Top 18 Quán ăn ngon ở Sài Gòn được yêu thích nhất

Hằng Hoàng 64489 0 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những ai sinh sống hoặc đến nơi đây du lịch một ấn tượng mạnh mẽ về sự năng động, náo nhiệt mà nơi đây còn ghi ... xem thêm...

  1. The Refinery Bar & Restaurant được chú trọng vào không gian thiết kế trông giống như những nhà hàng nhỏ xinh của nước Pháp nên tất cả các vật dụng tại đây đều được đầu tư và chăm chút một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng giúp bạn cảm nhận một bầu không khí châu Âu thực sự, như đang thưởng thức những món ăn ở các nhà hàng châu Âu thực thụ.


    Đến với The Refinery Bar & Restaurant, bạn có hai lựa chọn: một là không gian thoáng mát bên ngoài hoặc ngồi bên trong với lối bài trí đậm chất cổ xưa vô cùng tinh tế. Menu đồ ăn và thức uống tại đây chủ yếu là các món Âu hấp dẫn như: steak, pasta, các món chế biến theo phong cách châu Âu hấp dẫn và những loại vang cao cấp đúng vị nhất. Những ai yêu thích rượu vang sẽ đánh giá cao danh sách các loại rượu vang từ Úc, New Zealand, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Ý, sâm banh và rượu vang sủi. Quầy bar cũng rất phong phú bao gồm sinh tố, nước ép trái cây tươi, đồ ăn nhẹ, rượu khai vị Ricard, Kir, Campari, martini,… The Refinery Bar & Restaurant được trang trí theo phong cách truyền thống của Bistro. Ẩn mình trong khoảng sân trong yên tĩnh. Refinery mang bầu không khí và phong cách Pháp với bàn gỗ màu tối, 1 bông hoa nhỏ và nến trên mỗi bàn tạo nên bầu không khí ấm áp. Nhà hàng có phần sân hiên khá rộng cùng mái che, không gian trong nhà được decor tinh tế và trang nhã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/7C Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3823 0509

    Email: info@therefinerysaigon.com

    Website: http://therefinerysaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/refinery.saigon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Refinery Bar & Restaurant
    The Refinery Bar & Restaurant
    The Refinery Bar & Restaurant
    The Refinery Bar & Restaurant

  2. Top 2

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P's có một không gian đặc biệt sang trọng và rất hiện đại tạo nên ấn tượng ban đầu cho thực khách đó là sự dễ chịu nhưng chất lượng hảo hạng của những chiếc bánh pizza tươi ngon của quán mới là điều được lưu lại lâu nhất trong trí nhớ của bất kỳ thực khách nào. Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau.


    Món bánh pizza tại đây có phần đế bánh vừa giòn lại vừa dai ở mức vừa phải, các loại nhân phủ bên trên bánh pizza rất phong phú gồm các loại nhân kinh điển của Ý như Margarita và Quatrro Fromagio đến các loại nhân được sáng tạo kết hợp tinh túy ẩm thực của Nhật Bản như nhân Teriyaki và thịt bò ướp Nhật được hòa quyện khéo léo và bày trí đẹp mắt trên lớp phô mai mozzarella trứ danh rất dày và mịn làm hài lòng cả phẩn thị giác, khướu giác và vị giác của tất cả mọi người kể cả những thực khách khó tính nhất. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng Trệt SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Tầng trệt Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Tầng Trệt toà nhà Ruby Home 1, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pizza4ps.com/location/

    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Pizza4Ps/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  3. Top 3

    The Cajun Cua

    Gọi điện

    The Cajun Cua là địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn chuyên mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu chính là hải sản như: cua, ghẹ, hàu hay tôm hùm đất,… Vị cay là điểm nổi bật của những món ăn tại đây, tuy nhiên chúng cay ngọt chứ không quá gắt nên ngay cả những ai vốn không ăn được cay cũng có thể thưởng thức một cách ngon lành. Đã một lần đặt chân tới Cajun, có lẽ thực khách nào cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những món cua đầy ắp thơm ngon do những đầu bếp thiện nghệ của nhà hàng chế biến.


    The Cajun Cua, món tôm hùm đất là nổi tiếng nhất, tôm to, tươi ngon được hấp, chiên hoặc xào theo công thức riêng ăn kèm với loại nước sốt đậm vị và được gia giảm khéo léo để phù hợp vị giác của từng thực khách. The Cajun Cua sở hữu không gian rất ấm cúng, mặc dù các bàn ăn kê sát nhau nhưng không hề gây ngột ngạt, chật chội. Bên cạnh đó, món khoai tây và các đồ ăn nhẹ ở đây cũng rất hấp dẫn và ngon để bạn nhấm nháp khi chờ đợi món chính đến. Từ những món thanh đạm, cho tới những món đậm đà, tất cả đều được nấu nướng theo đúng quy chuẩn và theo một công thức riêng biệt nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi tín đồ ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • X-01.14 Sunrise City North, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6291 0697 & 0902 959 645

    Email: info@cajuncua.com

    Fanpage: www.facebook.com/TheCajunCua/

      Gọi điện
      The Cajun Cua
      The Cajun Cua
      The Cajun Cua
      The Cajun Cua
    • Top 4

      Yazawa Saigon

      Gọi điện

      Yazawa Saigon được mở cửa hoạt động vào tháng 5/2019, đây là một nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku (một phong cách ẩm thực chuyên về các món nướng trong văn hóa Nhật Bản) chất lượng và thơm ngon bậc nhất tại Sài Gòn. Ngoài mở chi nhánh tại Sài Gòn, Yakiniku Yazawa còn các chi nhánh tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), Singapore, Milano (Ý), và Beverly Hills (Mỹ) nữa đấy. Theo thời điểm hiện tại, nguyên liệu đặc trưng của thương hiệu này là bò đen Nhật đã đến với Việt Nam.


      Yazawa Saigon tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, một trong những trục đường lớn của thành phố, nơi đây không chỉ nổi bật ở các món ăn, Yazawa Saigon còn được biết đến là không gian tuyệt hảo dành cho những ai muốn thưởng thức bữa tối riêng tư. Khu vực riêng tư tại đây có thể được phân chia linh hoạt bằng vách ngăn dựa trên số lượng khách. Tuy không gian ở đây không phải là từng phòng riêng biệt mà chỉ được che bằng vách ngăn mỏng, nhưng vẫn đủ riêng tư để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa tối. Nếu bạn cần một căn phòng hoàn toàn riêng tư thì vẫn có thể đặt một phòng đặc biệt với lối vào riêng. Bên cạnh đó, chẳng như bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6275 4129
      Email: yazawa.saigon@gmail.com
      Website: https://yazawameat.vn/vi/
      Fanpage: www.facebook.com/yazawa.saigon/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Gọi điện
      Yazawa Saigon
      Yazawa Saigon
      Yazawa Saigon
      Yazawa Saigon
    • Top 5

      Nhà hàng Khoái

      Gọi điện

      Nhà hàng Khoái là địa chỉ chuyên phục vụ các món đặc sản của vùng đất Nha Trang như món bánh căn, món bánh bèo tôm chấy hay món bún sứa được chế biến đúng với đúng hương vị biển Nha Trang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Các nguyên liệu, đặc biệt là những loại hải sản của quán Khoái luôn tươi mới nên bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn ngon lành này mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng.


      Thêm nữa, không gian của Nhà hàng Khoái rất rộng rãi, bầu không khí luôn thoáng đãng, đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi nếm đồ ăn Nha Trang ngay giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, quán còn mở cửa tất cả các ngày trong năm kể cả dịp Tết nên bạn có thể tìm đến đây để đổi vị nếu đã quá ngán với bánh chưng, thịt gà hay đồ ăn nhiều chất béo trong những ngày này. Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Nha Trang. Mức giá này nhìn chung không quá cao, món ăn được chăm chút từ hương vị đến bày trí đều rất trọn vẹn nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0915 206 737 & 0889 460 014

      Email: nhahangkhoai@gmail.com

      Website: https://khoairestaurant.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khoairestaurant/

      Gọi điện
      Nhà hàng Khoái
      Nhà hàng Khoái
      Nhà hàng Khoái
      Nhà hàng Khoái
    • Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam với phiên âm Việt Ngữ mang nghĩa “An Lạc Đình” – an trong an tâm, lạc trong vui vẻ. Với ý nghĩa như trên cùng với phương châm “An toàn – An tâm” mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị và an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng sản phẩm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, nhà hàng luôn đề cao sự chân thực về độ tươi ngon và sự bổ dưỡng của món ăn.


      Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của Anrakutei, để khi đến Anrakutei thì bạn luôn an tâm về chất lượng, an toàn về món ăn. Với cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách. Menu tại đây vẫn giữ được những nét đặc trưng của nhà hàng kiểu Nhật và thịt bò là nguyên liệu chính: sườn bò có xương, thăn nội bò, dẻ sườn bò,... và các món nướng là những món không thể thiếu. Nhà hàng còn có các set đồ ăn phù hợp cho gia đình, bạn bè đi đông người. Khách hàng có thể order thêm các rau ăn kèm để không bị ngán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 59 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 6378
      • 115 - 117 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7308 0688

      Email: info@anrakutei.vn

      Website: https://www.anrakutei.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/anrakutei.vietnam/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam
      Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam
      Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam
      Nhà hàng thịt nướng Anrakutei Việt Nam
    • Gyu-Kaku Japanese BBQ là hệ thống nhà hàng BBQ nổi tiếng Nhật Bản với hơn 700 địa điểm trên toàn thế giới. Không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, yên tĩnh tạo cảm giác riêng tư cho thực khách. Tại Gyu-Kaku có nhiều khu ngồi riêng dành cho những ai không thích ồn ào, náo nhiệt cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người yêu thương.


      Gyu-Kaku Japanese BBQ phục vụ hai loại hình dịch vụ gồm gọi món và buffet. Được yêu thích hơn cả tại Gyu-kaku là các món nướng từ bò như: lưỡi bò, sườn bò Mỹ Rồng, diềm thăn bò Mỹ đế vương, sườn bò Gyu-kaku, thăn bò Mỹ Big Bang,… Trong đó, bò Wagyu luôn được xem là ngôi sao bàn tiệc bởi vị ngon, béo mềm, mọng nước kết hợp với sốt BBQ/sốt Miso - loại sốt chuyên biệt của nhà hàng. Miếng thịt với vân nạc mỡ đan xen tạo nên hình cẩm thạch đẹp mắt, được nướng trên bếp than nóng hổi, bung tỏa mùi thơm, béo mềm tươm nước... Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 1, 15/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 4837
      • TTTM Aeon Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6257 7222

      Email: cskh.colowide@gmail.com
      Website: https://gyu-kaku.com.vn/index.php
      Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Gyu-Kaku Japanese BBQ
      Gyu-Kaku Japanese BBQ
      Gyu-Kaku Japanese BBQ
      Gyu-Kaku Japanese BBQ
    • Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant là nhà hàng chuỗi nhà hàng Ramen tại Nhật có địa điểm nhà hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là các thành phố lớn như New York, L.A, Luân Đôn, Melbourne, Singapore,… Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng ấn tượng và sang trọng của các nhà hàng Ippudo trên thế giới cùng với vị mì thỏa mãn tất cả các tiêu chí của một tô mì Ramen chất lượng. Ippudo Ramen hiện có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, đều nằm ở những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển nên bạn không cần phải ngại ngần nhé.


      Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc chọn loại mì mà mình thích, điều chỉnh nồng độ cay và mặn của nước dùng. Tất cả đều hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Một số món Ramen nổi bật của nhà hàng là Karaka, đây là loại mì đặc biệt, đắt tiền nhất trong thực đơn với nhiều topping hơn và nước dùng cay. Mì Shiromaru cũng là một món nổi bật nên thử tại nhà hàng. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn nhẹ khác trên thực đơn như màn thầu nướng và Aburi cuộn cá hồi (một món có vị béo đi kèm với mùi thơm của cá hồi tươi).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1-3 MD2, Khu A Đô Thị Nam Thành phố, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 0708 880 001
      • 47 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM - 0901 107 110

      Fanpage: www.facebook.com/ippudovietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant
      Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant
      Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant
      Ramen Ippudo Vietnam - Japanese Restaurant
    • Top 9

      La Crêperie

      Gọi điện

      La Creperie là nhà hàng Pháp đầu tiên với đặc sản Brittany. La Crêperie bắt nguồn từ một ý tưởng đơn giản mang niềm vui của các đặc sản Brittany đến châu Á, nơi những thực khách có niềm đam mê với ẩm thực độc đáo và đích thực. La Creperie có không gian sang trọng, lãng mạn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Nhà hàng nổi tiếng với bánh Creperie thơm ngon đến từ vùng đất Brittany của Pháp. Loại bánh này có hai hương vị mặn và ngọt, khó ai có thể cưỡng lại được sau khi thưởng thức xong. Ngoài bánh Creperie, nhà hàng còn có các món hấp dẫn khác như: salad, cá hồi, hải sản, mì ống,...


      Có rất nhiều món ngon cần thử ở La Creperie, gồm bánh mì do nhà hàng tự làm, muối bơ, ba chỉ nấu chậm và sò điệp. Bánh lime pie và bánh sô cô la cho món tráng miệng. Mặc dù thiết kế nội thất sang trọng, ấm áp tạo cảm giác về một hóa đơn đắt đỏ nhưng toàn bộ trải nghiệm này là đáng giá với giá không quá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa loại rượu vang ưa thích tại nhà hàng này. Nơi đây có thể khiến thực khách cảm giác như bước vào một nhà hàng nhỏ ở Pháp đầy sang trọng và lãng mạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Đường 43, TP. thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 691 202

      Email: infohcmc1@lacreperierestaurants.com

      Website: http://www.lacreperie.com.cn/

      Fanpage: www.facebook.com/lacreperiehcmc/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      La Crêperie
      La Crêperie
      La Crêperie
      La Crêperie
    • Chanh Bistro Rooftop Saigon là một nhà hàng Pháp ở Sài Gòn nổi tiếng, gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi không gian nhà hàng sang trọng, tầm nhìn cực đẹp hướng ra khu vực trung tâm Quận 1. Đối diện Chanh Bistro là tòa nhà Bitexco xinh lung linh, gió mát thổi lồng lộng, vì thế, nơi đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho buổi tối hẹn hò cực ngọt ngào cho các cặp đôi.


      Menu nhà hàng phong phú với nhiều món ăn được chế biến công phu, được trang trí tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của hương vị Pháp trong từng món ăn. Một số món ăn được thực khách yêu thích như: thịt vai bò Mỹ nướng, thăn ngoại bò Úc nướng, ức gà nhồi gan ngỗng Pháp dùng kèm măng tây,... Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng và an toàn cho khách hàng. Đến với Chanh Bistro Rooftop Saigon, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Hãy chọn Chanh Bistro Rooftop Saigon là nơi trải nghiệm ẩm thực Pháp với không gian ấm cúng, sang chảnh cho bữa trưa của các ngày trong tuần, hay trong một cuộc họp kinh doanh hoặc một buổi tối lãng mạn. Không thể bỏ qua địa điểm độc đáo với khía cạnh lịch sử vô cùng thú vị này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 838 760

      Email: chanhbistro.rooftopsaigon@gmail.com

      Website: chanhbistro.com

      Fanpage: www.facebook.com/ChanhBistroLTT

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
      Chanh Bistro Rooftop Saigon
    • Top 11

      Mutahiro

      Gọi điện

      Tiếp theo là Mutahiro - một nhà hàng khá nhỏ nhưng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, nằm trong một con hẻm nhỏ tại quận 1. Chủ nhà hàng và đầu bếp đều là những người Nhật với đam mê dành cho Rmen. Mutahiro có khá nhiều loại Ramen đa dạng và nổi tiếng với nước dùng đậm đà và Ramen thịt gà. Thực đơn ở đây chú trọng vào phục vụ các loại Ramen nên Ramen tại đây rất chất lượng và mang đậm nét đặc trưng của Nhật đấy nhé.


      Nhà hàng phục vụ những tô mì Ramen với hương vị cực kì đặc trưng, từ những món Ramen phổ biến đến loại Ramen khô, rất nổi tiếng tại Nhật nhưng chưa có mặt tại nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Nếu bạn muốn thử một loại mì khô này, hãy hỏi nhân viên món mì Abura Soba nhé! Nhà hàng mở đến 2 giờ sáng với địa điểm tại trung tâm quận 1, Mutahiro là nơi thu hút những ai thèm món Ramen vào giấc khuya. Sợi mì đậm vị, nước dùng rất trong và thanh, hài hoà cùng từng sợi mì mềm dai vừa đủ, tươi. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8A/G8B Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 901 645

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063632437252

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 02:00

      Gọi điện
      Mutahiro
      Mutahiro
      Mutahiro
      Mutahiro
    • Top 12

      Hibiki BBQ

      Gọi điện

      Tiếp theo sẽ là nhà hàng nướng Hibiki BBQ, nơi đây được đông đảo các tín đồ mê các món nướng mong cách Yakiniku biết như một điểm đến thơm ngon và giá cả phải chăng. Thịt ở đây được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Hibiki chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần túy vị Nhật nhưng không phải chi quá nhiều tiền.


      Menu tại Hibiki có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống. Các miếng thịt tại đây luôn được chế biến một cách kỹ càng và luôn giữ được độ tươi ngon vốn có của chúng. Một trong những lý do thịt Hibiki BBQ luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển về Việt Nam bằng máy bay đấy. Nhà hàng đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho bạn một bữa thưởng thức BBQ phong cách Nhật Bản thật tuyệt vời và có thể tận hưởng mọi thử bằng tất cả 5 giác quan của bạn. Nơi đây dùng than nướng Shichirin cho mọi bàn nướng để lưu giữ hương vị đặc biệt và có thể làm cho miếng thịt giòn thơm bên ngoài nhưng lại mềm ngọt bên trong. Miếng thịt được cắt một và tẩm ướp một cách công phu bởi kĩ thuật cắt truyền thống của Sanbyakuya để khách hàng có thể cảm nhận được trọn vẹn hương vị và cấu trúc từng thớ thịt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21L Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6287 3521 & 0333 745 450
      Fanpage: www.facebook.com/hibiki.bbq

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hibiki BBQ
        Hibiki BBQ
        Hibiki BBQ
        Hibiki BBQ
      • Đến với nhà hàng Vườn Chay Garden, thực khách sẽ được thỏa thích khám phá thực đơn hơn 50 món ăn chay truyền thống với đủ các loại súp, gỏi cuốn, khai vị, ăn nhẹ, món xào, món kho, cơm, canh, lẩu,… Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau, củ, quả hoàn toàn tự nhiên, đem đến cho thực khách một bữa ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng nhất.


        Bắt đầu cho bữa tiệc chay của mình, thực khách có thể khởi động nhẹ nhàng với những món gỏi, súp như: gỏi vườn chay, gỏi nấm, gỏi đu đủ Thái, súp bát bửu, súp nấm thập cẩm,… Nhìn vào thực đơn của Vườn Chay Garden, không khó để nhận ra nấm là nguyên liệu xuất hiện trong rất nhiều món ăn. Đặc biệt như món súp dưỡng sinh chẳng hạn, với hai thành phần chính là nấm cam và nấm đầu khỉ, không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon mà còn chứa nhiều tính chất đặc biệt trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe, luôn là món ăn được ưa chuộng hàng đầu tại nhà hàng. Ngay sau đó, Vườn Chay Garden sẽ tiếp tục dẫn dắt vị giác của bạn khám phá những món khai vị đặc sắc. Một chút thơm nồng béo ngậy mang hơi thở châu Âu với nấm bào ngư chiên bơ, một chút hương vị nhiệt đới của Đông Nam Á với nấm đùi gà hấp sả lá chanh vừa ngọt tươi vừa đượm mùi đặc trưng; hay thử qua chút chả giò Hồng Kông và đậu xốt Tứ Xuyên mang đậm sắc màu ẩm thực Trung Hoa. Cả cà tím chiên giòn lạ vị nữa, chỉ là thức rau gần gũi với cuộc sống , ấy vậy mà thêm một chút sáng tạo, chút biến tấu đã trở thành những mỹ vị làm say lòng người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 428 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3620 2649 & 0947 023 754
        Email: nhahangvuonchay@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonchay/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

          Gọi điện
          Vườn Chay Garden
          Vườn Chay Garden
          Vườn Chay Garden
          Vườn Chay Garden
        • Top 14

          Quán Ngon 138

          Gọi điện

          Quán Ngon 138 được biết đến là một trong những địa chỉ ăn uống nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Toàn bộ không gian quán toát nên hình ảnh quen thuộc của miền quê Nam Bộ Việt Nam với phần thiết kế chủ đạo là mô hình thu nhỏ những khu chợ, đội ngũ nhân viên mặc trang phục truyền thống là áo bà ba để đón khách ra vào với nụ cười luôn tươi tắn nở rộ trên môi.


          Đến với Quán Ăn Ngon thực khách được thỏa thích lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị riêng của mình do nơi đây có rất nhiều gian hàng khác nhau bày trí những món ăn độc đáo dân tộc như: bánh xèo, mì Quảng, bún mắm, món chè sương sa hạt lựu cùng với hơn 300 món khác do bàn tay của những nghệ nhân danh tiếng hàng đầu trực tiếp lên công thức và chế biến đảm bảo đúng vị truyền thống. Quán Ăn Ngon chính là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn 3 miền với sự độc đáo cả về mùi vị, màu sắc lẫn cách bài trí. Menu đồ ăn tại quán ăn này đa dạng, phong phú, được phục vụ nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy rất thích thú. Ngoài món ăn ngon, tại đây còn có rất nhiều loại nước chấm, được pha chế theo công thức riêng độc đáo, khiến món ăn trở nên hoàn hảo hơn. Một điểm thú vị tại Quán Ngon 138 nữa đó là ông chủ tại đây lại là người nhiệt tình, tận tâm nên bạn có thể thoải mái góp ý, chia sẻ cảm nhận của bạn khi đến đây để quán có thể thay đổi, phục vụ tốt hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 267 986

          Email: ngon138@saigonkhanhnguyen.vn

          Website: https://www.quanngon138.com/
          Fanpage:
          www.facebook.com/quanngon138.fan

          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

            Gọi điện
            Quán Ngon 138
            Quán Ngon 138
            Quán Ngon 138
            Quán Ngon 138
          • Top 15

            Phong Cua

            Gọi điện

            Phong Cua được biết đến là quán chuyên về lẩu cua biển Cà Mau nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng quán lúc nào cũng rất đông khách qua lại do món lẩu chất lượng, nước lẩu đậm vị, thịt cua biển luôn tươi ngon tròn vị. Điểm độc đáo nhất của quán lẩu Phong Cua chính là sau khi đặt bàn bạn sẽ được tự do lựa chọn loại của mà mình muốn ăn sau đó trực tiếp yêu cầu chế biến theo đúng sở thích.


            Ngoài món ăn ngon, hấp dẫn không cần bàn cãi, Phong Cua còn là một nơi lý tưởng để hẹn hò, gặp mặt bạn bè và họp mặt gia đình vì không gian riêng tư, rộng rãi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nơi đây với phong cách thiết kế đầy sang trọng, gây ấn tượng ngay từ khi bước vào hứa hẹn sẽ giúp bạn có những giây phút trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra nhà hàng này còn có các khu vực cho những nhóm lớn và các bàn riêng cho những cặp đôi. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa tối sang trọng, ấm cúng tại Phong Cua, còn gì bằng vừa thưởng thức các món ngon, vừa thưởng thức cảnh đẹp của thành phố qua các khung cửa kính.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5683 & 028 3556 1363
              • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686 & 0907 848 061

              Email: phongcua.com@gmail.com

              Website: https://phongcua.com

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Phong Cua
                Phong Cua
                Phong Cua
                Phong Cua
              • Top 16

                Moo BeefSteak

                Gọi điện

                Moo BeefSteak là một hệ thống nhà hàng được đón nhận rộng rãi trên nhiều thành phố lớn ở Việt Nam. Cái độc đáo của phân khúc Moo Beef Steak chính là sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành, sử dụng thịt bò thượng hạng và cao cấp từ các thương hiệu Tyson, Omaha, Mulwarra. Cùng với đó là cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.Ngay từ cái tên của hệ thống nhà hàng đã cho thực khách hình dung về những món ăn chủ đạo nơi đây, đó là steak. Các món steak đều được lựa chọn từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ như: sườn bò Mỹ rút xương, nạc vai ngoại, thịt thăn chuột, thịt thăn vai,... Bên cạnh đó, Moo Beef Steak còn mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn phong phú với các món nướng đặc sắc như Sườn cừu nướng ăn kèm khoai tây nghiền và sốt nho, Cá hồi nướng với sốt bơ chanh và khoai tây nghiền, Gà nướng ăn kèm sốt sả và khoai tây nghiền,…


                Moo BeefSteak sử dụng tông màu trang nhã làm chủ đạo cùng sự kết hợp hài hòa chất liệu gỗ - gạch và da, nhà hàng mang tới những ấn tượng châu Âu đầy quyến rũ. Ở Moo Beef Steak, dù không có phòng riêng nhưng với việc sở hữu nhiều khoảng không gian độc đáo, đủ riêng tư vẫn khiến thực khách hài lòng. Không gian nhà hàng gần gũi, thư thái như trong chính ngôi nhà mình là một gợi ý rất thích hợp cho những buổi gặp mặt, liên hoan, tiếp khách của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 35 - 37 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 1900 636 323 & 028 3822 8628 & 0906 773 537

                Email: info@fnbchain.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteak.sg/

                Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 22:00

                Gọi điện
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak
                Moo BeefSteak
              • Top 17

                The Deck Saigon

                Gọi điện

                Một trong những địa điểm ăn ngon có view bờ sông lãng mạn tại TP. HCM chính là The Deck Saigon. The Deck Saigon sử dụng nội thất sang trọng, có nhiều không gian riêng tư cho mọi người gặp gỡ. Đặc biệt quán nằm ven sông, view rất đẹp, rất lãng mạn phù hợp cho các cặp đôi muốn hẹn hò, tạo sự bất ngờ.


                Chọn cho mình một vị trí gần sông, chiều đến ngắm lục bình trôi, thưởng thức những món ăn sang trọng, được chế biến theo kiểu Âu – Á khác nhau rất tinh tế và công phu, chắc chắn sẽ chinh phục vị giác của bạn. Dù là món Âu nhưng hương vị không quá khác lạ, khách hàng lần đầu trải nghiệm vẫn cực kì yêu thích. Nguyên liệu chất lượng, tươi ngon được nhập khẩu mỗi ngày cũng là lý do khiến món ăn ở quán ăn The Deck Saigon chiếm được tình cảm của thực khách. The Deck Saigon là nơi gặp gỡ của giới doanh nhân, người nước ngoài, các cặp đôi yêu nhau. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn rất ngon, trình bày đẹp, sang trọng sẽ làm vừa lòng những ai khó tính nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                Điện thoại: 0837 446 632

                Email: marketing@thedeckgroup.com

                Website: thedecksaigon.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

                Gọi điện
                The Deck Saigon
                The Deck Saigon
                The Deck Saigon
                The Deck Saigon
              • Tọa lạc trên con đường Đồng Khởi nhộn nhịp và đông đúc từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo hay còn gọi với tên Gartenstadt Restaurant đã trở thành địa điểm thưởn thức các món gà quen thuộc của thực khách trong và ngoài nước với hương vị ẩm thực Đức truyền thống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món Âu, nhà hàng đem đến những món ăn đặc sắc như: Cánh gà sốt cay, Salad gà nướng kiểu Hy Lạp, Ức gà áp chảo sốt kem mù tạt, Đùi gà nướng sốt kem nấm, Súp bí với gà xé. Còn vô vàn những set ăn, món ăn hấp dẫn khác đang đón chờ thực khách ghé qua thưởng thức. Về đồ uống, đồ uống không thể thiếu của nhà hàng chính là những ly bia Đức hảo hạng, mát lạnh làm trọn vẹn hơn bữa ăn của bạn.


                Đến với Gartenstadt Restaurant, thực khách còn mãn nhãn với không gian cực xịn của nhà hàng. Không gian Bavaria cổ kính, ấm cúng. Quầy bar gỗ đặc trưng trong thiết kế hay những bức tranh về vùng đất Bavaria cổ xưa tạo nên nét ấm cúng rất riêng của 1 nhà hàng Đức lâu đời. Đến với Gartenstadt Restaurant ngồi vào quầy Bar thưởng thức một ly bia Krombcher cùng với món gà tươi ngon đậm vị cũng đủ để bạn thư giản sau một ngày làm việc vất vả rồi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3822 3623

                Email: gartenstadt@vtpinvestgroup.com.vn

                Fanpage: https://www.facebook.com/GartenstadtRestaurant

                Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                Gọi điện
                Gartenstadt Restaurant
                Gartenstadt Restaurant
                Gartenstadt Restaurant
                Gartenstadt Restaurant




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy