Top 5 Quán lẩu ếch ngon nhất tại Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 153 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. ... xem thêm...

  1. Nằm tại Số 04, Đường Lê Hữu Trác, P. Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, quán Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh là địa chỉ ăn uống thân quen của nhiều gia đình. Những món ăn mang đậm không khí "cơm nhà" của quán, ví dụ như: dạ dày xào dưa, sườn sụn rang muối, ếch chiên bơ tỏi, lươn xào sả ớt,... Không gian lịch sự, rộng rãi, chất lượng đồ ăn ổn định bởi thế đây còn là nơi diễn ra những bữa tiệc nhỏ: sinh nhật, tất niên, thôi nôi,...

    Thực khách Hà Tĩnh nhớ nhiều đến quán Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh với món bò nầm nướng chảo sốt me. Tuy nhiên, nếu thử qua lẩu ếch măng cay tại đây thì bất kì thực khách nào cũng phải tấm tắc khen ngợi. Với 380.000 đồng/ nồi lẩu ếch thì 3 - 4 người đã sở hữu cho mình bữa ăn thịnh soạn, no nê. Đĩa ếch nhúng lẩu được xào sơ, nêm nếm gia vị vừa vặn. Thịt ếch dai, ngọt thịt. Những đồ nhúng khác đi kèm như: rau muống, tía tô, hoa chuối, mồng tơi, bún. Nước lẩu hơi cay một chút, nếu bạn không ăn được cay có thể nhắc chủ quán điều chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04, Đường Lê Hữu Trác, P. Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0975 494 224 & 0948 391 671
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086079470365

    Gọi điện
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hồng Lĩnh

  2. Một quán nhậu khá thú vị mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi nằm tại 67 Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh. Quán sở hữu không gian ấm cúng, màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang chảnh. Quán sở hữu những loại "mồi nhắm" hấp dẫn: thịt heo xiên, sụn gà chiên mắm, nầm rang muối, trứng gà non cháy tỏi, ếch rang muối,... Một đặc điểm khiến quán níu chân khách hàng chính là giá cả rất phải chăng.

    Cuối tuần ghé quán làm nồi lẩu cùng gia đình, bạn bè thì thật tuyệt vời biết bao, quán có: lẩu bắp bò sườn sụn, lẩu ếch, lẩu Thái. Lẩu ếch gồm 2 mức giá 199.000 đồng và 269.000 đồng. Lẩu ếch mê hoặc khách hàng bởi nước dùng thơm lừng, đậm đà. Thịt ếch dai, béo, không có mùi tanh. Sự góp mặt của các loại rau đi kèm khiến món lẩu ếch trở nên thanh đạm và tươi mát hơn. Ngoài ra, Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi còn nổi tiếng khi cung cấp những set cơm kiểu miền quê, phù hợp với dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 418 135 & 0911 468 687
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthaibinhnhatoihatinh

    Gọi điện
    Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi
    Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi
    Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi
    Nhà hàng Thái Bình - Nhà Tôi
  3. Tọa lạc trên con phố Nguyễn Du nhộn nhịp, Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh mang đến không gian ăn uống vô cùng lý tưởng. Diện tích rộng rãi với không gian vỉa hè thoáng mát. Đội ngũ đầu bếp tài ba với khả năng sáng tạo dồi dào sẽ đem đến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...

    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh
    sở hữu menu phong phú, trong đó những set lẩu luôn luôn gây được sự chú ý, quan tâm từ phía khách hàng. Lẩu ếch tại đây là một trong những món lẩu dã, đồng quê được yêu thích. Thịt ếch chắc và thơm, da ếch thì giòn và săn ăn rất "đã" miệng, đem đến hương vị khó quên cho những ai từng thưởng thức. Khi ăn cùng nước lẩu, bạn sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vỉa hè ngay cạnh số nhà 80 Nguyễn Du (ngay ngã tư Lê Ninh - Nguyễn Du), P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0945 751 993 & 0988 339 807
    Email: trunglee.law@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launuongphoco80nguyendu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh
    Lẩu & Bò Nầm Nướng Chảo Sốt Me Hà Tĩnh
  4. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn thì không thể bỏ qua Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du. Quán với không gian rộng lớn, thoáng mát nên sức chứa rất nhiều người. Đây là một địa điểm lý tưởng để sum họp gia đình, hội họp, tiệc tùng, sinh nhật... Và tại đây lẩu ếch là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng. Ưu điểm đầu tiên là ếch được chọn lựa và sơ chế sạch sẽ, sau đó được chế biến bởi những đôi tay điệu nghệ tạo nên món ngon chuẩn vị, thịt dai, ngọt và không bị tanh. Đồ ăn không chỉ ngon miệng mà còn trình bày rất đẹp mắt, khiến vừa nhìn thôi là đã thích mê tơi.

    Menu tại Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du rất đa dạng và rất ngon phục vụ khách hàng tất cả các món từ thịt thăn bò, 3 chỉ Mỹ cho đến hải sản. Đặc biệt tại đây nổi tiếng nhất là món lẩu ếch tươi ngon, hương vị thanh ngọt, đậm đà mùi hương. Nguyên liệu tươi sạch, gia vị hợp lý mang đến một món ăn thơm ngon và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Trời trở lạnh, rủ rê hội bạn thân đến đây hay đổi bữa cũng gia đình để cùng tận hưởng những món ăn tuyệt vời tại đây thì còn gì bằng phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 465 666 & 0967 771 686
    Fanpage: www.facebook.com/LauNuong194NguyenDU

    Gọi điện
    Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du
    Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du
    Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du
    Lẩu-Nướng 194 Nguyễn Du
  5. Lẩu Nướng 3 Miền nằm giữa Kỳ Giang & Kỳ Đồng nhanh chóng chiếm được cảm tình của tín đồ mê thịt ếch. Lẩu Nướng 3 Miền sở hữu không gian rộng lớn, decor bắt mắt với nhiều tranh ảnh. Lẩu Nướng 3 Miền là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,... Lẩu Nướng 3 Miền là thế giới của những món ăn làm từ ếch. Nếu như ếch cháy tỏi ghi điểm bởi phần sốt ngọt ngọt cay cay, thêm chút tỏi phi thơm lừng thì ếch chui rơm độc đáo ở thịt ngọt, da giòn kết hợp khéo léo với sả và lá lốt.

    Những món ăn khác như: ếch xào me, ếch xào chua ngọt, ếch xóc bơ tỏi, ếch chiên riềng,... cũng được nhiều thực khách khen ngợi. Cho dù Lẩu Nướng 3 Miền đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng nhưng ưu tiên số 1 của tất cả mọi người đến đây vẫn là lẩu ếch măng cay. Thịt ếch mềm ngọt, toàn thịt đùi còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giao giữa Kỳ Giang & Kỳ Đồng cạnh phòng khám đa khoa Kỳ Anh, H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0971 870 399 & 0962 289 606
    Fanpage: www.facebook.com/Launuongbamienn

    Gọi điện
    Lẩu Nướng 3 Miền
    Lẩu Nướng 3 Miền
    Lẩu Nướng 3 Miền
    Lẩu Nướng 3 Miền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy