Top 5 Quán lẩu gà ngon nhất Măng Đen, Kon Tum

Trung Vũ 458 0 Báo lỗi

Các quán lẩu gà ngon ở Măng Đen thường được đánh giá dựa trên những tiêu chí như chất lượng, độ uy tín, thái độ phục vụ, giá cả, địa điểm của quán,... Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực lẩu gà truyền thống. Với không gian sang trọng và ấm cúng, quán lôi cuốn khách hàng bằng hương vị tuyệt vời cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Quán nổi tiếng với món lẩu gà hấp dẫn. Gà tươi ngon, lá é thơm lừng và các loại gia vị tinh tế tạo nên hương vị đậm đà, độc đáo. Đi kèm với đó là sự đa dạng của thực đơn với nhiều loại hải sản, thịt, rau sống tươi ngon để bạn lựa chọn.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện tại quán sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với không gian thoải mái và dễ chịu, quán cũng là một địa điểm lý tưởng để tụ tập gia đình hay bạn bè. Tóm lại, Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen là một điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức lẩu gà hấp dẫn và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời. Hãy ghé quán và hòa mình vào một thế giới của hương vị độc đáo và sự phục vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0912 028 293 - 0335 382 858
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063785640788

    Gọi điện
    Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen
    Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen
    Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen
    Gà Nướng Cơm Lam Phố Núi Măng Đen

  2. Quán Ẩm Thực Sâm Măng Đen là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn cho những ai yêu thích lẩu và hải sản. Với không gian rộng rãi, hiện đại và thoáng mát, quán tạo nên một không gian ấm cúng cho bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè. Quán nổi tiếng với món lẩu gà ngon tuyệt và hấp dẫn. Thực khách được thưởng thức gà tươi, ngon miệng, thấm vào trong từng lớp lá é thơm ngọt và gia vị đậm đà.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại quán sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị. Điều này tạo cho quán một sự đáng tin cậy và thu hút khách hàng quay lại. Với những ưu điểm về không gian, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Ẩm Thực Sâm Măng Đen xứng đáng là một địa điểm để thưởng thức những buổi ẩm thực trọn vẹn cùng bạn bè và gia đình. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị ngon lành tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 222 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plong, Kon Tum
    Điện thoại: 0359 991 579 - 0327 676 158 - 0373 911 043
    Email: vumangdenxanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuc.sammangden/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Sâm Măng Đen
    Ẩm Thực Sâm Măng Đen
    Ẩm Thực Sâm Măng Đen
    Ẩm Thực Sâm Măng Đen
  3. Măng Đỏ Quán là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.

    Vì là quán gốc ở Măng Đen nên không còn phải bàn cãi quá nhiều về độ ngon của quán. Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Măng Đỏ Quán cũng được nhập trong ngày nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Phạm Văn Đồng, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum

    Điện thoại: 0978 239 887

    Fanpage: https://www.facebook.com/MangDoQuan

    Gọi điện
    Măng Đỏ Quán
    Măng Đỏ Quán
    Măng Đỏ Quán
    Măng Đỏ Quán
  4. Top 4

    Gió Măng Đen

    Gọi điện

    Gió Măng Đen là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở Măng Đen. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Quán lẩu gà ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.

    Tới Gió Măng Đen, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý. Bên cạnh đó, quán còn nhận đặt tiệc, tổ chức buổi liên hoan, tiệc mừng, sự kiện nhỏ nếu thực khách có nhu cầu. Vì thế, nếu gần đến sinh nhật mẹ thì tại sao không alo cho quán liền ngay bạn ơi, bảo đảm đây là sẽ buổi tiệc sinh nhật hứa hẹn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Hùng Vương, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum

    Điện thoại: 0913 210 431

    Fanpage: https://www.facebook.com/Laucatammangden/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
  5. The Forest Herbs Măng Đen là một địa chỉ lý tưởng của các đấng mày râu thường xuyên lui tới để lai rai cùng bạn bè, bởi quán đang sở hữu một món ăn rất nổi tiếng là “lẩu gà tiềm ớt hiểm”. Quán lẩu gà siêu ngon tại Măng Đen này được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với “ngân sách” của học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. The Forest Herbs Măng Đen nếu xếp hạng hai thì không món nào có thể đứng nhất.

    Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Menu phong phú, có thể kể đến một số món đặc sản cũng rất ngon và nổi tiếng tại quán The Forest Herbs Măng Đen: cơm cháy bò hâm, cơm cháy cá thác lác, gà nướng siêu đất, gà chanh ớt,… rất hợp khẩu vị của thực khách. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu. Nếu có dịp ghé The Forest Herbs Măng Đen, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134-136-138 Phạm Văn Đồng, TT Măng Đen, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum
    Điện thoại: 0931 624 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheForestHerbsMangDen
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen
    The Forest Herbs Măng Đen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy