lắng về vấn đề về chỗ đậu xe. Tóm lại, Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực ngon lành mà còn là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè, nơi mà mọi người có thể cùng nhau thưởng thức những hương vị tuyệt vời và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Tân Thành, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 235 168
    Giờ mở cửa: 16:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ
    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ
    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ
    Quán Cơm Tiều Châu Tín Dũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy