Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất đường Hoa Cau, TP. HCM

Phương Trinh 249 0 Báo lỗi

Sẽ không quá chút nào khi nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực bởi mọi ngóc ngách của Sài Gòn đều có những hàng quán ăn uống ngon mà giá cả lại không quá đắt đỏ. ... xem thêm...

  1. Có thể nói, Sushi Osaka 88 là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật tại Sài Gòn. Thực đơn quán khá đa dạng với hơn 200 món, đặc biệt các món như: sashimi, sushi roll.. luôn được các thực khách khen nức nở vì độ tươi, ngon khó cưỡng. Sushi Roll ở Osaka 88 đa dạng với nhiều thành phần hấp dẫn như: cá hồi, lươn, bơ, cheese, thanh cua, xoài... Sự hoà quyện hấp dẫn đó cùng với sauce đặc trưng sẽ làm "dậy" vị, đánh thức khứu giác, vị giác mà thực khách khó có thể không động lòng. Không phải chỉ nhìn hình là "thấy ngon", mà là "ngon thật".


    Cùng với đó là một không gian ấm cúng, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, với nhiều đèn lồng lớn được trang trí ngay phía trước, đây là chỗ chụp hình sống "ảo" khá lý tưởng cho các bạn đấy nhé, buổi tối khi lên đèn lại càng thêm lung linh. Chính vì thế, dùng bữa tại nhà hàng Sushi OSaka 88 không chỉ đưa bạn vào chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, mà còn mang tới những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 189 933
    Email: osaka884hc@gmail.com
    Website: https://osaka88.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SushiOsaka88/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Osaka 88
    Sushi Osaka 88
    Sushi Osaka 88
    Sushi Osaka 88

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Hồng

    Gọi điện

    Sài Gòn giống như là thủ phủ của Hủ Tiếu vậy đó, đi ra đường có thể dễ dàng bắt gặp xe hủ tiếu gõ ven đường hay quán hủ tiếu nam vang khắp nơi. Những bát hủ tiếu thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày làm việc hiệu quả đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, chúng ta hãy cùng điểm danh một quán hủ tiếu vốn nổi tiếng từ lâu trên con đường Hoa Cau trong nhiều năm này đó chính là Hủ tiếu Hồng.


    Hủ tiếu Hồng với sự đa dạng về cách nấu, nguyên liệu cũng như lịch sử lâu đời của những quán ăn đã trở thành kỷ niệm, ký ức của bao người. Tại đây, bạn có thể thưởng thức: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu xương, hủ tiếu mực, hủ tiếu giò heo, hủ tiếu bao tử, hủ tiếu bò viên,... Những sợi hủ tiếu dai mềm, nước sốt sền sệt, đậu phộng xay nhuyễn tạo nên một vị bùi bùi và béo ngậy, rồi thì từng miếng thịt được cắt lát tinh tế và chuyên nghiệp, đó chính là ấn tượng mà phần đông các khách hàng khi đến với Hủ tiếu Hồng đã nhận xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 490 288
    Email: tn.hong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhong/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hủ tiếu HỒNG
    Hủ tiếu HỒNG
    Hủ tiếu HỒNG
    Hủ tiếu HỒNG
  3. Top 3

    Tengu Japanese Dining

    Gọi điện

    TENGU Japanese Dining là quán nằm nép mình khiêm tốn trong con đường nhỏ mang tên Hoa Cau, gần Đại Lộ ẩm thực Phan Xích Long. TENGU Japanese Dining có một menu phong phú nào thì cồi sò điệp xốt trứng cá tuyết xông khói, cơm cuộn oishi với xốt saikyo miso, cơm cá saba ngâm giấm ép khuôn... để bạn tha hồ lựa chọn, đồ ăn tươi ngon và tốt cho sức khỏe bởi công thức và cách chế biến tinh tế, nhấp môi một chút rượu sake cay nồng cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác gì bạn đang được ngồi trong tiệm sushi tại Nhật.


    TENGU Japanese Dining với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian đậm chất Nhật Bản, hương vị chuẩn vị nhất. Chính vì vậy từ khâu nhập nguyên liệu đến lựa chọn đều được theo quy trình bài bản, kỹ lưỡng nhất để có được sự tươi ngon và bổ dưỡng trong các món ăn. Sự ấm áp, sang trọng nhưng gần gũi của không gian cùng với những món ăn tuyệt vời của TENGU Japanese Dining sẽ mang đến cho bạn những giây phút đáng nhớ. Hầu hết các review về quán đều đánh giá sự tương xứng đến trọn vẹn cả về giá và chất lượng món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 101 020
    Email: Tengujapanesedining@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TENGUJapaneseDining/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining
    TENGU Japanese Dining
  4. Top 4

    Phở Hoa Bắc

    Gọi điện

    Về không gian, Phở Hoa Bắc thuộc kiểu nhà phố cũ, mặt bằng hẹp nhưng sâu. Quán khá bé nên đi qua nếu không để ý sẽ khó nhận ra. Khu vực chế biến ở phía ngoài. Bàn ghế xếp đơn giản ở phía trong. Chủ quán còn tận dụng không gian bằng cách thiết kế một mép bàn nhỏ gắn với tường và xếp ghế ở dưới cho khách ngồi. Tuy không được tính là quá nhỏ nhưng vì lúc nào cũng đông khách nên bạn sẽ có cảm giác hơi ngột ngạt khi dùng bữa ở đây.


    Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, Phở Hoa Bắc chính gốc tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, quán dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Mỗi ngày Phở Hoa Bắc chính gốc đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Thịt bò thái mỏng rồi xào lăn qua với các loại gia vị. Thay vì nhúng tái bình thường, đây là cách khiến hương vị thịt đậm đà hơn. Đầu bếp cho bánh phở, thịt và ngập tràn hành lá phía trên sau đó mới chan nước dùng vào. Nước ở Phở Hoa Bắc không trong mà đục đục, ngà ngà, ăn cực kỳ béo. Bạn khi dùng nhớ ăn kèm với tương ớt và dấm tỏi tự làm để thêm phần đặc sắc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51F Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 745 688
    Email: hoalm78@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063585244219
    Giờ mở cửa: 5:30 - 14:30

    Gọi điện
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
    Phở Hoa Bắc
  5. Top 5

    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga - Hoa Cau

    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga với nem mềm, dai, không bở và nướng không bị khét nữa, ăn kèm với rau sống và nước sốt đậm đà hơi bị ngon luôn, nước chấm ở đây chất lượng cực kỳ, có cả thịt bằm bên trong nữa, béo và lạ miệng, khi mang ra vẫn còn ấm luôn. Với Nem nướng Nha Trang cô Điệp, bạn có thể thưởng thức tại chỗ hoặc mang về. Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa miệng lắm.

    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga
    đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng,... loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50e Đường Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 637 779
    Email: nemnuongruchef@gmail.com
    Website: ruchef.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongconga/
    Giờ mở cửa: 09:45 – 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga - Hoa Cau
    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga - Hoa Cau
    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga - Hoa Cau
    Nem Nướng Ninh Hoà Cô Nga - Hoa Cau
  6. Quán Ăn 3 Mẹt chuyên phục vụ các món Huế như Bánh Bèo Nậm Lọc, Cơm Bún Hến, Hến Xúc Bánh Đa, Nem Chả Huế. Nhưng ngon nhất tại quán này có lẽ phải kể đến món bánh bèo, từng chiếc bánh bèo được hấp trong chiếc chén nhỏ sau đó được phủ bên trên một ít tôm, mỡ hành và da lợn chiên nên nhìn rất hấp dẫn. Đến với bánh bèo chén của Quán Ăn 3 Mẹt, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi. Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng. Nước chấm được sử dụng từ chính nước xương ống ninh nhừ để tạo nên độ ngọt.

    Sau đó nên nếm gia vị như nước mắm, đường rồi thêm ít tỏi phi vàng để tạo nên hương vị đặc trưng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa húp nước chấm. Khi ăn bánh bèo chén cùng một ít nước chấm chua ngọt, quán tại đây khá đông người qua lại, có lẽ ở cái chốn Sài Gòn khi đã quá quen với những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh bèo nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách nơi đây. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh bèo chén của Quán Ăn 3 Mẹt có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Quán Ăn 3 Mẹt!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Đường Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 930 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbeo3met/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Quán Ăn 3 Mẹt: Bánh Bèo Nậm Lọc, Cơm Bún Hến, Hến Xúc Bánh Đa, Nem Chả Huế
    Quán Ăn 3 Mẹt: Bánh Bèo Nậm Lọc, Cơm Bún Hến, Hến Xúc Bánh Đa, Nem Chả Huế
    Quán Ăn 3 Mẹt: Bánh Bèo Nậm Lọc, Cơm Bún Hến, Hến Xúc Bánh Đa, Nem Chả Huế
    Quán Ăn 3 Mẹt: Bánh Bèo Nậm Lọc, Cơm Bún Hến, Hến Xúc Bánh Đa, Nem Chả Huế
  7. Top 7

    Dalat Food - Bánh Mì Xíu Mại

    Giống như nhiều quán khác, phần ăn ở Dalat Food gồm bánh mì và chén xíu mại. Tuy nhiên, đặc biệt hơn chén xíu mại ở đây còn có chả quế và một miếng da heo mềm. Nước dùng ở đây nấu từ xương heo nên đậm mùi thịt, vị ngọt thanh, thêm chút sa tế cay cay thật không chê vào đâu được. Bánh mì xíu mại ở quán được làm rất khéo với bí quyết riêng. Do vậy, hương vị thơm ngon, khác hẳn với những quán hàng khác.


    Một suất ăn đầy đủ ở Dalat Food gồm 1 ổ bánh mì nóng giòn và 1 chén xíu mại. Bạn có thể gọi thêm các loại nước uống hoặc bánh mì với mức giá rất bình dân. Xíu mại được nặn rất đẹp, tròn đều, dẻo mềm, nạc mỡ quyện đều, không ngấy chút nào. Nước dùng nấu từ xương, nêm nếm rất vừa miệng. Mọi thứ đều đầy đặn, đẹp mắt và hấp dẫn. Một điểm cộng siêu to để du khách yêu thích điểm đến này đó là nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Bạn sẽ không phải chờ lâu để có cho mình phần ăn sáng no bụng! Cô chủ quán siêu đáng yêu luôn nhé. Cô trò chuyện rất thoải mái và tận tình chỉ đường cho bạn đến những điểm vui chơi nổi tiếng nữa cơ. Bên cạnh món bánh mì xíu mại bạn có thể thưởng thức thêm các loại bánh mì khác ở đây cùng ngon không kém như bánh mì chả, bánh mì thịt nướng, bánh mì trứng ốp la. Ngoài ra quán có món sữa đậu nành cung rất ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D001 Chung Cư Nhiêu Tứ Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Dalat Food
    Dalat Food
    Dalat Food
    Dalat Food
  8. Top 8

    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang

    Hủ tiếu Nam Vang, một món ăn vô cùng quen thuộc với những bạn khi ngày đầu bước đến Sài Gòn, đây là một món ăn bắt nguồn từ Campuchia được chế biến theo phong cách của người Hoa và khi vào Sài Gòn nó đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Bà Quách là một trong những quán ăn đã rất quen thuộc với người dân Sài Thành, đặc biệt là thương hiệu hủ tiếu Nam Vang trứ danh, với tô hủ tiếu chất lượng và khá to, thịt nhiều hơi mỏng đầy đủ tim, gan, trứng cút, tôm, thịt băm rất chất lượng.


    Cọng hủ tiếu thấm sốt khá dai và nước súp thì đậm đà. Đó cũng là lý do mà quán nhận được nhiều phản ứng tích cực từ thực khách trên các trang review ẩm thực. Hủ tiếu Bà Quách là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách, với nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn tất cả đều làm nên thương hiệu Bà Quách đang có hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
    Bà Quách - Hủ Tiếu Nam Vang
  9. Đi qua một thời bom đạn, người dân Quảng Trị luôn không ngừng nỗ lực để phát triển quê hương ngày một giàu mạnh. Không ít người đã tạm biệt đất mẹ, tới thành phố nhộn nhịp hơn để làm ăn, buôn bán. Giữa Sài Gòn đông đúc, vội vã, giờ đây, bạn đã có nơi dừng chân cho những ngày thương nhớ hương vị xứ Quảng. Tạm dừng công việc, đặt một cái hẹn với "hội đồng hương" tại quán Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị thôi nào.


    Đây là quán chuyên phục vụ các món ăn với nguyên liệu được gửi từ Quảng Trị vào trong ngày. Thực đơn bao gồm các món dân dã, quen thuộc với mảnh đất gắn liền với bão gió này. Bánh ướt Phương Lang, cháo vịt Quảng Trị, bánh bột lọc, bún mắm nêm, gà kho ném, vịt hoong,… gợi nhắc những người con xa xứ về những món ăn gắn liền với tuổi thơ. Khách hàng đánh giá chất lượng món ăn ngon, đậm đà, đúng chất Quảng Trị, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị còn có các dịch vụ như giao hàng tận nơi hay đặt tiệc. Hãy đến và cảm nhận theo cách của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị
    Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị
    Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị
    Đây Rồi Món Ăn Quảng Trị
  10. Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Bún Bò Huế | Mình Ơi có thâm niên hơn mấy chục năm ở Sài Gòn, nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.

    Bún bò tại quán Bún Bò Huế | Mình Ơi nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 444 472
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00, 16:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế | Mình Ơi
    Bún Bò Huế | Mình Ơi
    Bún Bò Huế | Mình Ơi
    Bún Bò Huế | Mình Ơi
  11. Top 11

    Bánh Tráng Trộn Sáu Danh

    Gọi điện
    Đường Hoa Cau được biết đến là con đường ăn uống ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, món bánh tráng thì chỉ có một. Chạy xe dọc theo đường Hoa Cau theo lời chỉ dẫn của bạn, tôi khá dễ dàng tìm thấy tấm biển Bánh Tráng Trộn Sáu Danh. Quán Bánh Tráng Trộn Sáu Danh ở trước một tiệm trà sữa nhỏ. Gọi là quán nhưng thực chất chỉ gồm một xe bánh tráng nhỏ và vài cái ghế nhựa cùng cái bàn nhỏ để khách dùng nếu muốn ngồi lại ăn. Ấy vậy mà quán vẫn tấp nập khách ra vào. Thực đơn của quán bao gồm có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn và bánh tráng tỏi.

    Bánh tráng trộn ở đây gồm có bò khô, ruốc, đậu phộng rang, hành phi, tỏi phi, sa tế, muối tôm, trứng cút, mực khô, tắc và rau răm. Bánh Tráng Trộn Sáu Danh được lấy từ Tây Ninh. Tắc và rau răm cũng được lựa chọn kỹ càng và rửa bằng nước muối trước. Ngoài ra món bánh tráng tỏi cùng được đánh giá cao, được khách hàng nhận xét là lạ miệng và thu hút được rất nhiều khách hàng. Một phần Bánh Tráng Trộn Sáu Danh chỉ dao động trong từ 10.000 đến 20.000 đồng. Ngon, sạch và rẻ nên Bánh Tráng Trộn Sáu Danh dần trở thành một hàng quán quen của nhiều thực khách trong lúc vi vu dạo quanh Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đường Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 915 775
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Sáu Danh
    Bánh Tráng Trộn Sáu Danh
    Bánh Tráng Trộn Sáu Danh
    Bánh Tráng Trộn Sáu Danh
  12. Top 12

    Phở Bò Lan

    Quán Phở Bò Lan là một địa chỉ bán phở ngon ở Phú Nhuận được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến, với hương vị rất đặc trưng, khó lẫn đi đâu được. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào. Nước dùng trong veo, mùi thơm chẳng quá cầu kỳ nồng mùi thảo mộc mà chỉ ngọt thanh vừa đủ. Và đặc biệt, bạn hãy lưu ý, đến đây là phải tự bưng bê phục vụ đấy nhé. Phở Bò Lan tuy không phải là sự lựa chọn duy nhất nhưng có thể nói rằng đây là sự lựa chọn cực tốt cho món phở.Tô phở bò truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

    Thưởng thức Phở Bò Lan, thực khách có thể cảm nhận vị ngon nóng hổi của phở đến tận cuối bữa ăn. Nước phở đậm đà đúng kiểu miền Nam, thịt cũng khá nhiều, tô đầy đủ có đầy đủ nạm, tái, viên. Sợi phở mảnh kết hợp với nước lèo thơm phức nóng hổi, ăn rất vừa miệng. Đây là một món đặc trưng bán rất chạy dù là ăn tại chỗ hay mua mang về. Quán chuyên phở bò tái, không có sự lựa chọn khác nhưng phải đến để thử mới biết chỉ cần một món ăn này thôi cũng đủ khiến cho người ta nhớ mãi không quên. Nguyên liệu có thể thêm nhiều món theo cách ăn của miền Nam nhưng cách nấu nước lèo vẫn giữ trọn vị miền Bắc, ông chủ mỗi ngày đều ninh xương 8 – 10 tiếng để cho vị phở ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Đường Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Phở Bò Lan
    Phở Bò Lan
    Phở Bò Lan
    Phở Bò Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy