Top 12 Quán ăn ngon ở Quận 1, TP. HCM bạn nên đến nhất

Thyy Ng 176950 0 Báo lỗi

Quận 1 không chỉ nổi tiếng là nơi vui chơi của nhiều bạn trẻ bởi Quận 1 tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hát, cửa hàng thời trang mà còn nổi tiếng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Marukame Udon

    Gọi điện

    Bạn có bao giờ xếp hàng mấy chục phút đồng hồ để được ăn một tô mì Udon hay không? Điều này là có thực tại nhà hàng Marukame Udon Việt Nam. Bạn sẽ không ngờ được rằng có hàng trăm người rồng rắn xếp hàng chỉ để chờ thưởng thức một tô mì Udon. Với con người Nhật Bản, họ nghĩ rằng: có một điều gì đó rất đáng để chờ đợi ở phía trước. Và công sức chờ đợi của thực khách đó chính là những tô mì Udon mang đậm hương vị Nhật Bản. Không những vậy, bạn còn tự thân trải nghiệm một nét đặc trưng của con người Nhật, đó là phong cách tự phục vụ.


    Marukame Udon hoạt động dựa trên nền tảng tinh hoa ẩm thực truyền thống Nhật Bản, nguyên liệu tươi, sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm thú vị khi đến với hệ thống Nhà hàng Marukame Udon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 - 217 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 342 - 344 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 535 066

    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn

    Wesbite: https://www.marukameudon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon

  2. Top 2

    Quán Ngon 138

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Quận 1, TP. HCM đó chính là Quán Ngon 138. Đây là quán ăn độc đáo với không gian được thiết kế mang hình ảnh của những gian chợ quê Nam Bộ - một hình ảnh thân quen. Bạn sẽ ấn tượng bởi không gian của Quán Ngon 138 rất Việt Nam, rất thân thuộc như chính quê hương mình. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp ở đây những nét cũ như: bụi chuối, hàng cau, hay vài gốc chanh mộc mạc. Mỗi hàng ăn là một người đầu bếp, nên thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn theo đúng khẩu vị của mình, mà còn có thể khám phá những điều mới lạ, đầy sáng tạo của đầu bếp quán ăn Ngon.


    Sự hấp dẫn của Quán Ngon 138 trong mắt thực khách còn là bởi menu phong phú, đa dạng. Với hơn 300 món ăn tập hợp đủ hương vị đặc sắc của các món ngon ba miền đất nước như: bánh tôm Hồ Tây, chả cốm, bánh đa cua Hải Phòng, bún đậu rán mắm tôm, mì Quảng, cao lầu Hội An, bún chả cá Nha Trang, bánh xèo , bánh khọt, gỏi củ hũ dừa, rau muống xào chao ớt, hủ tiếu Mỹ Tho, bánh canh giò heo Trảng Bàng, bún mắm Châu Đốc, thực khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ để làm hài lòng mọi yêu cầu về ẩm thực.... Hãy đến ngay Quán Ngon 138 để thưởng thức những món ăn ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 267 986

    Email: ngon138@saigonkhanhnguyen.vn
    Website: https://quanngon138.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quanngon138.fan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
    Quán Ngon 138
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như: Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela,... GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng L5-08C, TT mua sắm Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • B3-23-24 tòa nhà Vincom Center 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 229-231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng trệt Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    The Street

    Gọi điện

    The Street là một quán nhậu mang đậm phong cách nhậu Sài Gòn tại Quận 1. Với slogan "Nhậu có chất", The Street luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo khi đến với quán ăn này. Rất nhiều dân nhậu sành sỏi đã mê đắm quán ăn này. Không chỉ vậy, khách du lịch quốc tế khi đến đây cũng rất thích thú vì không gian thưởng thức ẩm thực tại quán. Quán có không gian mở, được bài trí một cách khoa học mang khiến cho quán dù có đông nhưng vẫn khá thoáng.


    Điều thú vị ở đây chính là quán ăn này có menu đa dạng dành cho dân nhậu trứ danh. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây vì món ăn ngon thì The Street vẫn luôn sẵn lòng chiều 'cái bụng" của bạn. Tại đây có nhiều món bún, cơm được thực hiện bởi đầu bếp khéo tay, lành nghề; khiến bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Các món lẩu riêu, lẩu lòng bò, lẩu cá,... là những món best-seller tại đây. Nếu bạn có dịp đến đây thì hãy thưởng thức những món ngon này nhé. Chắc chắn The Street sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 - 41 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    • 37 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3824 1246
    Email: duongphoquan@gmail.com
    Website: http://thestreetsg.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MonngonDUONGPHO
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Street
    The Street
    The Street
    The Street
  5. Top 5

    Don Chicken

    Gọi điện

    Một địa chỉ về món Hàn không thể bỏ qua được đó chính là Don Chicken. Đây là đại chỉ chuyên phục vụ các món về gà. Món gà Hàn Quốc từ lâu đã chinh phục vị giác của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. Đặc biệt, dân “ghiền” các món về gà sẽ chẳng thể bỏ qua các món nướng thơm ngậy, đậm đà, nhờ được tẩm ướp kỹ càng cùng nhiều loại sốt ướp rất đặc trưng.


    Nằm tại khu vực trung tâm Sài Gòn, Don Chicken dù không sở hữu lợi thế về diện tích (sức chứa khoảng 60 khách), nhưng vẫn gây ấn tượng qua không gian đậm chất Hàn độc đáo. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực nhỏ có vách ngăn, tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện. Chẳng quá cầu kỳ về họa tiết, Don Chicken vẫn ấn tượng và cá tính theo cách riêng, là một điểm đến hấp dẫn mà thực khách đam mê ẩm thực Hàn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 793 593 & 028 6681 9641

    Email: customersv@donchicken.vn

    Website: http://donchicken.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  6. Top 6

    Quán Bụi

    Gọi điện

    Quán Bụi là một cái tên quen thuộc với nhiều người dân và khách du lịch khi đến với Quận 1, TP. HCM. Đến với Quán Bụi, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon được những đầu bếp có nhiều kinh nghiệm chế biến. Với menu đa dạng hơn 100 món ăn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc bụng đói khi đến đây. Điểm đặc biệt chính là nơi đây hoàn toàn tận dụng hương vị tự nhiên của nguyên liệu để tạo nên độ ngon. Các đầu bếp hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và cực kỳ hạn chế đường để giữ nguyên vị ngon ngọt thuần khiết đồng thời có lợi nhất cho sức khỏe thực khách.


    Cùng với cơ sở tại Quận 1, Quán Bụi hiện nay có nhiều chi nhanh trải dài tại TP. HCM. Mỗi cơ sở của Quán Bụi luôn khiến cho khách hàng có cảm giác ấm áp và thân thiện khi ghé đến thưởng thức cùng gia đình hay bạn bè. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng; đều rất nhiệt tình và rất dễ thương. Cách phục vụ chuyên nghiệp đã khiến cho Quán Bụi ngày càng có nhiều thực khách yêu mến, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 1515
    Email: info@quanbui.com
    Website: https://quan-bui.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanbuirestaurant/

    Gọi điện
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
    Quán Bụi
  7. Top 7

    5KU Station

    Gọi điện

    Nằm ngay trên mặt đường Thái Văn Lung, 5KU Station chính là gợi ý tốt cho bạn nếu đang tìm một quán ăn tại Quận 1, TP. HCM. 5KU Station là quán ăn kết hợp (phục vụ bữa ăn thuần và nhậu) được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Menu đồ ăn tại quán ăn này đa dạng, phong phú, được phục vụ nhanh chóng khiến nhiều người cảm thấy rất thích thú. Ngoài món ăn ngon, tại đây còn có rất nhiều loại nước chấm, được pha chế theo công thức riêng độc đáo, khiến món ăn trở nên hoàn hảo hơn.


    Quán được đánh giá là có không gian rộng rãi, thoải mái; phù hợp với tụ họp bạn bè, gặp mặt gia đình, hội họp,... nên đa phần khách hàng đến đây là khách nhóm. Mặc dù giá hơi cao so với các quán ăn khác, tuy nhiên khi đi theo nhóm, bạn sẽ có mức giá vừa phải đã có được bữa ăn no căng bụng. Một điểm thú vị tại 5KU Station nữa đó là ông chủ tại đây lại là người nhiệt tình, tận tâm nên bạn có thể thoải mái góp ý, chia sẻ cảm nhận của bạn khi đến đây để quán có thể thay đổi, phục vụ tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 682 683
    Email: 5kustation.official@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/5kuStation

    Gọi điện
    5KU Station
    5KU Station
    5KU Station
    5KU Station
  8. Top 8

    San Fu Lou

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay ở tầng trệt của tòa nhà AB trên đường Lê Lai náo nhiệt của Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, nhà hàng San Fu Lou đã được nâng lên một tầm cao mới, mang xu hướng đương đại với màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Đến nơi được ví như thiên đường ẩm thực mang đậm phong cách Quảng Đông này, thực khách sẽ cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống của người Quảng Đông lại gần hơn với họ và tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng muốn dành tặng cho mọi thực khách là “Ngon lành, Bổ dưỡng, An toàn vệ sinh”.


    Sự khác biệt làm nên thương hiệu San Fu Lou nói chung chính là đặc trưng ẩm thực độc đáo, tạo trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị. Các loại gia vị được sử dụng nhẹ nhàng, hạn chế lượng dầu mỡ tạo nên sự thơm ngon cho món ăn, nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho thực khách. San Fu Lou phục vụ đầy đủ các món ăn từ gà tiềm trúc xanh; vịt quay Hong Kong; thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên; hoành thánh tôm thịt,… đều mang đậm hương vị ẩm thực Quảng Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1B Tầng trệt TTTM MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
    • Lô 28A, tầng hầm B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng trệt, toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 687 689

    Email: sanfulou@d1-concepts.com

    Website: http://www.sanfulou.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SanFuLou/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    San Fu Lou
    San Fu Lou
    San Fu Lou
    San Fu Lou
  9. Top 9

    Nhà Hàng Dìn Ký

    Gọi điện

    Nhà Hàng Dìn Ký với hơn nhiều năm phục vụ những thực khách Sài Thành sành ăn, đã trở thành một điểm đến quen thuộc khi nhắc đến Ẩm thực Sài Gòn. Nhà hàng Dìn Ký hoạt động liên tục 24/7, do đó vào thời điểm nào trong ngày, thực khách Nhà Hàng Dìn Ký đều có thể thoả sức lựa chọn từ hơn 400 món ăn ngon được chế biến công phu, kết hợp hài hoà phong cách của ẩm thực Âu - Á - Việt - Hoa.


    Nhắc đến Nhà Hàng Dìn Ký, người sành ăn sẽ nghĩ ngay đến món như: hủ tiếu cá, mì kéo sợi hay điểm tâm Hồng Kông vào buổi sáng; cơm Việt Nam vào buổi trưa; các món ngon tuyệt hảo được chế biến từ thủy hải sản tươi sống vào buổi tối. Hoạt động theo mô hình nhà hàng, nhưng Nhà Hàng Dìn Ký vẫn luôn mang đậm vẻ gần gũi và ấm cúng rất riêng. Đến đây, không khó để bắt gặp thực khách từ mọi lứa tuổi. Đó có thể là các cụ ông, cụ bà tóc bạc đến các bé nhỏ miệng còn bi bô. Họ quây quần, cười nói, chia sẻ ăn uống tại Nhà Hàng Dìn Ký như chính căn nhà nhỏ của mình. Hãy một lần ghé Nhà Hàng Dìn Ký, bạn sẽ cảm nhận được cái hay, cái riêng của thú ẩm thực nơi đây mà không nơi nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137B - 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 911 879
    Email: info@dinky.com.vn
    Website: http://dinkynguyentrai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
    Nhà Hàng Dìn Ký
  10. Top 10

    Amigo Grill Restaurant

    Gọi điện

    Amigo Grill Restaurant là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Amigo Grill Restaurant có vị trí đắc địa ngay giữa phố Nguyễn Huệ – khu phố đi bộ sôi động bậc nhất Sài Gòn. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu.


    Không gian riêng tư của Amigo Grill Restaurant đặc biệt phù hợp với những cuộc hẹn hò lãng mạn, đầy sang trọng. Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng. Amigo Grill Restaurant đi theo phong cách steakhouse kiểu Mỹ Latinh mang đậm nét cổ điển, hương vị bò nướng đặc sắc của Mỹ và món cá hồi Na Uy đậm vị sẽ khiến cho bất cứ ai dù chỉ thử một lần cũng nhớ mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 - 57 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1248
    Fanpage: www.facebook.com/AmigoGrillRestaurant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30

    Gọi điện
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
    Amigo Grill Restaurant
  11. Top 11

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Pachi Pachi là một trong những nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản nhỏ nằm trên trục đường Mạc Đĩnh Chi trung tâm của TP. HCM. Tuỳ có không gian nhỏ nhưng không gian nhà hàng Pachi Pachi đã được trang hoàng với phong cách đậm chất Nhật Bản để chào đón thực khách. Pachi Pachi sử dụng 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Điều này khiến mọi du khách đến đây không bị bỡ ngỡ và cảm thấy được thấu hiểu. Và dù là người Việt Nam hay nước ngoài, khi đến đây bạn vẫn cảm nhận được sự thoải mái nhất. Tại đây có cả không gian riêng tư dành cho những khách hàng muốn tổ chức cuộc gặp mặt và tiệc nhỏ, bên cạnh đó còn phục vụ cơm văn phòng rất ngon dành cho những bạn bận rộn.


    Thực đơn của Pachi Pachi rất phong phú khiến bạn thoải mái lựa chọn. Thịt bò và các món ăn ở Pachi Pachi được nhận xét là tươi, ngon, mềm và được cắt nhỏ sẵn sàng cho thực khách chỉ cần nướng sơ qua và chấm với các loại nước sốt đặc trưng của quán là xong. Sốt chấm là một trong những điểm đặt trưng bật nhất của nhà hàng Pachi Pachi bởi công thức độc quyền và được nhiều thực khách ưu chuộng. Nào là tương đỏ đậm vị hay tương đen thanh nhẹ dùng cho các món thịt,... bên trong có tỏi xay, ớt bột, và hành lá thêm để nêm nếm tăng thêm hương vị và kích thích vị giác thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721
    Email: pachipachi159@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pachipachirestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  12. Top 12

    Ngoc Suong Seafood & Bar

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1955 tại eo biển Cam Ranh, Ngọc Sương đã trở thành một thương hiệu ẩm thực danh tiếng cả nước thời kì trước 1975. Với không gian ấm cúng, lịch lãm, menu đa dạng các món hải sản độc đáo từ nguồn nguyên liệu tươi sống, kết hợp cách chế biến tinh tế như: gỏi cá Ngọc Sương, gan ngỗng kẹo bông, hàu đút lò phô mai, sò điệp nướng mỡ hành, sò huyết rang me, bò nướng lá lốt, tôm sú hấp dừa, tôm càng nướng kiểu Ngọc Sương, sườn nướng muối ớt xôi chiên… chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Ngoc Suong Seafood & Bar tọa lạc trong căn biệt thự sang trọng trung tâm thành phố theo lối kiến trúc bán cổ điển, nội thất được tái hiện từ những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa huyền thoại, có sức chứa 233 khách, có 01 phòng riêng (36 khách) và 02 khu ngồi ngoài trời riêng biệt (sức chứa lần lượt 8 và 20 khách). Nhà hàng là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách sành ăn Sài thành và du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 6939
    Email: ngocsuongsaigon@yahoo.com.vn
    Website: http://www.ngocsuong.co/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocsuongsaigon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar
    Ngoc Suong Seafood & Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy