Top 13 Quán chay ngon nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Miu Lee 60879 1 Báo lỗi

Một vài năm trở lại đây, ăn chay đủ chất, khoa học trở thành phong trào được nhiều người yêu thích bởi lợi ích tuyệt vời của đồ chay tới sức khỏe. Chính vì ... xem thêm...

  1. Phương Mai Chay Quán là một trong những nhà hàng món chay ngon nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn với các món ăn thuần rau củ quả tươi nhiên được chế biến bởi các đầu bếp đầy đam mê và sáng tạo. Phương Mai Chay Quán là địa điểm thân thuộc cho các buổi sinh nhật, gặp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… cùng tận hưởng cái thanh khí tĩnh nhẹ rất khác biệt từ cách bài trí độc đáo, món ăn thuần khiết, nhân viên thân thiện… tất cả quyện hòa nơi đây một nét riêng.

    Thực đơn của nhà hàng Phương Mai Chay Quán là cả một thế giới các món chay thu nhỏ, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: món chính, món nước, gỏi - súp, canh kho xào, món nhẹ, đồ uống giải khát - tráng miệng,… tất cả đều được chăm chút khéo léo dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Không gian của Phương Mai Chay Quán được thiết kế với tông màu trầm, ấm áp cùng lối bài trí tạo cảm giác thanh tịnh và yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82/86F Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 822 3166 & 0888 339 257

    Email: phuongmaivegan86f@gmail.com

    Website: phuongmaivegan.com/

    Fanpage: facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phương Mai Chay Quán
      Phương Mai Chay Quán
      Phương Mai Chay Quán
      Phương Mai Chay Quán
    • Tọa lạc tại vị trí đắc địa - giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ - Tầng Trệt, Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Be An tạo nên cho mình không gian riêng, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố để hòa mình cùng thiên nhiên. Be An là một trong những nơi theo đuổi phong cách chay thực dưỡng hiện đại, nói KHÔNG với thịt giả, chất bảo quản, màu thực phẩm. Thay vào đó, các đầu bếp Be An sẽ đưa chính các loại rau củ - những “viên kẹo của đất”, các thành phần khiêm nhường trở thành ngôi sao của món ăn, tạo nên vị ngon ‘umami’ mà chúng ta lầm tưởng rằng chỉ có thể tìm thấy ở món mặn. Thực đơn đặc biệt ngoài các món thuần Việt, còn có món Tây và các món Á biến tấu hay ‘fusion’ để mang lại những trải nghiệm ăn chay hoàn toàn khác biệt, thay đổi định nghĩa ăn chay nhàm chán.


      Bên cạnh món ăn, thức uống tại Be An cũng mang dấu ấn riêng và luôn giữ được giá trị chính, đó là thành phần trái cây rau củ tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch, hạn chế đường, chế biến cùng các loại sữa hạt Be An tự nấu để nạp năng lượng ‘sạch’ cho cơ thể mỗi ngày. Cũng chính vì lý do này mà Be An chính là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chọn hàn huyên, làm việc hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Be An được thiết kế với ý tưởng gần gũi thiên nhiên, sử dụng gam màu nâu trầm chủ đạo, kết hợp với vật liệu từ thiên nhiên như gỗ, tre và mây lá cùng nhiều cây xanh đem tới cảm giác thân thuộc và thư thái. Chỉ vài bước chân từ chốn đô thị náo nhiệt, Be An mang tới cho bạn không gian yên tĩnh, thảnh thơi như lạc vào một ốc đảo xanh. Với không gian bình yên, ấm cúng và thanh tịnh, Be An Vegetarian Bistro là một nơi lý tưởng để gia đình sum họp với những bữa ăn hoàn toàn từ thiên nhiên, được chế biến theo 3 tiêu chí chính: ngon, lạ miệng và nhất là tốt cho sức khoẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt, Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3915 0098

      Fanpage: https://www.facebook.com/beanvegetarian

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Be An Vegetarian Bistro
      Be An Vegetarian Bistro
      Be An Vegetarian Bistro
      Be An Vegetarian Bistro
    • Top 3

      Buddha Chay

      Gọi điện

      Buddha Chay cũng là một nhà hàng chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay tại TP.HCM. Hiện tại, thương hiệu ẩm thực chay này có hai chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về Phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Buddha Chay được nhiều người biết đến.


      Đên với Buddha Chay, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền Buddha,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Buddha Chay. Không chỉ dừng lại ở lẩu chay, menu của quán cũng sẽ khiến bạn trầm trồ bởi những phiên bản ẩm thực chay độc lạ, bổ dưỡng và không hề nhàm chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0283 526 5138
      • 05 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM - 0888 303 000

      Email: dziem.pham6868@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/buddhachay

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Buddha Chay
        Buddha Chay
        Buddha Chay
        Buddha Chay
      • Top 4

        Hum Vegetarian

        Gọi điện

        Nếu như bạn đang tìm một quán chay có hương vị ngon miệng tại TP.HCM thì có thể tham khảo Hum Vegetarian. Đây là một thương hiệu ẩm thực chay nhận được tình cảm của nhiều thực khách Sài thành và cả du khách nước ngoài. Với hai chi nhánh chất lượng đồng đều, Hum Vegetarian sẽ giúp bạn có một bữa ăn thanh đạm, nhẹ nhàng và thư thái. Hum Vegetarian có menu đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay.


        Một số món nổi bật của Hum là: Bí sáp nướng muối vị, đậu hũ hấp bếp Hum, bắp cải non áp chảo, hoa chuối sốt cà, phở sắn Quế Sơn trộn sốt cay,... Điểm nhấn của các món chay được phục vụ tại Hum Vegetarian chính là phong cách trang trí mang hơi hướng châu Âu sang trọng, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên nhà hàng từ quản lý đến phục vụ được đào tạo bài bản để phục vụ thực khách với phương châm vừa trân trọng như khách quí, vừa chân thành như người nhà.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 32 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
        • 32 D10, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0899 189 229
        Website: https://hum-dining.vn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hum Vegetarian
        Hum Vegetarian
        Hum Vegetarian
        Hum Vegetarian
      • Chay Garden - Vegetarian Restaurant & Coffee cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho thực khách ăn chay tại TP.HCM. Nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo đơn giản, thanh tịnh và yên bình rất nhiều màu xanh của thiên nhiên. Chay Garden có một khu vườn nhỏ với những khoảng không dịu mát, những món Chay hấp dẫn từ vị ngon nguyên bản đến cách chế biến kỳ công và trên hết là lòng hiếu khách, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên.


        Menu của Chay Garden rất phong phú, từ những món ăn truyền thống đến những món ăn lạ miệng, tất cả các món ăn đều được trải qua sự chăm chút tỉ mỉ nhất. Không dừng lại ở hương vị, ngay từ hương thơm và cung cách bày biện vẫn luôn được Chay Garden chú trọng trong từng món ăn. Một số món ăn được khách hàng ưu ái tại Chay Garden là Cà om chuối đậu, Kho quẹt rau đồng quê, Phở cuốn, Súp kem nấm hạt dẻ, Cơm cà ri hạt dẻ,... dù chỉ làm từ rau củ và gia vị nhưng hương vị sẽ khiến bạn khó quên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẻm 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0898 855 667
        Website: http://chaygarden.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chay Garden
        Chay Garden
        Chay Garden
        Chay Garden
      • Bằng niềm đam mê với ẩm thực và tâm huyết, Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên được mở ra với mong muốn sẻ chia, mang đến cho thực khách những món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Đối với tín đồ sành ăn tại TP.HCM, Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên không còn là một cái tên xa lạ. Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên hy vọng đưa ẩm thực chay đến gần hơn với nhiều thực khách.


        Thực đơn hơn 100 món chay ngon miệng, giàu dinh dưỡng với nguyên liệu chọn lọc cho bữa cơm chay an lành. Một số món ăn đặc sắc bạn nên trải nghiệm khi đến Bếp Xanh An Duyên là Mít non rim ngũ vị, Cơm lá sen, Gỏi ngó sen, Củ sen xào Cung Bảo, Canh củ sen hầm, Gỏi cỗ hủ dừa, Heo quay rim mặn, Măng tây xào tỏi,... Hơn nữa, không gian nhà hàng rộng rãi gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, vừa đủ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi và ấm cúng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0282 212 9947

        Email: bepxanhanduyen@gmail.com

        Website: bepxanhanduyen.com

        Fanpage: facebook.com/bepxanhanduyen

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

            Gọi điện
            Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
            Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
            Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
            Nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên
          • Nhà hàng Chay Bà Xã sở hữu không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Nơi này nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Hiện tại, thương hiệu ẩm thực chay Bà Xã có đến 4 chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ thực khách một cách chu đáo cả về không gian lẫn hương vị.

            Tại Nhà hàng Chay Bà Xã, bữa tiệc ẩm thực chay của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực chay thuần túy cùng các nền ẩm thực đa quốc gia như: Việt Nam, Trung Hoa, Thái Lan, Nhật Bản... Menu có nhiều món ngon quen thuộc như: Bún riêu, Hủ tiếu xào, Miếng Nam Vang, Chả giò, Gỏi ngó sen... Và cả những phiên bản chay đặc biệt của Vịt thuần chay quay, Ba chỉ tàu xì, Bún gạo xào Singapore, Mì Udon, Lẩu Thái... đầy mới lạ. Món ăn được các đầu bếp của Nhà hàng Chay Bà Xã biến tấu sáng tạo dựa trên nền tảng hương vị truyền thống của người Trung Hoa, người Thái hay người Nhật Bản... mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 21G Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            • 107k Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
            • 245/5 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
            • Hệ thống quán: https://www.facebook.com/LovingWifeVegan/

            Điện thoại: 0899 183 188

            Email: quanchaybaxa@gmail.com

            Website: chaybaxa.com/

            Fanpage: facebook.com/LovingWifeVegan/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Chay Bà Xã
                Nhà hàng Chay Bà Xã
                Nhà hàng Chay Bà Xã
                Nhà hàng Chay Bà Xã
              • Nhà hàng Chay Thiền Ý là một thương hiệu ẩm thực chay có hai chi nhánh tại TP.HCM với hương vị thơm ngon đuuợc nhiều người công nhận. Đặc biệt quán còn có hình thức buffet chay được nhiều người ưa chuộng vì giá thành hợp lý lại được trải nghiệm nhiều món ăn. Nhà Hàng Chay Thiền Ý với thực đơn vô cùng đa dạng gồm hơn 48 món buffet chay phục vụ bữa ăn hoàn hảo cho quý khách mỗi ngày.


                Đến Nhà hàng Chay Thiền Ý bạn không nên bỏ qua những món ăn nổi bật như: Gỏi củ hủ dừa, Gỏi nấm Thiền Ý, Chả giò Thiền Ý, Chả giò trái cây, Nấm mỡ sốt me, Nấm mỡ hấp Thái, Đậu hủ nướng BBQ1, Khoai chuối hấp,... Tại fanpage của Nhà hàng Chay Thiền Ý bạn cũng có thể tham khảo menu các món chay đi cùng hình ảnh và mức giá. Nhà hàng Chay Thiền Ý đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhanh nhẹn, dù khách đông, nhất là vào khung giờ buffet nhưng món ăn vẫn được phục vụ đầy đủ, refill thường xuyên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 36 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                • 2 Phổ Quang, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 0913 916 036

                Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayThienY/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Chay Thiền Ý
                Nhà hàng Chay Thiền Ý
                Nhà hàng Chay Thiền Ý
                Nhà hàng Chay Thiền Ý
              • Một trong những quán chay ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Here & Now Vegetarian. Here & Now Vegetarian được biết đến là một quán ăn thuần chay cao cấp mang đậm phong cách Phật Giáo với hai chi nhánh tại TP.HCM. Trước hết khi bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian được trang trí tinh tế phong cách mộc mạc, thâm trầm được tạo nên từ chất liệu gỗ cũ. Quán cũng có sân thượng đem lại cảm giác dễ chịu, không kém phần yên bình vì khá hòa hợp với thiên nhiên.


                Trong đó, chi nhánh Phạm Viết Chánh sẽ thích hợp cho việc tiếp khách, hội họp, dùng bữa cùng gia đình và bạn bè. Còn Here & Now Vegetarian Nguyễn Trọng Tuyển không gian thiên về trẻ trung thích hợp cho nhóm bạn nhỏ, một mình hoặc hẹn hò. Một số món ăn được yêu thích tại Here & Now Vegetarian chính là lẩu thái, lẩu nấm, lẩu thảo mộc, gỏi bưởi, cơm chiên bó xôi, chả giò nấm, phở xào... món ăn quen mà lạ đảm bảo từ nguyên liệu tươi, thanh đạm cực kỳ bổ dưỡng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 74/1 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0282 253 8183
                • 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0286 292 6669

                Fanpage: https://www.facebook.com/hnchay

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

                Gọi điện
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
                Here & Now Vegetarian
              • Top 10

                METTA Vegetarian

                Gọi điện

                Tiếp theo, nếu như bạn đang tìm một quán chay ngon tại TP.HCM thì có thể tham khảo menu hấp dẫn và dinh dưỡng của METTA Vegetarian. Sự ân cần, chu đáo và lòng biết ơn thực khách là yếu tố giúp METTA Vegetarian chinh phục khách hàng trong suốt thời gian qua. Để mỗi bữa ăn chay tại đậy để lại những dư vị khó quên, mỗi món ăn đều đảm bảo nguyên liêu tươi xanh giữ được vị thanh tao, tươi ngon nhưng vẫn tạo sự hấp dẫn. Hiện tại, METTA Vegetarian có hai chi nhánh tại TP.HCM đều rất thu hút khách hàng.


                Điểm đặc biệt của METTA là món ăn mang đậm hương vị Việt truyền thống pha lẫn với hương vị của Thái, vị cay nồng của Ấn. Nguyên liệu đều là hàng chất lượng, thiên nhiên, đảm bảo ngon và cung cấp dinh dưỡng cho khách hàng, nên giá thành cũng không ở mức bình dân đâu nhé. Một số món ăn nổi bật của địa chỉ này là Lẩu rong biển, lẩu tomyum, lẩu tokbokki,... với phiên bản lẩu chay, bạn vẫn sẽ có một nồi lẩu với nước dùng thanh nhưng không hề nhạt, topping phong phú không hề đơn điệu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 25 C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
                • 6 Đường 19, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                • 100 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

                Điện thoại: 0283 636 5065
                Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn/

                Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                Gọi điện
                METTA Vegetarian
                METTA Vegetarian
                METTA Vegetarian
                METTA Vegetarian
              • Top 11

                Quán Chay Sala

                Gọi điện

                Với Menu đa dạng và phong phú tại Quán Chay Sala sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn với những món ngon đặc sắc, ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách mời "khó tính". Sau khi thử rất nhiều công thức, cuối cùng các đầu bếp của Shamballa đã quyết định sử dụng 9 loại nguyên liệu quen thuộc nhất với cuộc sống hàng ngày để tạo nên một dĩa cơm trộn đầy dinh dưỡng và màu sắc. Tiếp theo, không thể không kể tới sự kết của hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau để tạo nên một chén nước sốt mè đầy lôi cuốn. Salad rau chân vịt non - tầm bớp - phô mai tươi là món ăn mang màu sắc của lễ hội, của Giáng Sinh, và hương vị của thiên đàng rau trái.


                Hãy thử tận hưởng vị ngậy béo của phô mai tươi, quyện cùng độ xanh giòn của rau chân vịt, độ mọng nước, chua thanh ngọt dịu quyện hòa của tầm bớp và cà chua bi. Ở Quán Chay Sala, có tất cả những điều đó, cho một bữa tiệc cuối năm vừa lung linh sắc màu, vừa hiền hòa lắng êm. Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng cho cho bữa tiệc sinh nhật của mình? Nơi có không gian riêng thanh tịnh, thưởng thức một bữa ăn ngon, lặng nghe những khúc nhạc thiền thư thả bên cạnh những người thân yêu. Hãy cùng thoát khỏi sự ồn ào của đô thị, tận hưởng một ngày vui trọn vẹn. Nhà hàng có những không gian riêng thanh tịnh cùng thực đơn "xanh", có thể đáp ứng cho những bữa tiệc với hơn 70 thành viên cùng lúc, Quán Chay Sala hứa hẹn sẽ nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho những sự kiện quan trọng của các bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 71C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0919 777 703
                Email: Quanchaysalasaigon@gmail.com
                Website: https://chaysala.com/home/vi
                Fanpage: https://www.facebook.com/QuanChaySalaSaiGon/
                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
                Gọi điện
                Quán Chay Sala
                Quán Chay Sala
                Quán Chay Sala
                Quán Chay Sala
              • Top 12

                Veggie Saigon

                Gọi điện

                Trong chiếc bếp chay hằng ấp ưu những sở nguyện, chúng tôi tin rằng, với trải nghiệm chay hoàn mỹ mà Veggie Saigon dày công kiến tạo, Thực khách sẽ được đón nhận những phước lành từ thiên nhiên, làm lắng dịu cái tôi cá nhân mà hướng đến trái tim nhân bản. Veggie Saigon ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn Chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho Khách hàng.


                Ghé Veggie Saigon và hoà mình trong không gian dung dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh tao. Đặc biệt, menu hơn 50 món chay được tỉ mẩn lựa chọn từ nguyên liệu đến cách chế biến đầy sáng tạo, không bột ngọt mà bạn không khỏi “Bất ngờ” khi thưởng thức. Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Kết hợp thêm nét Âu hiện đại trong menu truyền thống hiện có. Một chế độ ăn thanh lành, giàu dinh dưỡng cũng có thể mang đến nguồn năng lượng “chữa lành”, cân bằng tinh thần và thể chất. Veggie Saigon mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những bữa ăn an nhiên - thanh tịnh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0968 107 788
                Email: veggiesaigonvn@gmail.com
                Website: https://veggiesaigon.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant
                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
                Gọi điện
                Veggie Saigon
                Veggie Saigon
                Veggie Saigon
                Veggie Saigon
              • Top 13

                Bông Súng Vegetarian Food

                Bông Súng Vegetarian Food là một nhà hàng khá nổi tiếng với người dân Sài thành mê đồ chay. Khi vừa đặt chân vào Bông Súng Vegetarian Food chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian cũng như cách trang trí tại nhà hàng. Không gian rộng gồm gian trước và gian sau. Gian trước có các loại bàn ghế nệm, gian sau là bàn ghế cao, không gian mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, thanh lịch. Cách trang trí chủ đạo là hoa sen, bàn ăn được làm bằng gỗ vô cùng gần gũi, mộc mạc cũng không kém phần sang trọng.


                Không chỉ bị thu hút bởi không gian mà đến Bông Súng Vegetarian Food, bạn còn nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo, lịch sự và chuyên nghiệp. Món ăn tại đây thì khỏi phải bàn, từ chất lượng đồ ăn đến cách bài trí tinh tế, công phu, mãn nhãn. Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Một số món nổi bật tại nhà hàng như nem vuông, gỏi thủy tinh, trứng cuộn rau củ, đậu hũ chiên giòn, cà ri xanh, cà ri đỏ, nấm ấp củ dừa, cơm chiên trái thơm, củ sen lắc phô mai,... Bạn nên lưu ý quán thường đông khách nhất là buổi tối, cuối tuần hoặc các ngày lễ nên bạn nên đặt chỗ trước.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 4 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
                Điện thoại: 0283 6364 218
                Email: nhahangchaybongsung155@gmail.com
                Website: https://bongsung.com.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/bongsungvegetarianfoodandcoffee/
                Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
                Bông Súng Vegetarian Food
                Bông Súng Vegetarian Food
                Bông Súng Vegetarian Food
                Bông Súng Vegetarian Food



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy