Top 4 Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Mr K - Billiards Club
  2. Top 2 Bida Kon Tum
  3. Top 3 BiDa Luxury 97 Club
  4. Top 4 CLB Billiard Ran

Top 4 Quán bida giá rẻ nhất tỉnh Kon Tum

Thùy Dương Võ 14 0 Báo lỗi

Bida là môn thể thao thu hút được khá nhiều người với mục đích là thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Tuy nhiên, ai cũng mong muốn tìm được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr K - Billiards Club

    Gọi điện

    Mr K - Billiards Club tọa lạc tại 36 Bà Triệu, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum là một trong những địa điểm chơi bida hàng đầu dành cho giới trẻ với đa dạng các loại bàn và mẫu cơ. Với chất lượng vô cùng tuyệt vời, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tay cơ và cao thủ trên địa bàn.

    Sở hữu thiết kế sang trọng và rộng rãi, Mr K - Billiards Club mang đến cho khách hàng một không gian thoái mái, phù hợp cho những ai muốn thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, tất cả phụ kiện tại quán được nâng cấp và làm mới liên tục, điều hòa mát lạnh luôn được bật sẵn sàng. Không chỉ thế quán còn có đầy đủ full các loại đồ uống để phục vụ khách hàng trong mọi tình huống.


    Bên cạnh cơ sở vật chất chất lượng, Mr K - Billiards Club còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn bàn bida và các loại cơ phù hợp nhất. Mr K - Billiards Club cũng thường tổ chức những giải đấu bida và chương trình khuyến mãi, nên những người yêu thích bida tại Kon Tum có thể yên tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0985 222 986
    Website: mrk.bidakontum.com
    Fanpage: www.facebook.com/MrK.Bida/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:45

    Gọi điện
    Mr K - Billiards Club
    Mr K - Billiards Club
    Mr K - Billiards Club
    Mr K - Billiards Club

  2. Top 2

    Bida Kon Tum

    Gọi điện

    Bida Kon Tum tự hào là một trong những địa chỉ chơi bida giá rẻ nhưng không kém phần chất lượng tại thành phố Kon Tum. Với không khí vui tươi và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút được sự quan tâm và hài lòng của rất nhiều khách hàng đam mê bida.


    Với hệ thống bàn bida chính hãng gồm bàn phăng và bàn lỗ, Bida Kon Tum luôn đáp ứng được nhu cầu của cả những người chơi bida chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu tập luyện. Các phụ kiện tại Bida Kon Tum luôn được nâng cấp thường xuyên để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, để khách đến chơi thoải mái, hứng thú hơn quán đã xây dựng một không gian rộng lớn, sạch sẽ với ánh sáng bao quanh. Và đặc biệt là luôn cung cấp các loại đồ uống theo yêu cầu để khách hàng có thể thưởng thức trong quá trình chơi.


    Ngoài ra, Bida Kon Tum còn có đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và dễ thương. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang tới cảm giác thoải mái và yêu thích. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một quán bida giá rẻ tại Kon Tum, Bida Kon Tum chắc chắn là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua và hứa hẹn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0932 597 430
    Email: hanghttkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bida-Kon-Tum-100055134884218/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bida Kon Tum
    Bida Kon Tum
    Bida Kon Tum
    Bida Kon Tum
  3. Top 3

    BiDa Luxury 97 Club

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một địa điểm chơi bida chất lượng tại Kon Tum, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian, thiết bị và dịch vụ thì BiDa Luxury 97 Club chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. BiDa Luxury 97 Club tự hào sở hữu các loại bàn bida chất lượng cao, với hệ thống bàn, bi, cơ và đèn luôn được làm mới liên tục đảm bảo cho mọi đường bi được chuẩn xác nhất. Đây là nơi lý tưởng để khách hàng mới chơi cho đến những người đã có kinh nghiệm, thể hiện tài năng và rèn luyện khả năng chơi bida của mình.


    Với mục tiêu tạo ra một môi trường chơi lành mạnh, vui vẻ và giúp giải tỏa căng thẳng cho mọi người BiDa Luxury 97 Club đã thiết kế một không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi. Kết hợp với đó là hệ thống quạt mát lạnh 24/24 và đồ uống được phục vụ tận nơi. Ngoài ra, điều đáng khen ngợi không chỉ đến từ không gian và thiết bị tại quán, mà còn từ đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại BiDa Luxury 97 Club. Một sự kết hợp tuyệt diệu giữa chất lượng và giá cả hợp lý đã làm nên sự thành công của BiDa Luxury 97 Club. Nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chơi bida giá rẻ tại Kon Tum thì hãy thử trải nghiệm ngay BiDa Luxury 97 Club nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Sư Vạn Hạnh, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0399 165 200
    Email: Quocai1204@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BiDa-Luxury-97-Club-100092228247101/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

    Gọi điện
    BiDa Luxury 97 Club
    BiDa Luxury 97 Club
    BiDa Luxury 97 Club
    BiDa Luxury 97 Club
  4. Một trong những địa điểm chơi bida giá rẻ tại Kon Tum mà bạn nên ghé thăm chính là CLB Billiard Ran. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu bida và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong quá trình chơi, nơi đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích và muốn tìm kiếm không gian thoải mái để tận hưởng niềm đam mê chơi bida.


    CLB Billiard Ran cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh hay sinh viên.Tuy nhiên, đừng để giá thành khiến bạn nghi ngờ chất lượng dịch vụ nhé, tại đây sở hữu bàn bida hiện đại và đa dạng các mẫu cơ, mẫu bi, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo giúp bạn thực hiện các đường cơ luôn hoàn hảo, êm ái nhất.

    Ngoài ra, CLB Billiard Ran cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu bida hay sự kiện hấp dẫn, nên đến đây mọi người có thể yên tâm để giao lưu và học hỏi. Với mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ tốt, CLB Billiard Ran là một trong những địa điểm giải trí hấp dẫn tiếp theo tại kon Tum mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425 Đào Duy Từ, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0979 999 750 & 0935 233 590
    Fanpage: www.facebook.com/CLB-Billiard-Ran-100083895600252

    Gọi điện
    CLB Billiard Ran
    CLB Billiard Ran
    CLB Billiard Ran
    CLB Billiard Ran



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy