Top 6 Quán mì cay ngon ở Quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 5096 0 Báo lỗi

Mì cay từ lâu đã trở thành một món ăn "hot" được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Những phần cay nồng đến hít hà nhưng đậm đà quyến rũ luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Gochu

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn cho bạn về món mì cay Hàn Quốc tại quận 7 là Mì cay Gochu. Quán mì cay Gochu đem đến cho thực khách nhiều loại mì cay ngon miệng, hợp khẩu vị. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.


    Không chỉ hấp dẫn bởi topping là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như: tôm, thịt bò, cá viên, mực, xúc xích,... mà điểm nhấn của tô mì cay quán Mì cay Gochu nằm ở nước dùng chua cay đậm đà đến giọt cuối cùng. Ngoài mì cay Gochu còn phục vụ một số loại thứ ăn vặt khác, khá đa dạng. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Mì cay Gochu cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 913 953 - 02866 609 309

    Email: jnguyen999@aol.com

    Website: https://simpleweb.vn/gochu_q7/

    Fanpgae: https://www.facebook.com/micaygochuquan7/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:45

      Gọi điện
      Mì cay Gochu
      Mì cay Gochu
      Mì cay Gochu
      Mì cay Gochu

    • Top 2

      Mì cay Sasin

      Gọi điện
      Nói đến mì cay 7 cấp độ, những tín đồ ăn cay không nói nhưng cả những người ít ăn đồ cay hay Hàn Quốc thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Mì Cay Sasin - nổi đình đám. Nhà hàng uy tín, chất lượng, " hot" bậc nhất về mì cay tại nhiều nơi.

      Có thể thấy ngay được độ " nóng hổi" của quán qua nhiều trang đồ ăn review hay qua nhiều food blogger đã thử trải nghiệm đồ ăn tại Sasin. Được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, chất lượng cũng như dịch vụ tại cửa hàng, Mì Cay Sasin còn chinh phục thực khách bởi cha đẻ của quán đó chính là nam diễn viên Quốc Trường trong vai Vũ của bộ phim gia đình hot nhất hiện nay Về nhà đi con. Quán có nhiều cơ sở tại nhiều tỉnh thành khác nhau như: Quảng Ngãi, TP. HCM, Hà Nội,... luôn luôn chật kín bàn, doanh thu đáng kể. Tại cửa hàng còn có nhiều combo ưu đãi, khuyến mãi cực chất, đến quán không những bạn có thể thưởng thức mì cay 7 cấp độ mà còn được thưởng thức món mới tại quán đó là Mì lẩu thái 7 cấp độ.

      Mì Cay Sasin
      đã tạo nên tên tuổi của mình, quán đã đi đầu trong xu hướng ăn mì cay tại Việt Nam và trở thành một trong những quán hàng đầu. Tại đây bạn có thể thỏa thích ăn cay, thỏa thích checkin sống ảo, hơn hết không cần phải lo lắng về chất lượng đồ ăn, luôn đảm bảo về sự sạch sẽ an toàn. Sasin có mặt trên nhiều tỉnh, thành phố vậy nên thực khách không cần lo mình không được thưởng thức nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 439 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0903 777 439
      • 85 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 0933 647 411

      Fanpage: https://www.facebook.com/SasinMi7CapDo/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin
      Mì cay Sasin
    • Top 3

      Mì cay Seoul

      Gọi điện
      Vào những ngày mưa, không khí trở nên lành lạnh và món mì cay lại được yêu thích hơn bao giờ hết. Dạo gần đây, dân tình Quận 7, TP. HCM lại được phen rỉ tai nhau về một quán siêu “Hot” với 12 cấp độ cay, tha hồ cho những tín đồ ăn cay “Thách thức vị giác” của mình. Và quán mà Toplist muốn đề cập ở đây, không đâu khác chính là: Mì cay Seoul.

      Không gian quán tương đối rộng rãi và được bài trí rất trang nhã với tone màu trắng chủ đạo. Quán decor theo phong cách Hàn Quốc, nên mỗi không gian tại Mì cay Seoul đều được trang trí khá ấn tượng mang đậm chất Hàn. Điển hình như dòng chữ Hàn và hình chàng trai, cô gái trong trang phục truyền thống Hàn Quốc được bài trí trên tường đối diện cửa chính. Ngoài mì cay 12 cấp độ, quán còn phục vụ thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn chính, cùng đó là rất nhiều thức ăn vặt và nước uống. Điểm mà thực khách cực thích tại Mì cay Seoul chính là các combo. Bởi, giá rất chi là hời mà lại thưởng thức được hầu hết các món đặc trưng tại đây. Theo mình tìm hiểu, thì hầu hết các gia đình hoặc nhóm bạn đều lựa chọn các combo để thưởng thức khi đến với quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 518 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 3360
      Website: https://micayseoul.com/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Mì cay Seoul
      Mì cay Seoul
      Mì cay Seoul
      Mì cay Seoul
    • Top 4

      Mì cay HanVi

      Gọi điện
      Nằm tại 17 Số 21 Tân Quy, Quận 7, TP. HCM, quán Mì cay HanVi được rất nhiều thực khách yêu thích với món mỳ cay 7 cấp độ tại đây.Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Mì cay HanVi rất ngon và đặc biệt, nước mì có vị chua cay đậm đà, không bị nhạt quá hay bị chua quá, rau sạch thơm ngon. Những món mì cay thơm ngon hấp dẫn ở đây phù hợp với khẩu vị của người Việt nên hầu hết thực khách đến đây đều nghiện ăn mì cay của quán.

      Bạn có thể chọn cấp độ cay phù hợp với mình, tại đây menu rất đa dạng, bạn nên gọi thêm một số đồ ăn kèm như kim chi vì kim chi ở đây rất ngon nha, và đồ uống yêu thích. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Ưu điểm nổi bật của quán chính là sự nhiệt tình và thân thiện khi phục vụ của đội ngũ nhân viên. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Mì cay HanVi thôi: Không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn, uống phong phú, siêu ngon, siêu chanh sả. Phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hẹn hò chúng bạn đến ngay Ajuma để được sưởi ấm cõi lòng đi nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Số 21 Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 915 818
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Mì cay HanVi
      Mì cay HanVi
      Mì cay HanVi
      Mì cay HanVi
    • Top 5

      Mì cay Kochu

      Có thể thấy mì cay 7 cấp độ du nhập vào nước ta tạo nên một cơn sốt chưa từng có với bất kì món ăn cay nào. Người người đi ăn, nhà nhà đi ăn, ai cũng muốn một lần cảm nhận được cảm giác Yomost sảng khoái. Nhiều nhà hàng, hàng quán mọc lên san sát nhau, một trong những quán nổi bật, gây được ấn tượng với thực khách về cả chất lượng mì đến không gian thưởng thức đó là Mì cay Kochu.

      Mì cay Kochu
      rất thành công trong việc thu hút khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chu đáo , tận tâm với khách, quán có đầu bếp lão luyện, khéo léo, hiểu được khẩu vị của thực khách, một quán ăn như vậy quả thật không thể chối từ. Mì tại quán có 7 cấp độ tha hồ cho các bạn lựa chọn cấp độ nhé. Từ cay nhẹ, cay vừa, cho đến cay " bung nóc" luôn. Những ai là fan của đồ ăn cay cũng như đồ ăn Hàn Quốc thì đây là một địa chỉ uy tín và chuẩn vị nhất tại TP. HCM. Menu đa dạng phong phú về đồ ăn, đồ uống, mì cay luôn là món được ưu tiên đầu tiên sau đó bạn có thể ăn thêm kimbap chiên hay tokbokki. Mì cay siêu dai, độ cay tùy bạn lựa chọn, trong mì có full topping nhé gồm: tôm, kimchi, các loại rau, thịt bò, xúc xích, chả cá,...Nghe đã thấy thèm rồi phải không nào!

      Thử tưởng tượng xem mùa đông trời lạnh buốt mà rủ đám bạn thân đi ăn bát mì cay thì quả thật là tuyệt vời. Quán ăn hàng ngày rất đông khách, lúc nào cũng kín bàn, chưa kể nếu là cuối tuần thì số lượng khách cao hơn nhiều, doanh thu của cửa hàng cũng tăng nhanh chóng, một con số mà chủ cửa hàng nào cũng " đáng để mơ ước" đó nha. Quán được trang trí trẻ trung, hợp trend nên khi đến ăn bạn có thể chụp ảnh checkin nữa đó!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Đường 17, Quận 7, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Mì cay Kochu
      Mì cay Kochu
      Mì cay Kochu
      Mì cay Kochu
    • Top 6

      Mì cay, Trà sữa Lu Na

      Mì cay, Trà sữa Lu Na cũng là một cái tên đã và đang làm mưa làm gió ở Quận 7, TP. HCM, địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích. Nơi có món mì cay cua độc đáo và rẻ nhất thành phố. Hương vị đậm đà, thức ăn kèm tươi ngon với điểm nhấn là có kèm thêm đồ uống với menu đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn. Hơn nữa chỉ nhìn tên bạn cũng hiểu rằng dù mì cay ở đây có vượt giới hạn của bạn đến đâu thì cũng đã có ly trà sữa thơm, béo và ngọt làm dịu lại.

      Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở quán Mì cay, Trà sữa Lu Na rất ngon và đặc biệt, nước súp rất vừa ăn, không bị nhạt quá hay bị chua quá. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu tí do quán đông khách. Chủ quán và các nhân viên ở đây rất vui vẻ và nhiệt tình, nói chuyện lịch sự. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 636 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 00:01 - 03:00 | 11:00 - 23:59
      Mì cay, Trà sữa Lu Na
      Mì cay, Trà sữa Lu Na
      Mì cay, Trà sữa Lu Na
      Mì cay, Trà sữa Lu Na



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy