Top 9 Quán chay ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1312 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, mặc dù không có nhiều người có thói quen ăn chay tuy nhiên xu hướng ăn chay cũng đã và đang được phổ cập gần hơn đến người dân, nhất là tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Chay Huệ Tâm

    Quán Chay Huệ Tâm là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ ăn chay. Quán chay Huệ Tâm tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng gồm 14 món, tiêu biểu như: Hủ tiếu thập cẩm, Bò kho, Bún Huế, Bún riêu,…đặc biệt là món Bún cà ri, Bún mắm chỉ phục vụ vào ngày rằm 14, 15 và 30, mùng 1 âm lịch hàng tháng. Nếu bạn đi từ 4 người trở lên, có thể trải nghiệm Lẩu thái chua cay đặc biệt, chỉ có duy nhất tại Quán chay Huệ Tâm.


    Sở hữu rộng rãi và thoáng đãng, Quán Chay Huệ Tâm sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Chiến Lược, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 622 339
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Quán Chay Huệ Tâm
    Quán Chay Huệ Tâm
    Quán Chay Huệ Tâm
    Quán Chay Huệ Tâm

  2. Top 2

    Tiệm chay Chế Mai

    Tiệm chay Chế Mai được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở quá có rất nhiều món ăn như:Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.

    Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên Tiệm chay Chế Mai phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường số 8A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 562 470
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Tiệm chay Chế Mai
    Tiệm chay Chế Mai
    Tiệm chay Chế Mai
    Tiệm chay Chế Mai
  3. Top 3

    Quán Chay Cây Bồ Đề

    Quán Chay Cây Bồ Đề được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Quán Chay Cây Bồ Đề bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ.


    Ở đây nếu bạn đi nhóm 2-6 người sẽ rất phù hợp nhé. Cũng giống như những nhà hàng khác, Quán Chay Cây Bồ Đề phục vụ chúng mình với đa dạng các món ăn. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu. Các món ăn ở Quán Chay Cây Bồ Đề khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 621 TL10, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 766 969
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Quán Chay Cây Bồ Đề
    Quán Chay Cây Bồ Đề
    Quán Chay Cây Bồ Đề
    Quán Chay Cây Bồ Đề
  4. Top 4

    Quán chay An Lạc

    Quán chay An Lạc là cái tên không còn xa lạ đối với những người ghiền đồ chay. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, chỉ vừa bước chân vào thôi cũng thấy thanh tịnh vô cùng. Đến với Quán chay An Lạc, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn sạch, lành với hương vị đậm đà không hóa chất, không đường, muối tinh luyện, không bột ngọt, không phụ gia bảo quản. Nguyên liệu chuẩn bị đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch và tươi, chỉ dùng trong ngày. Menu nhà hàng vô cùng phong phú từ món khai vị đến món chính hay món tráng miệng như súp, giò chả chay.


    Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây một lần, bạn sẽ vô cùng thích thú và không khỏi trầm trồ về hương vị tuyệt vời của những món ăn. Quán chay An Lạc luôn chú trọng đến từng món ăn để có thể gửi đến quý thực khách những món chay không những đẹp mắt mà còn dinh dưỡng, ngon miệng. Nếu đã ghiền đồ ăn chay, bạn nhất định phải ghé tới quán và thưởng thức một lần. Quán chay An Lạc nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía thực khách thường xuyên ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Quán chay An Lạc
    Quán chay An Lạc
    Quán chay An Lạc
    Quán chay An Lạc
  5. Nhắc đến Thiền Tâm Sài Gòn - Nhà Hàng Chay, Trà Đạo là người ta nhớ đến vô vàn những món chay đa dạng. Các món chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn.


    Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ. Vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3876 2708
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thiền Tâm Sài Gòn - Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
    Thiền Tâm Sài Gòn - Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
    Thiền Tâm Sài Gòn - Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
    Thiền Tâm Sài Gòn - Nhà Hàng Chay, Trà Đạo
  6. Top 6

    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm

    Gọi điện

    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm là một trong những quán cơm chay được đánh giá ngon và được nhiều người biết đến cũng như ủng hộ tại Quận Bình Tân hiện nay. Không gian được thiết kế rộng rãi thoáng mát, với gió tự nhiên. Tất cả những đều đó mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Nếu đã ăn chay mà vẫn chưa biết đến quán chay Minh Tâm thì đó là cả một sự thiếu sót cho chính dạ dày của bản thân mình.


    Với thực đơn chay đa dạng, các món ăn ngon được đánh giá cao. Có từ các món Việt và các món Hàn đơn giản nhưng được các thực khách đến với Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm đánh giá cao đó chính là món lẩu kim chi. Và một điểm ấn tượng nữa tại Minh Tâm đó chính là thời gian phục vụ tại quán nhanh khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng từ nguồn sạch và hữu cơ, đảm bảo không biến đổi gen, gia vị tự nhiên, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82-84 Đường số 50, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 470 024
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm
    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm
    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm
    Quán cơm chay tự chọn Minh Tâm
  7. Top 7

    Quán Chay Thiện Tâm

    Gọi điện

    Quán Chay Thiện Tâm là một trong những địa chỉ ăn chay ngon ở Bình Tân được biết đến nhờ chế biến đồ ăn công phu. Đây cũng là “quán ruột” của nhiều tín đồ ăn chay trường. Quán Chay Thiện Tâm có vị trí rất dễ tìm. Quán nhỏ nhưng đảm bảo bạn sẽ yêu thích cảm giác ấm cúng tại đây. Ánh đèn nhẹ nhàng, thoáng mát, xung quanh trang trí những đồ decor nhỏ nhắn dễ thương.


    Các món ăn của quán đều theo phong cách bình dị được chế biến tận tâm theo công thức bí truyền. Cảm nhận chung của khách hàng khi tới đây là đồ ăn đẹp mắt, ngon miệng, không nhiều giàu mỡ nhưng vẫn dung hòa đủ vị đủ chất. Thực đơn tại Quán Chay Thiện Tâm phong phú từ những món quen thuộc như: bún, cơm, hủ tiếu, bánh canh… đến nhiều cái tên cầu kỳ khác. Một món được đề xuất là dê xào sa tế, ăn kèm bánh mì rất đưa miệng. Hay vịt quay bánh bao, vịt chay được đặt từ bên ngoài nên khi ăn cảm giác không khác vịt thật là bao. Bánh bao chiên vỏ giòn vừa, trong mềm thơm, là một sự kết hợp hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường số 24A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 651 938
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
  8. Quán Cơm Chay Việt 8 4357 chuyên phục vụ những bữa ăn chay ngon lành, thanh đạm và dưỡng chất, từ điểm tâm sáng đến bữa trưa và bữa tối. Quán Cơm Chay Việt 8 4357 mong ước sẽ là nơi chốn bình yên mang đến cho thực khách một buổi sáng vương mùi thơm của nắng mới, hay chỉ là một bữa ăn thanh tịnh nhưng đầy ắp yêu thương. Ngoài cơm chay thì quán có thêm các món như lẩu chay, cỗ chay. Đặc biệt, nồi lẩu chay chính là lựa chọn số một cho những gia đình đi cùng nhau hoặc những cuộc gặp gỡ ấm cúng.


    Các món ăn của quán quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó, phong cách phục vụ của nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Vào các ngày mùng 5, 6 và 21, 22 Âm lịch hàng tháng, đội ngũ nhân viên tại Quán Cơm Chay Việt 8 4357 còn tổ chức những buổi phát cơm từ thiện hy vọng gieo duyên đến được với tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4357 Nguyễn Cửu Phú, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 141 187
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Việt 8 4357
    Quán Cơm Chay Việt 8 4357
    Quán Cơm Chay Việt 8 4357
    Quán Cơm Chay Việt 8 4357
  9. Là một quán chay với không gian mở thoáng mát, Quán Chay “Sở Nguyện” đã hấp dẫn người dùng bởi sự sạch sẽ và nhiệt tình của chủ quán. Điều ấn tượng kế tiếp là bàn ghế được bố trí mt dãy dài tạo nên sự rộng rãi và dễ chịu. Ngoài ra, quán còn trang trí cây cảnh để tạo sự thanh mát trong quán chay. Đa dạng và phong phú với những món chay mang màu sắc hài hòa, hương vị món chay để lại nhiều ấn tượng vị giác đến thực khách.


    Quán Chay “Sở Nguyện” được biết đến là quán chay với nhiều món ngon và gái cả bình dân. Các món chay tại đây được chế biến bởi đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong ẩm thực chay nên hương vị rất dễ thưởng thức và khó quên. Cùng với màu sắc bắt mắt khi kết hợp những gam màu của các loại rau củ quả tạo nên điểm nhấn và ấn tượng với thực khách. Thực khách có thể vừa thưởng thức những món chay ngon, được chế biến khéo léo, trình bày bắt mắt vừa đắm mình trong không gian thanh tĩnh rất riêng của Quán Chay “Sở Nguyện”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1024/1C, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 562 839
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay “Sở Nguyện”
    Quán Chay “Sở Nguyện”
    Quán Chay “Sở Nguyện”
    Quán Chay “Sở Nguyện”



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy