Top 9 Quán chè ngon nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Hạnh 2198 0 Báo lỗi

Nhắc đến món Chè chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng đã từng thưởng thức ít nhất một hay nhiều loại chè phải không nào? Đây là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Bà Tám

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè Bà Tám tuy không lớn và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Chè bà Tám có tất cả 12 loại chè gồm: chè đậu xanh đánh, chè trái cây, chè sâm bổ lượng, chè thưng, chè đậu xanh hột, chè đậu đỏ, chè đậu ván nước, chè ván đặc, chè sương sáo hạt é , chè môn nếp, chè trôi nước và chè bánh chuối, ly nhỏ thì 6k, ly lớn 10k rất phù hợp với đại đa số người dân, học sinh hay các cháu nhỏ.

    Ai mà đã từng đến đây thưởng thức Chè Bà Tám thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị sánh quyện giữa các nguyên liệu kết hợp với nhau kích thích vị giác.

    Chè Bà Tám không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu bà Tám còn rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu sạch, chế biến cho tới đảm bảo vệ sinh khi đến tay người thưởng thức. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566A Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0963 178 456
    Fanpage: www.facebook.com/chebatamkontum/

    Chè Bà Tám
    Chè Bà Tám
    Chè Bà Tám
    Chè Bà Tám

  2. Top 2

    Chè nhà On

    Gọi điện

    Chè nhà On là sự kết hợp giữa những tinh hoa các loại chè Việt ba miền, đặc biệt là nước cốt dừa một bí quyết pha chế rất cầu kì, công phu mang lại sự thơm béo khi thưởng thức và càng dậy mùi lên khi cảm nhận trong từng hương vị của các loại chè.

    Chè nhà On
    được đựng trong tô thủy tinh xinh xắn trong suốt có nhiều hình dáng trái tim, quả táo, tròn…dùng cùng thìa vàng trông rất sang trọng và sạch sẽ. Chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng…quyện với vị ngọt nhan nhát của hoa quả khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo. Phải nói là ngon từ hạt đậu đến từng giọt nước cốt, “những món chè làm người thưởng thức cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp và chân tình...”

    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống tại TP Kon tum mà chưa từng thưởng thức Chè nhà On - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá 12.000đ – 17.000đ/ 1 tô là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán chè Tô Tàu còn gây ấn tượng với không gian đậm sắc vàng, thoáng đãng, gọn gàng, có góc chụp ảnh, check in đẹp, cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0963 460 437
    Email: nguyenhoavuoanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chengonnhatkontum/

    Gọi điện
    Chè nhà On
    Chè nhà On
    Chè nhà On
    Chè nhà On
  3. Chè là món ăn vặt không thể thiếu đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng một cốc chè mát lạnh sẽ khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Đến với Ngọc Thạch Quán Kon Tum bạn sẽ không còn xa lạ với các món chè ngon, hấp dẫn của các loại chè từ sang trọng tới bình dân khiến du khách nếm thử tại đây một lần sẽ lưu luyến khôn nguôi. Đa dạng về món với nhiều vị khác nhau, khách tha hồ gọi món, mix chè với caramen và hoa quả...


    Trong những ngày nắng nóng, Ngọc Thạch Quán là điểm đến lý tưởng cho tất cả các bạn trẻ không chỉ bởi những ly chè thơm ngon mát lạnh làm dịu cái nắng tại Kon Tum mà còn bởi quán có một không gian rộng rãi, thoải mái; bàn ghế được bố trí gọn gàng, ngay hàng thẳng lối. Những chiếc ghế nhựa nhỏ nhỏ xinh xinh tạo cho quý khách hàng cảm giác gần gũi, thân thuộc. Thêm một điểm cộng nữa là chủ quán ở đây rất vui vẻ và phục vụ rất nhanh nữa. Giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 31 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0941 361 368
    Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Thạch-Quán-Kon-Tum-102956564686766/

    Ngọc Thạch Quán Kon Tum
    Ngọc Thạch Quán Kon Tum
    Ngọc Thạch Quán Kon Tum
    Ngọc Thạch Quán Kon Tum
  4. Chè Kem Dâu Tây ở Hùng Vương, TT. Đắk Hà, Kon Tum là cái tên chúng ta không thể không nhắc đến trong danh sách này, Chè ở đây ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, sánh quyện khiến cho hương vị cũng thật độc đáo và thú vị. Chè Kem Dâu Tây với không gian thoáng, sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.


    Những điểm nổi bật tạo nên sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng khu vực dành cho quán Chè Kem Dâu Tây bởi: Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán; Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe; Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn như Chè thái, Chè thưng "bà ba", Chè thập cẩm, Chè đậu ngự, Chè đậu đỏ hà lan, Chè đậu trắng hà lan, Chè đậu trắng việt nam, Chè môn. Quán còn các món ăn khác như: Trà sữa fun thạch flan, sữa chua, Trái cây tô , Sinh tố hoa quả dầm; Phục vụ rất chu đáo; Giá cả bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 649 Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Hà, Huyện Đắk Hà, Kon Tum

    Điện thoại: 0868 773 772

    Email: hoangphuong06121991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quocche0868773772/

    Gọi điện
    Chè Kem Dâu Tây
    Chè Kem Dâu Tây
    Chè Kem Dâu Tây
    Chè Kem Dâu Tây
  5. Top 5

    Chè Bống Đắk Hà

    Đến với Chè Bống Đắk Hà, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt, cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng, cùng những nguyên liệu nhà làm như: sự thanh mát của thạch rau câu, béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn, thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu. Tất cả tạo nên một bát Chè Bống Đắk Hà đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.

    Quán Chè Bống Đắk Hà với nguồn nguyên liệu 100% sạch và cao cấp, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn: Lá nếp cho màu xanh tự nhiên của trân châu, rau câu, màu vàng óng ánh của chanh leo và xoài, dừa tự nhiên đem lại vị ngon khó tả và màu trắng tinh khiết, màu nâu từ bột cà phê nguyên chất, xen lẫn là caramen thơm ngon, béo ngậy ăn một lần là quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Đắk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 0985 941 881
    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Bống-Đăk-Hà-115273927267642/

    Chè Bống Đắk Hà
    Chè Bống Đắk Hà
    Chè Bống Đắk Hà
    Chè Bống Đắk Hà
  6. Top 6

    Hiếu Chè

    Ai mà đã từng đến Hiếu Chè thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá từ 8.000đ đến 20.000đ là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

    Quán Hiếu Chè không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 617 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0975 883 887
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Top 7

    Tiệm Chè Bee

    Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Kon Tum không thể không kể đến Tiệm Chè Bee. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi. Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là quý khách không thể nào quên.

    Tiệm Chè Bee
    không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô. Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Trấn Đắk Hà, Huyện Đắk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 0978 916 410
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Top 8

    Chè Ngọc Hân

    Chè Ngọc Hân là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở đất Kon Tum. Không gian quán được trang trí theo phong cách hoài cổ. Khi bước vào quán, tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác đang sống trong cái thời "tem phiếu". Tuy nhiên, rất tinh tế và sạch sẽ, lịch sự. Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Mặc dù mang hơi hướng hoài cổ nhưng quán vẫn rất đông khách. Món tủ của quán là chè Thái chuối, được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại.


    Người ta cắt miếng rồi cho vào nồi rồi đun sôi lên kế đến thêm đường tùy theo khẩu vị của người ăn chè chuối. Sau đó đun với nước đường trắng. Người nấu còn cho thêm một ít muối nhằm để cân bằng hương vị cho món chè chuối này. Chè chuối khi bắc khỏi bếp phải có độ vàng đậm, chan ít cốt dừa lên trên. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi. Bạn có thể thưởng thức chè Thái tại quán để nghe tiếng hát trong vắt của Giao Linh, Khánh Ly ngẫm về một thời xa lắm; cũng có thể gọi ship về phòng nằm úp trên sàn nhà mà nhâm nhi tận hưởng cái mát lạnh và hương vị của loại chè này. Thử một lần bạn nhé, chè Thái ở Chè Ngọc Hân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Trần Phú, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Đi vòng quanh thành phố Kon Tum tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, trong đó Tiệm Chè Pudding cũng vậy, không gian quán nhỏ hẹp nhưng lại có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Kon Tum mà chưa từng thưởng thức Tiệm Chè Pudding - một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá rẻ tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Tiệm Chè Pudding còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy