Top 10 Quán hải sản ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 1590 0 Báo lỗi

Bạn ở quận Thanh Xuân, Hà Nội và bạn là tín đồ của hải sản, bạn thường xuyên đi ăn hải sản nhưng cứ loay hoay hết quán này đến quán nọ để tìm được quán bán hải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Với sứ mệnh mang lại một không gian giao thoa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon được sáng lập và cung cấp hơn 200 món ăn tự chọn đặc trưng của nhiều vùng, miền, quốc gia khác nhau tới cho mọi thực khách. Đến với nhà hàng Buffet Poseidon thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Poseidon không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất.


    Ngoài hải sản các món thịt nướng ở đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú không kém: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Thịt cổ bò mỹ, Thịt nạc vai bò mỹ, Thịt ba chỉ heo, Thịt nạc vai, Thịt gà. Nếu như ở nhiều nhà hàng khác, sốt ướp chỉ có vài ba loại thì tại nhà hàng Buffet Poseidon, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì có quá chừng các loại sốt ướp: sốt Bulgogi, sốt tiêu đen, mật ong, sa tế, sốt cay, muối ớt, sốt ớt Hàn Quốc nhằm đem đến những trải nghiệm hương vị đa dạng mà độc đáo, mỗi hương vị lại mang lại những cảm xúc riêng, ấn tượng riêng trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, Số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: nhahangthanbien@gmail.com

    Website: https://buffetposeidon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Thuộc thương hiệu Legend Beer nổi tiếng đã xuất hiện tại thị trường Hà Nội từ những năm 2000, Legend Seafood & Hotpot mang đến một làn gió mới với không gian sang trọng cùng ẩm thực tinh tế, kế thừa những tinh hoa của hệ thống nhà hàng Legend hơn 20 năm qua. Nhà hàng Legend Seafood & Hotpot tại tầng 2 TTTM The Legend, 109 Nguyễn Tuân sở hữu không gian rộng hơn 1000m2, được thiết kế sang trọng với các khu vực riêng tư rất thích hợp cho tổ chức sự kiện: sinh nhật, liên hoan công ty, gặp mặt cuối năm, hội nhóm, gia đình. Không gian nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc đương đại, phong cách Indochine khác biệt và ấn tượng.

    Bên cạnh không gian rộng lớn, Legend Seafood & Hotpot Nguyên Tuân mang đến menu thịnh soạn, đa dạng lựa chọn như hải sản tươi sống, lẩu, dimsum và nhiều món ăn hấp dẫn theo phong cách Á – Âu. Khám phá thực đơn hải sản, thực khách khó lòng có thể bỏ qua những cái tên chất lượng như Tôm hùm hấp/ nướng phô mai, Cua hấp/ chiên trứng muối, Cá song hấp xì dầu. Với thực đơn lẩu, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những hương vị đặc biệt như Lẩu gà đen hầm thuốc bắc, Lẩu nấm thượng hạng, Lẩu hải sản chua cay... Và cũng không thể bỏ qua Dimsum các món như Bánh bao kim sa, Xíu mại tôm thịt, Há cảo tam sắc trứng cua... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác phù hợp với thực khách ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà The Legend 109 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 8800 & 024 6293 0808
    Email: legendbeer@legendbeer.com.vn
    Website: http://www.legendbeer.vn/

    Gọi điện
    Legend Seafood & Hotpot
    Legend Seafood & Hotpot
    Legend Seafood & Hotpot
    Legend Seafood & Hotpot
  3. Top 3

    Hải Sản Hùng Trường Sa

    Với tiêu chí "Ăn chất lượng - Sống thịnh vượng", Hải Sản Hùng Trường Sa là thương hiệu toàn quốc chuyên cung cấp sỉ lẻ hải sản đã trở thành địa chỉ bán và chế biến hải sản nổi tiếng ở Hà Nội với lượt like fanpage khủng tới gần 80 ngàn lượt. Mọi người có thể ghé Hải Sản Hùng Trường Sa để được mua hải sản tươi sống tự chọn, thịt săn ngọt chuẩn vị biển. Giá cả hợp lí lại còn được tặng kèm nhiều loại sốt ăn kèm. Hải Sản Hùng Trường Sa cập nhật hải sản mỗi ngày và có nhiều loại hải sản khác nhau giá ngang giá chợ cho khách hàng tha hồ mua và thay đổi khẩu vị.


    Các loại hải sản đa dạng như: Cua Hoàng Đế, Cua Nauy, Tôm Hùm Alaska, Tôm Hùm Đỏ, Tôm Hùm Xanh, Tôm Hùm Bông, ghẹ, các loại sò, bạch tuộc, bào ngư, ốc, cá, mực vô cùng phong phú. Bước vào nhà hàng luôn khô ráo, nhân viên nhiệt tình và đặc biệt là menu vô cùng nhiều món tha hồ lựa chọn. Khách chỉ việc lựa hải sản còn lại đội ngũ đầu bếp sẽ lo hết hoặc chọn chế biến mang về đều được. Món ăn sẽ được đóng gói đẹp và tỉ mỉ để khi giao đến khách hàng món ăn vẫn đảm bảo chuẩn vị hải sản nhất. Nhà hàng sẽ ship hỏa tốc ngay khi nhận được điện thoại đặt từ khách hàng và freeship khu vực thành phố Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 626 262
    Website: https://haisanhungtruongsa.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
    Hải Sản Hùng Trường Sa
  4. Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất, Quán Hải Sản Chinh Phương cam kết mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời khi đến đây. Quán Hải Sản Chinh Phương với một khoảng không gian rộng lớn, được bày trí tinh tế, đảm bảo đây sẽ là chốn lui tới của những tín đồ hải sản. Nghe đến đây, các bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa ạ, còn chần chờ gì mà không đặt ngay một vài slot để thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon, đậm vị tại nơi đây ngay thôi nào.

    Quán Hải Sản Chinh Phương chuyên phục vụ các món Hải sản Truyền thống với hơn 30 món ăn nổi tiếng như mực đen, tiết canh cua, cá chình nướng, tôm đốt lò bơ tỏi, cá nâu hấp rau mồng tơi… tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Quán Hải Sản Chinh Phương lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 383 678
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
    Quán Hải Sản Chinh Phương
  5. Top 5

    Hải Sản Biển Đông

    Những tín đồ hải sản tại Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này - Hải Sản Biển Đông. Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, dành cho cả ô tô và xe máy nên rất an toàn. Khách hàng ghé quán cứ ung dung yên tâm thưởng thức, còn tất cả cứ để quán lo nhé. Nhân viên của Hải Sản Biển Đông phục vụ rất nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng, đây xứng đáng là một trong những địa điểm hải sản được yêu thích nhất tại mảnh đất xinh đẹp này. Chắc chắn khi cơ cơ hội tới với quán, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị đặc biệt của các món ăn.

    Với đội ngũ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, giá cả lại rất bình dân, nhà hàng luôn thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Ngoài phục vụ tại cửa hàng, Hải Sản Biển Đông còn phục vụ ship 24/24 nhé, nếu những ngày bạn mà có thèm ăn hải sản nhưng ngại ra ngoài thì cứ check menu rồi đặt hàng thôi, nhà hàng sẵn sàng phục vụ khách yêu trên mọi mặt trận. Bạn có thể tha hồ thưởng thức những món hải sản từ bình dân đến quý tộc như tôm hùm Canada, bào ngư, chân cua tuyết giá cả đều không thành vấn đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 252 500
    Website: https://haisanbiendong.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
    Hải Sản Biển Đông
  6. Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển là nhà hàng chuyên các món ăn về hải sản rất đặc sắc. Nhà hàng với sự đầu tư về không gian sang trọng, ấm áp và rất gần gũi và cách mà Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển phục vụ món ăn cũng vô cùng chuyên nghiệp. Một không gian nhẹ nhàng cùng với đó là những món ăn ngon đấy là sự chuyên nghiệp mà quán mang lại cho chính cảm nhận của khách hàng. Quán hiện sở hữu một menu rất nhiều món ngon: ốc móng tay xào rau muống, cút lộn xào me, tôm nướng, mực xào sa tế, ếch xào sả, bò nhúng ớt, cánh gà sốt cay, lươn um măng chua, cá chạch nướng than, sụm đu đủ mắm ba khía, sashimi cá hồi, cá kèo um măng, lườn ngỗng xông khói, mỗi món mang một nét riêng của người đầu bếp chế biến.


    Món ăn được chế biến rất chuẩn vị, đậm đà và hình thức rất hấp dẫn. Hải sản và nguyên liệu Tachi chọn rất sạch, tươi và ngon nên khi chế biến món ăn rất chuẩn, không bị thay đổi vị. Đặc biệt, Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển sở hữu một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và đặc biệt nấu ăn rất ngon, khách ai cũng khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 817 979
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển
  7. Top 7

    Quán Ốc Thủy Hải Sản

    Quán Ốc Thủy Hải Sản là nhà hàng hải sản tiếp theo nằm trong danh sách những nhà hàng có hải sản ngon và chất lượng tại Thanh Xuân. Quán Ốc Thủy Hải Sản thu hút được đông đảo du khách ghé đến thưởng thức. Quán Ốc Thủy Hải Sản có không gian rất đẹp,rộng rãi thoáng mát nằm trên bề mặt nước, cùng với đó là các góc check in giúp khách hàng đến với quán có những bức hình đẹp nhất để lưu giữ làm kỉ niệm.


    Những món ăn tại Quán Ốc Thủy Hải Sản rất đa dạng, hương vị thơm ngon bởi nguyên liệu để chế biến luôn đảm bảo độ tươi sống nhưng giá cả lại rất bình dân. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi ghé đến Quán Ốc Thủy Hải Sản. Vì là nhà hàng gần biển nên hải sản ở đây luôn giữ được độ tươi ngon đảm bảo răng mang đến sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 923 399
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Quán Ốc Thủy Hải Sản
    Quán Ốc Thủy Hải Sản
    Quán Ốc Thủy Hải Sản
    Quán Ốc Thủy Hải Sản
  8. Buffet Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Buffet Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet Lẩu và Nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...


    Menu nhà hàng rất đa dạng, có tới 200 món trong đó khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Buffet Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0912 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  9. Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho ngày nắng nóng bởi vị thanh nhẹ mà không kém phần hấp dẫn so với các món bún khác. Khánh Linh bún cháo hải sản tự tin với công thức gia truyền với hải sản được nhập tươi sống từ Hạ Long. Nước dùng đảm bảo hương vị đậm đà mà không sử dụng bất kỳ chất phụ gia đi kèm nào. Điều đó có thể an toàn với cả mẹ bầu và các em bé đến ăn ở đây.


    Sợi bún dài, thân tròn dẻo mềm quyện lẫn vào từng thứ nguyên liệu được chế biến tỉ mẩn. Nào là các loại hải sản như tôm, bề, ghẹ, thịt bò được nêm nếm đậm đà bỏ cùng rau thơm, chút củ quả bào sợi bày chung vào bát, rưới muôi nước sốt sóng sánh phủ lên trên, một chút lạc giòn bùi, chút hành phi vàng ruộm thế là tròn vị. Mỗi tô bún ở đây đều có đủ size cho bạn lựa chọn từ size nhỏ đến size to bao gồm có ghẹ. Đặc biệt, Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản thường xuyên có các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng luôn ủng hộ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện 59 Giáp Nhất, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 162 068

    Gọi điện
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
    Khánh Linh - Bún Cháo Hải Sản
  10. Lẩu Nướng Pandora là nơi có không gian phóng khoáng, trẻ trung. Nơi cùng bạn bè sẻ chia, với đồng nghiệp chuyện trò, nơi bạn là chính mình, thả ga “nhậu”, cùng cười và lưu lại bức ảnh bên những người thân thiết nhất. Một quán ăn mà bất cứ ai, học sinh hay nhân viên văn phòng, nhóm bạn hay gia đình đều thoải mái khi được thưởng thức. Lấy cảm hứng từ các chuyến đi, Lẩu Nướng Pandora tạo nên những suất buffet đa dạng cả về giá cả và thực đơn để thực khách có thể thỏa mái chọn lựa.


    “Đồng hành” cùng Lẩu Nướng Pandora, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán. Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng. Cuộn ngoài là lớp kim chi chua chua cay cay, không quên chấm thêm nước sốt, thả vào miệng và cùng nhau nâng chén rượu Soju, tỉ tê câu chuyện không đầu không đuôi, nói về đam mê không hồi kết. Ngoài thực đơn các món nhúng, bạn cũng đừng quên thưởng thức rất nhiều món ngon trên quầy buffet của nhà hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B4/53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 739 555 & 0961 131 186

    Fanpage: www.facebook.com/BBQpandora

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Pandora
    Lẩu Nướng Pandora
    Lẩu Nướng Pandora
    Lẩu Nướng Pandora



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy